Điểm danh TOP 12 các mặt hàng kinh doanh siêu lợi nhuận

Những mặt hàng kinh doanh lợi nhuận cao hiện nay là gì? Kinh nghiệm kinh doanh ra sao? Đây là những vấn đề được nhiều bạn trẻ đang muốn khởi nghiệp từ công việc kinh doanh đặc biệt quan tâm. Hãy cùng Haravan khám phá các mặt hàng kinh doanh lợi nhuận cao trong bài viết ngay sau đây nhé.

1. TOP 12 các mặt hàng kinh doanh siêu lợi nhuận

1.1 Quần áo thời trang

Nằm trong danh sách những mặt hàng kinh doanh siêu lợi nhuận đầu tiên phải kể đến quần áo thời trang. Đây là mặt hàng được nhiều người lựa chọn kinh doanh bởi thị trường đầu vào và đầu ra là vô cùng lớn.

Về nguồn hàng sỉ quần áo, bạn có thể nhập từ Quảng Đông, Quảng Châu của Trung Quốc với mẫu mã, kiểu dáng, chủng loại vô cùng đa dạng đặc biệt rất phù hợp với thị hiếu của thị trường Việt Nam. Ngoài ra bạn cũng có thể tìm kiếm nguồn hàng tại các ứng dụng, website, chợ đầu mối hay các xưởng may tại Việt Nam.

Theo kinh nghiệm những mối hàng này có mức giá nhập sỉ khá rẻ và sau khi bán tại thị trường Việt Nam bạn sẽ kiếm được mức lợi nhuận hấp dẫn. Trung bình có thể lãi từ vài chục đến vài trăm nghìn đồng trên một sản phẩm, nếu như bạn nhạy bén trong xu hướng thời trang và có khả năng đàm phán để mua được với mức giá tốt nhất.

Quần áo thời trang là một mặt hàng kinh doanh siêu lợi nhuận

>>> Có thể bạn quan tâm:

1.2 Ẩm thực và đồ ăn vặt

Kinh doanh lĩnh vực ẩm thực ăn uống luôn là kênh “hái ra tiền” trong mọi thời điểm và đặc biệt kinh doanh đồ ăn vặt online ngày càng phát triển mạnh mẽ trong thời đại công nghệ số. Vì vậy nếu bạn vẫn đang đau đầu lựa chọn những mặt hàng kinh doanh online siêu lợi nhuận thì ý tưởng kinh doanh ẩm thực, đồ ăn vặt là gợi ý cực kỳ hay ho.

Khách hàng hiện nay thường có xu hướng đặt hàng qua các ứng dụng vừa đơn giản, tiện lợi lại tiết kiệm thời gian. Do đó bạn có thể kinh doanh các món ăn vặt đang được yêu thích để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Những món ăn vặt vừa ít vốn lại đánh trúng nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng, hứa hẹn sẽ giúp bạn kiếm được lợi nhuận cao.

Kinh doanh ẩm thực, đồ ăn vặt là ý tưởng tuyệt vời

1.3 Trang sức, phụ kiện làm đẹp

Đối với các chị em trang sức và phụ kiện thời trang chính là một vật “bất ly thân” không thể thiếu, nên nhu cầu sắm mặt hàng này chưa bao giờ hạ nhiệt. Vì vậy đây chính là thị trường tiềm năng để bạn khai thác kinh doanh kiếm tiền về cho mình.

Nguồn hàng trang sức, phụ kiện bạn có thể tìm kiếm và nhập về từ Quảng Châu, Quảng Đông của Trung Quốc. Số vốn bỏ ra để nhập mặt hàng này siêu ít mà thị trường đầu ra là cực kỳ khả quan, vậy nên bạn sẽ không bao giờ phải lo thua lỗ khi kinh doanh trang sức, phụ kiện làm đẹp.

Kinh doanh phụ kiện, trang sức làm đẹp

1.4 Mỹ phẩm, thực phẩm chức năng

Kinh doanh mỹ phẩm, thực phẩm chức năng là một trong các mặt hàng kinh doanh online siêu lợi nhuận mà bạn không thể bỏ qua nếu đang có ý định kinh doanh. Đây là 2 mặt hàng phục vụ cho nhu cầu làm đẹp và sức khỏe của con người, mà 2 nhu cầu này ngày càng được quan tâm trong xã hội hiện đại.

Nhu cầu sử dụng các sản phẩm này luôn rất lớn với nhiều đối tượng khác nhau bao gồm cả nữ giới, nam giới, giới trẻ, trung niên… Vậy nên bạn hãy khảo sát thị trường và chọn nhập những mặt hàng được người tiêu dùng ưa chuộng để kinh doanh. Đồng thời tìm kiếm nguồn hàng nhập ổn định, uy tín chắc chắn sẽ thành công.

Các loại mỹ phẩm bạn có thể tham khảo để kinh doanh như đồ trang điểm, mỹ phẩm dưỡng da, dưỡng thể, nước hoa, sản phẩm chăm sóc tóc, mỹ phẩm handmade…

Thực phẩm chức năng hiện cũng rất đa dạng về chủng loại và nguồn cung bạn hãy dành thời gian tìm hiểu, nghiên cứu thị trường để tìm nguồn hàng cung cấp chất lượng để thực hiện ý tưởng kinh doanh.

Kinh doanh mỹ phẩm, thực phẩm chức năng

1.5 Giày dép

Nếu bạn đang băn khoăn với câu hỏi kinh doanh gì lợi nhuận cao vậy hãy thử sức với một mặt hàng vô cùng quen thuộc đó chính là giày dép. Giày dép cũng giống như quần áo là vật dụng không thể thiếu đối với mỗi người đó là lý do vì sao thị trường kinh doanh mặt hàng này là cực kỳ tiềm năng.

Kinh doanh mặt hàng giày dép cho bạn rất nhiều sự lựa chọn với chủng loại, kiểu dáng, mẫu mã đa dạng dành cho đủ đối tượng nam, nữ, trẻ em, độ tuổi teen, người trưởng thành, người cao tuổi… Bên cạnh đó nguồn hàng để nhập về cũng rất phong phú với nhiều kênh khác nhau giúp bạn thoải mái tìm kiếm, tham khảo.

Kinh doanh giày dép cho lợi nhuận cao

1.6 Túi xách, balo

Túi xách, balo là một trong các sản phẩm thời trang được xếp hạng đầu trong số những mặt hàng kinh doanh có lợi nhuận cao. Đối tượng sử dụng sản phẩm này rất lớn nên nhu cầu mua sắm của mọi người cực kỳ nhiều, tạo cơ hội kinh doanh cho những người biết tận dụng thời cơ, nhạy bén với thị trường.

Để kinh doanh mặt hàng này hiệu quả bạn cần xây dựng chiến lược kế hoạch cụ thể, xác định đúng phân khúc khách hàng và tính toán giá cả hợp lý, đồng thời đảm bảo sản phẩm chất lượng để tạo ưu thế kinh doanh cho mình. Nguồn hàng để nhập về bán bạn có thể tham khảo tại sàn thương mại điện tử, chợ đầu mối hoặc qua các đầu mối hàng xách tay…

Kinh doanh túi xách, balo thu về khoản tiền không hề nhỏ

1.7 Đồ chơi trẻ em

Kinh doanh gì lãi cao chắc chắn không thể không nhắc đến mặt hàng đồ chơi trẻ em. Hiện nay thị trường đồ chơi trẻ em vô cùng phong phú và đa dạng với thiết kế bắt mắt cùng nhiều ứng dụng thông minh đặc biệt hấp dẫn.

Các bạn có thể tìm hiểu thị trường đồ chơi và thị hiếu của trẻ em để chọn loại đồ chơi thịnh hành đang được yêu thích để đảm bảo sức tiêu thụ được tốt nhất. Bên cạnh đó đừng quên khảo sát giá để tìm được nơi cung cấp hàng với giá ưu đãi nhất để giúp mình kiếm được lợi nhuận cao.

Kinh doanh đồ chơi trẻ em siêu lợi nhuận

> Xem thêm: Kinh nghiệm kinh doanh đồ chơi trẻ em lãi cao

1.8 Phụ kiện điện thoại, điện tử

Trong các mặt hàng đang được kinh doanh trên thị trường hiện nay thì kinh doanh phụ kiện điện thoại, các mặt hàng điện tử được đánh giá là mang về lợi nhuận khủng cho người kinh doanh. Chúng ta đang sống trong thời đại bùng nổ smartphone vì vậy nhiều người đặc biệt chú trọng trang trí cho “dế yêu” của mình với những phụ kiện đẹp mắt, ấn tượng.

Việc làm đẹp cho điện thoại có ý nghĩa vừa là làm đẹp cho chính mình đồng thời còn thể hiện đẳng cấp, gu thẩm mỹ với mọi người xung quanh. Do đó không ít người sẵn sàng bỏ ra khoản tiền không nhỏ để tân trang cho chiếc điện thoại thường xuyên.

Một số phụ kiện điện thoại phổ biến được ưa chuộng như miếng dán màn hình, ốp lưng, sticker, tau nghe, cáp sạc… Nguồn vốn để nhập những phụ kiện này không hề cao và có rất nhiều kênh cung cấp nên đây là mặt hàng kinh doanh đáng để thử sức.

Kinh doanh phụ kiện điện thoại, điện tử

1.9 Đồ secondhand

Một trong các mặt hàng kinh doanh lợi nhuận cao tiếp theo giới thiệu với các bạn chính là kinh doanh đồ secondhand. Ý tưởng kinh doanh này rất hay ho nếu bạn biết tận dụng những món đồ cũ và tân trang lại sẽ khiến chúng trở nên vô cùng giá trị.

Bạn chỉ cần chuẩn bị số vốn khoảng vài chục triệu là có thể nhập về các loại đồ secondhand như quần áo cũ, đồ gốm sứ, các loại đồ dùng còn sử dụng được… và bán với mức giá phù hợp sẽ kiếm được khoản lợi nhuận đáng kể.

Kinh doanh đồ Secondhand

1.10 Hàng xách tay

Khách hàng tại thị trường Việt Nam đặc biệt yêu thích hàng xách tay và có xu hướng đặt hàng xách tay nhiều. Do đó việc khai thác được tiềm năng thị trường này chắc chắn sẽ có cơ hội “hái ra tiền”. Các mặt hàng xách tay được ưa chuộng như quần áo, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng,…

>> Xem thêm: Kinh nghiệm bán hàng xách tay từ dân buôn lâu năm

1.11 Kinh doanh nông sản sạch

Vấn nạn “thực phẩm bẩn” đang trở thành mối lo lắng của toàn xã hội vậy nên tìm kiếm nguồn nông sản sạch được nhiều khách hàng quan tâm. Nắm bắt tâm lý này bạn hãy kinh doanh nông sản sạch chắc chắn có thể thu hút được lượng khách hàng lớn và giúp bạn “hốt bạc” đấy.

Bạn có thể tìm nguồn hàng tại các nông trại thực phẩm sạch uy tín để thu mua nông sản đảm bảo chất lượng và giá cả phải chăng.

Kinh doanh nông sản sạch được nhiều người ủng hộ

1.12 Đồ Handmade

Các loại đồ handmade đang trở thành trào lưu được ưa chuộng trong mấy năm trở lại đây bởi sự độc đáo, ấn tượng và mới lạ. Kinh doanh mặt hàng này đang được xem là khá có tiềm năng nếu bạn nhạy bén nắm bắt thị hiếu để tạo nên những món đồ độc lạ được cá nhân hóa theo cá tính, phong cách của từng khách hàng.

2. Lưu ý khi kinh doanh các mặt hàng siêu lợi nhuận

Khi kinh doanh những mặt hàng kinh doanh siêu lợi nhuận cần lưu ý:

  • Xây dựng chiến lược, kế hoạch kinh doanh cụ thể rõ ràng.

  • Nghiên cứu thị trường để chọn lựa mặt hàng kinh doanh tiềm năng đáp ứng tốt nhu cầu thị trường.

  • Chuẩn bị nguồn vốn.

  • Xây dựng chiến lược quản lý bán hàng hiệu quả, kế hoạch quảng cáo, marketing hiệu quả.

  • Lựa chọn nguồn nhập hàng uy tín, chất lượng, ổn định, giá cả phù hợp.

Chọn nguồn nhập hàng uy tín, chất lượng

3. Bán hàng đa kênh hiệu quả với Haravan

Kinh doanh là một trong những cách làm giàu nhanh nhất được nhiều người lựa chọn hứa hẹn mang về nguồn lợi nhuận khủng trong thời gian ngắn. Tuy nhiên cần phải có kế hoạch và chiến lược rõ ràng trong việc tìm kiếm mặt hàng kinh doanh và các vấn đề liên quan để đảm bảo đạt được thành công. Hãy cùng trải nghiệm giải pháp bán hàng đa kênh hiệu quả với Haravan.

Hiện tại Haravan đang cung cấp giải pháp bán hàng đa kênh cho mọi nhà kinh doanh như:

Sử dụng giải pháp Haravan cung cấp sẽ mang đến nhiều lợi ích cho việc kinh doanh của bạn:

  • Dễ dàng bán hàng online đa kênh

  • Dễ dàng chốt đơn, tăng số đơn hàng

  • Dễ dàng chăm sóc và bán lại khách hàng.

4. Kết luận

Trên đây là Top 12 các mặt hàng kinh doanh lợi nhuận cao mà Haravan muốn chia sẻ với các bạn. Nếu bạn đang có ý định kinh doanh hãy liên hệ ngay với Haravan để được tư vấn và hỗ trợ cung cấp các phần mềm kinh doanh hiệu quả nhằm tối ưu hóa lợi nhuận cao nhất cho mình nhé.

-----------

Doanh nghiệp đang có định hướng kinh doanh đa kênh, kết nối với đa sàn thương mại điện tử thì giải pháp Haravan là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay. Giải pháp Omnichannel - giải pháp bán hàng đa kênh, quản lý tập trung giúp tối ưu hiệu suất kinh doanh online trên Website, mạng xã hội (Facebook, Instagram, Zalo), sàn Thương mại điện tử (Shopee, Tiki, Lazada) cho đến chuỗi cửa hàng. Đăng ký dùng thử ngay!

>> Các bài viết liên quan:

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan: