Mách bạn 6 nguồn sỉ mỹ phẩm chính hãng giá hời

Trong kinh doanh mỹ phẩm, chất lượng mỹ phẩm là điều mà người tiêu dùng quan tâm hàng đầu bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến làn da, thẩm mỹ và sức khỏe. Vì vậy, việc tìm nguồn sỉ mỹ phẩm chính hãng, giá hời ở đâu khiến rất nhiều người kinh doanh đau đầu. Đừng lo, Haravan sẽ bật mí cho bạn những nguồn sỉ mỹ phẩm chính hãng, được đa số các shop mỹ phẩm lớn sử dụng hiện nay nhé!

1. Kinh doanh mỹ phẩm online lấy hàng ở đâu? 5 nguồn sỉ mỹ phẩm chính hãng bạn nên biết

Hiện nay có 5 nguồn sỉ mỹ phẩm chính hãng phổ biến:

1.1 Lấy sỉ mỹ phẩm chính hãng từ công ty phân phối chính thức

Tại Việt Nam hiện nay có rất nhiều chi nhánh của các thương hiệu mỹ phẩm lớn trên thế giới. Vì vậy, bạn có thể đăng ký làm đại lý bán lẻ và nhận các chiết khấu ưu đãi. Điều này không chỉ giúp bạn mua được mỹ phẩm chính hãng với giá sỉ, mà còn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Hơn nữa, đây là nguồn lấy sỉ mỹ phẩm chính hãng của hầu hết các shop bán mỹ phẩm uy tín. Bởi khi trở thành đại lý bán lẻ, bạn sẽ được hưởng nhiều chính sách hỗ trợ như lấy hàng trước, thanh toán sau; chính sách đổi trả hàng; hỗ trợ catalogue, tài liệu kinh doanh;... Bù lại, bạn bắt buộc phải nhập số lượng hàng lớn với nguồn vốn cao.

sỉ mỹ phẩm chính hãng

Lấy trực tiếp từ các thương hiệu uy tín sẽ giúp người kinh doanh được hưởng các chính sách ưu đãi tốt.

1.2 Lấy nguồn sỉ mỹ phẩm chính hãng tại các đại lý lớn

Nếu bạn chỉ có ít vốn mà muốn tìm nguồn hàng mỹ phẩm giá sỉ, bạn có thể liên hệ các đại lý mỹ phẩm chính hãng lớn. Với nguồn sỉ mỹ phẩm chính hãng này, bạn không cần bỏ nhiều vốn và có thể mua số lượng tùy thích, tránh tình trạng tồn đọng.

Tuy nhiên, trước khi chọn đại lý, bạn nên tìm hiểu kỹ lưỡng bởi hiện nay nhiều đại lý lớn vẫn trộn hàng nhái - hàng thật lẫn lộn. Hơn nữa, lấy hàng từ các đại lý sẽ có giá cao hơn khi lấy trực tiếp từ công ty vì phải qua trung gian. Điều này khiến bạn không có lời nhiều nếu bán cùng một mức giá cạnh tranh trên thị trường.

1.3 Sỉ mỹ phẩm chính hãng xách tay từ nước ngoài

Có lẽ bạn đã không còn quá xa lạ gì với mỹ phẩm xách tay từ nước ngoài rồi nhỉ? Dù không có giấy tờ như khi lấy tại công ty, nhưng bạn có thể đảm bảo về nguồn gốc, chất lượng và giá cả khi mua từ các cửa hàng uy tín bên nước ngoài.

Để buôn hàng mỹ phẩm xách tay từ nước ngoài, bạn có thể nhờ người thân, bạn bè đang sinh sống tại nước ngoài, thuê tiếp viên hàng không hoặc trực tiếp sang nước ngoài để tìm nguồn sỉ mỹ phẩm chính hãng. Để có thêm lợi nhuận, bạn nên mua hàng vào những dịp giảm giá, Black Friday, thanh lý cuối năm,... Tuy nhiên, vì không có giấy tờ chứng nhận hàng thật nên bạn cần có kiến thức về mỹ phẩm mới có thể lựa chọn hàng chính hãng.

nguồn sỉ mỹ phẩm chính hãng

Với hàng xách tay, bạn có thể đảm bảo được nguồn gốc, xuất xứ và chất lượng của sản phẩm. Hơn nữa, giá cả khi xách tay về Việt Nam cũng khá hời.

> Xem thêm: Mua hàng xách tay như thế nào để đảm bảo chính hãng?

1.4 Đặt hàng mỹ phẩm chính hãng tại nước ngoài

Đặt hàng trực tiếp từ các công ty nước ngoài không chỉ giúp bạn loại bỏ hoàn toàn rủi ro lấy phải hàng nhái, mà còn được mua hàng với giá sỉ mỹ phẩm chính hãng ‘hời’ nhất. Hiện nay, các loại hàng mỹ phẩm từ nước ngoài về Việt Nam không còn quá khó khăn, vậy nên rất nhiều người lựa chọn hình thức này.

Để đặt hàng tại công ty nước ngoài, bạn có thể làm việc trực tiếp và thanh toán bằng thẻ VISA. Nếu không biết cách, bạn có thể nhờ bên thứ 3 mua hộ. Tuy nhiên cách này buộc bạn phải bỏ ra một khoản chi phí để trả công cho bên mua hộ.

1.5 Tự làm mỹ phẩm handmade

Nếu bạn đam mê tự kinh doanh và có kiến thức về mỹ phẩm, bạn có thể tự chế tạo mỹ phẩm handmade và kinh doanh. Bởi hiện nay, các dòng mỹ phẩm handmade organic sạch đang được nhiều người hưởng ứng và cũng đã có những bạn trẻ khởi nghiệp thành công với loại hình này.

Hơn nữa, nguyên liệu để làm mỹ phẩm handmade không quá cao và dễ tìm. Vậy nên bạn có thể thu được một khoản lời lớn nếu có giải pháp bán hàng hợp lý. Tuy nhiên, vì là mỹ phẩm thủ công nên phân loại hàng hóa cũng không đa dạng.

lấy sỉ mỹ phẩm chính hãng

Nếu có khả năng điều chế và kiến thức về mỹ phẩm, bạn có thể kinh doanh mỹ phẩm handmade.

2. Cách phân biệt hàng thật - hàng nhái khi tìm nguồn sỉ mỹ phẩm chính hãng

Để phân biệt hàng thật - hàng nhái, bạn có thể quan sát những dấu hiệu dưới đây:

2.1 Phân biệt qua bao bì, thông tin bên ngoài sản phẩm

Hàng thật và hàng nhái luôn có điểm khác nhau về ngoại hình. Thông thường, hàng nhái sẽ có chất lượng bao bì kém, mực in không sắc nét, dễ bay màu, vị trí hoạ tiết sai... Ngược lại, hàng thật được đầu tư bao bì rất chỉn chu. Tuy nhiên hiện nay có nhiều loại mỹ phẩm được làm nhái rất tinh vi, đòi hỏi bạn phải tìm hiểu kỹ mới có thể phát hiện ra.

2.2 Phân biệt bằng chất lượng sản phẩm

Dù có được làm giả kỹ càng đến đâu nhưng hàng nhái không bao giờ đạt được chất lượng như hàng thật. Nhưng để nhận ra dấu hiệu làm giả dưới lớp vỏ bọc tinh vi, bạn cần phải có kiến thức và kinh nghiệm cao.

Tuy nhiên, với một số hàng nhái sơ sài, bạn vẫn có thể phát hiện hàng giả khi thoa lên tay qua một vài dấu hiệu. Ví dụ với những mặt hàng trang điểm như son, phấn phủ, má hồng, hàng thật sẽ dễ bám, có mùi dễ chịu, thơm nhẹ, độ phủ tốt thì hàng giả sẽ có mùi hắc, không bám lâu.

kinh doanh mỹ phẩm online lấy hàng ở đâu

Bạn có thể phân biệt được hàng thật - hàng nhái khi sử dụng.

2.3 Phân biệt bằng mã vạch

Trên mỗi sản phẩm đều có mã vạch riêng, giúp bạn phân biệt được nguồn gốc và hàng thật - giả. Khi kiểm tra sản phẩm, bạn nên kiểm tra 3 con số đầu tiên để biết được xuất xứ. Dưới đây là một vài mã vạch của các quốc gia sản xuất mỹ phẩm thông dụng:

  • 893: Việt Nam
  • 690 - 692: Trung Quốc
  • 880: Hàn Quốc
  • 885: Thái Lan
  • 00 - 13: Mỹ và Canada
  • 93: Úc
  • 30 - 37: Pháp
  • 45, 49: Nhật Bản
  • 50: Vương quốc Anh
  • 46: Liên bang Nga

3. Kinh nghiệm chọn nguồn hàng mỹ phẩm chất lượng

Để chọn được nguồn sỉ mỹ phẩm chính hãng chất lượng, bạn nên lưu ý những điều sau đây:

3.1 Chọn nguồn hàng mỹ phẩm phù hợp với nguồn vốn

Trước khi chọn nguồn hàng, bạn nên xác định số vốn và tìm nơi cung cấp uy tín. Nếu lấy số lượng ít, bạn nên lấy tại các đại lý hoặc hàng xách tay. Còn nếu bán số lượng lớn, bạn nên lấy hàng trực tiếp từ các công ty mỹ phẩm sẽ được hưởng nhiều chính sách đãi ngộ tốt, từ đó thu được lợi nhuận cao.

bán mỹ phẩm online lấy hàng ở đâu

Nên cân nhắc về nguồn vốn trước khi nhập hàng để có sự lựa chọn phù hợp.

3.2 Nắm rõ chính sách đổi trả sản phẩm

Trong quá trình vận chuyển, những điều rủi ro như đổ vỡ, hỏng hóc là không thể tránh khỏi. Vì vậy, để đảm bảo quyền lợi đôi bên, trước khi hợp tác làm ăn, bạn nên trao đổi với nhà cung cấp về các chính sách như đổi trả, bảo hành, chất lượng sản phẩm... Nếu nhà cung cấp không rõ ràng về vấn đề này, bạn không nên hợp tác làm ăn chung.

3.3 Nói không với đơn vị cung cấp có lịch sử hàng trộn, hàng giả

Nếu mong muốn làm ăn lâu dài và có được sự tin tưởng từ khách hàng, bạn phải đảm bảo 100% chất lượng chính hãng. Vì vậy, bạn phải tìm hiểu thông tin thật kỹ lưỡng về nguồn gốc, xuất xứ, lịch sử kinh doanh của nhà cung cấp. Nếu từng có lịch sử bán hàng nhái, hàng trộn thì tuyệt đối không ký kết làm ăn để tránh ảnh hưởng đến thương hiệu của bạn.

3.4 Nhập hàng dựa trên nhu cầu khách hàng

Bên việc tìm nguồn sỉ mỹ phẩm chính hãng giá hời, để bán chạy hàng, đạt doanh thu cao, bạn cũng nên chú trọng nhập những mỹ phẩm được nhiều người ưa chuộng và sử dụng. Đặc biệt với những shop mỹ phẩm mới bắt đầu kinh doanh, nếu cửa hàng của bạn có sản phẩm bán chạy với mức giá phải chăng, tỷ lệ đi đơn cũng sẽ cao hơn.

4. Làm sao để kinh doanh mỹ phẩm thành công?

Bên cạnh biết cách tìm nguồn hàng sỉ mỹ phẩm chính hãng chất lượng với mức giá phải chăng, để kinh doanh mặt hàng này thành công bạn đừng bỏ qua các bí kíp sau:

  • Có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt: Như sẵn sàng giải đáp thắc mắc, giải quyết khiếu nại, không bao giờ để khách hàng chịu thiệt; gửi tin nhắn cảm ơn sau khi mua hàng; gói hàng kỹ lưỡng, có các chính sách đền bù khi hàng hóa bị hư hỏng;... giúp giữ chân khách hàng cũthu hút khách hàng mới.
  • Chương trình khuyến mãi hấp dẫn: Nên có vào những dịp đặc biệt (như 8/3, 20/10, giáng sinh, Black Friday,...) để kích thích nhu cầu mua hàng.
  • Xây dựng mô hình quản lý bán hàng hiệu quả: Để mở rộng phạm vi tiếp cận khách hàng và thúc đẩy doanh thu, bạn cần phải mở rộng bán hàng đa kênh. Nhưng để tránh sai sót, bạn cần xây dựng mô hình quản lý bán hàng đa kênh đồng nhất, giúp bạn dễ dàng kiểm soát quy trình kinh doanh.

Tuy nhiên, để quản lý đa kênh thủ công là điều không thể bởi bạn sẽ bị giới hạn về nguồn lực, chi phí, không thể kiểm soát tồn kho, dễ sót đơn hàng làm giảm độ uy tín, không loại trừ được tình trạng gian lận. Lúc này, việc sử dụng một phần mềm quản lý bán hàng đa kênh là điều cần thiết.

Một phần mềm quản lý bán hàng đa kênh được nhiều người tin dùng hiện nay là Haravan Omnichannel được sáng lập và phát triển bởi Haravan. Haravan Omnichannel cho phép người kinh doanh bán hàng trên đa dạng nền tảng như mạng xã hội (Facebook, Instagram,...), Website, sàn thương mại điện tử (Shopee, Lazada, Tiki), các cửa hàng Offline. Đặc biệt, phần mềm có chức năng tích hợp dữ liệu trên cùng 1 phần mềm duy nhất, giúp bạn dễ dàng theo dõi, đánh giá tổng quan, từ đó có chiến lược kinh doanh phù hợp.

Ngoài ra, Haravan Omnichannel còn sở hữu các tính năng ưu việt khác như tiếp nhận và tự động xử lý đơn hàng; giám sát tồn kho; quản lý và phân quyền nhân viên; liên kết với hơn 15 nhà vận chuyển, tổng hợp báo cáo theo ngày, tháng, quý, năm một cách trực quan; đề xuất các chương trình khuyến mãi nhờ vào phân tích dữ liệu người dùng và số lượng tồn kho,... Nhờ những tính năng tự động trên, người kinh doanh có thể tiết kiệm được khá nhiều chi phí và nhân lực, đồng thời còn tiết kiệm thời gian và công sức để tập trung vào tìm kiếm nguồn sỉ mỹ phẩm chính hãng đa dạng và nâng cao phát triển kinh doanh.

nguồn mỹ phẩm chính hãng

Với Haravan Omnichannel, mọi tính năng đều được tích hợp trên cùng một phần mềm duy nhất, giúp người kinh doanh dễ dàng theo dõi và đánh giá hiệu suất kinh doanh.

Trên đây là tổng hợp các nguồn sỉ mỹ phẩm chính hãng, uy tín được đa số người kinh doanh hiện nay lựa chọn. Tuy nhiên, dù nhập hàng ở đâu, bạn cũng nên trang bị kiến thức về mỹ phẩm để trực tiếp đánh giá chất lượng, lấy được sự tin tưởng của người dùng. Đồng thời, đừng quên ứng dụng phần mềm quản lý đa kênh trong quy trình kinh doanh để xây dựng hệ thống bán hàng thêm khoa học.

> Xem thêm:

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan:

Top 10 nguồn nhập sỉ túi xách kinh doanh giá tốt, uy tín nhất

07/10/2022 MKT Ngan

TOP 6 nguồn hàng sỉ đồ gia dụng chất lượng không nên bỏ lỡ

15/10/2022 Học viện Haravan

1688 là gì? Hướng dẫn mua hàng 1688 cho người mới thành công

31/10/2022 MKT Ngan