Phần mềm quản lý tiệm nail chuyên nghiệp, hiệu quả và dễ sử dụng nhất

Nhu cầu làm đẹp của nhiều chị em phụ nữ ngày nay gắn bó mật thiết với làm nail. Việc tân trang nhan sắc cho móng tay, móng chân đã tạo nên điểm nhấn nhan sắc cho mỗi quý cô khi xuất hiện. Các tiệm nail đã thu hút đông đảo khách hàng. Mô hình tiệm nail cũng dần trở nên chuyên nghiệp, quy trình hơn. Góp phần tạo nên diện mạo cho các tiệm nail không thể không kể đến phần mềm quản lý tiệm nail.

1. Tại sao cần sử dụng phần mềm quản lý tiệm nail?

Phần mềm quản lý tiệm nail

Phần mềm quản lý tiệm nail hỗ trợ hiệu quả kinh doanh tiệm nail

Lý do các tiệm nail nên sử dụng phần mềm quản lý tiệm nail đến từ sự tiện dụng, sự chuyên nghiệp.

Với phần mềm quản lý, quy trình chăm sóc khách hàng không còn diễn ra thủ công. Chủ cửa hàng có thể tận tình, lưu tâm đến từng vị khách. Nhờ có phần mềm quản lý, sự sai sót, thiếu sót trong thông tin khách hàng được cập nhật nhanh chóng, đều đặn. Từ đó, đảm bảo việc chăm sóc khách hàng luôn đạt mức tối ưu.

Ngoài ra, có phần mềm quản lý, chủ tiệm nail còn có thể kiểm soát chất lượng dịch vụ, đào tạo nhân viên, đánh giá, linh hoạt trong sắp xếp nhân viên cho phù hợp với các ca làm việc.

Phần mềm quản lý tiệm nail còn là công cụ hỗ trợ đắc lực cho quá trình thu thập thông tin khách hàng, tạo lập khuyến mãi, quản lý tồn kho,...

2. Phần mềm quản lý tiệm nail đảm nhiệm công việc gì, có tính năng gì?

Phần mềm quản lý tiệm nail chủ yếu đảm nhiệm các công việc, tính năng sau:

  • Quản lý, sắp xếp thông tin khách hàng chính xác, khoa học

Với cách làm thủ công, việc phải bổ sung, gạch xóa, sắp xếp sẽ có thể xảy ra nhầm lẫn. Trong khi đó, việc dùng phần mềm quản lý giúp những nhầm lẫn được giải quyết nhanh chóng. Bạn không cần lo lắng sai lệch thông tin khách hàng mà còn có thể đem đến dịch vụ chăm sóc tốt nhất cho khách.

  • Tự động hóa trong việc đo lường, thống kê doanh số, dịch vụ

Việc thống kê, so sánh thường là khâu khó khăn với nhiều chủ cửa hàng tiệm nail. Nhưng khi đã có phần mềm quản lý, hệ thống sẽ chủ động đưa ra so sánh về các ca làm việc, về nhu cầu khách hàng.

Đây cũng là công cụ hữu dụng nhằm thu thập insight khách hàng và hỗ trợ quản lý nhân viên tốt nhất.

  • Tự động trả lời tin nhắn mang tính cố định trên page, trên website nếu cần

Chủ cửa hàng quản lý tiệm nail có thể cài đặt những tính năng cần thiết để hỗ trợ hoạt động của tiệm nail, đặc biệt là những bình luận, những tin nhắn trên website và fanpage.

Với khách hàng hẹn lịch, phần mềm quản lý tiệm nail sẽ thu thập thông tin khách hàng để đánh dấu lưu ý từ khách hàng.

  • Hỗ trợ thanh toán dưới mọi hình thức

Các phần mềm quản lý bán hàng có tính năng hỗ trợ thanh toán đã giúp ích cho việc thanh toán của khách hàng. Khách hàng không phải mang theo tiền mặt mà sử dụng ứng dụng điện thoại dễ dàng, nhanh chóng.

Đặc biệt, việc thanh toán ứng dụng còn tạo ra những ưu đãi cho khách hàng, kích thích hành vi mua hàng.

Phần mềm quản lý tiệm nail

Phần mềm quản lý tiệm nail đảm nhiệm nhiều chức năng

3. Haravan - phần mềm quản lý đa nền tảng giúp quản lý tiệm nail chuyên nghiệp

Haravan là một trong những phần mềm quản lý bán hàng đa nền tảng chuyên nghiệp nhất trên thị trường. Vì thế, phần mềm quản lý của Haravan sẽ giúp ích và là công cụ đắc lực để quản lý tiệm nail.

3.1 Vận hành xuyên suốt

Vận hành xuyên suốt đã giúp phần mềm quản lý bán hàng của Haravan tạo được nhiều ấn tượng với khách hàng và giúp quy trình vận hành của cửa hàng diễn ra hiệu quả, chất lượng.

  • Quản lý đơn hàng nhanh chóng

Sự xuyên suốt của phần mềm quản lý Haravan đó là giúp xử lý 1 đơn hay 1000 đơn chỉ thông qua 1 vài click đơn giản. Thao tác quản lý không khó khăn, dù chủ cửa hàng và nhân viên ở độ tuổi nào cũng dễ dàng tiếp cận, quản lý phần mềm.

Trong thời gian khách đến làm nail đông, bạn cũng không cần lo lắng xảy ra sự chậm trễ hay sai sót trong quản lý đơn hàng của khách.

  • Quản lý khách hàng hiệu quả

Haravan sẽ có phân loại, thống kê khách hàng theo số lần làm nail và tần suất làm nail, tình trạng nail, sở thích của khách khi làm nail, chủ đề khách quan tâm,...Việc làm này sẽ hỗ trợ tối đa quá trình quản lý khách hàng với những ưu đãi và quan tâm riêng biệt.

  • Quản lý tồn kho

Tồn kho của cửa hàng nail có thể là một số mẫu sơn, mẫu nail, các loại dụng cụ cần thiết,...Haravan sẽ nhắc nhở bạn về những mặt hàng tồn kho này và để bạn chủ động sắp xếp, lên kế hoạch trong quá trình làm nail.

  • Giao hàng

Hiện nay, Haravan tích hợp và hợp tác với hơn 15 đơn vị vận chuyển phổ biến. Khách hàng có nhu cầu mua mẫu sơn hay đã đặt mẫu nail sẵn có sẽ được tự động tính phí vận chuyển theo địa điểm giao hàng một cách nhanh chóng và đơn giản.

Phần mềm quản lý tiệm nail

Phần mềm quản lý tiệm nail của Haravan với khả năng vận hành xuyên suốt

3.2 Quy trình thanh toán đơn giản

  • Nhiều tùy chọn thanh toán

Trong thời đại công nghệ số, việc có nhiều tùy chọn thanh toán tạo cơ hội cho khách hàng thoải mái trong việc thanh toán. Thay vì phải mang theo tiền mặt lách cách, khách hàng đã có thể thanh toán nhanh với điện thoại qua ví điện tử, ngân hàng trong nước, thanh toán quốc tế với Paypal, Visa,..

  • Ưu đãi đặc quyền, khuyến mãi khủng

Cổng thanh toán đa dạng với nhiều khuyến mãi giúp kích thích hành vi mua sắm và thanh toán trước của khách.

Phần mềm quản lý tiệm nail

Phần mềm quản lý tiệm nail của Haravan với thao tác thanh toán đơn giản

3.3 Nền tảng cho sự tăng trưởng

Haravan là nền tảng quan trọng hỗ trợ chủ cửa hàng nail dễ dàng hoạch định kế hoạch tăng trưởng qua những thông tin chi tiết về sự phát triển cửa cửa hàng. Bao gồm:

  • Báo cáo doanh thu chi tiết, cụ thể

Phần mềm cập nhật doanh thu theo ngày, theo tháng, theo quý và đưa ra biểu đồ so sánh doanh thu. Chủ cửa hàng căn cứ vào thực tế doanh thu để có những điều chỉnh trong sắp xếp, lưu ý cải thiện chất lượng dịch vụ.

Ngoài ra, doanh số cụ thể sẽ được phân tích toàn diện trên các kênh: từ trực tiếp tại cửa hàng đến các kênh online.

  • Báo cáo cụ thể, chính xác về hiệu suất vận hành

Quan sát thống kê, biểu đồ đánh giá từ Haravan, chủ tiệm nail sẽ biết chi nhánh nào, ca hàng nào hoạt động hiệu quả và hiệu suất làm việc của nhân viên đạt ngưỡng nào.

  • Báo cáo các thông tin rõ ràng về khách hàng

Phần mềm quản lý bán hàng của Haravan giúp chủ tiệm hiểu được chân dung cụ thể về khách hàng.

Haravan giúp bạn trả lời câu hỏi: Tần suất đến cửa tiệm nail của khách là bao nhiêu? Khách thường lựa chọn dịch vụ nào? Khách yêu thích màu nail nào, mẫu nail nào?

Phần mềm quản lý tiệm nail

Phần mềm quản lý tiệm nail của Haravan với nền tảng tăng trưởng

3.4 Quản lý kinh doanh ở mọi nơi

Thay vì phải quan sát camera, phải đến cửa hàng thường xuyên, chỉ với điện thoại hoặc laptop, bạn đã có thể quản lý, quan sát, theo dõi tiến độ làm việc tại cửa hàng nail.

Với Haravan mobile app, bạn dễ dàng thao tác và xử lý hoạt động kinh doanh và quản lý tài khoản nhân viên.

Ngoài ra, hệ thống còn cấp tài khoản và phân quyền xử lý đơn hàng cho nhân viên. Từ đó, tạo nên một sợi dây gắn kết các bộ phận trong cửa hàng nail.

Phần mềm quản lý tiệm nail

Phần mềm quản lý tiệm nail của Haravan với app di động tiện nghi

4. Các lưu ý khi sử dụng phần mềm quản lý tiệm nail

4.1 Mở tiệm nail nhỏ có cần dùng phần mềm quản lý tiệm nail?

Tiệm nail nhỏ hay lớn và việc quyết định sử dụng phần mềm quản lý tiệm nail phụ thuộc vào nhu cầu và mong muốn của chủ cửa hàng.

Chi phí để sử dụng phần mềm quản lý tiệm nail không quá cao. Thêm vào đó, phần mềm quản lý của Haravan còn cho bạn trải nghiệm miễn phí trong thời gian quy định. Vì thế, bạn hoàn toàn có thời gian cân nhắc lựa chọn dùng phần mềm quản lý.

Tiệm nail nhỏ cần cân nhắc việc sử dụng phần mềm quản lý vì liên quan đến chi phí. Còn với tiệm nail lớn, chủ cửa hàng rất nên sử dụng phần mềm quản lý tiệm nail để tối ưu doanh số, tạo điều kiện mở rộng, phát triển cửa hàng nail trong tương lai.

Phần mềm quản lý tiệm nail

Sử dụng phần mềm quản lý tiệm nail hỗ trợ những tiệm nail nhỏ

4.2 Có cần phần mềm tính tiền tiệm nail không?

Phần mềm tính tiền tiệm nail cũng sẽ giúp ích cho hoạt động kinh doanh tiệm nail và hỗ trợ đắc lực cho phần mềm quản lý tiệm nail.

Do đó, nếu trong trường hợp cửa hàng lớn, khách đông, bạn có thể tham khảo các phần mềm tính tiền tiệm nail để công việc quản lý tiệm nail thêm hiệu quả, sát sao. Thông qua các phần mềm tính tiền, bạn sẽ đo lường được doanh thu, đánh giá được chất lượng, dịch vụ và điều chỉnh giá, điều chỉnh khuyến mãi cho khách hợp lí.

4.3 Giá của phần mềm quản lý tiệm nail là bao nhiêu?

Nhiều chủ cửa hàng kinh doanh tiệm nail muốn sử dụng phần mềm quản lý tiệm nail nhưng lại có những băn khoăn về giá.

Có rất nhiều phần mềm quản lý tiệm nail, giá cả giữa các phần mềm cũng phần nào có sự chênh lệch.

Riêng tại Haravan, quý khách hàng muốn dùng phần mềm quản lý tiệm nail có thể tham khảo hai gói kinh doanh:

  • Gói Standard

Đây là gói hỗ trợ quản lý đa kênh có giá 300000 đ/ tháng với nhiều ưu đãi như bán hàng tinh gọn, dễ chốt đơn, quản lý bán hàng trên các nền tảng mạng xã hội, trên các kênh hàng online, chatbot hỗ trợ công việc chốt đơn, quản lý bán hàng tại các điểm bán, cung cấp ứng dụng quản lý trên điện thoại, thống kê doanh số,...

  • Gói Omni Pro

Đây là gói hỗ trợ chất lượng cao hỗ trợ việc tăng trưởng kinh doanh online với website chuyên nghiệp. Đi kèm đó là các giải pháp quảng cáo, quản lý, bán hàng đa kênh hiệu quả với mức giá 600000 đồng/ tháng. Ngoài những tính năng chung như gói Standard, với gói Omni Pro của Haravan, chủ tiệm nail còn có Website chuyên nghiệp và được tích hợp với quảng cáo Google.

Bạn có thể lựa chọn dùng thử miễn phí để từ đó chọn gói phù hợp cho cửa tiệm nail của mình.

5. Kết luận

Phần mềm quản lý tiệm nail thật sự là công cụ đắc lực hỗ trợ quá trình kinh doanh tiệm nail hiện nay. Mong rằng những gợi ý trên đã cho bạn thêm thông tin về phần mềm quản lý tiệm nail và có những lựa chọn phù hợp cho cửa tiệm của mình!
--------------------
Doanh nghiệp đang có định hướng kinh doanh đa kênh, kết nối với đa sàn thương mại điện tử thì giải pháp Haravan là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay. Giải pháp Omnichannel - giải pháp bán hàng đa kênh, quản lý tập trung giúp tối ưu hiệu suất kinh doanh online trên Website, mạng xã hội (Facebook, Instagram, Zalo), sàn Thương mại điện tử (Shopee, Tiki, Lazada) cho đến chuỗi cửa hàng. Đăng ký dùng thử ngay!
Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan:

HaraSocial cập nhật những tính năng mới tháng 8/2023

16/08/2023 MKT Thu

Điểm danh 12 phần mềm quản lý nhân sự được nhiều doanh nghiệp sử dụng

04/05/2023 MKT Thuy