1688 là gì? Hướng dẫn mua hàng 1688 cho người mới thành công

Ngày nay, ngoài việc mua sắm ở các sàn thương mại điện tử có tiếng ở Việt Nam như Tiki, Shopee, Lazada,... thì ngày càng có nhiều người quan tâm đến việc mua đồ của nội địa Trung Quốc. Tuy Trung Quốc cũng có rất nhiều sàn thương mại điện tử nổi tiếng nhưng hai sàn mà người Việt thường nghe nhiều nhất đó chính là Tmall và Taobao. Ngoài ra, 1688 cũng là một kênh mua sắm nổi tiếng không kém gì 2 sàn kia ở Trung Quốc. Vậy 1688 là gì? Đâu là cách order 1688 thành công cho người mới? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây!

1. 1688 là gì?

1688 là gì?

1688 là gì?

1688 (hay Alibaba.cn) là một trong những website thương mại điện tử lớn nhất Trung Quốc, thuộc quyền sở hữu của tập đoàn Alibaba - sáng lập bởi Jack Ma. Đây có thể nói là một trang web chuyên cung cấp các mặt hàng sỉ lớn nhất Trung Quốc cũng như trên toàn thế giới. Khác với Alibaba.com, 1688 cung cấp hàng hóa rẻ hơn trong cùng hệ thống bán buôn B2B.

1688 tập trung nhiều xưởng sản xuất phong phú, đa dạng rất nhiều sản phẩm có mức giá tốt cho bạn thoải mái lựa chọn. Ở đây, bạn có thể mua bất cứ thứ gì mình muốn từ giày dép, quần áo, mỹ phẩm,... Tất cả đều có nguồn gốc từ các tỉnh thành ở Trung Quốc. Tuy nhiên, ở đó hàng Quảng Châu chiếm nhiều hơn cả.

Hình thức bán - mua hàng 1688 có nhiều kiểu khác nhau. Cụ thể, bán - mua hàng 1688 gồm 2 loại:

  • Mô hình B2B: hình thức mua bán giữa các doanh nghiệp với nhau

  • Mô hình B2C: hình thức mua bán giữa doanh nghiệp và khách hàng.

Ngoài 2 hình thức chính như ở trên ra thì mua hàng 1688 còn có sự tương tác giữa các khách hàng với nhau thông qua phần bình luận ở dưới mỗi sản phẩm.

Khi mua hàng trên 1688, bạn có thể mua được rất nhiều sản phẩm tốt với giá cả vô cùng phải chăng, bởi bạn được mua hàng trực tiếp từ nhà sản xuất mà không cần phải qua bất kỳ khâu trung gian nào. Bên cạnh đó, các nhà bán hàng trên 1688 chủ yếu là các xưởng sản xuất, các nhà phân phối bán buôn lớn, uy tín trên thị trường, và đã đăng ký đầy đủ thủ tục với pháp luật. Chính vì vậy mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng trên 1688.

Hiện nay, có 4 loại nhà cung cấp phổ biến trên 1688 theo các loại hình sau:

  • Nhà sản xuất:

Bao gồm các xưởng, các công ty, các bên trực tiếp làm ra sản phẩm. Thường thì giá thành của mỗi sản phẩm ở đây là rẻ nhất so với các nhà cung cấp khác trên 1688.

  • Nhà phân phối:

Bao gồm những đơn vị được phân phối độc quyền, những đơn vị được nhượng quyền thương hiệu từ chính nhà cung cấp. Tuy nhiên, khi mua hàng ở nguồn hàng này thì bạn cần kiểm tra thật chi tiết, cẩn thận để có thể tránh mua nhầm hàng chất lượng cao với hàng giả, hàng nhái.

  • Đại lý, các cửa hàng bán sỉ:

Là các cửa hàng nhập hàng từ các nhà phân phối nên giá cả sẽ muôn hình vạn trạng. Chính vì vậy mà khi mua hàng ở nhà cung cấp này thì bạn nên lựa chọn thật sáng suốt để có thể mua được những sản phẩm chất lượng tốt mà giá lại rẻ.

  • Đơn vị, cá nhân cung cấp dịch vụ thương mại:

Đây là những tiểu thương buôn bán nhỏ và được liệt kê vào cấp đơn vị thấp nhất trong mô hình phân phối nhà cung cấp của 1688.

2. Ưu điểm và nhược điểm khi mua hàng trên 1688

Mỗi sàn thương mại đều có những ưu điểm cũng như nhược điểm riêng. Sau khi biết 1688 com là gì, cùng tìm hiểu thêm mua hàng 1688 có những ưu điểm gì? Nhược điểm 1688 mua hàng ra sao?

2.1 Ưu điểm

Kho hàng hóa đa dạng:

1688 là sàn thương mại điện tử hội tụ rất nhiều các nhà bán buôn đến các thương hiệu có tiếng. Chính vì vậy mà sản phẩm ở đây rất đa dạng, gần như không thiếu bất kỳ một sản phẩm nào. Chỉ cần là những đồ bạn muốn, từ đồ da dụng, quần áo, cho đến đồ trang sức,... tất cả đều rất phong phú cho bạn thỏa mái lựa chọn.

Dễ dàng lựa chọn và so sánh:

Dễ dàng lựa chọn và so sánh sản phẩm trên 1688

Dễ dàng lựa chọn và so sánh sản phẩm trên 1688

Cũng giống như những sàn thương mại điện tử có tiếng ở Việt Nam như Tiki, Shopee, Lazada,... thì khi mua hàng 1688, bạn chỉ cần tìm kiếm một mặt hàng nào đó, chỉ 1-2 giây sau là bạn sẽ nhận được hàng nghìn kết quả tìm kiếm khác nhau. Chính vì vậy mà bạn cũng có thể lựa chọn shop nào bán uy tín, so sánh giá cả để có thể mua hàng trên 1688 với mức giá phù hợp và có chất lượng tốt.

Hàng hóa giá tốt:

Bằng cách mua hàng trực tiếp từ xưởng sản xuất, người mua có thể tận dụng lợi thế tối ưu hóa chi phí nguyên liệu. Trung Quốc nổi tiếng với việc có một nguồn cung cấp nguyên liệu rộng lớn và các xưởng sản xuất đã tối ưu hóa quy trình sản xuất để giảm thiểu chi phí. Điều này giúp người mua tiết kiệm được chi phí và mua hàng với mức giá tốt nhất.
Việc trực tiếp tương tác với các nhà sản xuất cũng mang lại lợi ích khác như khả năng tùy chỉnh sản phẩm, đàm phán trực tiếp về giá cả và điều khoản, và kiểm soát chất lượng sản phẩm. Điều này giúp người mua có được sự linh hoạt và kiểm soát tốt hơn khi mua hàng trên 1688.

2.2 Nhược điểm

Ngôn ngữ và giao diện: Trang web 1688 chủ yếu được viết bằng tiếng Trung và giao diện có thể khá phức tạp đối với người dùng không quen thuộc với tiếng Trung hoặc không có kinh nghiệm sử dụng trang web này. Điều này có thể tạo khó khăn cho người dùng trong việc tìm kiếm, mua sắm và giao tiếp.

Hàng hóa trên 1688 phong phú, đa dạng như ở các sàn thương mại điện tử khác như Taobao, Tmall,... nhưng khi mua hàng trên 1688 thì phí ship lại cao hơn hẳn các sàn thương mại điện tử khác.

Giao dịch và thanh toán: Một số người dùng có thể gặp khó khăn trong việc xử lý các giao dịch và thanh toán trên 1688. Có thể cần phải sử dụng các dịch vụ thanh toán bên thứ ba hoặc phải thực hiện các quy trình phức tạp để hoàn thành các giao dịch.

Một nhược điểm vô cùng lớn của 1688 đó chính là không có tính năng chia sẻ hình ảnh thật của người đã mua hàng, bởi hình ảnh trên 1688 thường đã qua khâu photoshop, chính vì vậy mà trông màu sắc của sản phẩm sẽ bắt mắt hơn nhiều so với hình thật. Bởi vậy mà khi mua hàng 1688, bạn sẽ khó biết trước được chất lượng sản phẩm như thế nào, màu sắc sản phẩm ra sao.

3. Hướng dẫn mua hàng trên 1688 cho người mới

Có những cách order 1688 nào? Làm sao để mua hàng trên 1688 thành công? Sau đây, Haravan sẽ giúp bạn giải đáp điều đó.

3.1 Tạo tài khoản trên 1688

Để có thể mua hàng ở bất kỳ một sàn thương mại điện tử nào thì trước tiên điều bạn cần làm đó chính là tạo tài khoản trên website đó. Mua hàng trên 1688 cũng vậy. Tuy nhiên, mọi tài khoản Alibaba đều có thể đăng nhập vào các trang web mua sắm như 1688, Taobao, Tmall,... Chính vì vậy, nếu đã có tài khoản Alibaba, thì bạn chỉ cần đăng nhập vào 1688 là xong. Còn nếu bạn chưa có tài khoản, hãy làm theo các bước dưới đây để có thể đặt hàng 1688.

Bước 1: Truy cập trang web https://www.1688.com/ .

Truy cập vào 1688

Truy cập vào 1688

Haravan khuyên bạn nên tạo lập tài khoản trên máy tính hoặc laptop, bởi khi dùng 2 thiết bị này, khi bạn click vào đường link trên và vào được trang web, thì bạn sẽ nhận được đề xuất dịch web sang tiếng Việt, điều này sẽ thuận tiện hơn cho bạn trong việc xem và thực hiện các thao tác tiếp thao.

Bước 2: Chọn mục “Đăng ký”.

Đăng ký tài khoản trên 1688

Đăng ký tài khoản trên 1688

Hãy chọn mục “Đăng ký miễn phí” ở ngay đầu trang. Tiếp đó, bạn sẽ thấy hiện ra 2 mục đăng ký tài khoản:

  • Mục bên trái: dành cho các doanh nghiệp và cá nhân có giấy phép kinh doanh.

  • Mục bên phải: dành cho các doanh nghiệp và cá nhân không có giấy phép kinh doanh.

Chọn mục bên trái để đăng ký

Chọn mục bên trái để đăng ký

Ở đây, bạn hãy chọn mục bên trái để tiến hành đăng ký. Sau đó, hãy click vào ô màu cam phía dưới cùng để chuyển sang bước tiếp theo.

Bước 3: Điền đầy đủ thông tin cá nhân

Điền đầy đủ thông tin cá nhân

Điền đầy đủ thông tin cá nhân

Ở bước này, bạn hãy điền đầy đủ các thông tin sau theo yêu cầu của 1688:

  • Tên đăng nhập (会员名)

  • Mật khẩu (登录密码)

  • Xác nhận mật khẩu (密码确认)

  • Số điện thoại (手机号码): Mã vùng số điện thoại của Việt Nam là +84. Vì vậy mà khi điền số điện thoại, bạn hãy bỏ số 0 ở đầu và thay bằng +84.

Bước 4: Xác nhận số điện thoại

Sau khi đã điền đầy đủ các thông tin cá nhân ở trên thì 1688 sẽ gửi mã xác nhận về số điện thoại mà bạn đã cung cấp. Tiếp đó, bạn hãy điền mã xác nhận để có thể hoàn tất đăng ký tài khoản.

3.2 Tìm kiếm hàng trên 1688

Tìm kiếm sản phẩm trên 1688

Tìm kiếm sản phẩm trên 1688

Sau khi đăng ký tài khoản thành công trên 1688, để có thể đặt hàng 1688, thì bước tiếp theo mà bạn cần làm đó chính là tìm kiếm sản phẩm bạn muốn mua ở thanh tìm kiếm đầu trang.

Để có thể dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm cũng như là khiến việc tìm kiếm trở nên hiệu quả hơn, chính xác hơn thì Haravan khuyên bạn nên sử dụng google dịch để dịch từ khóa từ tiếng Việt sang tiếng Trung. Hoặc đơn giản hơn, nếu bạn đã có hình ảnh của sản phẩm mà mình muốn mua, thì bạn có thể tìm kiếm bằng hình ảnh cho nhanh gọn.

3.3 Lựa chọn sản phẩm chất lượng

Do là khi tìm kiếm để mua hàng trên 1688 bạn sẽ nhận được hàng nghìn sản phẩm đến từ các shop khác nhau, tất cả đều sẽ rất phong phú và đa dạng. Chính vì vậy mà ở 1688 cũng sẽ có những sản phẩm tốt và không tốt, bạn cần phải thật để ý khi mua hàng để không phải mua nhầm hàng giả, hàng kém chất lượng.

Sau đây, Haravan sẽ gợi ý cho bạn một số tiêu chí để có thể chọn được hàng tốt khi 1688 mua hàng:

Thông tin sản phẩm:

Xem xét thông tin sản phẩm trên 1688

Xem xét thông tin sản phẩm trên 1688

Cũng giống như bao sàn thương mại điện tử khác, các sản phẩm trên 1688 đều có phần mô tả chi tiết về sản phẩm, bao gồm chất liệu, màu sắc, kích thước,... Để có thể chọn ra được các sản phẩm phù hợp với bản thân, bạn nên đọc thật kỹ các thông tin này.

Ngoài ra, bạn cũng nên tìm các shop có hình ảnh thật, đã được kiểm định trước đó và có lượt mua cao. Điều này sẽ giúp bạn hạn chế rủi ro nhất có thể khi đặt hàng 1688.

Mức độ uy tín của shop:

Khi mua hàng 1688 ở bất kỳ một shop nào đó, bạn nên xem xét đánh giá của những người mua trước về shop xem như thế nào. Độ uy tín của các shop bán hàng trên 1688 được tính theo thứ hạng từ thấp tới cao:

  • Cấp độ trái tim: mức độ uy tín thấp

  • Cấp độ kim cương: mức uy tín trung bình

  • Cấp vương miện bạc: mức độ uy tín tốt

  • Cấp độ vương miện vàng: mức độ uy tín tốt nhất

Xem xét mức độ uy tín của shop trên 1688

Xem xét mức độ uy tín của shop trên 1688

Đây là thứ hạng mà các shop nhận được dựa theo đánh giá của người mua. Đánh giá tốt thì shop sẽ nhận được 1 điểm, đánh giá kém bị trừ một điểm, trung bình không bị trừ cũng không được cộng. Điểm này sẽ được tích lũy và được quy đổi thành các cấp độ từ thấp tới cao là trái tim, kim cương, vương miện bạc và vương miện vàng.

Một trong những cách mua hàng trên 1688 khác để bạn có thể biết được shop đó có uy tín hay không thì bạn còn có thể dựa vào biểu tượng đầu trâu. Ở 1688, chỉ những shop nào thật sự uy tín thì mới có biểu tượng đầu trâu. Biểu tượng này có được khi shop đó đã bán được một lượng hàng theo yêu cầu của 1688, có nhiều lượt đánh giá tốt từ người mua, chất lượng hàng hóa đã qua kiểm duyệt, thái độ và cách phục vụ của shop tốt.

Xem xét mức độ uy tín thông qua biểu tượng đầu trâu

Xem xét mức độ uy tín thông qua biểu tượng đầu trâu

Ngoài ra, các xưởng sản xuất, các shop bán hàng trên 1688 chỉ được gắn biểu tượng đầu trâu khi và chỉ khi đáp ứng được các yếu tố sau:

  • Nhà máy hoặc xưởng sản xuất có số vốn đầu tư >50 vạn tệ.

  • Xưởng sản xuất, nhà máy phải phải có trên 50 công nhân.

  • Sản phẩm của xưởng đó phải cam kết đạt chất lượng và không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người tiêu dùng.

  • Xưởng đó phải có những chế độ mua hàng, chính sách đồng thời phải giải quyết triệt để các khiếu nại của người mua (nếu có).

  • Đảm bảo việc giao hàng trong vòng 48h cho khách.

  • Cam kết chất lượng và mẫu mã sản phẩm đúng với miêu tả trên website 1688.com.

Đánh giá của người mua:

Xem xét dựa trên đánh giá của người mua

Xem xét dựa trên đánh giá của người mua

Khi mua hàng trên 1688, ngoài việc xét mức độ uy tín của shop ra thì bạn cũng nên tham khảo các đánh giá của những người mua trước đó để có thể biết được shop đó có tốt không? Sản phẩm của shop ra sao? …

Tuy nhiên, tất cả các nhận xét đều được viết bằng tiếng Trung. Nếu bạn sử dụng máy tính hoặc laptop, thì bạn có thể dịch sang tiếng Việt ngay trên 1688. Còn nếu không thì bạn có thể copy sang google dịch để hiểu thêm về các ý kiến của họ, cũng như là có thể xem được số lượng shop đã bán và giao dịch thành công.

3.4 Lựa chọn khuyến mãi

Để có thể đặt hàng 1688 với chi phí hời nhất, bạn nên tham khảo các chương trình giảm giá của shop hoặc của kênh 1688 vào mỗi dịp nào đó. Trên 1688 thường xuyên tung ra các chương trình khuyến mãi khủng kèm theo chính sách đổi trả hấp dẫn để có thể thu hút người mua hàng.

Tuy nhiên, để tránh trình trạng nhầm lẫn khi mua hàng 1688, thì bạn nên tìm hiểu thật kỹ các chương trình khuyến mãi, từ nội dung ưu đãi cho tới các điều khoản trước khi đặt hàng 1688.

3.5 Thanh toán và vận chuyển

Sau khi đã chọn xong hàng hóa bạn muốn đặt hàng 1688, thì tiếp theo bạn sẽ tiến tới bước thanh toán. Ở bước này, để có thể thanh toán thành công thì bạn cần phải có tài khoản thanh toán Paypal hoặc Alipay (cổng thanh toán của Trung Quốc). Tuy nhiên, do là khách mua hàng quốc tế nên bạn sẽ gặp nhiều khó khăn ở bước này do bất đồng ngôn ngữ.

Dẫu vậy thì vẫn có một cách có thể giúp bạn dễ dàng khắc phục điều đó, đó chính là đặt hàng thông qua một đơn vị trung gian. Có nghĩa là việc của bạn là chỉ cần chọn sản phẩm và thanh toán tiền hàng cũng như là thanh toán phí ship, còn việc đặt hàng, ship hàng từ Trung Quốc về Việt Nam thì họ sẽ làm giúp bạn.

4. Những lưu ý khi đặt hàng 1688

Cách đặt hàng trên 1688 đơn giản là vậy nhưng để có thể mua được những sản phẩm ưng ý với mức giá hợp lý, bạn cần lưu ý những điều sau:

4.1 Giá bán của các sản phẩm

Hầu hết các shop đăng ký bán hàng trên 1688 đều là các xưởng gia công nên nhìn chung giá các mặt hàng đều rất rẻ, thường thì chỉ cần bạn đặt hàng 1688 từ 3 sản phẩm trở lên là bạn đã có thể tiết kiệm được 2-3 tệ/1 sản phẩm. Điều này cực kỳ thuận lợi cho những ai đang muốn kinh doanh một shop nhỏ nhưng lại ít vốn.

Bên cạnh đó, nếu như bạn muốn kinh doanh đa kênh thì bạn có thể sử dụng phần mềm quản lý bán hàng đa kênh Omnichannel Haravan.

Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh Omnichannel Haravan

Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh Omnichannel Haravan

Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh Omnichannel Haravan sẽ giúp doanh nghiệp thu hút thêm nhiều khách hàng mới ở đa kênh, tăng gấp 3 lần tỷ lệ chuyển đổi và doanh thu, tiết kiệm thời gian, chi phí và nhân sự, xây dựng uy tín cho thương hiệu của bạn. Bên cạnh đó, Haravan Omnichannel cũng sẽ giúp doanh nghiệp:

  • Dễ dàng tiếp cận nhóm khách hàng tiềm năng và giúp cho doanh nghiệp của bạn thu hút thêm nhiều khách hàng mới.

  • Quản lý hiệu quả data của khách hàng.

  • Tăng mức độ nhận diện cho doanh nghiệp của bạn.

  • Tiết kiệm thời gian, nhân lực cũng như chi phí quản lý giảm đáng kể.

  • Tăng trưởng doanh thu vượt bậc, đạt hiệu suất kinh doanh tối ưu. Từ đó có thể tăng khả năng cạnh tranh với các đối thủ trên thị trường.

Tuy nhiều chức năng là vậy nhưng Haravan Omnichannel lại rất dễ dàng sử dụng. Người dùng chỉ cần sử dụng vài thao tác cơ bản trong vài lần là có thể dễ dàng làm quen cũng như sử dụng phần mềm.

Chính vì những ưu điểm nổi trội của phần mềm quản lý bán hàng đa kênh Omnichannel Haravan mà các ứng dụng khác khó có được, nhiều doanh nghiệp lớn như The Coffee House, Juno, Vinamilk,... đã tin tưởng sử dụng. Đây là phần mềm quản lý bán hàng đa kênh mà các nhà kinh doanh nên cân nhắc tìm hiểu đầu tiên nếu muốn có một phần mềm đầy đủ chức năng và tiện lợi, dễ dàng sử dụng.

4.2 Cách chọn sản phẩm

Lưu ý cách chọn sản phẩm trên 1688

Lưu ý cách chọn sản phẩm trên 1688

Như Haravan đã nói ở trên, ở 1688 có vô vàn sản phẩm với mẫu mã và mức giá khác nhau. Chính vì vậy mà bạn hãy cẩn thận chọn các shop được đánh giá tốt, có mức độ uy tín cao, giá thành hợp lý để có thể tìm ra được sản phẩm phù hợp với tiêu chí của bạn.

4.3 Lưu ý về thanh toán và vận chuyển

Nếu như không tìm hiểu thật kỹ thì việc thanh toán trên bất kỳ một web nào đó của Trung Quốc thường rất dễ gây khó khăn cho khách hàng. Khi mua hàng trên 1688, mỗi shop lại có một cách thanh toán riêng, nhưng nhìn chung thì có 2 cách chính đó là dùng Alipay hoặc Paypal để thanh toán. Nếu như bạn đã có 1 trong 2 tài khoản này rồi thì bạn có thể bắt tay vào tìm sản phẩm và đặt mua luôn. Còn nếu không hãy chọn cách đặt hàng 1688 thông qua một đơn vị trung gian.

Thông thường, khi mua hàng 1688, các shop sẽ không hỗ trợ nhiều việc vận chuyển nội địa Trung Quốc như trên các sàn thương mại điện tử khác, chính vì vậy mà phí ship ở 1688 sẽ cao hơn bình thường. Do vậy bạn nên chọn các đơn vị vận chuyển uy tín để có thể đảm bảo được hàng hóa còn nguyên vẹn và có thể nhận được đúng thời gian.

Hiện nay, có nhiều hình thức vận chuyển khác nhau như đường hàng không, đường bộ, đường hàng hải,... Dù chọn hình thức vận chuyển nào, hãy đảm bảo rằng đơn vị vận chuyển của bạn đã thực hiện đúng quy định về luật hàng hải và luật thương mại quốc tế để tránh xảy ra những rủi ro không đáng có.

5. Tổng kết

Bài viết trên Haravan đã giúp bạn trả lời câu hỏi “1688 là gì?”, đồng thời cũng bật mí cho bạn cách mua hàng trên 1688 thành công cho người mới. Hy vọng rằng thông qua bài viết trên, bạn có thể phần nào hiểu rõ hơn về 1688 cũng như là cách mua hàng trên đây, để có thể áp dụng vào việc mua sắm của mình và mua được nhiều sản phẩm ưng ý. Chúc bạn thành công!

-----------

Doanh nghiệp đang có định hướng kinh doanh đa kênh, kết nối với đa sàn thương mại điện tử thì giải pháp Haravan là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay. Giải pháp Omnichannel - giải pháp bán hàng đa kênh, quản lý tập trung giúp tối ưu hiệu suất kinh doanh online trên Website, mạng xã hội (Facebook, Instagram, Zalo), sàn Thương mại điện tử (Shopee, Tiki, Lazada) cho đến chuỗi cửa hàng. Đăng ký dùng thử ngay!

>> Xem thêm bài viết cùng chủ đề:

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan:

Sắp xếp kho theo 5S – Giải pháp quản lý kho hàng đem lại hiệu quả cao

31/01/2023 MKT Ngoc Anh

Review chợ Tân Bình và cách nhập sỉ tại chợ đầu mối TP.HCM

28/03/2023 MKT Ngoc Anh

Chợ Kim Liên ở đâu? Hướng dẫn nhập đồ si hàng thùng cho người mới

28/03/2023 MKT Ngoc Anh