TOP cách nhập hàng về bán online hiệu quả nhất năm 2023

Trong thời đại số hóa, việc kinh doanh trực tuyến ngày càng trở nên phổ biến và cạnh tranh. Để nổi bật và đạt được thành công trong việc bán hàng trực tuyến, không chỉ cần có một sản phẩm hoặc dịch vụ xuất sắc, mà còn cần phải biết cách nhập hàng một cách hiệu quả. Năm 2023 đang đến, và nếu bạn muốn thịnh vượng trong thế giới thương mại điện tử, bạn cần phải nắm vững những chiến lược nhập hàng tốt nhất.

Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu những cách hàng đầu để bạn tìm nguồn hàng bán online một cách hiệu quả nhất.

1. Tìm nguồn hàng bán online có khó không?

Cách nhập hàng về bán tốt nhất năm 2022

Tìm nguồn hàng để bán online có thể là một quá trình tùy thuộc vào nhiều yếu tố như ngành hàng, đối tượng mục tiêu, và phạm vi kinh doanh

Điều quan trọng nhất khi bán hàng online đó chính là nguồn hàng. Cho dù bạn có làm marketing tốt, chính sách bán hàng hấp dẫn nhưng việc quyết định khách hàng quay trở lại tiếp tục mua hàng của bạn vẫn là nguồn hàng chất lượng.

Với thời đại công nghệ và phát triển như hiện nay, việc tìm mối bán hàng online không khó, nhưng không phải chỗ nào cũng đảm bảo về yếu tố chất lượng.

Vậy nên, trước khi quyết định nhập hàng về bán, bạn hãy dành thời gian nghiên cứu đánh giá về các nhà cung cấp sản phẩm uy tín để lựa chọn được nguồn hàng bán phù hợp

2. Các bước xác định nhập hàng ở đâu để bán?

Cho dù bạn kinh doanh mặt hàng nào thì cũng cần phải có sự chuẩn bị và quy trình bài bản, sẽ giúp bạn hạn chế được các rủi ro không hay xảy ra, đảm bảo cách nhập hàng về bán hiệu quả, và quá trình kinh doanh của bạn trở nên thuận lợi hơn.

2.1 Xác định sản phẩm bán online

Xác định bạn muốn kinh doanh online sản phẩm gì là bước quan trọng và tiên quyết. Sau khi xác định được mặt hàng cần bán, bạn mới biết sẽ phải lấy hàng ở đâu và xây dựng chiến lược kinh doanh online như thế nào.

Bước này bạn cần lưu ý nên lựa chọn những sản phẩm có đa dạng đối tượng khách hàng, dễ mua dễ sử dụng, là mặt hàng thiết yếu càng tốt.

2.2 Lợi thế bán hàng của bạn

Để cạnh tranh với các shop đang cùng bán sản phẩm, bạn phải hiểu rõ lợi thế bán hàng của bạn, từ đó phát huy thế mạnh, thu hút người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm của shop bạn thay vì của đối thủ cạnh tranh.

  • Bạn có tư duy về marketing?
  • Bạn đã có kinh nghiệm bán hàng tại các shop lớn?
  • Bạn đã có sẵn một tệp khách hàng tiềm năng?
  • Bạn có gu thẩm mỹ, biết thiết kế và chụp ảnh sản phẩm?

Xác định lợi thế bán hàng của bản thân để kinh doanh hiệu quả

Xác định lợi thế bán hàng của bản thân để kinh doanh hiệu quả

2.3 Nguồn vốn bán hàng online

Để lấy hàng về bán online thuận lợi, bạn cần phải chuẩn bị nguồn vốn ổn định và vững chắc. Bạn phải xác định tài chính của bạn hiện tại, bạn sẽ chỉ sử dụng số vốn sẵn có hay sẽ vay mượn thêm để kinh doanh.

Điều này rất quan trọng vì số tiền phải đầu tư không chỉ bao gồm tiền nhập hàng mà còn có cả chi phí vận hành, chi phí marketing, chi phí hao hụt sản phẩm,… Sẽ có rất nhiều khoản mà bạn cần phải liệt kê để chuẩn bị một nguồn vốn đủ trang trải cho thời gian đầu kinh doanh.

2.4 Nhập hàng trong nước hay ngoài nước

Mỗi cách nhập hàng sẽ có ưu điểm và khó khăn khác nhau . Bạn cần xác định nên tìm mối bán hàng trong nước hay ngoài nước để dự trù được chi phí phát sinh, cũng như kế hoạch quản lý hàng hóa hiệu quả.

Nguồn hàng là yếu tố quyết định trực tiếp đến uy tín cửa hàng và lợi nhuận trong kinh doanh online. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách tìm nguồn hàng sỉ có giá thành phù hợp và chất lượng tốt. Nếu bạn đang tìm kiếm nguồn hàng bán online cho công việc kinh doanh sắp tới, đừng bỏ qua thông tin hữu ích trong bài viết dưới đây!

3. Gợi ý cách tìm nguồn hàng bán online cho người mới bắt đầu

Dưới đây là 8 cách tìm nguồn hàng sỉ bán hàng online cho người bắt đầu kinh doanh:

3.1 Cách tìm kiếm nguồn hàng bán online trên Facebook

Ưu điểm khi lấy hàng sỉ online trên Facebook là kho sỉ đã có sẵn hình ảnh sản phẩm, bạn có thể dùng luôn để phục vụ công việc kinh doanh. Bên cạnh đó, Facebook còn có nhiều tài khoản cá nhân, fanpage, hội/nhóm cung cấp nguồn hàng sỉ, được phân loại theo mỗi lĩnh vực, giúp bạn dễ dàng lựa chọn và từ đó, liên lạc khi cần thiết.

Để tìm kiếm nguồn hàng sỉ trên Facebook, cách thực hiện đơn giản như sau: search từ khóa theo cấu trúc “tên mặt hàng + giá sỉ” trên thanh công cụ tìm kiếm là có thể nhận được hàng trăm kết quả khác nhau. Lúc này, hãy nhắn tin trực tiếp hoặc đăng bài vào hội/nhóm để được tư vấn, trao đổi về thông tin và giá thành của sản phẩm.

Cần lưu ý, nhiều kho sỉ lấy hình ảnh của bên khác để đăng lên lừa đảo khách hàng. Vì thế, khi mua hàng sỉ trên Facebook, bạn nên tìm hiểu thật kỹ, lựa chọn nơi đáng tin cậy để đảm bảo chất lượng nguồn hàng.

3.2 Hướng dẫn tìm nguồn hàng sỉ kinh doanh online trên Google

Tương tự Facebook, cách tìm nguồn hàng kinh doanh trên mạng, đặc biệt là Google vừa dễ dàng, vừa nhanh chóng với kết quả tìm kiếm đa dạng. Cụ thể, khi search từ khóa theo cấu trúc “mặt hàng + giá sỉ” trên thanh tìm kiếm, Google hiển thị hàng trăm nghìn nhà cung cấp khác nhau, có số điện thoại và địa chỉ rõ ràng, cho bạn tiện lợi liên lạc.

Đối với Google, tìm kiếm từ khóa càng chi tiết thì kết quả càng gần với nhu cầu. Ngoài ra, hãy cố gắng xác định 5 - 6 kho hàng khác nhau, phân tích ưu nhược điểm của mỗi kho để lựa chọn địa chỉ tốt nhất.

Cách tìm nguồn hàng sỉ trên Google là gõ cụm từ “mặt hàng+giá sỉ” vào ô tìm kiếm

Cách tìm nguồn hàng sỉ trên Google là gõ cụm từ “mặt hàng+giá sỉ” vào ô tìm kiếm

3.3 Mẹo tìm nguồn hàng kinh doanh trên Shopee, Lazada, Tiki

Shopee, Lazada, Tiki là những sàn thương mại điện tử chuyên về kinh doanh online. Hầu hết cửa hàng trên đây có kết hợp bán sỉ và bán lẻ, với giá cả vô cùng phải chăng. Vì vậy, nếu ít vốn nhưng bạn có nhu cầu khởi nghiệp thì đây chính là cách tìm nguồn hàng sỉ kinh doanh online phù hợp.

Hãy xác định mặt hàng cần mua sỉ, nhập từ khóa vào ô tìm kiếm và sau đó liên lạc, với một trong những shop bán chạy, để trao đổi nhu cầu nhập hàng sỉ. Ngoài ra, cần lưu ý khi đặt hàng sỉ trên Shopee, Lazada và Tiki, bạn nên nhập số lượng ít để kiểm tra chất lượng trước nhé!

3.4 Cách tìm nguồn hàng sỉ kinh doanh online tại Quảng Châu, Trung Quốc

Nguồn hàng sỉ tại Quảng Châu, Trung Quốc có ưu điểm lớn nhất là mẫu mã đa dạng và giá thành phải chăng. Tuy nhiên, do khoảng cách địa lý nên bạn phải trực tiếp sang tận nơi để liên lạc, trao đổi, thương lượng về sản phẩm và chính sách mua hàng. Sau đó, thuê đơn vị vận chuyển để nhập hàng về Việt Nam.

Khi áp dụng cách này, yêu cầu nhà bán hàng phải có kinh nghiệm, ngoại ngữ và hộ chiếu thì mới có thể trao đổi, giao dịch trực tiếp với kho hàng sỉ bên Quảng Châu.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm: Làm thế nào tìm nguồn hàng an toàn trên Alibaba?

3.5 Tự tìm kiếm nguồn hàng bán online ở chợ bỏ sỉ truyền thống

Đây là cách tìm kiếm nguồn hàng kinh doanh phổ biến vì dễ dàng và tiết kiệm chi phí trong quá trình nhập hàng. Một số chợ bỏ sỉ truyền thống ở Việt Nam bao gồm:

  • Hà Nội: Chợ đầu mối Văn Quán, chợ Đồng Xuân, chợ Ninh Hiệp.

  • TP. HCM: Chợ Bình Điền, chợ Kim Biên, chợ Thủ Đức, chợ Bình Tây.

  • Đà Nẵng: Chợ Sơn Trà, chợ Hàn, chợ Cồn.

Bạn chỉ cần đi tới khu chợ gần nơi sinh sống để tìm kiếm nguồn hàng phù hợp. Tuy nhiên, giá cả ở đây khác nhau do mức độ cạnh tranh cao, đồng thời chất lượng sản phẩm ở chợ bỏ sỉ không đảm bảo. Vì thế, để chọn được nguồn hàng sỉ uy tín ở chợ, bạn nên tìm hiểu, nghiên cứu, cũng như so sánh giá cả thật kỹ.

Chợ bỏ sỉ truyền thống là một trong những nguồn hàng kinh doanh online phổ biến hiện nay

Chợ bỏ sỉ truyền thống là một trong những nguồn hàng kinh doanh online phổ biến hiện nay

3.6 Bí quyết tìm nguồn hàng bán sỉ khi kinh doanh online trên Taobao, Alibaba, 1688, Tmall

Tìm nguồn hàng bán sỉ trên Taobao, Alibaba, 1688, Tmall là xu hướng của chủ kinh doanh online, đặc biệt là giới trẻ. Cách này có ưu điểm là dễ dàng tìm kiếm hàng hóa, với mẫu mã, giá cả và hình thức thanh toán đa dạng.

Bạn chỉ cần gõ tên sản phẩm vào thanh tìm kiếm trên website, xem xét mức độ uy tín của mỗi shop dựa trên thang điểm và đánh giá của người mua. Sau đó, lựa chọn đơn vị vận chuyển phù hợp để nhập hàng. Cần lưu ý, cách tìm nguồn hàng sỉ trên đây đòi hỏi nhà bán hàng phải am hiểu công nghệ và có khả năng đọc hiểu ngoại ngữ thì càng tốt.

3.7 Cách tìm kiếm nguồn hàng bán online từ cửa hàng hoặc đại lý bán buôn

Cách tìm kiếm nguồn hàng bán online từ cửa hàng hoặc đại lý bán buôn mang lại nhiều ưu điểm giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình tìm kiếm và nghiên cứu xu hướng cũng như thói quen tiêu dùng của khách hàng. Bên cạnh đó, việc lựa chọn cửa hàng hoặc đại lý bán buôn cũng giúp bạn có thể nhập hàng với số lượng ít mà vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Để tiến hành nhập hàng, quá trình đầu tiên là lựa chọn và liên lạc trực tiếp với cửa hàng hoặc đại lý phù hợp với nhu cầu kinh doanh của bạn. Khi nhập hàng từ cửa hàng hoặc đại lý, giá thành có thể cao hơn so với thị trường do hầu hết sản phẩm được cung cấp là hàng loại 1 với chất lượng tốt. Tuy nhiên, đây cũng là hình thức nhập hàng gián tiếp thông qua trung gian, điều này có thể làm giảm lợi nhuận kinh doanh so với mục tiêu của bạn.


Đồng thời, vì làm việc thông qua cửa hàng hoặc đại lý, bạn có thể bị giới hạn về lựa chọn sản phẩm và quyền kiểm soát giá cả. Ngoài ra, cần xem xét kỹ lưỡng về độ tin cậy và uy tín của cửa hàng hoặc đại lý trước khi thực hiện giao dịch.

Tìm nguồn hàng từ cửa hàng hoặc đại lý bán buôn giúp tiết kiệm thời gian và công sức

Tìm nguồn hàng từ cửa hàng hoặc đại lý bán buôn giúp tiết kiệm thời gian và công sức

3.8 Tìm nguồn hàng kinh doanh bán online tại xưởng sản xuất

Ưu điểm của nhập hàng tại xưởng là giá tốt hơn so với trung gian. Đồng thời, mẫu mã ở đây độc đáo và đa dạng cho bạn lựa chọn. Chủ shop chỉ cần đến xem trực tiếp nguồn hàng tại xưởng và sau đó, đưa ra quyết định nhập hàng.

Tuy nhiên, xưởng sản xuất chỉ duyệt đơn hàng có số lượng lớn. Nếu số vốn của bạn có hạn thì rất khó để thương lượng với họ. Mặt khác, mức cung hàng hoá ở đây không ổn định vì phụ thuộc vào nguyên liệu và quá trình sản xuất. Tốt nhất là nhà bán hàng phải có kinh nghiệm, nắm rõ cách đánh giá chất lượng hàng hóa, để lựa chọn xưởng sản xuất hàng sỉ uy tín.

Cách tìm nguồn hàng sỉ tại các xưởng sản xuất là bạn cần tới tận nơi để trao đổi

Cách tìm nguồn hàng sỉ tại các xưởng sản xuất là bạn cần tới tận nơi để trao đổI

4. Các mặt hàng phổ biến dễ nhập hàng khi mới bắt đầu kinh doanh

Nếu bạn là người mới bắt đầu kinh doanh thì nên lựa chọn những mặt hàng đang được nhiều người dùng quan tâm, tìm kiếm. Bạn cũng có thể chọn những sản phẩm độc lạ, ý sự cạnh tranh thị trường nếu bạn là người yêu thích sự thách thức, tự tin vào khả năng buôn bán và chiến lược kinh doanh của mình.

Một số mặt hàng phổ biến dễ nhập hàng dành cho bạn mới bắt đầu kinh doanh như: Quần áo, giày dép, mỹ phẩm, nước hoa…

4.1 Quần áo

Kinh doanh thời trang quần áo đang là ngành hàng được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay. Hầu hết, mọi người đều có nhu cầu mặc đẹp, từ những bạn sinh viên cho đến những anh chàng, cô nàng công sở, thậm chí là các dì, các mẹ hay cả những em nhỏ.

>> Xem ngay: Bỏ túi ngay kinh nghiệm mở shop quần áo cho người mới bắt đầu

4.2 Mỹ phẩm

Làm đẹp luôn luôn là nhu cầu cần thiết của chị em phụ nữ. Dù ở mức thu nhập nào, mọi người cũng đều mong muốn bản thân đẹp hơn. Tùy vào từng đối tượng khách hàng, độ tuổi như học sinh sinh viên, người đi làm, phụ nữ có gia đình... bạn có thể lựa chọn loại mỹ phẩm phù hợp để nhập về bán online.

Một số mặt hàng mỹ phẩm bạn có thể cân nhắc lựa chọn để bán online đó là: son, nước hoa, mỹ phẩm trang điểm, sản phẩm chăm sóc da mặt, cơ thể, chăm sóc tóc, mỹ phẩm thiên nhiên…

Mỹ phẩm là một trong những mặt hàng dễ bắt đầu kinh doanh

Mỹ phẩm là một trong những mặt hàng dễ bắt đầu kinh doanh

>>>Tham khảo: Quy trình các bước mở shop mỹ phẩm cần ghi nhớ để thành công

4.3 Nước hoa

Nước hoa là một trong những mặt hàng được coi là cao cấp ở Việt Nam. Đây cũng là mặt hàng cần số vốn lớn và đòi hỏi ý tưởng kinh doanh sáng tạo. Tuy nhiên, lợi nhuận mang về từ nước hóa khá hấp dẫn, bạn còn có cơ hội được tiếp xúc và bán hàng với nhóm khách hàng có gu thập mỹ, có thu nhập tốt.

5 Như thế nào là nguồn hàng kinh doanh online chất lượng?

Nguồn hàng kinh doanh online chất lượng là những đơn vị cung cấp sản phẩm hoặc dịch vụ đáp ứng được các yêu cầu về chất lượng, độ tin cậy và khả năng cung ứng. Đây là một yếu tố quan trọng để đảm bảo rằng doanh nghiệp của bạn có thể duy trì sự phát triển bền vững và tạo được lòng tin với khách hàng.

Như thế nào là nguồn hàng kinh doanh online chất lượng?

Như thế nào là nguồn hàng kinh doanh online chất lượng?

Dưới đây là một số điểm quan trọng để nhận biết nguồn hàng kinh doanh online chất lượng:

  • Chất lượng sản phẩm: Nguồn hàng chất lượng cần đáp ứng được các tiêu chuẩn chất lượng và hiệu suất đã được xác định trước đó. Sản phẩm không chỉ đẹp mắt và thỏa mãn mắt khách hàng mà còn phải đáp ứng được mục đích sử dụng và chất lượng kỹ thuật.
  • Độ tin cậy: Nhà cung cấp cần đảm bảo độ tin cậy bằng cách cung cấp sản phẩm theo đúng cam kết thời gian và chất lượng, giúp bạn tránh tình trạng thiếu hàng hoặc hàng chất lượng kém.
  • Khả năng cung ứng: Một nguồn hàng chất lượng phải có khả năng cung ứng ổn định dựa trên nhu cầu của bạn. Đảm bảo rằng bạn không phải đối mặt với tình trạng thiếu hàng hoặc phải chờ đợi quá lâu để có hàng.
  • Chính sách đổi trả và bảo hành: Đừng quên trao đổi kỹ và rõ ràng về chính sách đổi trả, chính sách bảo hành của nhà cung cấp, điều này giúp bạn hạn chế rủi ro khi nhận được hàng bị hư hỏng, hết hạn, chất lượng không như cam kết,...
  • Phản hồi tích cực từ khách hàng: Nếu có thể, hãy tìm hiểu về kinh nghiệm của những nhà bán hàng khi làm việc với nhà cung cấp mà bạn đang xem xét. Phản hồi tích cực từ khách hàng trước đó thường là một dấu hiệu tích cực về chất lượng của nguồn hàng.
  • Kiểm tra chất lượng và kiểm định: Nếu có thể, hãy kiểm tra chất lượng và kiểm định sản phẩm mẫu trước khi bạn quyết định hợp tác dài hạn.
  • Nguồn hàng đa dạng: Bên cạnh cung cấp sản phẩm chất lượng thì sản phẩm đa dạng cũng là tiêu chí quan trọng, giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí hơn khi phải nhập hàng từ nhiều nguồn khác nhau.

Nhớ rằng việc tìm kiếm, duy trì nguồn hàng kinh doanh online chất lượng là một phần quan trọng giúp bạn kinh doanh hiệu quả và phát triển nhanh chóng.

6. Kinh nghiệm lựa chọn nguồn hàng kinh doanh online bán đắt

Kinh nghiệm lựa chọn nguồn hàng online kinh doanh bán đắt

Kinh nghiệm lựa chọn nguồn hàng online kinh doanh bán đắt

Dưới đây là một số kinh nghiệm quan trọng để bạn có thể áp dụng khi chọn nguồn hàng kinh doanh online hiệu quả:

  • Trước khi chọn nguồn hàng, hãy tìm hiểu kỹ về thị trường, xu hướng và nhu cầu của khách hàng để hiểu rõ hơn về sản phẩm mà bạn định kinh doanh.
  • Cố gắng tìm kiếm những nguồn hàng có độc quyền, nghĩa là không phải ai cũng có thể dễ dàng tiếp cận, giúp bạn tạo ra sự khác biệt và thu hút đối với khách hàng.
  • Đảm bảo rằng sản phẩm hoặc dịch vụ từ nguồn hàng đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng của bạn.
  • Việc duy trì sự liên tục và đúng hẹn trong cung ứng giúp bạn tránh tình trạng thiếu hàng.
  • Tính toán và cân nhắc mức lợi nhuận bạn nhận được khi nhập hàng từ đơn vị đó, hãy khảo sát thật nhiều nhà cung cấp khác nhau để có thể nhập hàng với mức giá tốt nhất.
  • Nếu có thể, hãy so sánh nguồn hàng của bạn với các đối thủ cạnh tranh để đảm bảo rằng bạn có thể cung cấp sản phẩm tốt hơn hoặc có giá cả cạnh tranh hơn.
  • Trước khi nhập lượng lớn hàng hóa, hãy thử nghiệm sản phẩm với số lượng nhỏ để đảm bảo rằng nó thực sự phù hợp với mục tiêu của bạn.

7. Kết luận

Trong cuộc hành trình không ngừng phát triển của thương mại điện tử, việc nhập hàng đóng vai trò quan trọng trong việc xác định sự thành công của bạn. Sự đa dạng, hiệu quả, và chiến lược sáng tạo trong cách bạn nhập hàng sẽ là chìa khóa cho sự phát triển bền vững và thành công trong môi trường thương mại điện tử ngày nay.

Với toàn bộ thông tin trên đây, hi vọng bạn đã nắm rõ cách tìm nguồn hàng bán online hiệu quả. Nhìn chung, đặt mua hàng sỉ là một trong những bước quan trọng khi bắt đầu bán hàng online. Để lựa chọn hàng hóa chất lượng, phù hợp với số vốn và chiến lược kinh doanh, bạn nên tìm hiểu, đánh giá thật kỹ ưu - nhược điểm của mỗi nhà cung cấp.

Đồng thời, đừng quên sử dụng phần mềm quản lý bán hàng đa kênh, nhằm hỗ trợ công việc kinh doanh suôn sẻ, duy trì doanh thu và lợi nhuận ổn định.


Doanh nghiệp đang có định hướng kinh doanh đa kênh, kết nối với đa sàn thương mại điện tử thì giải pháp Haravan Omnichannel là sự lựa chọn hàng đầu, giúp tối ưu hiệu suất kinh doanh online trên Website, mạng xã hội (Facebook, Instagram, Zalo), sàn Thương mại điện tử (Shopee, Tiki, Lazada) cho đến chuỗi cửa hàng.
Một số tính năng nổi bật của Haravan Omnichannel như:
▪️ Quản lý tồn kho: Tự động đồng bộ và cập nhật số lượng tồn kho đa kênh khi có đơn hàng mới ở bất kỳ kênh nào, giúp nắm bắt chính xác số lượng tồn kho, giảm sai sót thất thoát hàng hoá.
▪️ Quản lý đơn hàng: Tự động cập nhật đơn hàng mới, kiểm tra và xử lý đơn hàng loạt từ các kênh bán về một hệ thống quản lý duy nhất, cùng với bộ lọc thông minh giúp xử lý đơn hàng nhanh chóng.
▪️ Quản lý sản phẩm: Quản lý giá vốn, giá bán sản phẩm tập trung từ tất cả các kênh. Quản lý và cập nhật sản phẩm hàng loạt theo tên, mã sản phẩm, barcode, số lượng nhập, xuất, tồn kho, theo lô, hạn sử dụng
▪️ Quản lý vận chuyển: Tích hợp hơn 15 đơn vị vận chuyển phổ biến. Dễ dàng thao tác chuyển đơn, theo dõi tình trạng đơn hàng, quản lý thu hộ COD và đối soát vận chuyển minh bạch.
>> Bạn muốn tìm hiểu thêm về Haravan Omnichannel? Khám phá ngay:

Bài viết cùng chủ đề:

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan:

Top 5 nguồn hàng dropshipping uy tín, chất lượng không thể bỏ qua

16/09/2022 MKT Ngan

Tổng hợp các nguồn sỉ quần áo trẻ em cho dân bán online

23/09/2022 MKT Ngan

Kinh nghiệm lấy sỉ quần áo Quảng Châu bán online lợi nhuận cao

26/09/2022 MKT Ngan