TOP 6 nguồn hàng sỉ đồ gia dụng chất lượng không nên bỏ lỡ

Hiện nay, nhu cầu tìm nguồn hàng sỉ đồ gia dụng không ngừng tăng cao, bởi xu hướng mua bán đồ dùng gia đình những năm gần đây khá phát triển. So với các ngành hàng khác, đồ gia dụng có nhiều lợi thế hơn như tính ứng dụng cao cho khả năng thu về doanh thu “khủng”, thu hút lượng khách hàng ổn định, mẫu mã ít lỗi thời, đa dạng mặt hàng và thương hiệu.

Vậy nếu bạn đã sẵn sàng kinh doanh thiết bị gia dụng, hãy để Haravan bật mí TOP 6 địa chỉ nhập hàng gia dụng uy tín, chất lượng với giá tốt nhé!

1. Chợ đầu mối đồ gia dụng - “Ngân hàng” đồ gia dụng sỉ chất lượng, giá tốt

Đây là địa điểm cung cấp hàng hóa giá sỉ lý tưởng mà tất cả người mới kinh doanh đều tâm đắc. Khi nhập hàng tại đây, bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích không tưởng như nguồn hàng phong phú, giá thành “rẻ như bèo”, chủ động thời gian hàng về, tìm và lựa chọn hàng hóa khá thuận tiện…

Tuy nhiên, do một số cửa hàng không thể xác minh nguồn nhập nên chất lượng mặt hàng tại chợ sẽ không ổn định, nhiều khả năng bị trộn lẫn hàng nhái, kém chất lượng vào lô hàng gốc. Vì vậy, để hạn chế tối thiểu vấn đề này, bạn nên trang bị kiến thức “săn hàng” vững vàng, tìm hiểu địa điểm cẩn thận. Đồng thời, hãy đi cùng người thân có kinh nghiệm và kiểm tra hàng kỹ lưỡng trước khi “xuống ví”.

Dưới đây là một số khu chợ đầu mối chất lượng nổi tiếng ở ba miền:

  • Miền Bắc: Chợ Đồng Tâm (Hà Nội), chợ Long Biên (Hà Nội), chợ Tân Thanh (Lạng Sơn), chợ Móng Cái (Quảng Ninh)...
  • Miền Trung: Chợ Sơn Trà (Đà Nẵng), chợ Liên Nghĩa (Tây Nguyên)...
  • Miền Nam: Chợ Bình Điền (TP.HCM), chợ Thủ Đức (TP.HCM), chợ Ngã Bảy (Hậu Giang), chợ Cái Bè (Tiền Giang)...

tìm nguồn hàng sỉ đồ gia dụng

Chợ đầu mối là nơi nhập nguồn hàng đồ gia dụng giá sỉ thông dụng và chất lượng với nhiều “con buôn”.

2. Bạn muốn bán hàng online đồ gia dụng? Lấy hàng ngay từ các cửa hàng lớn

Các cửa hàng lớn là nhà cung cấp đồ gia dụng phổ biến, sẽ “thay mặt” bạn nhập hàng trực tiếp từ nơi cung cấp hoặc đại lý phân phối.

Ưu điểm của cách nhập nguồn hàng sỉ gia dụng này là phân phối hàng từ các doanh nghiệp có tiếng nên chất lượng an tâm, số lượng ổn định và không phải ôm hàng. Không những thế, chế độ bảo hành và hậu mãi cũng khá ưu ái cho người mua hàng số lượng lớn.

Mặc dù vậy, “theo đuổi” hình thức này đồng nghĩa với việc bạn đang nhập hàng thông qua trung gian. Chính vì thế, mức giá chi trả sẽ cao hơn so với nhập trực tiếp, dẫn đến việc phải đẩy giá bán sản phẩm lên cao hơn nhiều so với giá gốc. Điều này sẽ làm cho kinh doanh của bạn gặp bất lợi về giá so với các đối thủ, cũng như bạn không thể chủ động thời gian nhận hàng bởi phải chờ cửa hàng vận chuyển đến.

Theo kinh nghiệm tìm nguồn hàng sỉ gia dụng, bạn hoàn toàn có thể khắc phục nhược điểm trên bằng cách luân phiên nhập hàng từ nhiều nhà cung cấp đồ gia dụng khác nhau. Cách làm này không chỉ giúp bạn đa dạng sản phẩm mà còn tạo điều kiện so sánh giá thành, chất lượng, dịch vụ chăm sóc. Từ đó, lựa chọn nơi phân phối hàng hóa phù hợp.

Dưới đây là 3 kho sỉ đồ gia dụng uy tín nhất tại TPHCM bạn có thể tham khảo:

  • Kho Siêu Thị Sỉ Nguyễn Kim: Địa chỉ: 3 Nguyễn Kim, P. 4, Q. 10. Nổi tiếng với chất lượng và đa dạng sản phẩm, đồ gia dụng từ đèn, nồi chảo đến đồ trang trí.
  • Kho Siêu Thị Sỉ Hồng Phát: Địa chỉ: 73 Đường B2, P. 7, Q. 8. Cung cấp đồ gia dụng đa dạng, từ nội thất đến đồ dùng nhà bếp, với chất lượng đáng tin cậy.
  • Kho Siêu Thị Sỉ Hưng Thịnh: Địa chỉ: 127 Bình Lợi, P. 13, Q. Bình Thạnh. Sản phẩm đồ gia dụng và đồ trang trí chất lượng, giá cả cạnh tranh.

3. Trở thành đại lý phân phối của các nhãn hàng lớn: Nhập nguồn hàng sỉ đồ gia dụng chất lượng

Nếu bạn có niềm đam mê bất tận với kinh doanh đồ gia dụng, tại sao không thử trở thành một đại lý phân phối trực tiếp của các nhãn hàng đồ gia dụng lớn như Lock&Lock, Sunhouse, Kangaroo, SATO, Philips…?

Khi cộng tác cùng các nhãn hàng, nguồn hàng của bạn không chỉ đảm bảo về chất lượng, mà còn không mất nhiều thời gian, công sức để xây dựng vị trí thương hiệu. Hơn thế nữa, bạn còn nhận được sự hướng dẫn chi tiết quy trình nhập - bán hàng sao cho thuận tiện và hiệu quả nhất. Thông qua đó, bạn có thể học hỏi nhiều kinh nghiệm bán hàng trong lần đầu “tập tành” kinh doanh và phát triển cửa hàng riêng của mình thuận lợi hơn trong tương lai.

Tuy nhiên, mức độ cạnh tranh của hình thức này khá cao, bởi không chỉ một mình bạn trở thành đại lý phân phối sản phẩm doanh nghiệp. Chưa hết, bạn phải đảm bảo tuân thủ theo những quy định trong hợp đồng về hoa hồng, hình thức vận chuyển, quy trình thanh toán… để tránh gặp rắc rối về pháp lý.

Nhìn chung, không thể phủ nhận lợi ích của hình thức làm đại lý nhập nguồn hàng sỉ đồ gia dụng. Nhưng để phát huy mạnh mẽ những ưu điểm, bạn cần tìm hiểu, lựa chọn một thương hiệu uy tín, minh bạch cũng như nắm vững quyền lợi, nghĩa vụ cần thực hiện trong suốt quá trình ký kết hợp đồng.

nguồn hàng sỉ đồ gia dụng

Hãy chủ động liên hệ với các nhãn hàng gia dụng lớn qua website bán hàng, số điện thoại hoặc email để trở thành đại lý phân phối chính hãng.

4. Nhập hàng trực tiếp từ những nhà cung cấp đồ gia dụng trong và ngoài nước

Bên cạnh việc tìm được một nguồn nhập hàng gia dụng chất lượng, giá tốt, bạn hãy thử “đón đầu” thị trường với các sản phẩm nổi bật, độc đáo, có ‘1-0-2’ bằng cách nhập hàng nhà cung cấp trong và ngoài nước.

Việc mở rộng lĩnh vực tìm nguồn hàng sỉ đồ gia dụng sẽ mang lại cho bạn cơ hội tìm kiếm đa dạng mặt hàng với mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc phong phú. Thêm vào đó, bạn cũng có thể chủ động order mẫu và số lượng sản phẩm trực tiếp từ các nước nhận được sự yêu thích của người Việt Nam như Thái Lan, Trung Quốc, Hàn Quốc… với mức giá hấp dẫn, nhất là những đợt sale.

Dù vậy, nhập hàng trực tiếp từ những nhà cung cấp trong và ngoài nước vẫn tồn tại một vài điểm yếu như: tốn kinh phí vận chuyển, mất thời gian chờ đợi và phải chấp nhận rủi ro trong quá trình giao nhận hàng về kho như hỏng hóc hay thiếu hàng. Tốt nhất, để hạn chế tối đa nhược điểm, bạn nên tìm đến những đơn vị vận hàng uy tín, dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và bao trọn gói thủ tục xuất nhập khẩu.

5. Tra cứu nguồn hàng sỉ đồ gia dụng từ các trang thương mại điện tử

Bạn có thể tìm nguồn hàng sỉ đồ gia dụng nhanh chóng trên một số trang TMĐT phổ biến tại thị trường Việt Nam như Tiki, Shopee, Lazada, Sendo… Hoặc cân nhắc lấy hàng từ các website thương mại điện tử nước ngoài nổi tiếng như Taobao, 1688, Tmall, Alibaba để có mức giá vốn thấp hơn.

Bằng hình thức này, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức, tiền bạc trong khâu lựa chọn và vận chuyển hàng hóa. Chưa kể, nếu nhập số lượng hàng lớn, bạn còn có thể thương lượng và nhận mức giá nhập gần bằng giá gốc tại xưởng.

Bên cạnh những ưu đãi, nguồn hàng sỉ gia dụng từ các trang thương mại vẫn có một số bất cập, đặc biệt là nhập từ TMĐT ngoài nước, như khác biệt ngôn ngữ (thưởng chỉ dùng tiếng Anh và tiếng Trung), chi phí vận chuyển quốc tế khá cao, chế độ hậu mãi và khiếu nại gặp khó khăn…

Chính vì thế, cũng tương tự những cách thức lấy hàng kinh doanh ở trên, bạn hãy nghiên cứu thông tin kỹ càng về địa điểm nhập hàng, hình thức thanh toán và cách thức giao nhận - hoàn trả, cũng như feedback khách hàng… để sở hữu lô hàng chính hãng, giá tiết kiệm.

muốn bán hàng online đồ gia dụng

Các trang TMĐT tạo điều kiện mua - bán - trao đổi hàng hóa đơn giản, nhanh chóng giữa nhiều quốc gia trên thế giới.

6. Nhập đồ gia dụng Quảng Châu, Trung Quốc giá sỉ trực tiếp

Hầu hết sản phẩm từ Quảng Châu, Trung Quốc đều có giá tầm trung, chất lượng ổn áp, kiểu dáng và mẫu mã đa dạng, hợp xu hướng. Chính vì vậy, tìm nguồn hàng sỉ đồ gia dụng từ Quảng Châu, Trung Quốc đã trở nên quen thuộc với các cửa hàng kinh doanh nhỏ, lẻ.

Tuy nhiên, khi muốn bán hàng online đồ gia dụng nhập từ Quảng Châu bạn nên “bỏ túi” hai cách sau: Thứ nhất, đánh hàng trực tiếp tại Quảng Châu, Trung Quốc đến chợ đầu mối lựa hàng, thương lượng, lấy hàng và thuê dịch vụ vận chuyển về Việt Nam. Thứ hai, order thông qua các trang TMĐT như Taobao, 1688, Tmall… hoặc người trung gian tại địa phương. Việc này sẽ giúp bạn hạn chế một vài rủi ro như: khó đối soát sản phẩm, quy trình đặt hàng và đổi trả khó khăn (do khác biệt ngôn ngữ), chi phí vận chuyển khá cao…

Chia sẻ kinh nghiệm tìm nguồn hàng sỉ đồ gia dụng uy tín, giá tốt

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn chưa biết nên làm thế nào để tìm nguồn hàng sỉ đồ gia dụng chất lượng tốt, lợi nhuận cao thì đừng bỏ qua các mẹo sau đây:

  • Tìm hiểu kỹ cách xem sản phẩm và shop uy tín: Nguồn nhập hàng sỉ đồ gia dụng là vô tận, vì thế bạn cần dành một chút thời gian nghiên cứu cẩn thận về thông tin sản phẩm và địa điểm cung cấp. Bạn có thể lấy thông tin từ nhiều nguồn như người dân địa phương, feedback người mua, review trên mạng Internet… và so sánh với nhau để đảm bảo độ chính xác.
  • Chủ động thương lượng: Thông qua bước tìm hiểu, bạn có thể dự tính mức giá trung bình của lô hàng cần nhập. Dựa vào số liệu này, hãy chủ động đưa ra mức giá mong muốn của bạn trước thay vì để người bán đề xuất hoặc chờ đợi giảm giá.
  • Không nên mua lượng hàng quá lớn trong lần đầu tiên: Thay vì trút hết vốn vào một nơi nhập hàng, hãy thử mua một lượng hàng vừa phải, nhằm đánh giá mức độ tin cậy và phản ứng của khách hàng với sản phẩm. Nếu công việc kinh doanh đồ gia dụng thuận lợi, hãy cân nhắc mua nhiều hơn vào những lần tiếp theo.

Bên cạnh việc tìm được nguồn hàng sỉ đồ gia dụng chất lượng, bạn cũng nên tìm cách quản lý nhập - xuất hàng và kho tối ưu, tạo điều kiện kinh doanh thuận lợi, nhanh lấy lại vốn và tăng doanh thu hiệu quả.

Hiện nay, rất nhiều doanh nghiệp đều trang bị cho cửa hàng một phần mềm quản lý kho hàng uy tín, thông minh, điển hình như phần mềm quản lý kho Haravan. Đây là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho mọi doanh nghiệp, đặc biệt là những doanh nghiệp nhỏ, lẻ bắt đầu kinh doanh, trong việc quản lý hàng hóa của mình bởi mang lại loạt tính năng hấp dẫn:

  • Giúp người dùng kiểm soát nhập - xuất lượng hàng hóa trong kho chính xác, chi tiết, bao gồm mã hàng, số lượng, nguồn nhập, biến thể sản phẩm… Cùng với đó là khả năng đồng bộ dữ liệu tức thời từ tất cả các trang bán hàng hiện có như Facebook, Zalo, Website, sàn TMĐT…
  • Hỗ trợ theo dõi hoạt động điều chuyển hàng giữa các kho, đảm bảo không sót hàng và tạo điều kiện phân bổ linh hoạt để vận hành kinh doanh suôn sẻ nhất.
  • Tự động trừ và cập nhật tồn kho số lượng còn bao nhiêu, đặc biệt là quản lý tồn kho theo lô và hạn sử dụng. Từ đó giúp chủ shop cân đối tỷ lệ hàng tồn hợp lý, đảm bảo hiệu quả giữa các kênh bán và kho hàng.
  • Theo dõi được khoản nợ phải thu và khoản nợ phải trả với Nhà cung cấp trong khoản thời gian nhất định. Đồng thời, lưu lại toàn bộ lịch sử thanh toán nhà cung cấp trên hệ thống Haravan.
  • Lập phiếu trả hàng dễ dàng khi phát hiện hàng lỗi, hàng hư hỏng. Phiếu trả hàng sẽ có đầy đủ thông tin được tham khảo từ phiếu đặt hàng nhà cung cấp, kho trả đến thông tin sản phẩm trả, giá cả và chi phí.

>>> Trải nghiệm quản lý kho hàng dễ dàng cùng Haravan: TẠI ĐÂY

nhà cung cấp đồ gia dụng

Mọi hoạt động quản lý hàng hóa như kiểm tra nguồn hàng, xuất - nhập hàng hóa, tồn kho, điều chỉnh số lượng, báo cáo định kỳ… đều trở nên đơn giản khi có ứng dụng Haravan.

7. Ưu điểm khi kinh doanh nguồn hàng sỉ đồ gia dụng

Có thể nói, đây là ngành hàng quan trọng đối với người tiêu dùng, nên nhận được rất nhiều sự quan tâm đặc biệt từ phía nhà kinh doanh, bởi rất nhiều ưu điểm của nó.

7.1 Nguồn vốn ít

Ưu điểm đầu tiên của ngành hàng gia dụng chính là nhà đầu tư không phải bỏ nhiều vốn nhưng vẫn có thể kinh doanh mặt hàng gia dụng. Số vốn ban đầu cho các mặt hàng thuộc ngành đồ gia dụng sẽ dao động trong khoảng từ 1 cho đến 10 triệu đồng.

Nếu so sánh với các mặt hàng khác, thì đây chắc hẳn là con số không quá nhiều. Ngành hàng này chính là lợi thế cho những nhà kinh doanh mới bắt đầu tập kinh doanh và chưa thực sự có nhiều vốn.

7.2 Nguồn khách hàng lớn, ít bị lỗi mốt

Một ví dụ điển hình nhất đó chính là chào và bếp điện, bởi sự tiện dùng, nhu cầu lớn và rất ít bị lỗi mốt, luôn đóng góp chức năng không thể thiếu trong mọi gia đình. Đại đa số người tiêu dùng đều sẽ lựa chọn sản phẩm dựa trên mẫu mã và công năng của chúng. Vì thế, dù bạn nhập hàng với số lượng lớn và tồn kho nhiều thì vẫn không lo lắng đến trường hợp không thể bán hay phải tiêu hủy chúng.

7.3 Là mặt hàng thiết yếu

Những thiết bị gia dụng thường bao gồm rất nhiều mẫu mã và chủng loại từ bát đũa, nồi chảo, dao kéo,... Và chúng đều đóng góp một phần không thể thiếu trong mọi mặt đời sống của người tiêu dùng.

Với đi lên không ngừng của công nghệ, các mặt hàng đồ gia dụng cũng sẽ có những sự cải tiến và phát triển hơn, cũng như những tính năng thông minh cũng sẽ được tích hợp ngày càng rộng rãi, hỗ trợ cho đời sống của người tiêu dùng trở nên dễ dàng hơn. Chính vì lý do đó, kinh doanh mặt hàng đồ gia dụng không đơn thuần chỉ nguồn cảm hứng mà đây còn là một thị trường vô cùng tiềm năng, đáng để bạn đầu tư.

7.4 Đa dạng sản phẩm, mẫu mã lựa chọn

Nguồn hàng đồ gia dụng

Đa dạng mẫu mã, sự lựa chọn là ưu điểm khi kinh doanh mặt hàng đồ gia dụng

Mẫu mã và chủng loại của các mặt hàng gia dụng đang dần trở nên đa dạng và tiên tiến hơn. Từ bếp điện từ, chậu rửa đến bát đĩa cũng đều được cải tiến rất nhiều về mặt thẩm mỹ và tính năng. Những sản phẩm có thể chung một chức năng nhưng xét về khía cạnh mẫu mã, hình dạng, kích thước lại có sự khác biệt.

Bạn cũng có thể tận dụng ưu điểm này để có thể nắm được ngách kinh doanh đồ gia dụng. Từ đó có thể kiếm một mức lợi nhuận cao trong thời gian ngắn.

8. Lưu ý quan trọng khi kinh doanh nguồn hàng sỉ đồ gia dụng

Khi kinh doanh bất cứ mặt hàng nào, mà cụ thể ở đây là mặt hàng đồ gia dụng, đều sẽ có những lưu ý mà bạn phải nắm bắt và cập nhật, nếu muốn tránh được những rủi ro kinh quá trình kinh doanh, cụ thể:

  • Tạo được sự uy tín, chất lượng với khách hàng về thương hiệu của bạn
  • Nên đánh mạnh vào việc tạo thương hiệu, để lại dấu ấn cho khách hàng
  • Tìm hiểu kỹ năng về thị trường, nhu cầu khách hàng cũng như đối thủ cạnh tranh để lựa chọn mặt hàng tiềm năng nhất
  • Đầu tư hợp lý vào khâu nhập hàng, marketing, truyền thông quảng cáo và chi phí quản lý nhân viên

8.1 Quản lý nguồn hàng và lưu trữ

Kinh doanh nguồn hàng sỉ đồ gia dụng đòi hỏi sự quản lý hàng hóa và lưu trữ hiệu quả. Doanh nghiệp cần xây dựng một quy trình quản lý kho chặt chẽ để kiểm soát và tổ chức các mặt hàng trong kho một cách hợp lý. Điều này bao gồm việc đảm bảo sự đúng mức về số lượng và chất lượng hàng hóa, giám sát hàng tồn kho, và tối ưu hóa không gian lưu trữ. Thách thức nảy sinh khi số lượng hàng hóa lớn và đa dạng, đòi hỏi sự tổ chức tốt và sử dụng công nghệ quản lý kho hiện đại để đảm bảo sự hiệu quả và độ chính xác.

8.2 Vấn đề vận chuyển và giao nhận

Trong kinh doanh nguồn hàng sỉ đồ gia dụng, vấn đề vận chuyển và giao nhận hàng hóa là rất quan trọng. Đảm bảo hàng hóa được vận chuyển an toàn và đúng thời gian có thể gặp khó khăn do độ phức tạp của quy trình vận chuyển và sự tương tác với các đối tác vận chuyển. Doanh nghiệp cần lựa chọn đối tác vận chuyển đáng tin cậy và có kinh nghiệm để đảm bảo việc vận chuyển được thực hiện một cách hiệu quả và đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Cần có một quy trình giao nhận hàng hóa chính xác và phù hợp để đảm bảo sự truyền tải thông tin chính xác và giải quyết các vấn đề nhanh chóng.

8.3 Quản lý rủi ro

Kinh doanh nguồn hàng sỉ đồ gia dụng mang theo các rủi ro như hàng tồn kho lâu dẫn đến giảm giá trị và chi phí lưu trữ, mất mát hàng hóa trong quá trình vận chuyển, hàng hóa không đạt chất lượng hoặc bị hỏng hóc. Doanh nghiệp cần áp dụng các biện pháp quản lý rủi ro như kiểm tra hàng hóa, đảm bảo chất lượng và bảo vệ hàng trong quá trình vận chuyển. Cần thiết lập quy trình xử lý khi có sự cố xảy ra như hủy hàng, đổi trả cho khách hàng.

9. Kinh nghiệm tìm kiếm và kinh doanh đồ gia dụng giúp tạo niềm tin với khách hàng

Ngành hàng đồ gia dụng nếu tận dụng hết được tiềm năng của nó sẽ có thể cho bạn được lợi nhuận khổng lồ. Chính vì vậy, việc chuẩn bị thật kỹ nguồn hàng bạn phải thật sự cẩn trọng nếu như muốn tìm kiếm sản phẩm chất lượng. Những điều bạn cần phải để tâm như:

9.1 Chú trọng đến chất lượng sản phẩm

Những mặt hàng gia dụng được sử dụng rất phổ biến trong đời sống hằng ngày. Chính vì vậy, để có được niềm tin và sự tín nhiệm của khách hàng, bạn cần đầu tư thật kỹ vào chất lượng sản phẩm.

Một sản phẩm gia dụng tốt, đầy đủ về mặt công năng, an toàn, bền vững luôn là những điểm cộng khiến khách hàng nhớ đến thương hiệu của bạn. Họ sẽ tin tưởng và truyền bá về chất lượng sản phẩm của thương hiệu, điều này sẽ mang lại nguồn doanh thu vượt bậc mà không phải trả bất kỳ chi phí quảng cáo nào.

9.2 Đẩy mạnh và phát triển vào khâu quảng cáo

Dù là quảng bá thông qua hình thức truyền miệng là một phương pháp hay để nhiều người biết đến sản phẩm của bạn, nhưng bạn sẽ không thể nào tiếp cận được hết tất cả khách hàng nếu không dùng những phương thức quảng cáo khác, nhất là trong thời đại công nghệ phát triển.

Việc chú trọng vào quảng cáo thương hiệu, cửa hàng. Bạn có thể áp dụng nhiều hình thức quảng bá khác nhau như video, chạy ads, nội dung, facebook ads hay SEO website,... Ngoài ra, các phương thức quảng cáo truyền thống cũng sẽ mang đến hiệu quả không ngờ như dán tờ rơi, tạo chương trình khuyến mãi, mời bạn bè, người thân quảng bá,...

9.3 Rõ ràng trong vấn đề cọc và vận chuyển

Nguồn hàng đồ gia dụng

Nên ký kết hợp đồng để đảm bảo quyền lợi khi kinh doanh

Đây là vấn đề mà bất kỳ thương hiệu nào khi mới bắt đầu tập kinh doanh cũng cần phải nắm vững. Bạn nên đàm phán rõ ràng với bên nguồn sỉ đồ gia dụng về khoản cọc, phí vận chuyển cũng như quy trình chuyển hàng.

Nếu có thể, hãy ký kết hợp đồng cũng như rõ ràng trong các điều khoản kinh doanh, chỉ như vậy thì quyền lợi của bạn mới được đảm bảo. Trong những trường hợp như hàng rơi vỡ hay thất lạc, bạn vẫn có cơ sở để tranh giành quyền lợi.

    10. Kết luận

    Hy vọng những gợi ý nguồn hàng sỉ đồ gia dụng trong bài viết này sẽ giúp bạn tìm thấy nguồn hàng chất lượng, giá tốt để quá trình kinh doanh diễn ra thuận lợi, suôn sẻ. Nhìn chung, không quá khó cho người mới bắt đầu sở hữu nguồn hàng phù hợp nhưng cần phải biết cách quản lý hàng hóa thông minh thì mới có thể gia tăng hiệu suất kinh doanh tối ưu. Chúc bạn thành công!

    ----------------

    Doanh nghiệp đang có định hướng kinh doanh đa kênh, kết nối với đa sàn thương mại điện tử thì giải pháp Haravan là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay. Giải pháp Omnichannel - giải pháp bán hàng đa kênh, quản lý tập trung giúp tối ưu hiệu suất kinh doanh online trên Website, mạng xã hội (Facebook, Instagram, Zalo), sàn Thương mại điện tử (Shopee, Tiki, Lazada) cho đến chuỗi cửa hàng. Đăng ký dùng thử ngay!

    Nguồn hàng đồ gia dụng

    Có thể bạn quan tâm:

    Phần mềm quản lý bán hàng đồ gia dụng online

    Bí quyết kinh doanh đồ điện gia dụng hiệu quả

    Tìm nguồn sỉ bán mỹ phẩm ở đâu chất lượng?

    Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

    Ebook miễn phí

    Ebook miễn phí

    Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

    Đăng ký tải ngay Ebook

    Bài viết liên quan:

    1688 là gì? Hướng dẫn mua hàng 1688 cho người mới thành công

    31/10/2022 MKT Ngan

    Sắp xếp kho theo 5S – Giải pháp quản lý kho hàng đem lại hiệu quả cao

    31/01/2023 MKT Ngoc Anh

    Review chợ Tân Bình và cách nhập sỉ tại chợ đầu mối TP.HCM

    28/03/2023 MKT Ngoc Anh