Top 10 App tăng like Facebook xịn nhất! Tăng triệu like chỉ trong tích tắc

Nếu bạn đang kinh doanh online nhưng muốn tăng độ tin cậy từ phía khách hàng thông qua các bài đăng Facebook. Tuy nhiên, bạn lại chọn các phương án như thuê ngoài khiến cho ngân sách bị thâm hụt nhưng không hiệu quả. Một trong những phương pháp được nhiều nhà kinh doanh bán lẻ online sử dụng hiện nay đó là app tăng like Facebook. Thông qua bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu top 10 app tăng like Facebook giúp tăng like chỉ trong tích tắc.

1. App tăng like Facebook là gì?

App tăng like Facebook

App tăng like Facebook được sử dụng với mục đích tăng like bài post

App tăng like Facebook là ứng dụng tăng like trên nền tảng Facebook tự động trên các bài đăng. Những ứng dụng tăng like được sử dụng với mục đích chung đó là tạo một lượng like lớn nhanh chóng cho các status, hình ảnh, video cho bài đăng Facebook. Do đó, những ứng dụng tự động tăng like được các nhà bán lẻ sử dụng để tăng tương tác cho Facebook. Đây chính là một trong những giải pháp giúp cho khách hàng có niềm tin tốt khi nhìn vào các bài đăng sản phẩm của bạn thông qua lượt tương tác khủng.

2. Công dụng của app tăng like Facebook

App tăng like Facebook

App tăng like Facebook được sử dụng để tối ưu hóa hoạt động marketing online

Hiện nay, tăng like Facebook được xem là một hoạt động cần thiết trong kinh doanh giúp cho hoạt động marketing online diễn ra hiệu quả. Đây là một chiến thuật marketing được nhiều thương hiệu, nhà bán lẻ kinh doanh online hướng đến nhằm mục đích:

  • Thu hút khách hàng tiềm năng: Nếu bài đăng của một thương hiệu hoặc trang bán hàng nào có lượng tương tác càng cao thì càng dễ hấp dẫn khách hàng bởi hiệu ứng đám đông. Bởi vì khách hàng thường có tâm lý tham khảo những thương hiệu có lượt like, review và tương tác cao trước khi mua sắm sản phẩm.

  • Tăng sự uy tín cho khách hàng: Để củng cố niềm tin với khách hàng thì thương hiệu cần phải tăng like cho trang Facebook bán hàng của mình. Bởi vì nếu lượng like càng cao thì chứng tỏ sản phẩm được nhiều người ưa thích. Từ đó, khách hàng sẽ có cơ sở tin tưởng hơn vào mức độ uy tín của nhãn hàng thương hiệu.

  • Tăng khả năng đề xuất: Nếu bài viết có lượt tương tác cao sẽ được Facebook đề xuất đến nhiều người dùng khác hơn. Từ đó, bạn có thể mở rộng được tệp khách hàng tiềm năng của mình và gia tăng doanh số bán hàng.

3. Nguyên lý hoạt động của app tăng like Facebook

App tăng like Facebook

App tăng like Facebook hoạt động dựa trên khái niệm tăng like chéo

App tăng like Facebook hoạt động theo nguyên lý khái niệm “tăng like chéo”giữa các tài khoản trên nền tảng này với nhau. Tức là khi bạn like bài đăng của người khác thì họ sẽ quay lại và làm điều tương tự với bài đăng của bạn. Đây là một cách tăng like tự nhiên, an toàn bằng tài khoản Facebook của người khác chứ không phải là bạn hack like. Nếu bạn hack like thì sẽ dẫn đến vi phạm các điều khoản của Facebook và dẫn đến bị khóa tài khoản.

Để phục vụ nhu cầu của người dùng, một số phần mềm tăng like Facebook đã ra đời. Dưới đây là một số lưu ý bạn cần thực hiện trước khi sử dụng:

  • Sử dụng tài khoản Facebook phụ, có ảnh avatar: Khi sử dụng app tăng like Facebook, bạn sẽ được yêu cầu đăng nhập vào tài khoản của mình. Tuy nhiên, khi dùng nick Facebook phụ sẽ giúp bạn bảo mật và bảo vệ tài khoản của chính mình hơn.

  • Đăng bài viết ở chế độ công khai: Bạn cần để chế độ công khai để có thể tăng lượt like một cách tối đa và hiệu quả nhất.

  • Thực hiện tăng like nhiều lần: Sau 5-15 phút, bạn có thể kích hoạt app chạy tăng like một lần. Tuy nhiên, những lần sau thì số lượt like sẽ tăng dần dần.

4. Top 10 app tăng like Facebook an toàn nhất hiện nay

Dưới đây là top 10 app tăng like Facebook an toàn nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo như:

App tăng like Facebook

App tăng like Facebook miễn phí như Simple Account

4.1 App tăng like Facebook Simple Account

Đây là ứng dụng tăng like Facebook được sử dụng phổ biến nhất hiện nay với tính năng chủ yếu đó là tăng like cho fanpage và post. Nếu bạn chỉ có nhu cầu tăng like page và tăng lượt tương tác cho bài viết thì đây là một ứng dụng phù hợp. Đặc biệt, Simple Account có thể tương tác like post với nhiều cảm xúc khác nhau và lượng like được tạo ra đa phần là like thật, tương tác thật.

Tuy nhiên, khi tăng like thật thì tương tác sẽ tăng khá chậm và hoạt động theo nguyên tắc mời like. Nghĩa là, bạn bè của bạn sẽ like fanpage, nhưng sẽ phụ thuộc vào việc họ có chấp nhận like hay không. Để sử dụng phần mềm này, bạn cần tạo ra nhiều tài khoản Facebook và mỗi tài khoản cần phải có nhiều bạn bè để có thể mời like.

4.2 App tăng like Facebook Xface

Đây là một ứng dụng tăng like Facebook có hai phiên bản bao gồm miễn phí và trả phí. Facebook Xface là ứng dụng phát triển dựa trên trí tuệ nhân tạo AI, tự động kết bạn và comment tương tác một cách tự nhiên nhất. Với phiên bản miễn phí, người dùng vẫn có thể trải nghiệm những tính năng cơ bản nhất, tương tác với các tài khoản cá nhân hay fanpage, các nhóm đã cài đặt.

Nguyên lý hoạt động của ứng dụng đó là dựa trên sự phân tích các hình ảnh, status, comment của người dùng. Sau đó, tự động tương tác với các khách hàng một cách tự nhiên. làm cho hành động của bạn thường xuyên xuất hiện trên Newsfeed và tăng tần suất xuất hiện.

Hiện nay, phần mềm phát triển với 2 tính năng chính đó là tăng like fanpage và tăng theo dõi Facebook cá nhân. Ngoài ra, ứng dụng này có thể tự động mời like fanpage, tự like ảnh, comment bài post, tự động gửi inbox, tự động chấp nhận và gửi lời mời kết bạn.

4.3 App tăng like Facebook Likebot

Đây là một trong số những phần mềm tăng like Facebook được phát triển đầu tiên. Khi sử dụng ứng dụng Like Post, fanpage của bạn sẽ thu hút được một lượng like nhanh chóng bởi vì app hoạt động dựa trên nguyên tắc trao đổi like. Nghĩa là khi hoạt động trao đổi like khi bạn like page của người khác thì phần mềm sẽ tích điểm cho bạn.

Từ đó, số điểm sẽ được quy đổi ra số like cho page, bài post, ảnh hoặc video mà bạn muốn được hoạt động hoàn toàn miễn phí. Nếu bạn không muốn mất quá nhiều thời gian thì bạn có thể nạp tiền mua điểm trên tài khoản phần mềm của mình. Để tránh lượng like tăng bất thường khiến Facebook nghi ngờ thì bạn nên giới hạn like cho từng ngày.

4.4 App tăng like Facebook Max Like Page

Đây là một ứng dụng tăng like cho Facebook được phát triển gần đây với mức phí 1.000.000 VNĐ/năm. Khi sử dụng ứng dụng này bạn sẽ được trải nghiệm một số tính năng đặc điểm nổi bật như:

  • Tự động tăng like fanpage nhanh chóng với số lượng lớn.
  • Hỗ trợ chạy like với nhiều page cùng một lúc.
  • Tự động đổi IP.
  • Tốc độ like bài nhanh chóng với tính năng chạy ẩn.
  • Giao diện dễ nhìn, dễ sử dụng
  • Kết hợp cả thêm chức năng chạy trên trình duyệt.

Cách sử dụng Max Like Page cực kỳ đơn giản, bạn chỉ cần dán cookie tài khoản vào phần mềm. Sau đó nhập uid fanpage cần chạy like, tùy chỉnh cấu hình phần mềm là bạn đã có thể bắt đầu chạy like như mong muốn.

4.5 App tăng like Facebook VipLike

Đây là ứng dụng được xây dựng và phát triển bởi đội ngũ Thương Nhân Online thành lập và cho ra đời. Phần mềm này giúp tăng like 1 cách nhanh chóng, tự động và tăng like thật từ người thật nhằm đảm bảo an toàn. Khi sử dụng ứng dụng, người dùng sẽ được đảm bảo cam kết bảo hành về lượng like. Trong phần mềm tích hợp còn các giải pháp khác như tăng tương tác, tăng bình luận, tăng mắt livestream, tăng đánh giá 5 sao fanpage, tăng lượt theo dõi.

Hiện nay, người dùng đánh giá rất tích cực về ứng dụng này. Đặc biệt, chi phí để sử dụng ứng dụng này hiện tại đang khá rẻ so với các phần mềm khác và đang có nhiều ưu đãi.

4.6 App tăng like Facebook Swipa

Swipa là ứng dụng tương tự như Facebook, bạn có thể tải video, hình ảnh lên Swipa để được nhận lượng like trên Facebook. Nếu bạn tải càng nhiều video, hình ảnh thì bạn sẽ được xếp hạng cao hơn. Từ đó, tần suất xuất hiện bài đăng sẽ ngày càng trở nên phổ biến hơn.

Nguyên lý hoạt động của Swipa như mạng xã hội Facebook với bài post hiển thị cả thế giới sẽ thu hút một lượng like khá lớn. Một số ưu điểm của Swipa như tăng like miễn phí mỗi ngày, tải lên càng nhiều xếp hạng cao, nhận được nhiều lượt thích hơn với hình ảnh và video, tăng hồ sơ bằng cách nhận được nhiều lượt thích.

4.7 App tăng like Facebook FBoost

FBoost là ứng dụng tăng like được nhiều chủ cửa hàng kinh doanh online sử dụng bởi vì nó hỗ trợ rất nhiều cho công việc marketing online. Khi sử dụng FBoost bạn sẽ được nhận nhiều lượt like trên các trang, bài post, hình ảnh, video.

Từ đó, bạn sẽ có thể tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng mà mình hướng đến. Phần mềm này có một số ưu điểm như ứng dụng miễn phí, giao diện bố cục đơn giản, thao tác dễ sử dụng, tăng lượt thích, bình luận, chia sẻ, lượt xem.

4.8 App tăng like Facebook MyFbliker

Đây là một ứng dụng hỗ trợ tăng tương tác trên Facebook khá hiệu quả rất đơn giản, dễ sử dụng, tự động like trên Facebook. Nhờ vào ứng dụng này, lượt like trên Facebook tăng nhanh, thúc đẩy hỗ trợ hiệu quả cho việc bán hàng của bạn.

Đặc biệt, MyFbliker không spam, tự động tìm bài post và bình luận rất nhanh và linh hoạt. Ngoài ra, ứng dụng có giao diện sử dụng rất đơn giản giúp người dùng có thể dễ dàng thao tác và tùy chỉnh.

4.9 App tăng like Facebook Yolikers

Đây là một ứng dụng tăng like Facebook được nhiều dùng trên toàn thế giới tin tưởng sử dụng. Một trong những ưu điểm của Yolikers đó là khả năng thu hút lượng like Fanpage, post, bình luận không giới hạn cho mỗi bài đăng. Đồng thời, nó sẽ cung cấp cho bạn 200 lượt thích cho mỗi bài đăng và tối đa cho mỗi ngày là 10 nghìn lượt tương tác.

Yolikers là ứng dụng tăng like Facebook hoàn toàn miễn phí chỉ với điều kiện đăng nhập tài khoản Facebook. Sau đó, bạn có thể tự động like, cung cấp hình ảnh, bài post hay trang facebook để kích hoạt ứng dụng. Người dùng hoàn toàn yên tâm về việc sẽ được bảo vệ tài khoản do ứng dụng hoạt động dựa trên Graph API Facebook. Một số ưu điểm chính của ứng dụng Yolikers như:

  • App có thể tăng lượt like cho các bài post, album ảnh, tự động like, comment, tự động chia sẻ bài đăng.
  • Tăng lượt like và tương tác của fanpage.
  • Tăng lượt tương tác trang cá nhân.

4.10 App tăng like Facebook Hublaa Liker

Hublaa Liker được đánh giá là trợ thủ đắc lực giúp tăng lượt like, tăng lượt tương tác trên trang cá nhân Facebook và quản lý tương tác trên fanpage. Do đó, khi sử dụng Hublaa có thể nhận được 350 lượt thích và lên tới 15.000 lượt tương tác mỗi ngày. Tuy nhiên, lượt like sẽ không chỉ đến từ Việt Nam mà có đến từ các quốc gia khác.

Bạn không phải lo lắng về việc bị khóa tài khoản do Hublaa Liker có khả năng cá nhân hóa lượt thích Facebook. Một số ưu điểm của Hublaa Liker so với các ứng dụng tăng like khác:

  • Tăng lượt like cho các bài post, status, ảnh, video, album.
  • Tăng lượt tương tác trên trang cá nhân.
  • Tự động bình luận, tự động tăng lượt like.

5. Những lưu ý khi sử dụng app tăng like Facebook

App tăng like Facebook

Những lưu ý khi sử dụng app tăng like Facebook mà bạn nên biết

Dưới đây là một số lưu ý quan trọng khi sử dụng app tăng like Facebook mà bạn nên biết:

  • Những app tăng like Facebook đều được bên thứ 3 không phải do Meta phát triển, chỉ có Facebook Ads là công cụ duy nhất thuộc sở hữu của Facebook.
  • Không thể biết chính xác được lượt Like đến từ đâu, có phải là like thật hay không.
  • Đa số lượt like từ ứng dụng sẽ giúp bạn tăng độ uy tín cho khách hàng và giúp gia tăng giá trị bán hàng.
  • Nên sử dụng những app tăng like uy tín thay vì chọn những ứng dụng tăng like miễn phí nhưng có nguy cơ bị khóa tài khoản.

Kết luận

Thông qua bài viết trên đã giới thiệu đến bạn app tăng like Facebook hiệu quả, miễn phí giúp tăng like nhanh chóng. Bên cạnh đó, bạn cũng biết được những lưu ý và nguyên lý hoạt động của các ứng dụng này. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích và giúp bạn tìm ra được app tăng like Facebook hiệu quả, phù hợp.

-------------------

Doanh nghiệp đang có định hướng kinh doanh đa kênh, kết nối với đa sàn thương mại điện tử thì giải pháp Haravan là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay. Giải pháp Omnichannel - giải pháp bán hàng đa kênh, quản lý tập trung giúp tối ưu hiệu suất kinh doanh online trên Website, mạng xã hội (Facebook, Instagram, Zalo), sàn Thương mại điện tử (Shopee, Tiki, Lazada) cho đến chuỗi cửa hàng. Đăng ký dùng thử ngay!

App tăng like Facebook

>>> Có thể bạn quan tâm:

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan:

Landing Page Facebook là gì? Bí kíp tạo Landing Page Facebook tối ưu

24/02/2023 MKT Nguyệt

Tổng hợp tính năng nổi bật nhất của HaraSocial 2 tháng đầu năm 2023

02/03/2023 MKT Linh

Cập nhật nhanh chóng chính sách quảng cáo Facebook mới nhất 2023

02/03/2023 MKT Ngoc Anh