TOP 10 phần mềm quản lý doanh thu tốt nhất 2023 bạn nên biết

Phần mềm quản lý doanh thu bán hàng cho phép chủ doanh nghiệp theo dõi, kiểm soát các số liệu như lãi lỗ, thu chi, công nợ… theo thời gian thực. Nhờ đó, doanh nghiệp có thể dễ dàng giám sát mục tiêu kinh doanh, hạn chế sai sót và thất thoát thông tin, đồng thời đánh giá được kết quả bán hàng có đạt được lợi nhuận như mong đợi hay không. Ngay bây giờ, cùng tìm hiểu TOP 10 phần mềm tính doanh thu bán hàng phổ biến nhất hiện nay nhé!

1. Phần mềm quản lý doanh thu bán hàng chất lượng - Haravan

Bạn đang gặp khó khăn trong việc thống kê số liệu thu - chi hàng ngày? Hay bạn không thể kiểm soát dòng tiền phát sinh do số lượng đơn hàng tăng vọt? Vậy, hãy để app quản lý doanh thu bán hàng Haravan giúp bạn tối ưu hóa quy trình đó nhé!

Haravan là thương hiệu cung cấp giải pháp trọn bộ cho việc kinh doanh từ cửa hàng trực tiếp đến các kênh bán online. Sau hơn 10 năm hoạt động, Haravan có cơ hội hợp tác và đồng hành cùng 50.000+ thương hiệu Việt Nam trong quá trình phát triển kinh doanh của họ.

Trong đó, phải kể đến công cụ báo cáo tài chính chuyên nghiệp giúp cung cấp thông tin chi tiết về vốn, chi phí và doanh thu tại từng chi nhánh và kênh bán, thông qua 4 loại báo cáo chính là báo cáo lãi lỗ, sổ quỹ, báo cáo công nợ phải trả và phải thu. Nhờ vậy mà quy trình đối soát doanh thu định kỳ diễn ra suôn sẻ, hạn chế thất thoát làm ảnh hưởng đến lợi ích chung.

Chưa dừng lại ở đó, Haravan còn đem lại nhiều tính năng tuyệt vời khác cho doanh nghiệp vừa và nhỏ như:

> Trải nghiệm ngay app theo dõi doanh thu bán hàng MIỄN PHÍ: TẠI ĐÂY.

phần mềm quản lý doanh thu miễn phí

Giao diện app tính doanh thu Haravan

2. POSApp - Phần mềm quản lý doanh thu miễn phí

Tiếp theo đây là một app doanh thu bán hàng được phát triển từ năm 2013 - POSApp. Thoạt đầu, POSApp xuất hiện với tên Mobitouch - là đơn vị chuyên gia công các sản phẩm phần mềm cho đối tác doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) từ Nhật Bản, Canada và Malaysia.

Phần mềm POSApp có giao diện sắp xếp tinh gọn và chuẩn SEO, được phân loại theo từng danh mục cụ thể để mọi thao tác trên phần mềm đều đơn giản và dễ dàng hơn. Đặc biệt, tính năng tính doanh thu của POSApp có thể sử dụng trên đa dạng thiết bị không cần Internet, hỗ trợ nhiều phương thức thanh toán cùng lúc, đồng bộ dữ liệu bằng công nghệ Cloud và xem báo cáo mọi lúc mọi nơi, theo thời gian thực.

3. Phần mềm tính doanh thu bán hàng Sapo POS

Với hơn 10 năm hoạt động, phần mềm quản lý doanh thu Sapo là một trong những thương hiệu Việt uy tín để hỗ trợ vận hành cửa hàng mượt mà hơn. Chưa kể, ứng dụng này phù hợp với các chủ shop hoạt động trên các sàn thương mại điện tử như Tiki, Shopee, Lazada… hoặc trang mạng xã hội như Facebook, Instagram, Zalo…

Vậy lý do nào giúp tính năng tính doanh thu bán hàng từ Sapo POS được nhiều người ưa chuộng? Đầu tiên, bạn có thể tính tiền nhanh chóng bằng mã barcode sản phẩm lưu trữ trên hệ thống và kết nối với đa thiết bị như máy in đơn, máy in mã vạch, màn hình phụ… Thêm vào đó, phần mềm cung cấp hơn 20 mẫu báo cáo có liên quan đến chỉ số doanh thu khác nhau như báo cáo doanh thu theo sản phẩm/theo nhân viên/theo chi nhánh, báo cáo kho, báo cáo bán hàng

app doanh thu bán hàng

Phần mềm quản lý doanh thu SAPO cung cấp nhiều tính năng nổi bật giúp thúc đẩy tỷ lệ chốt đơn thành công và quản lý, đối soát toàn bộ đơn giao hàng hiệu quả.

4. App doanh thu bán hàng đa năng: Maybanhang.net

Nếu bạn đang tìm kiếm một phần mềm quản lý doanh thu miễn phí thì Maybanhang.net là một trong những gợi ý không nên bỏ qua. Maybanhang.net được thành lập bởi công ty EZ Solution - đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp đầu tư tài chính và dịch vụ công nghệ.

Điểm nổi bật nhất của công cụ này là “bộ sưu tập” báo cáo doanh thu hữu ích như quản lý nhập hàng, quản lý thu chi, kiểm soát kho…, giúp giảm thiểu thất thoát và sai lệch dữ liệu hệ thống với thực tế. Đồng thời, người quản lý có thể linh động quản lý từ xa bằng nhiều thiết bị thông minh nên công đoạn quản lý kinh doanh không mất quá nhiều chi phí và công sức.

5. MShopkeeper.vn - App quản lý doanh thu bán hàng đa ngành

Với mục tiêu giải quyết khó khăn thường gặp trong quy trình ghi chép, tổng hợp hàng hóa và bán hàng, app quản lý doanh thu MShopkeeper.vn của công ty MISA đã ra đời. Sản phẩm có thiết kế giao diện đơn giản, nhưng vẫn đầy đủ các tính năng cần thiết đáp ứng mọi hoạt động kinh doanh tiện lợi, hiệu quả.

Đặc biệt, đa số người dùng đều ấn tượng với tính năng quét mã vạch “siêu nhạy” từ MShopkeeper.vn. Bằng tính năng này, mọi vấn đề liên quan đến kiểm kê doanh thu và hàng hóa đều trở nên đơn giản và chính xác, từ đó hạn chế việc sai sót, thất thoát số liệu thường gặp ở các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

app quản lý doanh thu

Phần mềm quản lý doanh thu MShopkeeper.vn có giao diện quản trị tinh gọn và dễ sử dụng.

6. App theo dõi doanh thu bán hàng: Nhanh.vn

Trong 10 năm hoạt động, Nhanh.vn đã nhanh chóng “chiếm sóng” ở những vị trí cao trong danh sách các app doanh thu bán hàng hiệu quả, được rất nhiều doanh nghiệp Việt Nam tin dùng.

Nhanh.vn sở hữu công cụ quản lý bán hàng đa kênh đắc lực (như ECOMCARE, OMNI DIGITAL, SOCIAL MARKETING, SMS BRANDNAME…) và trao quyền sử dụng không giới hạn cho doanh nghiệp về số lượng Fanpage, Website, Gian hàng trên sàn thương mại điện tử. Cùng với đó là trang bị phần mềm quản lý nghiệp vụ vận hành tinh giản như quản lý doanh thu tính tiền hoàn toàn bằng mã vạch, quản lý đơn hàng/giao hàng tự động, linh hoạt cài đặt chương trình khuyến mãi, trang bị hơn 80 báo cáo trực quan…

7. Phần mềm quản lý doanh thu SUNO

Có thể nói, phần mềm bán hàng online SUNO là một trong những ứng dụng quản lý doanh thu có giao diện rõ ràng, tinh gọn nhất, giúp đem lại cảm giác thoải mái khi sử dụng, dù cho bạn là người mới sử dụng lần đầu.

Hơn nữa, phần mềm SUNO còn cung cấp nhiều tính năng tính thu - chi vượt trội như Tính tiền bán hàng, Quản lý tồn kho hàng hoá và Quản lý thu chi tiền bạc đều tập trung về 1 hệ thống. Nhờ điều này mà doanh nghiệp có thể kiểm soát và ra quyết định kinh doanh nhanh chóng mà không có sai sót và thất thoát.

app tính doanh thu

Dựa vào số liệu thực tế đồng bộ trên SUNO, doanh nghiệp có thể đưa ra quyết định điều chuyển nguồn vốn, hàng hóa và nhân viên kịp thời.

8. App tính doanh thu đơn giản, dễ dùng - Hubspot Sales

Hubspot Sales là một công cụ hỗ trợ tiếp thị Inbound Marketing tối ưu (tức chiến lược Marketing trên một số kênh có chọn lọc), phát triển bởi một doanh nghiệp tại Mỹ. Sản phẩm có giao diện thân thiện người dùng nên rất phù hợp với các bạn mới tập tành kinh doanh.

Đặc biệt, phần mềm quản lý doanh thu Hubspot Sales được đồng bộ cùng Hubspot CRM để đội ngũ bán hàng có chuyên môn theo dõi tiến trình chuyển đổi khách hàng nhằm tạo ra doanh thu đều đặn.

9. App doanh thu bán hàng tối ưu - CRMViet

CRMViet là một cái tên ấn tượng khác trong danh sách các app quản lý doanh thu nổi bật nhất năm. Phần mềm tính doanh thu CRM đã cộng tác cùng 1.500 doanh nghiệp Việt Nam trong quá trình bán hàng trực tuyến lẫn trực tiếp, đem lại kết quả chốt đơn khả quan.

Bộ tính năng quản lý kinh doanh tuyệt vời từ CRM mà bạn sẽ nhận được bao gồm khả năng đồng bộ dữ liệu doanh thu từ tất cả kênh bán và file Excel về một hệ thống, giúp quản lý và kiểm soát dòng tiền dễ dàng. Song song đó là theo dõi dòng tiền từ mỗi khách hàng để đưa ra chiến lược chăm sóc khách hàng phù hợp.

phần mềm quản lý doanh thu

CRMViet tạo ra một ứng dụng quản lý kinh doanh tối ưu, bao gồm đa dạng thông tin như khách hàng, bán hàng, kho hàng, marketing, quỹ…

10. Phần mềm quản lý doanh thu miễn phí TrustSales

Giải pháp hỗ trợ bán hàng online TrustSales được phát triển bởi công ty Công nghệ CUBETECH, được thiết kế tích hợp tất cả các tính năng quản lý bán hàng trên cùng một ứng dụng (bao gồm quản lý doanh thu, quản lý đơn hàng, quản lý nhân viên, quản lý KPI, quản lý kho, quản lý vận chuyển…). Thêm nữa, áp dụng thêm phần mềm POS tích hợp mã vạch nhằm tiết kiệm thời gian và công sức trong việc quản lý doanh thu hàng hóa.

Đặc biệt, nếu bạn có dự định kinh doanh online trên nền tảng Facebook thì TrustSales là một lựa chọn không thể bỏ lỡ. Bởi TrustSales giúp người bán hàng quản lý tin nhắn, bình luận trên nhiều Fanpage hiệu quả bằng cách sắp xếp, phân loại và gắn thẻ khách hàng, tin nhắn. Chưa kể, ứng dụng còn hạn chế tình trạng “cướp khách” nhờ tính năng ẩn bình luận tự động.

Nhìn chung, phần mềm quản lý doanh thu bán hàng đem lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho quá trình kinh doanh của doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong việc quản lý dòng tiền thu chi, tính toán lợi nhuận. Trong đó, phần mềm tính doanh thu bán hàng Haravan được đánh giá hơn hẳn, nhờ có nhiều tính năng ưu việt cùng giao diện thân thiện, dễ sử dụng. Còn chần chừ gì mà không đăng ký trải nghiệm MIỄN PHÍ!

> Xem thêm:

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan:

TOP 10 phần mềm quản lý siêu thị dễ sử dụng nhất

21/10/2022 Học viện Haravan

TOP 6 phần mềm quản lý bán hàng offline hiệu quả hiện nay

21/10/2022 Học viện Haravan

TOP 5 phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng đáng dùng nhất

21/10/2022 Học viện Haravan