Kinh nghiệm lấy sỉ quần áo Quảng Châu bán online lợi nhuận cao

Quần áo Quảng Châu đang là mặt hàng được các shop kinh doanh online ưu tiên lựa chọn. Làm sao để lấy sỉ quần áo Quảng Châu chất lượng và lợi nhuận cao là vấn đề mà nhiều bạn đang lo lắng. Đọc ngày bài viết sau đây của Haravan để bỏ túi ngay kinh nghiệm nhập hàng hiệu quả nhé.

1. Tổng quan thị trường kinh doanh quần áo Quảng Châu

Lấy sỉ quần áo Quảng Châu giá tốt

Lấy sỉ quần áo Quảng Châu giá tốt

Quảng Châu là một thành phố phát triển thuộc tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Nơi đây được mệnh danh là thiên đường mua sắm, là một trong những trung tâm thương mại bỏ sỉ mối hàng giá tốt được rất nhiều người kinh doanh lựa chọn để lấy hàng về bán. Các mặt hàng tại Việt Nam đang được nhập từ Quảng Châu có thể kể đến như: quần áo, giày dép, phụ kiện, đồ điện tử, nội thất,…

1.1 Về thị trường kinh doanh quần áo Quảng Châu

Trong số các mặt hàng được nhập về Việt Nam, quần áo Quảng Châu chiếm tỷ lệ khá cao. Mặc dù giá cả rẻ hơn rất nhiều so với các khu vực khác nhưng chất lượng nguồn hàng sỉ quần áo Quảng Châu được đánh giá rất cao. Vì tận dụng được nguồn nguyên liệu sẵn có và nhân công đông đúc, sự cạnh tranh giữa các nhà xưởng với nhau nên giá thành quần áo được hạ thấp để thu hút các mối thương lái, dân buôn.

Bên cạnh đó, quần áo Quảng Châu cũng được phân loại thành nhiều phân khúc khác nhau theo chất lượng và giá thành như Quảng Châu loại 1, loại 2, hàng bình dân,… Nếu bạn muốn lấy sỉ quần áo Quảng Châu cao cấp thì nên tìm kiếm hàng loại 1.

1.2 Tại sao kinh doanh online nên lấy sỉ quần áo Quảng Châu?

Không chỉ ở Việt Nam, một số nước phát triển như Nhật Bản, Đức, Anh,… cũng có khoảng 30 – 50% thị phần là hàng quần áo hàng Quảng Châu. Điều này cho thấy, trung tâm thương mại rộng lớn này đây nhận được sự tin tưởng và yêu thích của cả thế giới.

Tại sao nên lấy sỉ quần áo Quảng Châu:

  • Đa dạng sản phẩm: Quảng Châu là một trung tâm thương mại quốc tế nổi tiếng với ngành công nghiệp thời trang. Bạn có thể tìm thấy đa dạng các loại quần áo từ hàng hiệu đến thời trang phổ thông, từ trang phục nam, nữ đến trẻ em.
  • Giá cả cạnh tranh: Vì Quảng Châu là một trung tâm sản xuất và buôn bán quần áo, nên bạn có thể mua sỉ với giá cả rất cạnh tranh. Bạn có thể mua số lượng lớn để bán lẻ hoặc sử dụng cho việc kinh doanh.
  • Thời trang nhanh chóng: Quảng Châu là một thành phố thời trang, nơi các xu hướng thời trang mới được ra mắt và lan truyền nhanh chóng. Bằng cách lấy sỉ quần áo từ đây, bạn có thể đáp ứng nhanh chóng các xu hướng thị trường và cung cấp những sản phẩm thời trang phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Tuy nhiên, khi lấy sỉ quần áo từ Quảng Châu, bạn cần làm việc với các nhà cung cấp uy tín và kiểm tra kỹ chất lượng của sản phẩm trước khi đặt hàng.

> Xem thêm: Cách để tìm kiếm nguồn hàng an toàn trên Alibaba

Quần áo Quảng Châu đa dạng mẫu mã

Quần áo Quảng Châu đa dạng mẫu mã

2. Các hình thức bán online quần áo Quảng Châu

Việc lựa chọn kinh doanh như thế nào sẽ quyết định đến cách tìm nguồn hàng sỉ Quảng Châu của bạn. Có 3 cách bán hàng quần áo phù hợp cho người mới bắt đầu kinh doanh, bạn có thể tham khảo trước khi lấy hàng về nhé.

2.1 Bán hàng online trên các trang mạng xã hội của shop

Đây là hình thức bán hàng phổ biến nhất đối với thời đại công nghệ internet hiện tại. Dù bạn có cửa hàng hay bán online đều cần có các trang mạng xã hội của shop để quảng cáo và phục vụ nhu cầu tìm kiếm mua hàng của khách.

Bạn có thể tạo tài khoản của shop trên các nền tảng mạng xã hội như: Facebook, Instagram, Tiktok, Website, landing page,..

Bán hàng trên các nền tảng mạng xã hội

Bán hàng trên các nền tảng mạng xã hội

2.2 Bán hàng theo hình thức pre - order

Đây là cách bán hàng giúp bạn không phải lo trữ hàng nhiều, vừa tiết kiệm được nguồn vốn ban đầu. Pre-order tức là bạn đăng mẫu sản phẩm, khi khách hàng phát sinh nhu cầu mua hàng sẽ đặt cọc trước với bạn, sau đó bạn mới nhập quần áo quảng châu giá rẻ về và trả hàng cho khách.

2.3 Bán quần áo Quảng Châu thông qua các hội nhóm, group facebook

Hiện nay, mọi người có thói quen tìm kiếm quần áo ở các hội nhóm có cộng đồng mua hoặc bán mặt hàng mình cần. Các group lớn có số lượng thành viên mua bán lên đến vài trăm nghìn đến hàng triệu người dùng. Bạn có thể đăng quần áo của shop vào trong các group này để bán hàng: Chuyên hàng Quảng Châu, quần áo Quảng Châu giá rẻ, Hội order hàng Quảng Châu,…

3. Hướng dẫn lấy sỉ quần áo Quảng Châu giá gốc

Mặc dù lấy hàng sỉ quần áo Quảng Châu nhiều nhưng các bạn vẫn lo lắng những hạn chế nhất định phát sinh: bất đồng ngôn ngữ, thủ tục nhập hàng phức tạp,… Haravan chia sẻ đến bạn 3 cách nhập hàng Quảng Châu phổ biến nhất, bạn tham khảo để có kế hoạch kinh doanh hợp lý.

3.1 Lấy hàng trực tiếp tại Quảng Châu

Để lấy hàng quần áo quảng châu, bạn có thể chọn cách sang đó và lấy hàng trực tiếp. Với các nhập hàng này, bạn sẽ chủ động ghé thăm các chợ đầu mối, các cửa hàng tại Quảng Châu để tự tay chọn mẫu mã ưng ý. Sau đó, bạn liên hệ với chủ buôn và đơn vị dịch vụ vận chuyển để thương lượng về giá cả cũng như cách chuyển hàng về Việt Nam.

Lấy hàng quần áo trực tiếp tại Quảng Châu

Lấy hàng quần áo trực tiếp tại Quảng Châu

Một số lưu ý cho bạn khi lấy nguồn hàng sỉ quần áo quảng châu:

- Chuẩn bị passport và visa theo đúng thủ tục xuất cảnh và nhập cảnh hợp pháp vào Trung Quốc.

- Chuẩn bị ngoại ngữ để giao tiếp. Nếu bạn đã biết tiếng Trung phổ thông là một lợi thế, hoặc bạn cần phải dẫn theo 1 người bạn biết nói tiếng Trung hoặc thuê thông dịch viên để hỗ trợ thông tin cho bạn.

- Chuẩn bị tiền tệ, đổi từ tiền Việt Nam sang tiền Trung Quốc (đồng Nhân dân tệ).

- Chuẩn bị bản đồ để dễ dàng trong việc di chuyển và tìm đến nơi cần mua bán.

- Chuẩn bị kiến thức để tự tin và thuận lợi trong khâu làm việc với các chủ buôn bên Quảng Châu.

3.2 Lấy hàng thông qua các sàn thương mại điện tử

Hầu hết nguồn hàng sỉ tại Quảng Châu đều có trên các gian hàng của sàn thương mại điện tử như Tmal, 1688, Taobao,… Nếu bạn chỉ muốn kinh doanh nhỏ với số vốn vừa phải, không cần phải đầu tư các chi phí làm visa di chuyển,… bạn có thể tìm nguồn hàng sỉ quần áo Quảng Châu nhanh gọn, tiết kiệm thời gian bằng cách thông qua các sàn thương mại. Không chỉ có mặt hàng thời trang của người lớn, nếu bạn muốn lấy sỉ quần áo trẻ em Quảng Châu cũng có đa dạng thương hiệu và mẫu mã cho bạn lựa chọn.

Lấy hàng Quảng Châu trên các sàn thương mại điện tử

Lấy hàng Quảng Châu trên các sàn thương mại điện tử

3.3 Cách lấy sỉ quần áo Quảng Châu từ các chợ đầu mối lớn

Nhập quần áo Quảng Châu giá rẻ từ các chợ đầu mối lớn cũng là sự lựa chọn kinh doanh hợp lý và thuận tiện cho các bạn ở các khu vực thành phố lớn như Hồ Chí Minh và Hà Nội. Mua tại các chợ lớn, bạn dễ dàng trong việc lựa chọn sản phẩm, trao đổi thương lượng giá cả, và nhờ họ hỗ trợ vận chuyển về shop giúp bạn. Vì họ nhập hàng với số lượng xưởng rất lớn, nên giả cả cũng sẽ không quá chênh lệch so với các xưởng Quảng Châu.

Bạn có thể ghé qua và tìm kiếm mặt hàng yêu thích tại các chợ đầu mối nổi tiếng như:

-Thành phố Hồ Chí Minh: chợ Lớn, chợ Bình Tây, chợ An Đông, chợ Tân Bình,…

-Thủ đô Hà Nội: chợ Long Biên, chợ Ninh Hiệp, chợ Đồng Xuân,…

Lấy sỉ quần áo Quảng Châu từ các chợ đầu mối

Lấy sỉ quần áo Quảng Châu từ các chợ đầu mối

4. Kinh nghiệm bán quần áo Quảng Châu thu hồi vốn nhanh

Mặc dù cách lấy quần áo sỉ Quảng Châu không quá khó khăn, nhưng làm sao để bán hết số lượng hàng và thu hồi vốn nhanh đó là bài toán mà bạn phải nghĩ đến khi quyết định kinh doanh. Rất nhiều shop lâm vào tình trạng buôn bán theo phong trào mà không có kế hoạch, dẫn đến tình trạng tồn hàng nhiều, không có doanh thu và chôn dòng vốn ban đầu.

Một số lưu ý dành cho bạn khi nhập hàng và bán quần áo Quảng Châu:

  • Tìm hiểu thật kỹ các kiến thức và thông tin trước khi quyết định nhập hàng.
  • Tham khảo nhiều nguồn hàng, giá cả trước khi chọn đối tác – xưởng lấy hàng.
  • Không nên nhập hàng tràn lan, số lượng quá lớn. Vì xu hướng thời trang thay đổi liên tục, đừng vì ham lấy nhiều giá rẻ để ôm hàng mà không giải quyết được bài toán đầu ra sản phẩm.
  • Tạo mối quan hệ tốt với nhà cung cấp để hợp tác lâu dài và có những chiết khấu đơn hàng tốt hơn về sau.
  • Lập kế hoạch kinh doanh chi tiết để giải quyết bài toán bán ở đâu, bán như thế nào, bán cho ai,…
  • Có kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi thu hút khách hàng tiềm năng và khách hàng thân thiết, gia tăng doanh thu bán hàng cho cửa hàng.
  • Nên quản lý kinh doanh bằng hệ thống phần mềm quản lý bán hàng để mọi thứ được áp dụng tự động, tiết kiệm thời gian cho bạn, đem lại hiệu quả quản lý cao hơn.

5. Lời kết

Trên đây là kinh nghiệm lấy sỉ quần áo Quảng Châu mà Haravan để khảo sát, tổng hợp và chia sẻ đến bạn. Hi vọng những thông tin hữu ích trong bài viết sẽ giúp bạn tự tin hơn và có kế hoạch lấy sỉ quần áo Quảng Châu hợp lý.

Bạn cũng có thể tham khảo cách bán hàng online hiệu quả hơn với nền tảng quản lý bán hàng đa kênh của Haravan. Haravan luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong quá trình triển khai ý tưởng kinh doanh không giới hạn quy mô. Chúc bạn thành công với ý tưởng kinh doanh quần áo Quảng Châu.

-----------

Doanh nghiệp đang có định hướng kinh doanh đa kênh, kết nối với đa sàn thương mại điện tử thì giải pháp Haravan là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay. Giải pháp Omnichannel - giải pháp bán hàng đa kênh, quản lý tập trung giúp tối ưu hiệu suất kinh doanh online trên Website, mạng xã hội (Facebook, Instagram, Zalo), sàn Thương mại điện tử (Shopee, Tiki, Lazada) cho đến chuỗi cửa hàng. Đăng ký dùng thử ngay!

>> Xem thêm bài viết liên quan:

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan:

Mách bạn 6 nguồn sỉ mỹ phẩm chính hãng giá hời

30/09/2022 Học viện Haravan

Top 10 nguồn nhập sỉ túi xách kinh doanh giá tốt, uy tín nhất

07/10/2022 MKT Ngan

TOP 6 nguồn hàng sỉ đồ gia dụng chất lượng không nên bỏ lỡ

15/10/2022 Học viện Haravan