Top 10 nguồn nhập sỉ túi xách kinh doanh giá tốt, uy tín nhất

Kinh doanh túi xách luôn là một lựa chọn lý tưởng để gia tăng thu nhập được nhiều bạn trẻ hay các mẹ bỉm sữa lựa chọn. Túi xách là mặt hàng thời trang rất được yêu thích và có sức tiêu thụ mạnh. Để có thể thu lời lớn từ mặt hàng kinh doanh này, việc chọn được nguồn hàng chất lượng, giá buôn rẻ là vô cùng quan trọng. Nếu là một người mới bắt đầu kinh doanh, bạn hãy tham khảo ngay những kinh nghiệm chọn nguồn sỉ túi xách giá tốt mà Haravan giới thiệu sau đây.

1. Top 10 xưởng sỉ, nguồn nhập túi xách bán buôn cực lời

Nếu bạn đang tìm nguồn hàng túi xách giá tốt để bán buôn thu lời cao, hãy tham khảo ngay các xưởng sỉ, nguồn nhập hàng uy tín dưới đây. Đây là các địa chỉ nổi tiếng, được nhiều dân buôn tin tưởng nhập hàng trong những năm trở lại đây.

1.1. Nhập sỉ túi xách da CNT’S

Nếu bạn muốn kinh doanh mặt hàng túi xách có phong cách Vintage, chất liệu da sang trọng thì Chuyên nhập sỉ túi xách da CNT’S là một địa chỉ tốt dành cho bạn. Đây là nơi tập trung sản xuất và cung cấp sỉ dòng balo, túi xách chất liệu da, không quá cầu kỳ những kiểu cách, hoa văn rất sang trọng và hiện đại.

Nhập sỉ túi xách da CNT’S

Nhập sỉ túi xách da CNT’S

Nhờ phong cách đơn giản, hài hòa mà các mẫu túi xách của CNT’S luôn thu hút số lượng lớn khách hàng quan tâm, được nhiều chủ shop nhập hàng để bán lẻ. Bên cạnh việc sản xuất sỉ túi xách, đơn vị này còn nhận gia công, in ấn logo theo yêu cầu của bên đặt hàng.

Giá bỏ sỉ thường giao động từ 100.000 VNĐ/ sản phẩm trở lên. Để được tính giá sỉ, bạn cần nhập từ 10 sản phẩm trở lên cho mỗi đơn hàng. CNT’S cũng có những đợt Deal sỉ online trên với giá siêu hời cho các bên nhập hàng.

1.2. Xưởng gia công túi xách Thu Thảo

Xưởng gia công túi xách Thu Thảo là đơn vị trực tiếp nhận may các mẫu túi xách và phân phối sỉ trực tiếp cho bên nhập hàng. Khi đặt hàng tại đây, bạn không cần phải qua bất cứ đơn vị trung gian nào nên luôn nhập được hàng với giá gốc.

Xưởng gia công túi xách Thu Thảo

Xưởng gia công túi xách Thu Thảo

Xưởng gia công sẽ sản xuất ra các mẫu túi xách đẹp mắt, hợp thời trang, bắt kịp xu hướng thời trang theo yêu cầu bên đặt hàng với mức giá sỉ chỉ từ 40.000 VNĐ. Đặt may trực tiếp tại xưởng may Thu Thảo giúp bạn yên tâm về chất lượng sản phẩm, chủ động về nguồn hàng.

Bạn cũng sẽ có được những mẫu túi xách mang phong cách riêng mà không sợ đụng hàng với đối thủ cạnh tranh. Chỉ cần thông báo số lượng sản phẩm và yêu cầu gia công, xưởng sẽ hỗ trợ bạn các khâu gia công để đưa ra thành phẩm.

1.3. Sỉ túi xách GBION

GBION là địa chỉ nhập sỉ túi xách uy tín được nhiều dân kinh doanh tin tưởng. Nếu bạn là người mới bắt đầu kinh doanh với số vốn ít thì BGION chắc hẳn là cái tên rất phù hợp với bạn.

Sỉ túi xách GBION

Sỉ túi xách GBION

Các sản phẩm chủ yếu ở đây gồm các loại túi kẹp nách, túi đeo chéo, túi nhựa trong suốt và các loại balo phong cách Hàn Quốc. Các mẫu túi có màu sắc rất đa dạng như đen, vàng, hồng, xanh, đỏ,... rất hợp với thị hiếu giới trẻ. Các mẫu túi có phong cách bắt trend, thích hợp để mang đi dạo phố, đi chơi và có cả các mẫu sang chảnh để đi tiệc.

Chỉ cần lấy từ 5 sản phẩm trở lên là bạn đã có thể nhập hàng theo giá sỉ. GBION hỗ trợ giao hàng toàn quốc thông qua chành xe bến xe Miền Đông. Chú ý là đơn vị sỉ túi xách này yêu cầu người mua chuyển khoản 100% hoặc cọc một phần giá trị đơn hàng rồi mới đi hàng.

1.4. Sỉ túi xách, balo Tote

Sỉ túi xách, balo Tote cũng là địa chỉ nhập sỉ hàng giá rẻ cho người bắt đầu kinh doanh. Bạn có thể nhập các mẫu túi thời trang bắt mắt với giá chỉ từ 25.000 VNĐ.

Sỉ túi xách, balo Tote

Sỉ túi xách, balo Tote

Mặc dù gái nhập hàng rẻ như vậy nhưng sản phẩm vẫn đáp ứng tốt về chất lượng cũng như độ thẩm mỹ. Các túi xách tại Tote có thiết kế khá đơn giản, kết hợp các họa tiết độc đáo, hài hòa. Nếu phân khúc khách hàng của bạn là học sinh, sinh viên thì đây là nguồn nhập hàng rất lý tưởng cho bạn.

1.5. Xưởng sỉ túi xách Hiền Trâm Hà Nội

Nếu bạn ở Hà Nội thì có thể tham khảo Xưởng sỉ túi xách Hiền Trâm có địa chỉ tại Phú Mỹ, Phú Xuyên, Hà Nội. Đây là cơ sở chuyên gia công và phân phối các mẫu túi xách theo yêu cầu trên toàn quốc. Xưởng có trên 100 nhân viên may gia công, đảm bảo hoàn thiện các đơn hàng số lượng lớn trong thời gian ngắn.

Xưởng sỉ túi xách Hiền Trâm Hà Nội

Xưởng sỉ túi xách Hiền Trâm Hà Nội

Có hai lựa chọn để nhập hàng tại Hiền Trâm đó là đặt may theo mẫu hoặc nhập sỉ túi xách có sẵn để buôn. Chi phí để đặt may túi theo mẫu khá cao, đi kèm đó là mẫu mã sản phẩm sẽ đáp ứng yêu cầu của người đặt hàng. Còn việc nhập sỉ túi có sẵn thì giá sẽ cực tốt, chỉ từ 30.000-90.000 VNĐ/sản phẩm là bạn đã có những mẫu túi đẹp, bắt mắt để bắt đầu kinh doanh. Nếu lấy hàng với số lượng lớn thì giá đổ sỉ sẽ càng hời, dễ bán buôn kiếm lời lớn.

1.6. Sỉ lẻ túi xách Hương Lucy

Cũng là một địa chỉ quen thuộc tại Hà Nội, Sỉ lẻ túi xách Hương Lucy tại G4B Nguyên Hồng, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội là nơi nhập sỉ túi xách giá cực tốt. Đặc biệt, Hương Lucy không chỉ đổ sỉ mà còn bán lẻ túi xách, giày dép hàng Việt Nam xuất khẩu, hàng Quảng Châu, hàng hiệu xách tay tại nhiều cơ sở như Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh.

Sỉ lẻ túi xách Hương Lucy

Sỉ lẻ túi xách Hương Lucy

Nếu muốn trở thành đại lý nhập sỉ tại Hương Lucy, bạn cần nhập túi xách đủ màu sắc, giày dép đủ size. Nếu chọn lẻ màu hay size sản phẩm giày dép thì bạn cần nhập từ 20 sản phẩm trở lên mới được tính giá sỉ.

Còn đối với những bạn muốn làm Cộng tác viên bán hàng với bên Sỉ lẻ túi xách Lucy thì lần đầu tiên lấy hàng phải từ 5 sản phẩm trở lên. Các lần tiếp theo sẽ được lấy hàng thoải mái không kể số lượng ít hay nhiều.

Các sản phẩm túi xách Hương Lucy cung cấp có mẫu mã đa dạng, nhiều nguồn hàng khác nhau, có cả những sản phẩm từ bình dân đến cao cấp. Nếu có nhu cầu nhập hàng Quảng Châu, VNXK, hàng xách tay thì bạn có thể liên hệ với địa chỉ này để được tư vấn kỹ hơn.

1.7. Designed By K

Designed By K là thương hiệu chuyên cung cấp các loại túi xách, bóp, ví nam nữ bằng nhiều chất liệu khác nhau như vải bố, da bò, da cừu, da ngựa,... Ở đây cũng có nhận thiết kế và sản xuất các mẫu sản phẩm theo yêu cầu của khách đặt hàng.

Túi xách Designed By K

Túi xách Designed By K

Cơ sở này chuyên sử dụng chất liệu da thật để sản xuất túi, ví. Sản phẩm làm ra có mẫu mã đẹp, màu sắc sang trọng, rất dễ bán. Các công đoạn thực hiện đều theo quy trình thủ công đảm bảo nên giá thành rất cạnh tranh. Nếu có nhu cầu nhập hàng, bạn có thể tùy thích lựa chọn về mẫu mã, màu sắc, chất liệu. Đây là địa chỉ đáng tham khảo cho những ai muốn kinh doanh túi xách da chất lượng.

1.8. Xưởng may Tân Kỳ Tân Quý

Một cơ sở nhập sỉ túi xách cực kỳ nổi tiếng ở TP Hồ Chí Minh phải kể đến là Xưởng may Tân Kỳ Tân Quý. Bạn sẽ không phải quá lo ngại về chất lượng sản phẩm nhập từ nơi này bởi cái tên Tân Kỳ Tân Quý đã quá quen thuộc trên các diễn đàn kinh doanh túi xách.

Tuy nhiên, bạn sẽ chỉ có được giá sỉ tốt nhất nếu nhập các đơn hàng với số lượng lớn. Nếu kinh doanh nhỏ lẻ, nhập sỉ số lượng ít thì giá cả sẽ không mềm cho những ai mới bắt đầu kinh doanh. Nếu như bạn vẫn muốn nhập số lượng vừa phải từ cơ sở này, mẹo dành cho bạn đó là hãy kết nối với những người cũng có nhu cầu nhập hàng tại đây để tăng số lượng sản phẩm để hưởng giá buôn tốt nhất.

1.9 Cửa hàng Túi xách giá sỉ

Đây là nơi chuyên cung cấp các loại túi xách thời trang đang được ưa chuộng. Địa chỉ 263/4 Nguyễn Trãi, Quận 1 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm bỏ sỉ túi xách chất lượng, sang trọng.

Bên cạnh đó, Túi Xách Giá Sỉ thường tổ chức các mini game hấp dẫn với những phần quà giá trị dành tặng khách hàng. Đã có rất nhiều khách hàng may mắn nhận được những phần quà này và để lại những đánh giá tích cực về cửa hàng.

Đối với việc lấy sỉ, Túi Xách Giá Sỉ không đặt quy định số lượng tối thiểu cho các đơn hàng sau. Bạn chỉ cần mua từ 5 sản phẩm trở lên để được tính giá sỉ. Hơn nữa, sản phẩm bán ra đều đẹp và đúng mẫu, giống như trong các hình ảnh bạn đăng bán online.

1.10 Xưởng túi xách Phương Anh

Tại 254/5 Lê Văn Thọ, Phường 11, Gò Vấp, TP.HCM, bạn sẽ tìm thấy những mẫu túi xách thời thượng với giá tận gốc, không thông qua trung gian.

Xưởng Phương Anh cung cấp chính sách sỉ hấp dẫn và chiết khấu cao cho khách hàng. Đồng thời, xưởng cũng hỗ trợ hình ảnh cho các khách hàng kinh doanh online. Kho hàng luôn có sẵn với số lượng lớn, cho phép khách hàng đến trực tiếp xem hàng. Nguồn hàng đa dạng và phù hợp với giá sỉ, và mẫu mã được cập nhật hàng ngày, đáp ứng xu hướng thời trang hiện nay.

Bên cạnh đó, xưởng cũng nhiệt tình tư vấn nguồn hàng để khách hàng kinh doanh hiệu quả hơn. Đối với khách hàng ở xa, xưởng hỗ trợ vận chuyển hàng đến tận nhà, nơi kinh doanh của khách hàng. Đặc biệt, xưởng sẽ hỗ trợ đổi trả hàng nếu có sản phẩm giao lỗi hoặc giao sai mẫu.

2. Kinh nghiệm chọn nguồn nhập sỉ túi xách bán buôn giá tốt

Đối với người mới bắt đầu kinh doanh túi xách, mối trăn trở lớn nhất đó là làm thế nào để tìm được nguồn hàng túi xách giá sỉ rẻ, chất lượng đảm bảo. Nên lấy sỉ túi xách ở đâu, có những nguồn nhập hàng phổ biến nào mà dân buôn thường lựa chọn? Dưới đây là kinh nghiệm đến từ dân trong nghề bạn có thể tham khảo.

2.1.Đặt hàng từ xưởng gia công

Đặt hàng từ xưởng gia công

Đặt hàng từ xưởng gia công

Xưởng gia công túi xách là nơi có đội ngũ thợ may gia công đông đảo, có thể đáp ứng số lượng lớn hàng đặt may và nguồn hàng luôn duy trì ổn định. Đặc biệt hơn, các xưởng may còn có thể làm ra các mẫu túi xách có thiết kế riêng, không đụng hàng theo ý muốn của bạn. Việc đặt may túi xách tại xưởng gia công là lựa chọn tốt cho những ai mong muốn có nguồn sỉ túi xách chất lượng.

Tuy nhiên, các xưởng may thường nhận đơn hàng với số lượng lớn, phù hợp với quy mô các doanh nghiệp có nguồn vốn dồi dào. Nếu như bạn kinh doanh nhỏ lẻ thì phương án này khá khó thực hiện.

Nếu bạn thực sự có nhu cầu đặt may sỉ túi xách tại xưởng thì bạn có thể kêu gọi thêm các nhà kinh doanh khác cùng chung đơn hàng để tăng số lượng sản phẩm đáp ứng yêu cầu bên gia công. Khi đặt may tại xưởng, tại cần chờ đợi thời gian khá lâu để hoàn thiện đơn hàng.

2.2. Nhập hàng từ chợ đầu mối

Các chợ đầu mối luôn là địa chỉ nhập hàng lý tưởng của nhiều dân buôn túi xách với giá tốt. Có nhiều chợ đầu mối quen thuộc cung cấp sỉ túi xách như: Chợ Bình Tây, Chợ Hạnh Thông Tây, Chợ An Đông, Chợ Bàn Cờ, Chợ Phạm Văn Hai, Khu Quế Hoa Cảng, An Đông Plaza,... Để chọn hàng theo ý muốn, bạn chỉ cần đến tại chợ, chọn hàng rồi thanh toán là đã có hàng để kinh doanh.

Nhập hàng từ chợ đầu mối

Nhập hàng từ chợ đầu mối

Việc chọn nhập hàng từ chợ đầu mối chắc chắn chất lượng sẽ không bằng đặt may tại xưởng. Tuy nhiên nó giúp bạn rút ngắn thời gian chờ đợi và nhanh chóng có hàng để bán. Giá cả sỉ túi xách ở chợ đầu mối sẽ không ổn định, do đó để tránh nhập phải giá quá cao, bạn nên thương lượng với bên bán hoặc nhờ người có kinh nghiệm đi cùng để tránh bị ép giá, tránh lấy phải hàng kém chất lượng.

2.3. Lấy hàng xách tay nước ngoài

Nhập sỉ túi xách từ nước ngoài cũng là một phương án tốt cho người kinh doanh. Khi đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, nguồn gốc của các sản phẩm nhập về. Hơn nữa, các mẫu túi nhập ngoại thường bán rất đắt khách vì sản phẩm bắt mắt, rất độc đáo.

Lấy hàng xách tay nước ngoài

Lấy hàng xách tay nước ngoài

Tuy nhiên, để nhập hàng theo cách này, bạn cần có nguồn vốn kha khá và có mối quen để nhập hàng từ nước ngoài về. Các túi xách nhập ngoại này khá kén khách, nó hướng đến các khách hàng có thu nhập tầm trung trở lên.

2.4. Lấy từ nguồn hàng Quảng Châu

Những năm trở lại đây, các mặt hàng Quảng Châu nhất là hàng thời trang tràn ngập khắp thị trường Việt Nam, chiến đến 60% tổng số mặt hàng đang được bày bán. Với mẫu mã đa dạng, thiết kế hot trend và giá cả cực kỳ hợp lý nên hàng Quảng Châu nói chung và túi xách nói riêng luôn được tiêu thụ mạnh trong nước.

Lấy từ nguồn hàng Quảng Châu

Lấy từ nguồn hàng Quảng Châu

Có nhiều cách để bạn nhập sỉ túi xách Quảng Châu về kinh doanh, nếu có điều kiện thì bạn sang tận nơi để lấy hàng là tốt nhất. Nếu không bạn có thể nhập hàng qua các bên trung gian hoặc đặt sỉ túi xách qua các trang mạng.

Việc quan trọng là bạn cần tìm đúng gốc mối buôn, hạn chế nhập qua trung gian thì giá nhập hàng sẽ càng rẻ. Việc tìm nguồn sỉ túi xách Quảng Châu hợp lý sẽ giúp bạn dễ dàng kinh doanh thu về lợi nhuận cao.

> Xem thêm: Kinh nghiệm lấy sỉ quần áo Quảng Châu bán online lợi nhuận cao

2.5. Đặt sỉ qua trang thương mại điện tử

Một trong những cách nhập sỉ túi xách đang được sử dụng rất phổ biến đó là đặt hàng từ nguồn sỉ thông qua các trang thương mại điện tử. Hiện có rất nhiều website bán hàng trực tuyến của nhiều quốc gia cho phép người dùng nhập hàng về Việt Nam rất tiện lợi. Một số trang thương mại điện tử phổ biến nhất phải kể đến như Alibaba, Taobao, Amazon,...

Tuy nhiên, đây là các trang web nước ngoài nên để tìm kiếm hàng và đặt đơn, bạn cần biết một chút ngoại ngữ hoặc sử dụng các công cụ dịch thuật hỗ trợ.

3. Triển khai mô hình kinh doanh túi xách hiệu quả với công cụ hỗ trợ từ Haravan

Khi đã tìm được nguồn nhập sỉ túi xách giá tốt và có nguồn hàng để bán, muốn kinh doanh thành công, bạn cần xây dựng được chiến lược bán hàng hiệu quả để phát triển công việc của mình. Để hỗ trợ những người bán hàng kinh doanh online lẫn offline hiệu quả trên nhiều nền tảng khác nhau, Haravan cung cấp các giải pháp hỗ trợ bán hàng cực kỳ tiện lợi, dễ áp dụng cho bất cứ mô hình kinh doanh nào.

3.1. Giải Pháp Haravan Omnichannel

Giải Pháp Haravan Omnichannel

Giải Pháp Haravan Omnichannel

Việc kinh doanh và quản lý bán hàng đa kênh chưa bao giờ dễ dàng như vậy khi có sự hỗ trợ của Haravan Omnichannel. Chỉ với 1 click, bạn đã có thể đồng bộ tất cả dữ liệu, kết nối các kênh sử dụng bán hàng như Website, mạng xã hội, Google Shopping, sàn TMĐT đến các cửa hàng Offline một cách tập trung, dễ dàng quản lý.

Sử dụng Haravan Omnichannel giúp người bán hàng tiết kiệm thời gian cũng như chi phí bán hàng trên các kênh khác nhau. Các tài khoản bán hàng trên các kênh đều được kết nối với nhau, không cần mất thời gian cập nhật riêng một cách rườm rà, tốn thời gian. Hơn thế nữa, việc quản lý tài chính, quản lý đơn hàng và tệp khách hàng cũng được Haravan Omnichannel hỗ trợ cụ thể, chi tiết và bao quát nhất tại mọi thời điểm người bán hàng mong muốn.

3.2. Giải pháp quản lý chuỗi cửa hàng Hararetail

Để quản lý tốt khách đã mua hàng, tạo tỷ lệ khách quay lại mua hàng cao thì Hararetail chính là giải pháp hiệu quả cho bạn. Đây là công cụ giúp nhà bán hàng quản lý dữ liệu một cách tập trung và tối ưu nhất, các dữ liệu đều có thể được quản lý dễ dàng trên một thiết bị.

Với Hararetail, bạn có thể quản lý các nghiệp vụ như quản lý khách hàng, quản lý nhân viên, quản lý tồn kho, quản lý các đơn hàng trên hệ thống đơn giản, nhanh gọn, tiết kiệm cả thời gian lẫn công sức để quản trị hệ thống kinh doanh.

3.3. Thiết kế website bán hàng

Website bán hàng rất cần thiết cho những ai muốn triển khai các mô hình kinh doanh online lẫn offline. Website bán hàng giúp bạn xây dựng thương hiệu tốt trên Internet và gia tăng lượng khách hàng tiềm năng cho cửa hàng. Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp từ Haravan cung cấp các sản phẩm hoàn thiện được tối ưu hiệu quả, giao diện cực kỳ bắt mắt, phù hợp với nhiều ngành hàng khác nhau.

Thiết kế website bán hàng

Thiết kế website bán hàng

Cấu trúc và các thao tác trên website do Haravan thiết kế rất thân thiện, dễ dàng sử dụng và điều chỉnh theo mong muốn với thao tác đơn giản. Kể cả những người am hiểu ít về công nghệ cũng có thể dễ dàng làm quen và vận hành website hiệu quả.

Việc áp dụng các giải pháp công nghệ vào kinh doanh trong thời đại số hiện nay là rất cần thiết. Nếu bạn cần sự hỗ trợ và tư vấn để chọn ra công cụ hỗ trợ bán hàng phù hợp nhất, hãy liên hệ với Haravan để chúng tôi có thể tư vấn cho bạn tận tình nhất.

4. Kết luận

Kinh doanh túi xách thực sự là cách làm tốt để gia tăng thu nhập cho những ai muốn bắt đầu bán hàng. Các nguồn sỉ túi xách mà Haravan cung cấp ở trên đã được nhiều nhà bán hàng tin tưởng nhập hàng trong nhiều năm trở lại đây. Hy vọng với những thông tin trên, bạn có thể chọn ra được địa chỉ nhập hàng phù hợp với giá tốt nhất để có thể bắt đầu buôn bán. Hãy liên hệ với Haravan khi cần tư vấn về các giải pháp công nghệ để phát triển kinh doanh hiệu quả nhất nhé.

-----------

Doanh nghiệp đang có định hướng kinh doanh đa kênh, kết nối với đa sàn thương mại điện tử thì giải pháp Haravan là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay. Giải pháp Omnichannel - giải pháp bán hàng đa kênh, quản lý tập trung giúp tối ưu hiệu suất kinh doanh online trên Website, mạng xã hội (Facebook, Instagram, Zalo), sàn Thương mại điện tử (Shopee, Tiki, Lazada) cho đến chuỗi cửa hàng. Đăng ký dùng thử ngay!

>> Bài viết liên quan:

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan:

TOP 6 nguồn hàng sỉ đồ gia dụng chất lượng không nên bỏ lỡ

15/10/2022 Học viện Haravan

1688 là gì? Hướng dẫn mua hàng 1688 cho người mới thành công

31/10/2022 MKT Ngan

Sắp xếp kho theo 5S – Giải pháp quản lý kho hàng đem lại hiệu quả cao

31/01/2023 MKT Ngoc Anh