Chợ Kim Liên ở đâu? Hướng dẫn nhập đồ si hàng thùng cho người mới

Chợ Kim Liên nổi tiếng là một địa chỉ quen thuộc với những chủ buôn hàng hóa trên khắp cả nước. Với số lượng áo quần, mỹ phẩm, giày dép,... đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Hơn nữa lại còn đa dạng các loại mẫu mã, mặt hàng nào cũng tìm thấy. Trong bài viết này, hãy cùng Haravan tìm hiểu những thông tin về chợ Kim Liên và cách tìm nguồn hàng sỉ giá rẻ nhất nhé!

1. Tổng quan về chợ Kim Liên

Chợ Kim Liên

Chợ Kim Liên nằm tại vị trí dễ tìm kiếm trên trục đường Lương Định Của

Chợ Kim Liên là một trong những ngôi chợ lâu đời tại Hà Nội. Khu chợ được mệnh danh là “thiên đường” của những người bán đồ si khi có rất nhiều các mặt hàng được nhập về đây. Nếu bạn đang kinh doanh hàng si thì khu chợ này là sự lựa chọn thích hợp nhất.

1.1 Địa chỉ chợ Kim Liên

Đôi lúc chúng ta sẽ bắt gặp những câu hỏi như chợ Kim Liên ở đâu, nằm ở đường nào từ những người xung quanh. Chợ Kim Liên tọa lạc tại số 23 khu phố Lương Định Của, Kim Liên, quận Đống Đa, Hà Nội. Khu phố sầm uất, nhiều người qua lại nên bạn sẽ dễ dàng tìm thấy được. Hoặc nếu bạn không biết đường đi, có thể tìm kiếm trên bản đồ để di chuyển đúng đường hơn.

1.2 Thời gian hoạt động chợ Kim Liên

Chợ đồ si Kim Liên hoạt động từ 5h30 - 21h mỗi ngày. Với nhiều hình thức kinh doanh đa dạng như quần áo, giày dép, thực phẩm,... bạn có thể dễ dàng mua những món đồ mà mình muốn trong khung giờ này. Một lời khuyên dành cho bạn nếu muốn mua đồ si, hãy đi vào khung giờ từ 8 - 16h mỗi ngày. Vì đây là khung giờ mà tất cả những cửa hàng đều hoạt động. Do đó bạn sẽ chọn được những thùng hàng ưng ý hơn.

2 Các mặt hàng chợ Kim Liên cung cấp

Chợ Kim Liên Hà Nội bán gì, kinh doanh những mặt hàng nào? Chợ Kim Liên kinh doanh nhiều mặt hàng đa dạng như bao khu chợ khác. Chẳng hạn như thực phẩm, áo quần thời trang, mỹ phẩm, vàng bạc. Nhưng nổi tiếng nhất ở khu chợ này vẫn là chính là quần áo thời trang.

2.1 Quần áo

Ngay từ những ngày đầu tiên khi hàng si, hàng thùng xuất hiện tại Việt Nam thì chợ Kim Liên là một trong những nơi chuyên cung cấp đồ si nguyên kiện. Đồ si tại đây được bày bán đầy đủ các thể loại quần áo, từ đồ thời trang công sở, đồ đi chơi. Cho đến những món đồ phụ kiện độc lạ, có một không hai cũng được bày bán. Áo quần, giày dép đồ si từ nam cho đến nữ, thậm chí là đồ bơi, bikini,... thì khu chợ này đều có thể đáp ứng được.

Chợ Kim Liên

Khu chợ nổi tiếng với những món đồ si đa dạng chủng loại

Chính vì lượng khách hàng và nhu cầu nhập hàng si nguyên kiện của những chủ buôn ngày càng cao nên hàng hóa tại chợ Kim Liên dần được nâng cao về chất lượng và số lượng của hàng hóa. Chợ Kim liên còn có đa dạng các xuất xứ của đồ si, chủ yếu được nhập từ các nước Châu Á. Trong đó có Hàn Quốc, Nhật Bản vì form dáng quần áo gần giống với người Việt Nam. Với đa dạng kiểu dáng, màu sắc và mức giá rất phải chăng. Do đó bạn sẽ dễ dàng tìm thấy được những món đồ ưng ý tại khu chợ này.

2.2 Thức ăn

Sau khi tham quan và lựa được những món đồ si, hãy ghé qua những quán ăn ở bên trong khu chợ để có thể thưởng thức món đặc sản từ khắp các vùng miền. Chắc chắn rằng bạn sẽ bất ngờ bởi nhiều món đa dạng và vô cùng hấp dẫn.

Đầu tiên là những món đặc sản của Hà Nội mà bạn không nên bỏ qua. Trong đó món bún chả Hà Nội, bún mọc thịt, bánh đúc nóng sẽ làm bạn ngất ngây và đắm chìm trong hương vị mới lạ. Đây đều là những món đặc sản mà ở những nơi khác khó lòng mà nấu chuẩn vị. Vì thế nếu đã ghé qua chợ Kim Liên thì cũng đừng quên thưởng thức những món ăn này.

Chợ Kim Liên

Những món đặc sản nức tiếng cũng dễ dàng tìm thấy tại đây

Tiếp theo là những món ăn của các vùng miền khác như mì quảng, bún mắm, bún chả cá, bún mắm cũng được rất nhiều gian hàng bày bán. Món ngon giá rẻ, chất lượng, đúng chuẩn hương vị là những gì để diễn tả thức ăn ở chợ Kim Liên. Do đó đừng bỏ qua cơ hội thưởng thức những món ăn này nhé!

2.3 Mỹ phẩm

Nổi tiếng là chợ hàng si, chợ Kim Liên còn là địa chỉ cung cấp những mặt hàng mỹ phẩm giá sỉ. Mỹ phẩm ở đây có giá thành rẻ hơn so với những cửa hàng cung cấp mỹ phẩm khác trên thị trường. Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những món đồ từ trung đến cao cấp. Mỹ phẩm được nhập từ nhiều đất nước khác nhau như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ. Đa dạng các chủng loại dành cho tín đồ makeup không nên bỏ qua như cushion, son môi, kem dưỡng, phấn mắt.

Như khi mua hàng, bạn nên kiểm tra kỹ chất lượng của sản phẩm. Vì có nhiều quầy hàng trà trộn đồ thật và giả, bạn sẽ khó nhận biết được. Vì thế cần cẩn trọng trước những món mỹ phẩm giá rẻ và không rõ xuất xứ.

3. Kinh nghiệm mua đồ si từ chợ đầu mối Kim Liên

Đồ si tại chợ Kim Liên luôn được đánh giá cao về độ đa dạng, có nhiều chủng loại mẫu mã độc lạ. Nhưng để chọn được đồ si ưng ý, bạn cần có những kinh nghiệm nhất định để lựa được quần áo chất lượng. Sau đây sẽ là một số điều mà bạn nên lưu ý khi lựa đồ si nguyên kiện tại chợ Kim Liên:

  • Nên đi lựa đồ si vào những ngày rảnh rỗi và có nhiều thời gian. Vì chắc chắn rằng bạn sẽ choáng ngợp bởi số lượng hàng hóa khủng tại đây. Rất nhiều sản phẩm được bày bán xếp chồng lên nhau. Do đó bạn sẽ mất kha khá thời gian để tìm thấy được món đồ như mong muốn.
  • Cần cẩn trọng trong việc lựa chọn đồ si, nên xem kỹ về nhãn mác, khóa kéo, đường may hay những vết bẩn trên áo quần,...
  • Đừng quên trả giá khi mua hàng. Mặc dù đồ si đã có mức giá khá rẻ nhưng bạn vẫn hoàn toàn có thể đưa ra mức giá phù hợp với người bán. Nếu không bạn sẽ có khả năng mua hớ hàng hóa nếu không trả giá đây.
  • Theo dõi ngày khui kiện hàng mới của quầy bán hoặc mua sắm vào những ngày cuối tuần. Vì đây là thời điểm hàng mới được nhập về nên bạn sẽ lựa chọn được nhiều mẫu mã độc đáo.

4. Các yếu tố quan trọng khi kinh doanh đồ si

Kinh doanh đồ si là một trong những xu hướng được nhiều người quan tâm trong những năm gần đây. Bởi vì người dùng ngày càng có xu hướng thích mặc những món đồ độc lạ, không đụng hàng với ai. Tuy nhiên không phải lúc nào cũng có thể kinh doanh thành công. Nếu muốn bắt đầu kinh doanh đồ si, bạn cần lưu ý những điểm sau:

4.1 Tìm được nguồn hàng nhập chất lượng

Nếu tìm được nguồn hàng đồ si uy tín về chất lượng sản phẩm, bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian và công sức để chọn lựa từng món đồ và lọc những sản phẩm kém chất lượng. Hơn nữa một nguồn hàng tốt sẽ cho bạn về độ đa dạng của mẫu mã quần áo. Cũng như chất lượng của sản phẩm, nguồn gốc kiện hàng, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng của bạn.

Chợ Kim Liên

Mua đồ si tại chợ Kim Liên cần tìm được nơi cung cấp chất lượng

Nếu mua đồ si theo kiện tại chợ Kim Liên, cần cân nhắc nếu bạn nhập lần đầu tiên. Việc lấy hàng theo kiện sẽ giúp cho chi phí bỏ ra thấp hơn. Tuy nhiên điều này kéo theo một vài rủi ro như kiện hàng lỗi nhiều, mẫu mã không đẹp dẫn đến tồn kho và khó bán được. Hơn nữa có những kiện hàng dính bẩn quá nhiều, bạn phải tốn nhiều chi phí để giặt ủi trước khi bán cho khách hàng.

4.2 Biết cách chọn sản phẩm phù hợp khi nhập hàng si tại chợ Kim Liên

Tùy vào từng nhu cầu và định hướng kinh doanh khác nhau mà bạn có thể chọn cho mình loại sản phẩm như mong muốn. Đó có thể là hàng si của nhãn hiệu lớn, hoặc đồ si nhiều chủng loại. Để làm được điều này, bạn cần phải chọn lựa thật kỹ lưỡng để đảm bảo món đồ đó nguyên vẹn nhất. Bạn nên ưu tiên về nhãn mác và tên thương hiệu trên sản phẩm. Sau đó chú ý đến chất liệu và các chi tiết khác như đường may của quần áo, màu sắc.

Ngoài ra, bạn hãy lựa sản phẩm theo từng set khác nhau. Bởi vì xu hướng khách hàng mua áo quần thời trang thường thích những món được phối đồ sẵn. Do đó bạn sẽ dễ dàng bán được món đồ đó nếu chúng phối phù hợp với nhau.

4.3 Nhập mẫu mã mới thường xuyên

Khi quyết định kinh doanh đồ si nhập từ chợ Kim Liên, hãy chú ý nhập mẫu mã sản phẩm mới thường xuyên. Thường xuyên cập nhật những xu hướng mua sắm của người dùng để nhập được mẫu quần áo phù hợp. Điều này giúp bạn thu hút thêm được nhiều khách hàng đến với mình.

Chợ Kim Liên

Nên nhập thường xuyên những mẫu mã áo quần mới nhất

4.4 Đừng quên kết hợp các phần mềm bán hàng online

Khi đã nắm được những kinh nghiệm nhập đồ si từ chợ Kim Liên, đừng quên kết nối cùng phần mềm quản lý bán hàng như Haravan để theo dõi tình trạng kinh doanh một cách đơn giản và nhanh chóng nhất. Phần mềm có thể sử dụng bằng điện thoại hoặc máy tính, đồng bộ dữ liệu được tích hợp cùng nhiều tính năng. Chẳng hạn như tình trạng tồn kho của những sản phẩm mà bạn đang kinh doanh, thông tin của khách hàng thân quen.

Hơn nữa khi sử dụng Haravan, bạn sẽ dễ dàng tích hợp các kênh kinh doanh khác nhau. Đồng thời tạo đơn hàng trực tiếp ngay trên phần mềm, tránh những tình trạng như bỏ lỡ đơn,... Hãy liên hệ với Haravan để được hỗ trợ tư vấn thêm các thông tin chi tiết về phần mềm bán hàng này nhé!

5. Kết luận

Qua bài viết này Haravan đã chia sẻ đến bạn những thông tin về chợ Kim Liên và kinh nghiệm lấy đồ si tại khu chợ này. Nếu có ý định kinh doanh các mặt hàng đồ si thì đừng quên lựa chọn chợ Kim Liên để nhập hàng hóa cho cửa hàng của bạn nhé!

------------------

Doanh nghiệp đang có định hướng kinh doanh đa kênh, kết nối với đa sàn thương mại điện tử thì giải pháp Haravan là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay. Giải pháp Omnichannel - giải pháp bán hàng đa kênh, quản lý tập trung giúp tối ưu hiệu suất kinh doanh online trên Website, mạng xã hội (Facebook, Instagram, Zalo), sàn Thương mại điện tử (Shopee, Tiki, Lazada) cho đến chuỗi cửa hàng. Đăng ký dùng thử ngay!

Chợ Kim Liên

Có thể bạn quan tâm:

Review chợ Tân Bình và cách nhập sỉ tại chợ đầu mối TP.HCM

Bỏ túi kinh nghiệm nhập hàng kinh doanh từ chợ Đồng Xuân Hà Nội

Bí quyết nhập hàng thực phẩm giá rẻ tại chợ Nghĩa Tân

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan:

Mách bạn kinh nghiệm mở đại lý thức ăn chăn nuôi kiếm bộn tiền

18/04/2023 MKT Thuy

Kho Thẩm Quyến ở đâu? Cách lấy hàng Thẩm Quyến về Việt Nam nhanh nhất

22/04/2023 MKT Thuy

Hàng nhập khẩu là gì? Cập nhật quy trình lưu thông hàng nhập khẩu

25/04/2023 MKT Ngoc Anh