Vốn 20 triệu nên kinh doanh gì? 10 ý tưởng kinh doanh với 20 triệu

Ngày nay, kinh doanh là một lĩnh vực được rất nhiều người yêu thích bởi nó có thể giúp người ta kiếm được nguồn doanh thu không nhỏ. Tuy nhiên, trên thực tế không phải ai cũng có một số tiền đủ lớn để có thể bắt đầu công việc kinh doanh của mình. Nhiều người vẫn tự hỏi là: “Tôi chỉ có 15 - 20 triệu trong tay thì có kinh doanh được không?” Câu trả lời là hoàn toàn có thể. Sau đây, Haravan sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi vốn 20 triệu nên kinh doanh gì?, đồng thời cũng sẽ gợi ý cho bạn 10 ý tưởng kinh doanh với vốn 20 triệu nhanh chóng thu lời.

1. Kinh doanh vốn 20 triệu cần chú ý điều gì?

Khi kinh doanh bất kỳ một thứ gì, dù là vốn 1 triệu, 5 triệu, 10 triệu, 20 triệu hay thậm chí vài trăm triệu đi chăng nữa thì người kinh doanh cũng cần lưu ý một số vấn đề sau đây để tránh “tiền mất tật mang”.

1.1 Ý tưởng kinh doanh là điều quan trọng nhất

Ý tưởng kinh doanh vốn 20 triệu

Ý tưởng kinh doanh vốn 20 triệu

Điều này là hiển nhiên bởi nếu bạn không có ý tưởng kinh doanh thì bạn cũng sẽ chẳng thể kinh doanh được. Bên cạnh đó, ý tưởng kinh doanh của bạn cũng nên đảm bảo một số yếu tố như:

  • Cần đảm bảo tính khả thi, phù hợp với lượng vốn mà bạn có.

  • Cần phù hợp với điều kiện hiện tại cũng như nhu cầu của người tiêu dùng.

  • Sản phẩm kinh doanh cần có sự độc đáo, khác biệt so với các đối thủ trên thị trường. Qua đó có thể kinh doanh dễ dàng hơn, không phải đối mặt với nhiều đối thủ cạnh tranh có tiếng trước đó.

1.2 Lựa chọn đúng phân khúc thị trường và quy mô kinh doanh

Lựa chọn phân khúc thị trường khi kinh doanh vốn 20 triệu

Lựa chọn phân khúc thị trường khi kinh doanh vốn 20 triệu

Sau khi đã có được ý tưởng kinh doanh, bước tiếp theo bạn cần xác định xem đâu là phân khúc thị trường cũng như là nhóm khách hàng mục tiêu mà bạn nhắm tới để có thể đưa ra được những cách thức tiếp cận phù hợp.

Với số vốn bỏ ra khoảng 20 triệu, Haravan khuyên bạn nên hướng tới những đối tượng như học sinh, sinh viên, người lao động chân tay... Khi hướng tới các đối tượng này thì việc kinh doanh của bạn sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

Bên cạnh đó, quy mô kinh doanh cũng rất quan trọng. Giai đoạn đầu, với số vốn là 20 triệu, bạn chỉ có thể kinh doanh với số lượng hàng hóa tương đối hạn chế, sau đó hãy tích lũy dần kinh nghiệm cũng như tiền bạc để có thể mở rộng quy mô kinh doanh.

Tuy nhiên, khi bắt đầu với quy mô nhỏ, bạn cũng không nên chủ quan, hãy nghiêm túc, tập trung trong công việc của mình để việc kinh doanh có thể đạt được hiệu quả như mong đợi, từ đó mới có thể mở rộng quy mô.

2. Kinh doanh vốn 20 triệu có lãi không?

Kinh doanh vốn 20 triệu có lãi không? Câu trả lời là có. Dù là kinh doanh với số vốn ban đầu bao nhiêu, bạn đều sẽ có lãi, quan trọng là nhiều hay ít. Tuy nhiên, với số vốn ban đầu bỏ ra là 20 triệu, bạn cũng không nên quá kỳ vọng lợi nhuận thu về quá nhiều.

Ở mức vốn 20 triệu, bạn chỉ có thể kỳ vọng lấy công làm lãi. Chính vì vậy, đừng đặt vấn đề lợi nhuận quá nặng, hãy xem như đây là một cơ hội giúp bạn học hỏi, tích lũy kinh nghiệm kinh doanh để có thể mở rộng quy mô. Tuy nhiên, để có thể thu được lợi nhuận từ số vốn ban đầu là 20 triệu, bạn cũng cần thiết phải đảm bảo đáp ứng được các yếu tố sau:

  • Phải có sự chăm chỉ, chịu khó.

  • Phải có quyết tâm và kiên nhẫn, thấy khó không bỏ cuộc bởi số tiền lãi giai đoạn đầu thu về khá ít.

  • Có thời gian đầu tư cho công việc kinh doanh.

3. Vốn 20 triệu nên kinh doanh gì để nhanh chóng thu lời?

3.1 Bán hàng quần áo Online

Bán quần áo online với vốn 20 triệu

Bán quần áo online với vốn 20 triệu

Kinh doanh gì với 20 triệu? Nếu như bạn chưa biết kinh doanh gì, thì bạn có thể nghĩ tới việc kinh doanh quần áo online. 20 triệu có thể chưa đủ để bạn mở một shop quần áo nhưng chắc chắn có thể khởi nghiệp kinh doanh quần áo online.

Với số vốn ban đầu là 20 triệu, Haravan khuyên bạn nên tập trung vào phân khúc thị trường bình dân. Để có thể nhập được nhiều mặt hàng quần áo bình dân đa dạng, phong phú, bạn có thể order hàng qua các website của Trung Quốc như Tmall, 1688, Taobao,... Bên cạnh đó, các mặt hàng quần áo bình dân của Thái Lan cũng được người Việt Nam rất ưa chuộng. Hãy nhập thêm những mặt hàng này về để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn.

Hiện nay, có 2 hình thức cơ bản nhất để bạn có thể kinh doanh quần áo online với số vốn 20 triệu, đó là: bán hàng qua các trang mạng xã hội (Facebook, Instagram,...) hoặc kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử (Lazada, Shopee, Tiki,...). Mỗi hình thức đều sẽ có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Nhưng nhìn chung, chúng có 2 sự khác biệt lớn nhất như:

Bán hàng thông qua các sàn thương mại điện tử:

Mất chiết khấu cho mỗi sản phẩm, nhưng không cần lo lắng về vấn đề ship hàng hay tìm shipper. Ngoài ra, khi bán hàng ở các sàn lớn, sản phẩm của bạn cũng sẽ hay được trợ giá, kèm theo đó là sẽ có hàng loạt voucher dành cho người mua, điều này sẽ dễ dàng thu hút khách hàng mua hàng hơn.

Bán quần áo thông qua mạng xã hội:

Không mất phí sàn, những bạn cần phải tích cực chạy quảng cáo, giới thiệu về sản phẩm của bạn trên các group bán hàng hoặc những group liên quan khác thì người mua mới có thể biết đến và ủng hộ bạn.

Bên cạnh việc kinh doanh quần áo, bạn cũng có thể kinh doanh các loại phụ kiện thời trang đi kèm như vòng tay, băng đô,... Hoặc là bạn có thể phối trước quần áo này thì nên đi với phụ kiện nào để có thể gia tăng sự hứng thú cho khách hàng, từ đó mà bạn có thể bán được nhiều hơn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể cung cấp thêm dịch vụ order Taobao, Tmall hộ khách nếu như bạn muốn đa dạng hóa nguồn doanh thu của mình.

3.2 Bán đồ ăn sáng trước cổng trường học

Bán đồ ăn sáng với vốn 20 triệu

Bán đồ ăn sáng với vốn 20 triệu

Nếu bạn chưa biết vốn 20 triệu kinh doanh gì, thì bạn có thể chọn bán đồ ăn sáng trước cổng trường học. Ngày nay, bán đồ ăn sáng có thể nói là một hình thức kinh doanh không sợ lỗ mà còn thu về lợi nhuận lớn trong khi kinh phí đầu tư không nhiều.

Để có thể bán đồ ăn sáng trước cổng trường học, bạn chỉ cần đầu tư một chiếc xe đẩy nhỏ để để đồ đạc cũng như là tiện cho việc di chuyển, kèm theo vài vật dụng cần thiết cho việc nấu nướng là được. Ngoài ra, nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí xe đẩy để có thể đầu tư hơn vào chất lượng đồ ăn thì bạn có thể mua xe cũ của những người có nhu cầu thanh lý.

Bên cạnh đó, nếu nhà bạn gần trường học hoặc địa điểm bán hàng của bạn rộng, thì bạn cũng có thể kê thêm vài chiếc ghế, bài chiếc bàn nhựa để tiện cho khách ngồi ăn trực tiếp.

Ngoài ra, bạn cũng nên thiết kế menu bán hàng sao cho thật phong phú, đa dạng. Bạn có thể bán thêm mấy món ăn đơn giản như cháo, xôi, bánh rán... để khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn hơn vào mỗi buổi sáng.

3.3 Mở cửa hàng phụ kiện điện thoại

Mở cửa hàng phụ kiện điện thoại với vốn 20 triệu

Mở cửa hàng phụ kiện điện thoại với vốn 20 triệu

Ngày nay, smartphone đã trở thành vật bất ly thân của rất nhiều người, đặc biệt là giới trẻ. Chính vì vậy mà nhu cầu trang trí, bảo vệ cho chiếc smartphone cũng ngày càng tăng cao. Vậy nên, nếu như bạn chưa biết vốn 20 triệu kinh doanh gì, thì bạn có thể đầu tư kinh doanh phụ kiện điện thoại.

Với số vốn này, bạn có thể dành ra 10 triệu để nhập các phụ kiện điện thoại như ốp lưng, dây sạc, tai nghe, kính cường lực,... 5 triệu để học hỏi về các kỹ năng tư vấn, dán màn hình, lắp đặt các loại ốp cho khách. Số vốn còn lại dùng để thuê mặt bằng và dự trù kinh phí.

Ngoài ra, để có thể kinh doanh hiệu quả cũng như là thu hút được nhiều người thì bạn nên chọn mặt bằng ở những nơi có đông các bạn trẻ qua lại. Bởi đây là phân khúc khách hàng có nhu cầu cao về công nghệ. Hoặc để có thể tiết kiệm được tiền thuê mặt bằng, bạn cũng có thể kinh doanh phụ kiện điện thoại online, hay vừa mở cửa hàng kinh doanh offline kết hợp kinh doanh online để kiếm thêm lợi nhuận.

3.4 Kinh doanh đồ ăn healthy

Vốn 20 triệu kinh doanh đồ ăn healthy

Vốn 20 triệu kinh doanh đồ ăn healthy

Ngày nay, khi đã có đầy đủ về mặt vật chất, con người ta ngày càng quan tâm hơn tới sức khỏe và vóc dáng của mình. Rất nhiều người đã bắt đầu ăn healthy để có thể giảm cân, giữ dáng,... Chính vì vậy, nếu như bạn chưa biết vốn 20 triệu nên kinh doanh gì, thì bạn có thể kinh doanh đồ ăn healthy.

Có 2 hướng kinh doanh đồ ăn healthy mà bạn có thể hướng đến: một là kinh doanh cơm, mì,... những món ăn healthy để ăn ở các bữa chính. Hai là bạn có thể kinh doanh những đồ ăn khô như các loại hạt, các loại ngũ cốc, những đồ ăn này thì bạn có thể để được lâu vì hạn sử dụng của chúng dài.

Nhưng, dù kinh doanh theo hướng nào đi nữa thì bạn cũng nên bán hàng qua Zalo, Facebook hay trên các sàn khác như Shopee, GoFood,... để việc kinh doanh trở nên thuận lợi và phát triển hơn.

3.5 Mở quán bán trà đá

Kinh doanh vốn 20 triệu bằng việc mở quán trà đá

Kinh doanh vốn 20 triệu bằng việc mở quán trà đá

Kinh doanh gì với vốn 20 triệu? Nếu bạn chưa có ý tưởng kinh doanh, hãy thử sức với kinh doanh trà đá bởi đây được coi là một mặt hàng siêu lợi nhuận mà số vốn bỏ ra ban đầu khá ít.

Để có thể mở cửa hàng trà đá, bạn chỉ cần bỏ ra khoảng vài triệu đồng để mua bàn ghế, cốc chén, ấm trà. Tuy nhiên, bạn có thể mua lại bàn ghế cũ từ những người có nhu cầu muốn thanh lý để có thể tiết kiệm thêm chi phí. Bên cạnh đó, chi phí để mua các loại nguyên liệu chính như trà khô, nhân trần,... cũng rất rẻ, chỉ khoảng vài trăm nghìn một ngày.

Nếu bạn đã có sẵn mặt bằng để kinh doanh ở những nơi thuận lợi như gần hồ, gần các trường học, gần công viên,... thì đây là một lợi thế. Còn nếu không, bạn cũng cần thiết phải bỏ ra vài triệu để có thể thuê được mặt bằng kinh doanh ở những địa điểm đẹp.

Một cốc trà đá, nhân trần thông thường có giá từ 2,000 - 3,000 đồng. Trong khi một cốc trà chanh, nước sấu có giá từ 10.000 - 15.000 đồng. Nếu như bạn chọn được vị trí thuận lợi để kinh doanh, đông người qua lại thì một ngày có thể bán được cả trăm cốc, kiếm được cả triệu đồng là điều hết sức bình thường.

3.6 Kinh doanh tiệm tạp hóa nhỏ tại nhà

Mở tiệm tạp hóa nhỏ tại nhà với vốn 20 triệu

Mở tiệm tạp hóa nhỏ tại nhà với vốn 20 triệu

Kinh doanh gì với vốn 20 triệu? Nếu nhà bạn ở trong các khu vực đông dân cư, hãy nghĩ tới việc kinh doanh tiệm tạp hóa nhỏ tại nhà. Với số vốn 20 triệu, bạn có thể nhập được một vài sản phẩm cơ bản như giấy ăn, nước giải khát, bánh kẹo,...

Khi kinh doanh tiệm tạp hóa ở các khu vực đông dân cư, bạn không cần thiết phải quảng bá nhiều mà gian hàng của bạn chắc chắn vẫn sẽ rất đắt khách bởi có thể đáp ứng kịp thời các nhu cầu cấp thiết của người dân.

3.7 Kinh doanh đồ nướng

Vốn 20 triệu kinh doanh đồ nướng

Vốn 20 triệu kinh doanh đồ nướng

Nếu như bạn chưa biết kinh doanh gì với 20 triệu thì kinh doanh đồ nướng sẽ giúp bạn thu được lợi nhuận cao từ vốn 20 triệu ban đầu. Mở quán đồ nướng chỉ với 20 triệu nghe có vẻ khó tin nhưng thực tế lại không khó để có thể thực hiện. Với số vốn 20 triệu trong tay, bạn có đủ khả năng để mua vài bộ bàn ghế nhựa, bếp nướng và các thực phẩm cần thiết khác như thịt, rau, bánh mì ăn kèm,...

Địa điểm lý tưởng để bạn có thể kinh doanh đồ nướng đó chính là gần các trường đại học, hoặc các chợ bởi đây là địa điểm thường tụ tập của các bạn giới trẻ, chính vì vậy mà việc kinh doanh của bạn sẽ hiệu quả hơn. Ngoài ra, mặt bằng kinh doanh đồ nướng cũng không cần phải quá rộng, chỉ cần đủ chỗ kê vài bộ bàn ghế nhựa là được.

3.8 Mở cửa hàng bán trái cây

Vốn 20 triệu mở cửa hàng bán trái cây

Vốn 20 triệu mở cửa hàng bán trái cây

Vốn 20 triệu nên kinh doanh gì ở nông thôn? Dù ở nông thôn hay thành phố, nếu như chưa biết kinh doanh gì, thì bạn có thể mở cửa hàng bán trái cây, bởi trái cây là một phần không thể thiếu trong mỗi bữa ăn của người Việt. Chính vì vậy mà nhu cầu mua các loại trái cây ngày càng được chú trọng và tăng cao.

Với số vốn là 20 triệu, bạn chỉ cần thuê một mặt bằng tầm 8-9m2 là đủ, hoặc bạn cũng có thể thuê một kiot bán hàng nhỏ ở chợ. Tiếp đó, bạn cũng cần phải đầu tư khoảng 10 triệu cho trang thiết bị lạnh bảo quản trái cây, như vậy thì trái cây của bạn cũng sẽ giữ được lâu hơn và lúc nào cũng tươi ngon.

Ngoài ra, kinh doanh vốn 20 triệu lúc đầu, bạn nên nhập các loại trái cây được người Việt ưa chuộng và có giá thành tương đối rẻ như chuối, ổi, thanh long,... Tránh nhập các loại trái cây ngoại nhập đắt tiền phòng trường hợp không bán được.

Điều quan trọng nhất khi kinh doanh hoa quả đó chính là cần phải tìm được nguồn hàng chất lượng, tươi ngon mà giá cả phải chăng. Bên cạnh việc nhập hàng từ các chợ đầu mối về bán, bạn cũng có thể tạo mối quan hệ thân thiết với các chủ vườn, chủ trang trại để có thể nhập trực tiếp từ vườn. Cách này tuy mất thời gian nhưng bù lại thì hoa quả của bạn lúc nào cũng sẽ được tươi ngon và đảm bảo chất lượng hơn.

Ngoài ra, khi vận chuyển trái cây cũng cần hết sức thận trọng, nhẹ nhàng, tránh để cho trái cây bị dập, bởi nếu trái cây bị dập nhiều thì chủ hàng sẽ rất dễ bị lỗ.

3.9 Mở tiệm làm tóc hoặc spa

Mở tiệm làm tóc hoặc spa với vốn 20 triệu

Mở tiệm làm tóc hoặc spa với vốn 20 triệu

Ngày nay, nhu cầu làm đẹp là một nhu cầu thiết yếu không thể thiếu đối với mỗi người. Dù là nam hay nữa thì ai cũng sẽ có nhu cầu chăm sóc cho bản thân. Chính vì vậy, nếu bạn chưa biết vốn 20 triệu kinh doanh gì, thì hãy mở tiệm làm tóc hoặc kinh doanh tiệm spa.

Do là số vốn ban đầu ít, sẽ không thể đủ để bạn đầu tư tất cả các loại trang thiết bị. Chính vì thế, ở giai đoạn đầu, hãy xem xem tiệm của bạn chủ yếu làm về dịch vụ gì. Từ đó mà hãy mua những máy móc, vật dụng thật cần thiết trước. Sau khi kinh doanh một thời gian nếu ổn thì bạn có thể mở rộng quy mô và trang bị thêm nhiều loại máy móc hiện đại để thu hút được nhiều khách hàng hơn.

3.10 Mở quán trà sữa, cafe di động

Vốn 20 triệu mở quán trà sữa, cafe di động

Vốn 20 triệu mở quán trà sữa, cafe di động

20 triệu kinh doanh gì để thu được lợi nhuận cao? Nếu như với 9 gợi ý trên của Haravan mà bạn vẫn chưa biết nên kinh doanh gì thì hãy thử mở quán trà sữa, cafe di động xem sao. Bởi đây có thể nói là một hình thức khá được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Không những vậy, khi kinh doanh theo mô hình này, bạn cũng có thể tiết kiệm được khá nhiều khoản chi phí như chi phí mặt bằng, chi phí điện nước, wifi, bàn ghế,... Chính vì vậy mà hình thức kinh doanh này hoàn toàn phù hợp với việc kinh doanh vốn 20 triệu.

Bên cạnh đó, để việc kinh doanh trở nên hiệu quả hơn, bạn nên chọn địa điểm buôn bán ở những nơi đông đúc như trường học, công ty,... Song song với đó, bạn cũng cần thiết phải chú ý đến chất lượng sản phẩm. Bởi chỉ khi sản phẩm ngon thì khách hàng mới tin tưởng và quay lại ủng hộ bạn.

4. Kinh nghiệm kinh doanh với vốn ít nhưng đạt hiệu quả cao

4.1 Luôn có dự trù vốn

Khi kinh doanh, điều này là vô cùng cần thiết và quan trọng. Với số vốn lúc đầu là 20 triệu, bạn chỉ nên dành ra 15 triệu để nhập hàng hóa. 5 triệu còn lại dùng để dự trù các rủi ro, các tình huống phát sinh có thể xảy xa. Tránh tình trạng khi đó bạn xoay sở không kịp khiến cho việc kinh doanh trở nên thất bại.

Ngoài ra, để có thể giảm thiểu tối đa rủi ro, thì khi mới bắt đầu kinh doanh, bạn chỉ nên lấy hàng theo số lượng nhỏ, mỗi hàng hóa lấy 2 - 3 sản phẩm để có thể thăm dò thị trường.

4.2 Kết hợp kinh doanh online nếu có thể

Ngày nay, với sự phát triển như vũ bão của công nghệ, kèm theo thói quen, nhu cầu sử dụng internet cũng như mua sắm của con người ngày càng cao thì Haravan khuyên bạn nên kinh doanh online kết hợp offline khi có thể để có thể đa dạng hóa nguồn doanh thu.

Nếu như bạn kinh doanh quần áo, đồ ăn, phụ kiện,... thì bạn hoàn toàn có thể kinh doanh online. Điều này sẽ giúp cho khách hàng thuận tiện hơn khi mua đồ ở shop bạn, cũng như là bạn có thể bán được nhiều hàng hóa hơn.

4.3 Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng

Để công việc kinh doanh của bạn trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn, bạn nên sử dụng phần mềm quản lý bán hàng trong công việc kinh doanh của mình nhờ những tính năng như:

  • Quản lý toàn bộ giao dịch từ xa.

  • Cảnh báo các sản phẩm sát hạn sử dụng để có kế hoạch thanh lý, đẩy bán và nhập hàng mới.

  • Kiểm kê kho thông qua mã vạch, nắm rõ số lượng hàng nhập xuất và tồn kho.

  • Thống kê chi tiết về dữ liệu doanh thu hàng ngày.

Ngoài ra, nếu như bạn chưa biết nên dùng phần mềm quản lý bán hàng nào thì tốt, thì bạn có thể sử dụng phần mềm quản lý bán hàng HaraRetail của Haravan.

Phần mềm quản lý bán hàng HaraRetail

Phần mềm quản lý bán hàng HaraRetail

Với lợi thế là nền tảng công nghệ hàng đầu cả nước, app quản lý bán hàng HaraRetail là lựa chọn hàng đầu cho tất cả các mô hình kinh doanh, dù là 1 hay 100 cửa hàng. HaraRetail sẽ hỗ trợ cho các nhà quản lý mọi lúc mọi nơi với quy trình bán hàng tối ưu, quản lý số liệu chặt chẽ nhằm giúp các doanh nghiệp dễ dàng, nhanh chóng và chính xác hơn trong mọi hoạt động.

HaraRetail có những ưu điểm nổi trội mà các app quản lý bán hàng miễn phí khác khó có được như:

  • Giúp doanh nghiệp đồng bộ thông tin khách hàng ở cả offline lẫn online. Từ đó, doanh nghiệp có thể cung cấp cho khách hàng nhiều thứ họ muốn hơn nhờ hiểu rõ tâm lý khách hàng.

  • Báo cáo chi tiết, chính xác và nhanh chóng về hàng tồn kho, đổi trả hàng, doanh thu,... ở 1 cửa hàng hay 100 cửa hàng.

  • HaraRetail có hệ thống xử lý đơn hàng đa kênh thông minh giúp các doanh nghiệp rút ngắn được thời gian xử lý các đơn hàng online.

  • Chủ cửa hàng có thể nắm được năng suất làm việc của từng nhân viên nhờ tính năng phân quyền nhân viên chi tiết.

  • Đặc biệt, HaraRetail là phần mềm quản lý bán hàng đầu tiên kết nối nhà bán lẻ trực tuyến với ngân hàng (VPBank). Các doanh nghiệp cần vay mà đủ điều kiện của ngân hàng đưa ra thì, họ sẽ được vay 3 tỷ đồng kèm theo các ưu đãi tín dụng khác.

Tuy là có nhiều tính năng là vậy nhưng HaraRetail lại rất dễ sử dụng. Chủ doanh nghiệp không rành về công nghệ thì cũng có thể sử dụng phần mềm quản lý bán hàng HaraRetail để quản lý công việc kinh doanh của cửa hàng mình chỉ sau 1 - 2 lần sử dụng.

Chính vì những ưu điểm nổi trội của HaraRetail mà các ứng dụng khác khó có được, nhiều doanh nghiệp lớn như The Coffee House, Juno, Vinamilk,... đã tin tưởng sử dụng. Đây là phần mềm quản lý bán hàng miễn phí vĩnh viễn mà các nhà kinh doanh nên cân nhắc tìm hiểu đầu tiên nếu muốn có một phần mềm đầy đủ chức năng và tiện lợi, dễ dàng sử dụng.

5. Tổng kết

Bài viết trên Haravan đã giúp bạn trả lời câu hỏi vốn 20 triệu nên kinh doanh gì?, đồng thời cũng đã gợi ý cho bạn 10 ý tưởng kinh doanh với vốn 20 triệu nhanh chóng thu lời. Hy vọng thông qua bài viết, bạn có thể tìm ra cho bản thân được một ý tưởng kinh doanh phù hợp và bắt đầu khởi nghiệp để có thể kiếm được nguồn doanh thu cao từ đó. Chúc bạn thành công!

---------------------------------------------

Doanh nghiệp đang có định hướng kinh doanh đa kênh, kết nối với đa sàn thương mại điện tử thì giải pháp Haravan là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay. Giải pháp hỗ trợ kết nối với các sàn TMĐT lớn như Lazada, Shopee & Tiki giúp bạn triển khai bán hàng đa kênh thuận tiện và tiết kiệm thời gian hơn. Ngoài ra còn hỗ trợ doanh nghiệp các báo cáo tổng thể về hàng tồn kho, quản lý đơn hàng… giúp nhà quản lý dễ dàng nhận biết doanh thu đến từ kênh nào nhiều nhất để từ đó có những thay đổi hợp lý hơn cho doanh nghiệp.

Quảng cáo Shopee

>> Xem thêm bài viết cùng chủ đề:

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan: