Landing Page Facebook là gì? Bí kíp tạo Landing Page Facebook tối ưu

Landing Page Facebook là gì? Đây chắc hẳn là khái niệm không còn quá xa lạ đối với các nhà kinh doanh trên Facebook. Đây là trợ thủ đắc lực giúp các doanh nghiệp tối ưu các chiến dịch quảng cáo trên Facebook, đem lại tỷ lệ chuyển đổi tốt cao hơn. Hãy cùng Haravan khám phá ngay những bí kíp hỗ trợ bạn tạo Landing Page Facebook hiệu quả dưới đây nhé!

1. Landing Page Facebook là gì?

Landing Page Facebook thường được sử dụng để quảng bá sản phẩm, dịch vụ, sự kiện,...

Landing Page Facebook thường được sử dụng để quảng bá sản phẩm, dịch vụ, sự kiện,...

Landing Page Facebook là một trang web đơn, được thiết kế độc lập, thường được sử dụng để quảng bá sản phẩm, dịch vụ, sự kiện hoặc các dạng nội dung khác. Landing Page Facebook thường được thiết kế nhằm khuyến khích người dùng khi truy cập từ một quảng cáo trên Facebook thực hiện một hành động cụ thể, chẳng hạn như điền vào biểu mẫu, mua hàng hoặc đăng ký tài khoản,...

Nhìn chung, Landing Page Facebook có thể là một cách hiệu quả để quảng bá doanh nghiệp, xây dựng thương hiệu của bạn và tạo khách hàng tiềm năng hoặc bán hàng từ những người dùng Facebook tương tác với nội dung quảng cáo của bạn.

2. Lợi ích không ngờ của tạo Landing Page Facebook

Ngày nay có rất nhiều công cụ hỗ trợ giúp việc thiết kế Landing Page Facebook sẽ không còn là trở ngại nữa. Tuy vậy, Landing Page sẽ mang lại những lợi ích tuyệt dành cho doanh nghiệp bạn.

  • Landing Page giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi: Một Landing Page Facebook được thiết kế tốt có thể cải thiện đáng kể tỷ lệ chuyển đổi của khách truy cập từ quảng cáo của bạn. Bằng cách tập trung vào những lời kêu gọi hành động rõ ràng có thể khuyến khích khách truy cập thực hiện hành động mà bạn muốn họ thực hiện, chẳng hạn như điền vào biểu mẫu, mua hàng hoặc đăng ký nhận bản tin,…
  • Cải thiện mục tiêu quảng cáo: Bằng cách sử dụng Landing Page với các chiến dịch quảng cáo Facebook, bạn có thể tạo trải nghiệm theo mục tiêu và cá nhân hóa hơn cho đối tượng khách hàng của mình. Bạn có thể tạo quảng cáo Facebook chuyển đổi để hướng lưu lượng truy cập đến Landing Page, sau đó sử dụng dữ liệu bạn thu thập được từ để điều chỉnh thông điệp và mục tiêu quảng cáo của mình.
  • Mang lại trải nghiệm người dùng tốt hơn: Landing Page Facebook cho phép bạn mang lại trải nghiệm người dùng phong phú hơn thông qua việc sử dụng đồ họa tùy chỉnh, video và các yếu tố tương tác khác, bạn có thể tạo một trang nổi bật và thu hút sự chú ý của khách truy cập.
  • Nâng cao nhận thức về thương hiệu: Bạn có thể quảng bá thương hiệu và nâng cao nhận thức về sản phẩm hoặc dịch vụ của mình thông qua những nội dung trình bày trên Landing Page và bạn có thể dùng để chia sẻ trên các phương tiện truyền thông mạng xã hội, qua email,.... điều này có thể giúp tăng khả năng hiển thị cho thương hiệu của bạn.
  • Cung cấp những dữ liệu truy cập có giá trị: Với Landing Page Facebook, bạn có thể thu thập dữ liệu có giá trị về người dùng truy cập của mình, chẳng hạn như nhân khẩu học, sở thích và hành vi của họ. Dữ liệu này có thể giúp bạn điều chỉnh chiến lược tiếp thị và cải thiện hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo theo thời gian.

3. Landing Page Facebook hoạt động như thế nào?

Landing Page Facebook là một trang web độc lập, được thiết kế để dùng trong các chiến dịch quảng cáo Facebook, đóng vai trò là đích đến khi người dùng tiếp cận và nhấp vào liên kết từ quảng cáo đó.

Quảng cáo Facebook sử dụng Landing Page là trang đích giới thiệu sản phẩm

Quảng cáo Facebook sử dụng Landing Page là trang đích giới thiệu sản phẩm

Sau khi đã tạo quảng cáo trên Facebook để quảng bá sản phẩm, dịch vụ hay thương hiệu dựa vào những mục tiêu quảng cáo đến tệp đối tượng cụ thể như độ tuổi, vị trí địa lý, giới tính, sở thích, hành vi,... Thì dưới đây sẽ là cách Landing Page Facebook hoạt động:

  • Khi người dùng Facebook nhấp vào quảng cáo của bạn, họ sẽ được chuyển hướng đến Landing Page do đó nội dung trên Landing Page cần phải liên quan đến quảng cáo mà người dùng đã nhấp vào và phải cung cấp lời kêu gọi hành động rõ ràng.
  • Người dùng sẽ tương tác với Landing Page bằng cách đọc nội dung, xem video, điền vào biểu mẫu, mua hàng, đăng ký nhận bản tin, đăng ký dùng thử miễn phí hoặc thực hiện các hành động khác.
  • Theo dõi chuyển đổi: Bạn có thể theo dõi hiệu suất Landing Page bằng các công cụ theo dõi chuyển đổi của Facebook. Điều này cho phép bạn đo lường mức độ thành công của chiến dịch quảng cáo và thực hiện các điều chỉnh để cải thiện hiệu quả của chiến dịch.

Landing Page khi người dùng truy cập từ quảng cáo Facebook

Landing Page khi người dùng truy cập từ quảng cáo Facebook

Landing Page Facebook là một công cụ tuyệt vời dành cho các doanh nghiệp muốn tăng lưu lượng truy cập, tạo khách hàng tiềm năng và tăng chuyển đổi từ người dùng Facebook. Bằng cách tạo một trang đích được thiết kế tốt, phù hợp với khách hàng tiềm năng và được tối ưu hóa cho chuyển đổi, bạn có thể đạt được kết quả tốt hơn với các chiến dịch quảng cáo Facebook.

Trong đó, một Landing Page cần bao gồm các thông tin cơ bản như:

  • Headline ngắn gọn, dễ hiểu: Một headline tốt phải gợi nhớ được khách hàng tại sao họ lại click vào quảng cáo của bạn và phải giữ được họ ở lại Landing Page lâu nhất có thể
  • Nội dung Offer rõ ràng, hấp dẫn: Là một nhà quảng cáo, bạn cần làm cho offer của mình trên Landing Page đủ sức hấp dẫn, hoặc sẽ không có chuyển đổi nào diễn ra cả.
  • CTA: CTA là nơi khách hàng truy cập click vào để mua sản phẩm/dịch vụ của bạn.
  • Hình ảnh, video chất lượng: Sử dụng hình ảnh, video thiết kế chất lượng để hỗ trợ thông điệp quảng cáo và tăng tính thẩm mỹ cho quảng cáo của bạn.
  • External link: Facebook mong muốn các nhà quảng cáo có thể điều hướng người truy cập sang một trang khác từ Landing Page của mình.
  • Link đến trang chính sách bảo mật: Đây là yếu tố nhất định phải có trên Landing Page. Nếu không, Facebook sẽ loại bỏ quảng cáo của bạn hoặc tệ hơn tài khoản của bạn có thể bị khoá.

4. 6 loại Landing Page Facebook phổ biến

Có rất nhiều loại Landing Page khác nhau nhưng dưới đây là 6 loại Landing Page Facebook được sử dụng phổ biến và mang lại hiệu quả tốt nhất cho các doanh nghiệp:

  • Landing Page tải tài liệu/hướng dẫn miễn phí: bằng cách tạo các ebook, cẩm nang, tài liệu hướng dẫn hữu ích và cho người dùng tải về miễn phí. Đổi lại người dùng cần phải cung cấp thông tin cá nhân, số điện thoại, email để nhận tài liệu. Doanh nghiệp có thể sử dụng những thông tin này để tiếp thị sản phẩm đến từng người dùng.
  • Landing Page đăng ký tham dự cuộc thi: bạn có thể tổ chức các cuộc thi, các mini game có giải thưởng hấp dẫn. Tạo các chiến dịch quảng cáo Facebook nhắm vào khách hàng mục tiêu và giới thiệu cuộc thi của mình để nhanh chóng thu thập được danh sách email của người dùng.
  • Landing Page đăng ký sự kiện/hội thảo: các quảng cáo Facebook giới thiệu sự kiện, hội thảo và khuyến khích người dùng đăng ký tham gia. Bạn có thể thu thập thông tin liên hệ của khách hàng tiềm năng tham gia sự kiện/hội thảo miễn phí của bạn bằng cách cách yêu cầu họ điền thông tin qua form đăng ký.

Landing Page đăng ký tham gia sự kiện, hội thảo

Landing Page đăng ký tham gia sự kiện, hội thảo

  • Landing Page đăng ký tư vấn miễn phí: nếu bạn cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí, bạn có thể tạo các quảng cáo hấp dẫn liên kết đến trang Landing Page để đăng ký tư vấn.
  • Landing Page giới thiệu sản phẩm/bán hàng: Landing Page là một cách tuyệt vời giúp bạn giới thiệu sản phẩm và mục tiêu tối thượng cuối cùng là bán hàng thông qua việc kết hợp với các chiến dịch quảng cáo nhắm vào các đối tượng cụ thể.
  • Landing Page cung cấp mã giảm giá

5. Cách tạo Landing Page Facebook Ads hiệu quả

Hiện nay, bạn có thể dễ dàng tạo một Landing Page Facebook Ads nhanh chóng và dễ dàng theo ý thích của mình mà không phải thuê đội ngũ thiết kế website như trước đây. Để thiết kế Landing Page hoàn chỉnh, bạn có thể tham khảo những thao tác dưới đây:

Cách tạo Landing Page Facebook Ads nhanh chóng và hiệu quả

Cách tạo Landing Page Facebook Ads nhanh chóng và hiệu quả

Bước 1: Chọn mẫu
Khi lựa chọn bên trung gian thứ 3 để thiết kế Landing Page, sẽ có rất nhiều mẫu giao diện được thiết kế sẵn phù hợp với nhiều ngành nghề và nhiều mục tiêu khác nhau như tăng nhận diện thương hiệu, tăng tỷ lệ chuyển đổi, bán hàng,... Những mẫu Landing Page này được thiết kế thân thiện với các thiết bị di động, có tính chuyển đổi cao và luôn cập nhật, sử dụng những phương pháp mới nhất.
Bước 2: Tùy chỉnh mẫu Landing page
Giờ đây, để thiết kế Landing Page, bạn chỉ cần thực hiện các thao tác đơn giản như kéo thả các phần tử, tùy chỉnh màu sắc và font chữ, thêm bớt các phần tử phù hợp với nhu cầu,...
Bước 3: Viết bản sao

  • Bắt đầu với một tiêu đề thu hút sự chú ý: Đây là một trong những yếu tố đầu tiên quyết định khách hàng có dừng lại với Landing Page của bạn hay không? Tiêu đề cần ngắn gọn, rõ ràng, tập trung vào mục tiêu chính và lợi ích của sản phẩm, dịch vụ,...
  • Thiết lập các vấn đề của người đọc: Để dễ dàng thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của mình, bạn cần đặt mình với góc độ là người dùng để xem họ đang gặp khó khăn gì, có nhu cầu gì, sản phẩm/dịch vụ của mình có thể giúp được gì,...
  • Trình bày sản phẩm hoặc dịch vụ như là giải pháp: Sau khi đã hiểu nhu cầu khách hàng, hãy trình bày, sắp xếp sản phẩm/dịch vụ theo bố cục hợp lý. Hãy cho khách hàng thấy được sản phẩm của bạn có thể giúp họ giải quyết được vấn đề.
  • Tập trung vào lợi ích hơn các tính năng: Khách hàng sẽ không cần biết sản phẩm/dịch vụ của bạn có tính năng gì đặc biệt. Điều họ quan tâm là họ sẽ nhận được những lợi ích gì khi chi tiền cho sản phẩm/dịch vụ đó.
  • Kết thúc bằng lời kêu gọi hành động mạnh mẽ: Sau khi đã trình bày hết những nội dung cần thiết, mục tiêu cuối cùng là bạn cần khách hàng thực hiện hành động, có thể là đăng ký dùng thử, mua hàng hay để lại thông tin nhận tư vấn,... Hãy thiết kế biểu mẫu ngắn gọn, không nên để khách hàng phải điền quá nhiều thông tin và chọn màu sắc nổi bật cho những nút CTA để thu hút sự chú ý.

Bước 4: Thêm hình ảnh
Bên cạnh những đoạn văn bản dài, có vẻ nhàm chán thì hình ảnh sẽ giúp khách hàng cảm thấy hứng thú hơn, muốn xem tiếp tục Landing Page của bạn. Hãy sử dụng những hình ảnh chất lượng tốt, rõ nét, thể hiện được thông điệp muốn truyền tải.
Bước 5: Xuất bản trang
Sau khi đã hoàn thành tất cả nội dung trên Landing Page, hãy dùng bản xem trước để đảm bảo Landing Page không bị lỗi, thông tin chính xác, không bị sai chính tả, hình ảnh không lỗi,... Nếu đã kiểm tra kĩ, bạn có thể xuất bản Landing Page theo tên miền chính, phụ tùy ý.

6. Quy tắc cho các Landing Page Facebook Ads

Để tạo trải nghiệm tốt cho khách hàng và Landing Page khi dùng chạy quảng cáo không bị vi phạm chính sách khiến quảng cáo bị dừng thì hãy lưu ý những quy tắc dưới đây khi thiết kế nhé:

Quy tắc giúp các Landing Page Facebook Ads đạt kết quả tốt hơn

Quy tắc giúp các Landing Page Facebook Ads đạt kết quả tốt hơn

6.1 Nội dung bị cấm

Những nội dung bị cấm tạo và thể hiện trên bất kỳ Landing Page Facebook Ads nào:

  • Những nội dung liên quan đến ma túy, thuốc lá, chất gây nghiện.
  • Nội dung, hình ảnh tiêu cực, đồi trụy.
  • Những tuyên bố lừa đảo, sai sự thật hoặc gây hiểu lầm.
  • Nội dung kêu gọi sự chú ý đến điểm yếu của mọi người.

6.2 Nội dung yêu cầu sự cho phép

Những nội dung cần có sự cho phép của Facebook khi sử dụng để quảng cáo:

  • Rượu bia
  • Dịch vụ hẹn hò
  • Dược phẩm
  • Giảm cân

6.3 Nội dung phải tuân theo các nguyên tắc nhất định

Những nội dung phải tuân theo các nguyên tắc nhất định:

  • Cơ hội việc làm
  • Thẻ tín dụng
  • Các vấn đề xã hội
  • Bầu cử
  • Bài bạc

6.4 Nó phải liên quan đến quảng cáo của bạn

Một trong những lỗi khiến quảng cáo của bạn không được duyệt đó là nội dung quảng cáo và nội dung trên Landing Page không liên quan đến nhau. Vì vậy để những chiến dịch quảng cáo hoạt động tốt hơn, hãy đảm bảo những nội dung này phải liên quan đến nhau và tuân thủ những quy tắc đã nêu ở trên.

6.5 Trang của bạn cần phải hoạt động

Sử dụng Landing Page để quảng cáo nên hãy đảm bảo trang đích của bạn vẫn hoạt động tốt, không chuyển hướng đến trang 404 hay URL hết hạn, không hoạt động.

6.6 Cung cấp cho người dùng trải nghiệm tốt

Mục đích khi chạy quảng cáo Landing Page là thu hút khách hàng nhấp vào và lướt xem nội dung trên trang đích đó. Chính vì vậy, hãy thiết kế Landing Page tối ưu, mang lại trải nghiệm tốt cho người dùng. Tránh các lỗi như điều hướng người dùng đến URL khác, phải xem quảng cáo trước khi xem trang đích, bắt buộc tải xuống mới được xem,...

7. 12 Bí kíp tạo Landing Page Facebook tối ưu chuyển đổi

Dưới đây là 12 mẹo giúp bạn tạo Landing Page Facebook được tối ưu hóa chuyển đổi hiệu quả:

  • Thiết kế Landing Page đơn giản, ngắn gọn, súc tích: Một trang đích lộn xộn có thể khiến người dùng choáng ngợp và mất tập trung vào thông điệp của bạn, vì vậy hãy giữ cho thiết kế và thông điệp đơn giản và tập trung.
  • Sử dụng các dòng tiêu đề rõ ràng và ngắn gọn: Dòng tiêu đề của bạn phải nhanh chóng truyền đạt nội dung của trang và giá trị mà bạn cung cấp cho khách hàng là gì.
  • Làm nổi bật các lợi ích: Tập trung vào các lợi ích của sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn và cách sản phẩm hoặc dịch vụ đó có thể giải quyết các vấn đề hoặc nhu cầu của khách hàng.
  • Sử dụng hình ảnh bắt mắt: Sử dụng hình ảnh hoặc video chất lượng cao để làm cho Landing Page của bạn hấp dẫn về mặt hình ảnh và thu hút sự chú ý của người dùng.
  • Giữ thông điệp nhất quán: Đảm bảo thông điệp Landing Page của bạn phù hợp với thông điệp của quảng cáo hoặc bài đăng trên Facebook. Tính nhất quán này giúp tạo ra một thông điệp gắn kết và rõ ràng hơn.
  • Lời kêu gọi hành động (CTA) rõ ràng: Lời kêu gọi hành động của bạn phải nổi bật và dễ tìm thấy trên trang. Sử dụng ngôn ngữ định hướng hành động để cho khách truy cập biết phải làm gì tiếp theo.
  • Biểu mẫu ngắn gọn và đơn giản: Nếu bạn yêu cầu người dùng điền thông tin, hãy thiết kế biểu mẫu ngắn gọn và đơn giản. Chỉ yêu cầu những thông tin cần thiết mà bạn cần để liên hệ sau đó.

Biểu mẫu điền thông tin ngắn gọn, đơn giản

Biểu mẫu điền thông tin ngắn gọn, đơn giản

  • Landing Page thân thiện với thiết bị di động: Một số lượng lớn người dùng Facebook truy cập nền tảng từ thiết bị di động của họ, vì vậy điều cần thiết là đảm bảo trang đích của bạn được tối ưu cho thiết bị di động.
  • Landing Page có đánh giá của khách hàng: Bao gồm đánh giá hoặc các hình thức khác cho thấy giá trị và độ tin cậy của sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.
  • Cá nhân hóa trải nghiệm: Sử dụng các kỹ thuật cá nhân hóa để khiến khách truy cập cảm thấy như trang đích được thiết kế dành riêng cho họ.
  • Thử nghiệm và điều chỉnh: Sử dụng A/B testing để thử nghiệm các phiên bản khác nhau của Landing Page để xem phiên bản nào hoạt động tốt nhất. Điều chỉnh Landing Page của bạn thường xuyên dựa trên dữ liệu và phản hồi của người dùng truy cập.
  • Sử dụng Facebook Pixel: Tích hợp Landing Page với Facebook Pixel để theo dõi khách truy cập và chuyển đổi, điều này có thể giúp bạn cải thiện tỷ lệ chuyển đổi và nhắm mục tiêu quảng cáo của mình.

Với những bí kíp đơn giản này, bạn có thể thiết kế Landing Page Facebook hiệu quả, cải thiện nỗ lực tạo khách hàng tiềm năng và cuối cùng thúc đẩy doanh số bán hàng và tăng trưởng cho doanh nghiệp của bạn.

8. Ví dụ về các trang Landing Page Facebook hiệu quả

goacademy.vn chia sẻ một vài trang đích Facebook đã làm tốt và họ thực sự biết mình nên làm gì.

8.1 TapSnap: Cung cấp cho khách truy cập mọi thứ họ cần để chuyển đổi

TapSnap: Cung cấp cho khách truy cập mọi thứ họ cần để chuyển đổi

TapSnap: Cung cấp cho khách truy cập mọi thứ họ cần để chuyển đổi

TapSnap là một công ty cho thuê quầy chụp ảnh và trang landing Facebook của họ được thiết kế rất rõ ràng, cụ thể. Trong màn hình đầu tiên, thông điệp của họ cực kỳ đơn giản: rằng họ đang bán booth (quầy) chụp ảnh, họ sẽ giao hàng cho bạn, và cách để liên hệ đặt hàng.

Sâu hơn nữa, TapSnap cung cấp một danh sách ngắn gọn, để có thể đọc lướt qua các tính năng giúp khách hàng tiềm năng nhanh chóng hiểu được những gì họ có thể mong đợi từ sản phẩm. Thêm vào đó, thương hiệu cho thấy các gian hàng đang hoạt động với các bức ảnh từ các sự kiện thực tế (cùng với các ví dụ về các loại hình ảnh khác nhau) để thể hiện trải nghiệm mà sản phẩm của họ tạo ra.

8.2 TurnKey: sử dụng các bằng chứng xã hội để tạo sự tin tưởng

TurnKey: sử dụng các bằng chứng xã hội để tạo sự tin tưởng

TurnKey: sử dụng các bằng chứng xã hội để tạo sự tin tưởng

TurnKey cung cấp cho chúng ta một ví dụ tuyệt vời về cách sử dụng bằng chứng xã hội trên trang đích Facebook của bạn. Là một nền tảng cho thuê phòng kỳ nghỉ, công ty cần du khách tin tưởng rằng tài sản của họ sẽ được xử lý cẩn thận. TurnKey làm điều đó bằng cách đưa các biểu tượng về các trang báo chí, truyền thông nổi tiếng viết về họ và nhiều giải thưởng khác nhau vào biểu ngữ trong màn hình đầu tiên.

Trên landing page còn có phần nêu rõ các lý do vì sao Turnkey là lựa chọn thông minh và khách hàng nên chọn thuê phòng tại đây. Ngoài ra còn có phần testimonial cùng các cảm nhận hài lòng của các khách hàng cũ với câu tiêu đề thu hút “Why Guests Love Staying with TurnKey” (Vì sao khách hàng thích thuê phòng và ở lại với TurnKey)

8.3 CommuniCloud: Gia tăng chuyển đổi với ưu đãi hấp dẫn

CommuniCloud: Gia tăng chuyển đổi với ưu đãi hấp dẫn

CommuniCloud: Gia tăng chuyển đổi với ưu đãi hấp dẫn

Để khiến khách truy cập chuyển đổi thì việc cung cấp thêm cho họ ưu đãi hoặc thứ gì đó miễn phí sẽ rất hữu ích. Chẳng hạn bạn có thể giảm giá, miễn phí vận chuyển hoặc bản dùng thử phần mềm miễn phí.

Trang CommuniCloud đã tăng lượt đăng ký trên trang landing Facebook bằng ưu đãi cho sử dụng thử dịch vụ miễn phí. Thương hiệu cũng giữ mọi thứ đơn giản: có đoạn mô tả nhanh về lợi ích của họ và một số bằng chứng xã hội. Khi khách hàng có nhu cầu liên lạc thì chỉ cần điền biểu mẫu đơn giản với một vài thông tin cần thiết (họ tên, email, điện thoại, tên công ty …)

9. Kết luận

Với những thông tin được chia sẻ từ bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về khái niệm Landing Page Facebook là gì và những bí kíp giúp bạn dễ dàng thiết được một Landing Page hiệu quả, tiết kiệm chi phí và tối ưu chuyển đổi cho doanh nghiệp. Chúc các bạn thành công!


Doanh nghiệp đang có định hướng kinh doanh đa kênh, kết nối với đa sàn thương mại điện tử thì giải pháp Haravan là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay. Giải pháp Omnichannel - giải pháp bán hàng đa kênh, quản lý tập trung giúp tối ưu hiệu suất kinh doanh online trên Website, mạng xã hội (Facebook, Instagram, Zalo), sàn Thương mại điện tử (Shopee, Tiki, Lazada) cho đến chuỗi cửa hàng. Đăng ký dùng thử ngay!

>>> Xem thêm:

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan:

Tổng hợp tính năng nổi bật nhất của HaraSocial 2 tháng đầu năm 2023

02/03/2023 MKT Linh

Cập nhật nhanh chóng chính sách quảng cáo Facebook mới nhất 2023

02/03/2023 MKT Ngoc Anh

Hướng dẫn chi tiết nhất về cách đổi tên trang fanpage

06/04/2023 MKT Ngoc Anh