TOP 10 phần mềm quản lý bán hàng đa kênh tốt nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm phần mềm quản lý bán hàng đa kênh hiệu quả, giúp công việc kinh doanh trở nên thuận lợi? Bài viết dưới đây đã tổng hợp 10 công cụ quản lý bán hàng đa kênh miễn phí và tốt nhất. Tham khảo ngay, để tăng tốc trở thành một trong những nhà bán lẻ hàng đầu hiện nay!

1. Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh là gì?

Phần mềm bán hàng đa kênh là công cụ quản lý, kiểm soát và đồng bộ hóa tất cả sản phẩm ở một nền tảng duy nhất, giúp tối ưu khả năng vận hành, mở rộng thương hiệu và từ đó, thúc đẩy doanh thu hiệu quả.

Đây cũng là “trợ thủ đắc lực” dành cho cá nhân hoặc doanh nghiệp đang kinh doanh trực tuyến, đồng thời phù hợp với đa dạng lĩnh vực, bao gồm thời trang, siêu thị mini, tạp hóa, nội thất, xe máy và linh kiện, quán bar - cafe - nhà hàng, mẹ và bé, nhà thuốc, mỹ phẩm, vật liệu xây dựng, văn phòng phẩm, nông sản và thực phẩm.

Hiện nay, phần mềm bán hàng đa kênh được chia thành 2 loại: Multichannel và Omnichannel. Trong khi Multichannel tách biệt hoạt động của mỗi kênh, có hệ thống kinh doanh - quản lý riêng biệt thì Omnichannel kết hợp toàn bộ với nhau, nhằm tạo ra liên kết chặt chẽ, giúp khách hàng có trải nghiệm nhất quán và liền mạch trên tất cả nền tảng.

so sánh multichannel và omnichannel

Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh Omnichannel mang lại trải nghiệm nhất quán và đồng bộ cho khách hàng, trong khi Multichannel có khuynh hướng tách biệt hoạt động của mỗi kênh.

2. Lợi ích của phần mềm quản lý bán hàng đa kênh

Phần mềm bán hàng đa kênh đem lại vô vàn lợi ích dành cho doanh nghiệp, cụ thể:

  • Dễ dàng tiếp cận khách hàng tiềm năng và thu hút đông đảo nhóm khách hàng mới.

  • Tăng trưởng doanh thu vượt bậc, đạt hiệu suất kinh doanh tối ưu.

  • Quản lý hiệu quả data khách hàng.

  • Kiểm soát đơn hàng, thống kê số lượng tồn kho nhanh chóng và chính xác.

  • Tăng giá trị thương hiệu, cũng như mức độ nhận diện cho doanh nghiệp.

  • Tiết kiệm thời gian, nhân lực và chi phí quản lý đáng kể.

  • Chuyên nghiệp hóa quy trình kinh doanh của doanh nghiệp.

  • Tăng khả năng cạnh tranh với đối thủ trên thị trường.

  • Giúp khách hàng có trải nghiệm đồng bộ, nhất quán và liền mạch trên mỗi kênh bán hàng khác nhau.

3. Tiêu chí lựa chọn phần mềm bán hàng đa kênh phù hợp

Dưới đây là 7 tiêu chí quan trọng, giúp bạn lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng đa kênh phù hợp:

3.1 Dễ dàng sử dụng

Phần mềm bán hàng đa kênh phải được thiết kế trực quan và thân thiện, kết nối dễ dàng với nền tảng công nghệ khác nhau như máy tính xách tay, máy tính để bàn, máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh. Nhờ vậy, người dùng không phải mất nhiều thời gian tìm hiểu, từ đó sử dụng tiện lợi, nâng cao hiệu suất kinh doanh.

3.2 Quản lý và đồng bộ đa kênh

Để bán hàng đa sàn thành công, doanh nghiệp nên lựa chọn phần mềm có khả năng quản lý tốt, đảm bảo tính thống nhất, liên tục và đồng bộ trên tất cả nền tảng như cửa hàng truyền thống, mạng xã hội, sàn thương mại điện tử, ứng dụng kinh doanh hoặc tiếp thị liên kết (affiliate).

3.3 Cập nhật tồn kho tự động

Đây là một trong những tiêu chí quan trọng khi lựa chọn phần mềm bán hàng đa kênh. Đối với chức năng quản lý hàng tồn kho, doanh nghiệp dễ dàng quản lý, kiểm soát số lượng sản phẩm, từ đó chủ động đưa ra giải pháp để hàng hóa được cung ứng đầy đủ, đáp ứng thị trường tiêu thụ.

3.4 Tính năng hỗ trợ tiếp thị thông minh

Ngoài vai trò quản lý, phần mềm bán hàng đa kênh cũng được trang bị tính năng hỗ trợ thông minh như email marketing, gửi thông báo đẩy, thiết lập sự kiện Flash Sale, tạo mã giảm giá, miễn phí vận chuyển, tổ chức quảng cáo có kết nối Facebook Pixel, Google Shopping, Google Tag Manager, giúp doanh nghiệp quảng bá thành công, tiếp cận nhiều phân khúc khách hàng và gia tăng doanh số vượt trội.

tiêu chí lựa chọn phần mềm bán hàng đa kênh

Phần mềm bán hàng đa kênh toàn diện phải được trang bị tính năng quản lý, kiểm soát tồn kho, tiếp thị quảng cáo, thanh toán, vận chuyển và chăm sóc khách hàng hiệu quả

3.5 Đưa ra báo cáo với số liệu tức thời

Phần mềm bán hàng đa kênh với tính năng thống kê doanh số và phân tích lời lỗ theo thời gian là sự lựa chọn đáng xem xét cho doanh nghiệp.
Các chức năng này giúp doanh nghiệp có thể theo dõi số liệu tức thời về doanh số bán hàng và phân tích lợi nhuận hoặc lỗ hằng ngày, hàng tuần, hoặc theo các khoảng thời gian khác nhau.
Thông qua việc cung cấp báo cáo chi tiết, phần mềm này giúp doanh nghiệp đánh giá tính hiệu quả của các hoạt động kinh doanh và tìm ra giải pháp đầu tư phù hợp. Với số liệu tức thời, doanh nghiệp có thể nắm bắt được xu hướng bán hàng và điều chỉnh chiến lược kinh doanh một cách linh hoạt để tối ưu hóa lợi nhuận.

>> Đọc thêm: Báo cáo bán hàng là gì? 6 loại báo cáo bán hàng phải có

3.6 Tích hợp thanh toán đa dạng

Khi lựa chọn phần mềm thanh toán, việc tích hợp các hình thức thanh toán đa dạng là rất quan trọng. Một phần mềm tốt nên cho phép người dùng sử dụng nhiều loại tiền tệ khác nhau và linh hoạt trong việc chuyển đổi tiền tệ.
Điều này đảm bảo tính tiện lợi và linh hoạt trong giao dịch cho khách hàng. Bằng cách có sẵn nhiều hình thức thanh toán, phần mềm giúp tăng cơ hội thu hút và tiếp cận khách hàng quốc tế. Việc hỗ trợ chuyển đổi tiền tệ cũng rất quan trọng đối với các doanh nghiệp hoạt động quốc tế, giúp họ xử lý các giao dịch và thanh toán theo đúng quy định của từng quốc gia một cách dễ dàng.

3.7 Chăm sóc khách hàng hiệu quả

Phần mềm bán hàng đa kênh có chức năng chăm sóc khách hàng, giúp doanh nghiệp xử lý khiếu nại nhanh chóng. Ngoài ra, khi tích hợp chính sách hậu mãi, tích lũy điểm thưởng hoặc nâng cấp thành viên, điều này tối ưu trải nghiệm mua sắm, để người tiêu dùng trung thành với thương hiệu và từ đó, đem lại doanh thu ổn định cho mỗi nền tảng bán hàng.

4. Điểm danh 10 phần mềm quản lý bán hàng đa kênh tốt nhất hiện nay

Nếu bạn đang tìm kiếm phần mềm quản lý bán hàng đa kênh hiệu quả hiện nay thì dưới đây là 10 gợi ý nhất định không thể bỏ qua:

4.1 Haravan Omnichannel

Haravan Omnichannel là giải pháp toàn diện cho kinh doanh, quản lý bán hàng từ Website, Facebook, Zalo, Shopee, Lazada, Tiki cho đến hệ thống cửa hàng; giúp doanh nghiệp nắm rõ hành vi mua sắm, xây dựng kế hoạch chăm sóc để nâng cao trải nghiệm người dùng, từ đó tăng doanh thu tối ưu, tăng tần suất mua lại cao hơn.

Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh tốt nhất Haravan Omnichannel

Haravan Omnichannel là một trong những phần mềm bán hàng đa kênh được yêu thích và lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

Một số tính năng nổi bật của phần mềm bán hàng quản lý đa kênh Haravan Omnichannel:

  • Doanh thu: Tăng gấp 3 lần tỷ lệ chuyển đổi và doanh thu cho người dùng.

  • Sản phẩm: Tự động trừ kho và đồng bộ sản phẩm khi phát sinh giao dịch. Ngoài ra, Haravan Omnichannel có thể ẩn/hiển sản phẩm theo nền tảng kinh doanh và dễ dàng theo dõi mặt hàng bán chạy.

  • Đơn hàng: Tiếp nhận và xử lý đơn hàng tự động; chuyển đơn hàng loạt cho nhà vận chuyển; gửi email xác nhận đến khách hàng, cũng như tra cứu đơn hàng nhanh chóng bằng bộ lọc thông minh.

  • Quản lý tồn kho: Phân loại sản phẩm theo chi nhánh, nền tảng kinh doanh và linh hoạt điều chỉnh tồn kho theo sản phẩm hoặc biến thể của sản phẩm.

  • Vận chuyển: Tích hợp 15 đơn vị vận chuyển khác nhau, bao gồm GHN, ViettelPost, GrabExpress, Ahamove…

  • Báo cáo tài chính: Báo cáo tài chính đa kênh giúp doanh nghiệp quản lý và kiểm soát dòng tiền theo ngày, theo tháng, theo quý, theo nền tảng bán hàng hoặc chương trình khuyến mãi nhanh chóng.

  • Thanh toán: Tích hợp 12 cổng thanh toán phổ biến (Momo, Zalopay, Moca), xử lý giao dịch minh bạch và nhanh chóng cho người dùng.

  • Chăm sóc khách hàng: Chủ động tương tác, chăm sóc khách hàng ở nhiều điểm chạm khác nhau như hotline, chat qua Facebook, tương tác trên Website, sàn thương mại điện tử hoặc tại cửa hàng. Xây dựng chương trình khuyến mãi, cá nhân hóa trải nghiệm mua sắm, giúp thúc đẩy tần suất mua lại.

Bạn có thể đăng ký sử dụng Haravan Omnichannel - phần mềm quản lý bán hàng đa kênh miễn phí trong 15 ngày. Sau đó, thanh toán định kỳ cho 4 gói, bao gồm:

  • Start: 300.000 VND/tháng.
  • Pro: 600.000 VND/tháng.
  • Grow: 1.500.000 VND/tháng.
  • Scale: 3.000.000 VND/tháng.

4.2 Sapo Omnichannel

Sapo Omnichannel đem đến giải pháp bán hàng đa kênh từ online đến offline, hỗ trợ quản lý tập trung tại nền tảng duy nhất, giúp doanh nghiệp dễ dàng kiểm soát và đồng thời, khách hàng có trải nghiệm linh hoạt, liên tục khi mua sắm tại đây.

hần mềm quản lý bán đa kênh Sapo Omnichannel

Sapo Omnichannel tích hợp đa dạng nền tảng bán hàng thương mại, giúp doanh nghiệp mở rộng tìm kiếm và tiếp cận đông đảo khách hàng tiềm năng

Một số tính năng nổi bật của phần mềm bán hàng quản lý đa kênh Sapo Omnichannel:

  • Tự động cập nhật, đồng bộ và kiểm soát thông tin sản phẩm, chính sách giá, tồn kho hàng hóa ở tất cả nền tảng kinh doanh.

  • Tính năng chat đa sàn giúp doanh nghiệp quản lý tin nhắn khách hàng dễ dàng.

  • Hỗ trợ quản lý đơn hàng, doanh thu, cũng như lịch sử mua sắm. Từ đó, áp dụng chương trình tích điểm, khuyến mãi linh hoạt cho mỗi khách hàng.

  • Tích hợp đơn vị vận chuyển uy tín, đối soát phí ship và tiền COD minh bạch.

  • Dễ dàng so sánh doanh thu giữa mỗi kênh, đánh giá sản phẩm bán chạy, bán tồn để kịp thời bổ sung - kích thích tiêu thụ kịp thời.

  • Cung cấp báo cáo thống kê tài chính chi tiết.

4.3 BeGo

BeGo là phần mềm quản lý đa kênh hiệu quả, phù hợp với 15 lĩnh vực khác nhau dành cho bán buôn lẫn bán lẻ. Được tích hợp công cụ thông minh tự động, Bego giúp doanh nghiệp tăng hiệu suất kinh doanh, tiếp cận khách hàng mới nhanh chóng và chính xác, cũng như tiết kiệm chi phí đáng kể.

Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh Bego

Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh BeGo được trang bị công cụ thông minh tự động, giúp doanh nghiệp tăng hiệu suất kinh doanh và đạt doanh thu tối ưu

Một số tính năng nổi bật của phần mềm bán hàng quản lý đa kênh BeGo:

  • Dễ dàng vận hành và quản lý công việc kinh doanh tại nền tảng thương mại duy nhất.

  • Tiết kiệm nhân lực thủ công, hỗ trợ xử lý đơn hàng nhanh chóng, bằng cách tích hợp công cụ tự động,

  • Tiếp cận được khách hàng tiềm năng, nhờ công cụ phân tích tăng trưởng chính xác.

  • Trang bị tính năng đẩy đơn vận chuyển trên phần mềm.

  • Đồng bộ, kiểm soát sản phẩm và hàng hóa tồn kho một cách chuyên nghiệp.

4.4 Onshop Omnichannel

Onshop Omnichannel là phần mềm bán hàng đa kênh chuyên nghiệp, hỗ trợ quản trị sản phẩm, đơn hàng, kho hàng, thông tin khách hàng, quá trình vận chuyển và thanh toán tại nền tảng duy nhất. Nhờ đó, công việc kinh doanh được vận hành thuận lợi, đạt hiệu quả tối ưu, cũng như hạn chế rủi ro phát sinh.

Phần mềm hỗ trợ quản lý bán hàng đa kênh Onshop Omnichannel

Onshop Omnichannel nâng cao hiệu suất kinh doanh và độ nhận diện thương hiệu nhờ trang bị công nghệ hiện đại có thể kể đến như Maxlead, Chatbot, Google Shopping

Một số tính năng nổi bật của phần mềm bán hàng quản lý đa kênh Onshop Omnichannel:

  • Hỗ trợ tạo website bán hàng với tên miền, logo, giao diện chuyên nghiệp và phong phú.

  • Quản lý công việc kinh doanh dễ dàng, hiệu quả tại cửa hàng, mạng xã hội hoặc nền tảng thương mại điện tử.

  • Tích hợp Google Shopping, Facebook Pixel tối ưu chi phí quảng cáo sản phẩm.

  • Tích hợp Maxlead giúp mở rộng tương tác đa kênh.

  • Tích hợp Chatbot hỗ trợ chăm sóc khách hàng, tối ưu thời gian vận hành và bán hàng.

4.5 SUNO

Phần mềm bán hàng đa kênh SUNO giúp doanh nghiệp quản lý toàn bộ hoạt động, từ quản lý tồn kho hàng hóa, quản lý sản phẩm, quản lý nhân viên, quản lý vận đơn, cho đến quản lý thông tin đối tác, chăm sóc khách hàng và phân tích kết quả kinh doanh dễ dàng. Giao diện của SUNO cũng được thiết kế trực quan, dễ sử dụng đối với người không thành thạo công nghệ.

Suno là trợ thủ đắc lực trong việc quản lý bán hàng đa kênh

Phần mềm bán hàng đa kênh SUNO mang đến giải pháp quản lý đồng bộ, từ sản phẩm, đơn hàng, tồn kho đến quản lý nhân viên, thông tin đối tác và chăm sóc khách hàng

Một số tính năng nổi bật của phần mềm bán hàng quản lý đa kênh SUNO:

  • Liên kết với mạng xã hội như Facebook hoặc Zalo, giúp người dùng mở rộng công việc kinh doanh, tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng và gia tăng doanh thu hiệu quả.

  • Trang bị tính năng offline giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lý, kiểm soát hoạt động bán hàng ở mọi lúc mọi nơi.

  • Kết nối thiết bị bán hàng (máy quét, máy in mã vạch, máy in hóa đơn) và có thể bán hàng trên thiết bị khác nhau (máy tính bảng, điện thoại, laptop).

  • Kiểm soát tồn kho chặt chẽ, giảm tình trạng thất thoát và thiếu hụt hàng hóa.

  • Báo cáo tài chính trực quan và chi tiết.

4.6 KiotViet

KiotViet đem đến giải pháp quản lý dễ dàng, có hiệu quả cho doanh nghiệp trên tất cả nền tảng thương mại điện tử (Tiki, Shopee, Lazada, Sendo). Phần mềm cũng được thiết kế thân thiện, phù hợp với 20 ngành hàng khác nhau, có khả năng đồng bộ tồn kho - giá cả, tiết kiệm thời gian và nâng cao trải nghiệm mua sắm.

Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh KiotViet

Phần mềm bán hàng đa kênh KiotViet được thiết kế thân thiện, dễ sử dụng, phù hợp cho người mới bắt đầu kinh doanh

Một số tính năng nổi bật của phần mềm bán hàng quản lý đa kênh KiotViet:
  • Đồng bộ với mạng xã hội, nền tảng thương mại điện tử, giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận, mở rộng phân khúc khách hàng và đạt hiệu quả về doanh thu.

  • Hỗ trợ quản lý từ xa, duy trì bán hàng với thiết bị thông minh như điện thoại, máy tính bảng hoặc laptop.

  • Quản lý thu chi, công nợ chính xác và chi tiết.

  • Quản lý hàng hóa linh hoạt, cho phép người dùng nhập vào số lượng, màu sắc, mẫu mã và chất liệu sản phẩm không giới hạn.

  • Hợp tác với đơn vị vận chuyển trên thị trường Giaohangnhanh, ViettelPost, VNPT Post, J&T, mang lại giải pháp vận chuyển tiết kiệm, nhiều chính sách ưu đãi cho người dùng.

4.7 TrustSales

Phần mềm bán hàng đa kênh TrustSales tạo ra nền tảng giúp doanh nghiệp tối ưu quản lý, kinh doanh theo quy trình có hệ thống, chuyên nghiệp và nhất quán, cũng như tiết kiệm chi phí đáng kể.

Phần mềm quản lý bán hàng trên nhiều kênh khác nhau Trustsales

TrustSales giúp doanh nghiệp bán hàng và quản lý theo quy trình có hệ thống, chuyên nghiệp, đồng bộ và tiết kiệm chi phí hiệu quả

Một số tính năng nổi bật của phần mềm bán hàng quản lý đa kênh TrustSales:
  • Quản lý nhiều kênh bán hàng cùng lúc.

  • Tự động thu thập, phân loại tin nhắn và bình luận chưa đọc để theo dõi dễ dàng.

  • Tự động nhận diện, ẩn bình luận “xấu” hoặc đi kèm số điện thoại.

  • Cho phép xóa bình luận ngay trên trình quản lý.

  • Cho phép chỉnh sửa, bổ sung quyền hoặc phân cấp bậc quyền cho nhân viên sử dụng.

4.8 TPos

TPos hỗ trợ quản lý kinh doanh tại cửa hàng, website, livestream trên mạng xã hội hoặc nền tảng thương mại điện tử, giúp doanh nghiệp vận hành tối ưu, thu hút khách hàng nhanh chóng, và gia tăng doanh thu hiệu quả.

Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh TPos

TPos là phần mềm bán hàng đa kênh có trang bị tính năng livestream mạng xã hội, giúp doanh nghiệp quảng bá và tiếp cận nhiều hơn đến khách hàng tiềm năng

Một số tính năng nổi bật của phần mềm bán hàng quản lý đa kênh TPos:
  • Tích hợp với thiết bị bán hàng như máy in hóa đơn, máy quét máy vạch hoặc sử dụng TPos Omnichannel cho máy tính bảng, laptop hoặc ứng dụng di động.

  • Quản lý nhiều cửa hàng trên duy nhất hệ thống phần mềm, giúp người dùng có đánh giá tổng quan về hoạt động kinh doanh của mỗi kênh/hệ thống kênh.

  • Quản lý hàng hóa xuất - nhập - tồn kho, định mức sản phẩm và cảnh báo khi sản phẩm vượt quá định mức.

  • Phân quyền và quản lý toàn bộ hoạt động bán hàng của nhân viên.

  • Tích hợp xây dựng chương trình khuyến mãi, ưu đãi dành cho khách hàng cũ và mới.

  • Phân tích đối thủ cạnh tranh và đưa ra giá cả phù hợp với người tiêu dùng.

4.9 ViettelSale

Viettel Sale cung cấp giải pháp chuyển đổi số, giúp doanh nghiệp vừa kinh doanh đa kênh có hệ thống, vừa quảng cáo, quản lý hậu cần và chăm sóc hậu mãi chuyên nghiệp, từ đó nâng cao trải nghiệm mua sắm cho người dùng.

phần mềm bán hàng đa kênh Viettelsale

Mở đầu kinh doanh thuận lợi, tăng mức độ nhận diện cho thương hiệu với phần mềm bán hàng đa kênh ViettelSales

Một số tính năng nổi bật của phần mềm bán hàng quản lý đa kênh ViettelSale:
  • Hỗ trợ ứng vốn kinh doanh lên đến 500.000.000 VND.

  • Hỗ trợ tìm kiếm nguồn hàng kinh doanh cho người dùng.

  • Kết nối với nền tảng thương mại khác nhau, bao gồm Facebook, Google, Zalo, Instagram, Shopee; hỗ trợ quản lý và đồng bộ thông tin sản phẩm, bảng giá, tồn kho, vị trí lưu trữ, cùng với khả năng theo dõi trạng thái đơn hàng mọi lúc mọi nơi.

  • Quản lý hậu cần bán hàng như lên đơn, đóng gói, vận chuyển, quản lý tài chính và doanh thu.

  • Cung cấp công cụ chăm sóc, hậu mãi khách hàng sau mua.

4.10 Nhanh.vn

Phần mềm bán hàng đa kênh Nhanh.vn phù hợp với mô hình kinh doanh khác nhau, ứng dụng công nghệ tự động, hỗ trợ doanh nghiệp quản lý đơn hàng, vận chuyển, thanh toán, xuất - nhập kho hoặc tiếp cận, chăm sóc phân khúc khách hàng tiềm năng.

phần mềm bán hàng đa kênh Nhanh.vn

Phần mềm bán hàng đa kênh Nhanh.vn hỗ trợ quản lý số lượng lớn fanpage, website, gian hàng thương mại điện tử như Shopee, Lazada hoặc Tiki

Một số tính năng nổi bật của phần mềm bán hàng quản lý đa kênh ViettelSale:
  • Theo dõi hàng hóa tồn kho, bán chậm hoặc bán chạy để kịp thời lập kế hoạch nhập - xả hàng.

  • Tích hợp gửi email chăm sóc khách hàng.

  • Kết nối với kênh bán hàng phổ biến hiện nay như Facebook (giúp quản lý bình luận, tin nhắn và ẩn đi số điện thoại); Zalo ZNS (giải pháp marketing và chăm sóc khách hàng tự động trên Zalo).

  • Quản lý, sắp xếp đơn hàng một cách hiệu quả.

  • So sánh báo cáo kinh doanh theo cửa hàng, theo nhân viên hoặc theo sản phẩm.

Bài viết trên đây đã tổng hợp cho bạn 10 phần mềm quản lý bán hàng đa kênh tốt nhất hiện nay. Đây là giải pháp toàn diện để người dùng bắt đầu kinh doanh thuận lợi, tiếp cận đúng khách hàng tiềm năng và từ đó, tăng mức độ nhận diện thương hiệu, tăng doanh thu vượt trội, ổn định lâu dài.

>> Xem thêm bài viết cùng chủ đề:

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan:

TOP 7 phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng bán lẻ tốt nhất, dễ sử dụng

03/07/2022 Bình MKT Intern

Điểm tên 6 phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp hiệu quả

29/07/2022 Tuấn Anh

Top 6 loại phần mềm quản lý kho hiệu quả và tối ưu nhất hiện nay

22/08/2022 Học viện Haravan