Tổng hợp tính năng nổi bật nhất của HaraSocial 2 tháng đầu năm 2023

HaraSocial là giải pháp bán hàng trên Livestream - Facebook - Instagram giúp cho các nhà bán hàng tiết kiệm được tối đa thời gian và thao tác khi tư vấn và chốt đơn với khách hàng. Cùng bỏ túi ngay những tính năng mới nhất của HaraSocial được cập nhật trong tháng 1 và tháng 2 vừa qua, giúp bạn bán hàng hiệu quả hơn!

1. Hợp nhất tính năng trả lời nhanh cho mọi kênh chat

Tính năng trả lời nhanh của Harasocial

Tính năng Trả lời nhanh của HaraSocial hỗ trợ các tư vấn viên tiết kiệm thời gian khi làm việc thông qua phím tắt có thể được thiết lập sẵn câu trả lời. Việc tư vấn và trò chuyện cùng khách hàng sẽ trở nên dễ dàng, tiện lợi hơn bao giờ hết.
Lần cập nhật này, Harasocial hỗ trợ chuyển đổi các mẫu trả lời nhanh được hợp nhất để quản lý chung theo tài khoản. Nhằm giúp các khách hàng có một trải nghiệm mượt mà hơn với tính năng này trong cấu hình gộp trang, Harasocial đã tiếp tục nâng cấp các mẫu trả lời nhanh, bao gồm:
  • Thêm hậu tố vào phím tắt của các mẫu trả lời nhanh có phím tắt trùng nhau
  • Kiểm tra và xóa các mẫu trả lời trùng nhau
  • Truy cập kho thư viện câu trả lời để thêm và chỉnh sửa các mẫu
Với lần nâng cấp này, các tư vấn viên có thể dễ dàng:
  • Quản lý thư viện câu trả lời nhanh chung tiện lợi cho toàn tài khoản.
  • Thống nhất nội dung trả lời khách hàng cho tất cả nhân viên.
  • Kiểm soát, đánh giá được chất lượng câu trả lời.
  • Dễ dàng quản lý, dễ dàng thêm, chỉnh sửa cập nhật mẫu.
👉 Xem thêm Chi tiết về các cập nhật mới của Tính năng Trả lời nhanh tại đây: https://bit.ly/ChatNhanh

2. Nâng cấp công cụ thông báo định kỳ Facebook Messenger

Một nghiên cứu từ Gartner Group (Công ty tư vấn và nghiên cứu toàn cầu) cho thấy chỉ với 20% khách hàng đã từng mua hàng của doanh nghiệp cũng có thể mang lại 80% lợi nhuận. Một cách tối ưu mà bạn có thể tham khảo để có thể “kết nối” với những khách hàng cũ này là thông qua những chương trình khuyến mãi và thông báo sản phẩm định kỳ.

Nhằm giúp các chủ shop duy trì mối quan hệ với khách hàng, HaraSocial đã bổ sung thêm một số cập nhật mới cho Công cụ Thông báo định kỳ Facebook Messenger, đó là:

  • Bổ sung thêm danh sách chủ đề mẫu: Thông báo ra mắt sản phẩm mới, Chăm sóc khách hàng định kỳ, Khuyến mãi hàng tuần/tháng/quý,... để chủ shop có thể dễ dàng tùy chỉnh nội dung và gửi cho khách yêu
  • Xuất mã QR Code, giúp Shop dễ dàng in ấn, đặt các mã này tại cửa hàng, quầy tính tiền; thu hút khách hàng Quét mã & Quay lại mua sắm lần sau
  • Bổ Sung thêm các đường dẫn (link URL) của kịch bản Chatbot thông báo định kỳ, giúp shop dễ dàng gắn link tại các bài viết Social Media, thu hút khách hàng chat & nhận thông tin ưu đãi định kỳ
  • Cho phép nhân viên gửi ảnh qua Chatbot theo 2 tỷ lệ - hình vuông và hình chữ nhật

Công cụ thông báo định kỳ Facebook Messenger

👉 Xem thêm về các cập nhật mới của Chủ đề thông báo định kỳ tại: https://bit.ly/NTN_Harasocial

3. Sắp ra mắt - Version 2: Tính năng bán hàng Livestream Facebook

Bán hàng livestream đem lại nguồn lợi nhuận khủng và lượng khách hàng lớn về cho các nhà bán hàng. Nghiên cứu cho thấy, 55% doanh nghiệp đang ứng dụng livestream cho các chiến dịch của họ.

Hơn 1 năm trước, tính năng bán hàng Facebook Livestream của HaraSocial ra mắt thị trường giúp chủ shop tự động hoàn toàn khâu:

  • Setup mã sản phẩm - Từ khoá - Tổng hợp Bình luận - Tạo đơn nháp - Phân loại Khách hàng Cũ/mới - Chatbot hỏi SDT & địa chỉ khách hàng
  • Nhân viên chỉ việc vào Chốt đơn Thủ công: Tư vấn tiếp & tạo đơn, gửi link thanh toán & đẩy đơn sang Shipper

Năm nay, HaraSocial tiếp tục ra mắt Version 2, hứa hẹn tăng thêm trải nghiệm Mua hàng cho người mua với khả năng Chốt đơn Tự động: Người mua Tự động Xác nhận Đơn hàng trên Đơn nháp & tự thanh toán

👉 Cùng chờ đợi phiên bản mới toanh này nha!!

Sắp ra mắt tính năng livestream version 2

4. Cập nhật kho hình ảnh trong hội thoại HaraSocial

Công cụ kho hình ảnh trong Harasocial là một trong những công cụ tổng hợp hình ảnh với nhiều thư mục được phân loại phù hợp với nhu cầu của người bán. Kho hình ảnh tại Harasocial sẽ bao gồm 2 dạng thư mục chính: thư mục mặc định và thư mục tùy chỉnh.
Trong lần cập nhật mới này, Harasocial có 2 cập nhật chính - Giúp cho các nhân viên tư vấn dễ dàng đồng bộ & gửi tin nhắn hình ảnh cho khách:

  • Bổ sung thêm thư mục Yêu thích: Đây là nơi hỗ trợ Nhân viên Trực chat lưu trữ những hình ảnh sử dụng nhiều - Thường xuyên gửi cho khác. Ví dụ: hình ảnh Sản phẩm, banner khuyến mãi, hình Hướng dẫn sử dụng,...
  • Bổ sung thêm thư mục tùy chỉnh: Bạn có thể thỏa sức tạo riêng cho mình các thư mục tùy theo nhu cầu của bạn.

👉 Xem thêm thông tin về Kho hình ảnh trong hội thoại Harasocial tại đây: https://bit.ly/KhoHinhAnh

Kho hình ảnh trong hội thoại HaraSocial

5. Kết luận

Trên đây là 04 tính năng mới nhất được cập nhật trên HaraSocial trong tháng 1 & 2 này. Hy vọng sau khi đọc bài viết này, các nhà bán hàng có thể áp dụng các cập nhật mới này cho doanh nghiệp của mình để kinh doanh thật thành công!

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan:

Cập nhật nhanh chóng chính sách quảng cáo Facebook mới nhất 2023

02/03/2023 MKT Ngoc Anh

Hướng dẫn chi tiết nhất về cách đổi tên trang fanpage

06/04/2023 MKT Ngoc Anh

Hướng dẫn cách đăng video Tik Tok lên Facebook nhanh chóng, dễ dàng

17/04/2023 MKT Thuy