Tổng hợp các nguồn sỉ quần áo trẻ em cho dân bán online

Thị trường quần áo trẻ em vốn rất sôi động và có tiềm năng phát triển bởi trong các gia đình, trẻ em luôn là đối tượng nhận được nhiều sự quan tâm và chăm sóc với điều kiện tốt nhất trong khả năng có thể của cha mẹ. Nếu đang có ý định kinh doanh quần áo trẻ em online, bài viết này của Haravan sẽ gợi ý cho bạn một số nguồn sỉ quần áo trẻ em để lựa chọn và bắt đầu.

1. Tại sao nên bán quần áo trẻ em online?

Ai cũng có tâm lý mong muốn mua sắm cho con mình những bộ đồ đẹp về kiểu dáng và tốt về chất lượng. Vì vậy, cửa hàng quần áo trẻ em uy tín về mẫu mã và chất liệu sẽ luôn được khách hàng hướng đến. Chưa kể, đối tượng “săn lùng” mua hàng ngoài bố mẹ còn có ông bà cô chú mua cho cháu, đồng nghiệp mua đồ làm quà…

Trẻ em luôn được gia đình quan tâm.

Trẻ em luôn được gia đình quan tâm.

Ngoài ra, một điều đáng lưu ý rằng bố mẹ tuy có thể tằn tiện trong mua sắm nhưng lại sẵn sàng mạnh tay trong chi tiêu về quần áo cho con, vì ai cũng muốn dành điều tốt nhất để bé phát triển toàn diện trong giai đoạn đầu đời. Đây chính là lợi thế mà người bán cần nắm bắt khi tư vấn sản phẩm cho khách bằng cách khéo léo đề cập đến lợi ích của sản phẩm dành cho bé.

Ngoài ra, so với việc chọn mặt bằng để mở một cửa hàng hay kinh doanh quần áo dành cho người lớn, đồ trẻ em có giá nhập thấp hơn nên phù hợp cho những ai có ít vốn ban đầu. Doanh thu không bị gián đoạn do trẻ em thường lớn nhanh và nhu cầu thay đổi liên tục. Quan trọng là người chủ phải tìm được nguồn quần áo trẻ em giá sỉ uy tín và bền vững.

2. Lưu ý khi tìm lấy sỉ quần áo trẻ em bán online

2.1. Chọn kho sỉ quần áo trẻ em có uy tín

Hãy đảm bảo tìm hiểu thông tin, cân nhắc, so sánh thật kỹ trước khi ra quyết định!

Người bán phải lấy báo giá từ các nguồn hàng quần áo trẻ em và so sánh xem ở đâu rẻ nhất với chất lượng có tương đương hay chênh lệch không, đồng thời tính toán, cân đối các chính sách liên quan như hỗ trợ vận chuyển, địa điểm giao nhận, cách thức thanh toán… có phù hợp với nguồn vốn và mô hình kinh doanh hay không.

Bạn cũng phải quan tâm lựa chọn kho sỉ quần áo trẻ em có quy định rõ ràng về chính sách đổi trả hay không để gửi lại những mẫu bán chậm, hoặc hàng không giao đúng theo đơn.

2.2. Không nên tập trung lấy hàng tại một nguồn sỉ đồ trẻ em duy nhất

Việc nhập sỉ quần áo trẻ em từ một nguồn hàng nhất định sẽ giúp bạn có báo giá tốt hơn nhưng cũng đem lại một số bất lợi cho bạn. Chẳng hạn như nguồn hàng sẽ bị giới hạn về mẫu mã, chất liệu, kiểu dáng, giá cả…

Hơn nữa, việc đa dạng từ nguồn hàng quần áo trẻ em sẽ giúp bạn tránh được rủi ro nếu nguồn đó không về kịp hàng hoặc không bắt được xu hướng trên thị trường.

Nhiều nguồn sỉ quần áo trẻ em đảm bảo đa dạng mẫu mã, chất liệu.

Nhiều nguồn sỉ quần áo trẻ em đảm bảo đa dạng mẫu mã, chất liệu.

2.3. Lựa chọn tận mắt và không lấy sỉ quần áo trẻ em giá rẻ, kém chất lượng

Tâm lí của cha mẹ thường muốn dành những gì tốt nhất, an toàn nhất cho con cái của họ, cho dù giá rẻ. Vì vậy, người bán cần hỏi kỹ chủ nguồn hàng về chất liệu và khả năng ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ khi mặc.

Nhiều chủ shop cũng muốn xem hàng qua online cho nhanh để tiết kiệm chi phí di chuyển khi đến tận nguồn. Nhưng điều đó có nghĩa là họ có thể bị lừa thông qua những hình ảnh thiếu chân thật.

3. Tổng hợp các nguồn sỉ quần áo trẻ em tận gốc

3.1. Nguồn lấy sỉ quần áo trẻ em tận gốc từ các chợ đầu mối trong nước

Nhiều chủ shop chọn lấy sỉ quần áo trẻ em tại các khu chợ đầu mối trong nước nhằm tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại. Tại đây, họ có thể dễ dàng tìm thấy quần áo trẻ em giá sỉ với đa dạng màu sắc, kiểu dáng, mẫu mã và chủng loại từ giá rẻ đến cao cấp. Đây là phương án khá phù hợp với người mới tập tành kinh doanh, hoặc ít vốn.

Chợ An Đông (TP.HCM)

Chợ An Đông (TP.HCM)

Danh sách một số chợ đầu mối cho chủ shop nhập sỉ quần áo trẻ em các loại như chợ Ninh Hiệp (Hà Nội) chợ Móng Cái (Quảng Ninh), chợ Đồng Xuân (Hà Nội), chợ Tân Thanh (Lạng Sơn), chợ Tân Bình, chợ An Đông (TP.HCM) và nhiều chợ lớn nhỏ khác.

Khuyết điểm lớn nhất của hình thức lấy sỉ quần áo trẻ em này đó là khó đảm bảo chất lượng, mẫu mã không quá đặc sắc, không thể đổi/trả hàng…

3.2. Lấy sỉ quần áo trẻ em từ các cơ sở chuyên gia công sản xuất

Nếu muốn tự quyết định mẫu thiết kế, chất lượng và tài chính vững hơn một chút, chủ shop có thể hợp tác với các cơ sở chuyên gia công quần áo trẻ em để chủ động sản xuất theo nhu cầu. Hoặc bạn lấy sỉ quần áo trẻ em có sẵn từ những đơn hàng xuất dư khác và khi đó hàng nhập về sẽ vừa được hưởng giá thanh lý lẫn mẫu đẹp chất lượng cao. Nhược điểm là các xưởng thường yêu cầu chủ shop phải đặt may với số lượng lớn.

Tuy nhiên, ưu điểm là chủ shop có thể tạo ra những mẫu sản phẩm riêng, đảm bảo chất lượng, theo kịp thị hiếu và giá thành cao cấp.

Cơ sở chuyên gia công sản xuất quần áo trẻ em.

Cơ sở chuyên gia công sản xuất quần áo trẻ em.

3.3. Nhập sỉ quần áo trẻ em từ các cửa hàng quần áo trẻ em xuất khẩu

Các cửa hàng quần áo trẻ em xuất khẩu sẽ phân phối lại cho bạn nguồn hàng giá sỉ khi kinh doanh online, với ưu điểm là khách đặt hàng mẫu nào bạn mới chốt và đặt hàng bên shop bán sỉ. Với cách này, trước khi quyết định có nhập hàng, bạn có thể tham khảo và lựa mẫu trên các kênh online của họ. Bạn cũng có thể chọn làm đại lý hoặc cộng tác viên cho các cửa hàng này và khi sản phẩm bị lỗi hoặc hàng bán ít chạy thì bạn có thể dễ dàng đổi trả.

Cửa hàng quần áo trẻ em xuất khẩu.

Cửa hàng quần áo trẻ em xuất khẩu.

Với nguồn quần áo trẻ em này, giá sỉ thường sẽ cao hơn 20-30% so với lấy từ chợ đầu mối và thường phụ thuộc vào chủ shop. Bạn phải kiểm tra kỹ càng và chọn shop uy tín để tránh tình trạng “treo đầu dê bán thịt chó”.

3.4. Nguồn quần áo trẻ em từ các sàn thương mại điện tử

Những website chuyên bán hàng Trung Quốc Order Taobao, 1688, Tmall, Alibaba, Amazon, Ebay (Mỹ), Gmarket (Hàn Quốc) … với hàng ngàn gian hàng và hàng chục ngàn sản phẩm quần áo trẻ em đủ các loại cho phép bạn tự tìm kiếm và lựa chọn nguồn quần áo trẻ em phù hợp. Một shop sẽ thường cung cấp đầy đủ các sản phẩm quần áo trẻ em từ sơ sinh, phụ kiện, đồ chơi, đồ dùng cá nhân… kể cả nguồn sỉ quần áo trẻ em cao cấp. Tại đây, bạn không chỉ tìm thấy những sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng mà giá cả rất tốt để nhập sỉ.

Quần áo trẻ em từ các sàn thương mại điện tử

Quần áo trẻ em từ các sàn thương mại điện tử

3.5. Lấy quần áo trẻ em giá sỉ bằng cách “đánh hàng” từ nước ngoài

Nếu bạn muốn nhập sỉ quần trẻ em có chất liệu phong phú, mẫu mã đa dạng thì có thể nghĩ đến một số nước lân cận như Thái Lan, Trung Quốc (Quảng Châu),…

Nguồn quần áo trẻ em nhập khẩu ngoài chất lượng còn được đánh giá cao về mẫu mã, màu sắc hay chủng loại. Tuy nhiên, bạn cần phải có kinh nghiệm săn nguồn và nhập hàng, đồng thời biết cách tính chi phí đi nước ngoài và cách vận chuyển hàng hóa để đảm bảo tối ưu chi phí và nhập hàng một cách thuận lợi. Hoặc bạn có thể làm việc với một bên trung gian và chấp nhận tốn một số khoản phí nhất định.

>Xem thêm: Kinh nghiệm kinh doanh hàng Thái Lan mang lại lợi nhuận khủng

4. Kinh nghiệm kinh doanh sỉ quần áo trẻ em online hiệu quả

4.1. Tối ưu kênh bán hàng và đẩy mạnh hoạt động truyền thông tiếp thị

Kinh doanh quần áo trẻ em online giúp tiết kiệm được chi phí mặt bằng và một số chi phí phát sinh khác. Nhờ đó, bạn có thể tập trung đầu tư vào phát triển kênh bán hàng trên website, bán hàng trên Facebook, bán hàng trên Instagram… và tận dụng các hình thức chạy quảng cáo giúp tăng nhận diện thương hiệu, tăng tương tác với người dùng và xây dựng cộng đồng thông qua nội dung, hình ảnh được tạo một cách chỉnh chu và đều đặn.

Bạn cũng nên lập gian hàng trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada… với hình ảnh bắt mắt và cập nhật gian hàng, thông tin khuyến mãi thường xuyên để thu hút người mua.

Online marketing giúp phát triển kênh bán hàng.

Online marketing giúp phát triển kênh bán hàng.

4.2. Dành một không gian để làm kho giữ hàng

Một số khách hàng vẫn muốn đến tận nơi để xem và lựa chọn sản phẩm. Khi đó, một nơi lưu trữ hàng nên có địa chỉ rõ ràng để khách hàng dễ dàng tìm thấy và sẵn sàng phục vụ khách hàng khi đảm bảo an toàn, khô ráo, thoáng mát, tránh xa trẻ em, vật nuôi và dễ dàng cho việc vận chuyển hàng hóa.

4.3. Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng

Một phần mềm quản lý bán hàng sẽ giúp chủ shop kinh doanh quần áo trẻ em online giải quyết được nhiều vấn đề như quản lý nhập hàng, xuất kho, đóng gói, vận chuyển, tính toán doanh thu, chi phí… từ đó giúp tránh thất thoát và tạo thuận lợi cho quá trình bán hàng. Bạn có thể tìm hiểu về Hararetail - nền tảng quản lý chuỗi cửa hàng, phần mềm của Haravan như một giải pháp bán lẻ trọn gói và luôn hướng đến trải nghiệm của khách hàng với một số tính năng nổi bật như quản lý và cung cấp thông tin toàn diện, dữ liệu đa kênh từ online và offline được đồng bộ theo thời gian thực và giúp nhận diện, khai thác dữ liệu, lịch sử mua hàng.

4.4. Tạo mối quan hệ và hợp tác với các đối tác

Hợp tác với những đối tác có liên quan như nhà sản xuất, nhà cung cấp phụ liệu, vận chuyển và xử lý đơn hàng có thể mang lại nhiều lợi ích. Điều này giúp bạn có thể đảm bảo nguồn cung ứng ổn định và chất lượng sản phẩm, đồng thời giảm bớt công việc quản lý và tối ưu chi phí vận chuyển.

4.5. Chăm sóc khách hàng và tạo mối quan hệ lâu dài

Xây dựng một mối quan hệ tốt với khách hàng là yếu tố quan trọng để duy trì và phát triển kinh doanh. Đảm bảo rằng bạn cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, trả lời thắc mắc và giải quyết các vấn đề một cách nhanh chóng và hiệu quả. Gửi thư cảm ơn sau mỗi giao dịch và tạo chương trình khách hàng thân thiết để khuyến khích sự trung thành và tăng doanh số bán hàng.

5. Tổng kết

Bài viết trên đã tổng hợp những nguồn sỉ quần áo trẻ em giúp các chủ shop online có thể chủ động trong việc lựa chọn và nhập hàng. Nếu cần tư vấn về các phần mềm quản lý bán hàng, bạn có thể cân nhắc liên hệ Haravan để xây dựng thương hiệu kinh doanh online, thành công trong bán lẻ và tạo ra doanh thu một cách hiệu quả.

>> Xem thêm bài viết liên quan:

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan:

Kinh nghiệm lấy sỉ quần áo Quảng Châu bán online lợi nhuận cao

26/09/2022 MKT Ngan

Mách bạn 6 nguồn sỉ mỹ phẩm chính hãng giá hời

30/09/2022 Học viện Haravan

Top 10 nguồn nhập sỉ túi xách kinh doanh giá tốt, uy tín nhất

07/10/2022 MKT Ngan