Top 13 ý tưởng bán hàng sau Tết phát tài đầu năm

Do tháng Giêng và tháng Hai có rất nhiều các hoạt động lễ hội, đền chùa,... thể hiện bản sắc văn hóa đặc trưng của người Việt. Vì vậy mà nhiều người đã tận dụng điều đó để kinh doanh thu được tài lộc đầu năm mới. Vậy nên kinh doanh gì sau Tết để thu hút được nhiều người mua? Sau đây, Haravan sẽ gợi ý cho bạn top 13 ý tưởng bán hàng sau Tết phát tài đầu năm.

1. Một số bí quyết bán hàng sau Tết thu lợi nhuận cao

1.1 Quảng cáo đa dạng sản phẩm

Tốc độ kinh doanh sau Tết có thể sẽ chậm hơn bình thường do người tiêu dùng đã mua sắm thả ga trước những ngày lễ Tết. Do đó, để duy trì doanh số kinh doanh sau Tết, người bán cần tạo quảng cáo với nhiều mặt hàng phong phú để “dụ cười” khách hàng hiệu quả.

1.2 Tặng lì xì đầu năm

Ý tưởng bán hàng sau Tết

Tặng lì xì đầu năm để thu hút khách hàng

Thông thường, sau kỳ nghỉ Tết dài ngày, người tiêu dùng sẽ ít đi mua sắm hơn bình thường bởi thực phẩm và đồ dùng thiết yếu “lưu trữ” trong Tết vẫn còn. Vì vậy, hãy tặng họ bao lì xì đầu năm, gói, phiếu giảm giá hoặc thẻ quà tặng kèm theo bán hàng sau Tết để thu hút và kéo chân khách hàng đến với cửa hàng trong những ngày đầu năm mới.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể cung cấp những gói giảm giá hấp dẫn có giá trị trong 2 - 4 tuần sau giao dịch đầu tiên của khách hàng. Cách này sẽ giúp cửa hàng của bạn tăng doanh số bán hàng một cách đáng kể trong tương lai gần.

1.3 Khuyến mãi độc đáo

Để kích cầu mua sắm đầu năm, rất nhiều chủ cửa hàng hoặc người kinh doanh online đã và đang áp dụng nhiều chính sách giảm giá sau Tết. Hãy làm mình nổi bật hơn trên thị trường bằng các chương trình khuyến mãi độc đáo như “tặng quà khi mua hàng”, “mua hàng freeship”,... Đây là các chiến lược hợp lý giúp bạn “đẩy” hàng tồn kho một cách nhanh chóng.

1.4 Giảm giá những mặt hàng tồn kho

Ý tưởng bán hàng sau Tết

Giảm giá những mặt hàng tồn kho

Nhiều mặt hàng sau Tết rất khó tiêu thụ như mứt Tết, bánh kẹo,... Vì vậy, hãy giảm giá mạnh những mặt hàng không bán chạy để tiêu thụ hết hàng tồn và thu lại số tiền vốn ban đầu thay vì quá chú ý coi trọng lợi nhuận.

Ngoài ra, để giải quyết vấn đề tồn tại trong kho, bạn cần xác định lại những đối tượng đã mua các mặt hàng tương tự trong kho trước đây. Qua đó tìm ra phân khúc khách hàng mục tiêu, tập trung các chương trình khuyến mãi nhằm hướng tới nhóm khách hàng có điểm chung. Điều này sẽ chính là những khách hàng tiềm năng giúp bạn tiêu thụ hàng tồn tại trong kho một cách nhanh chóng.

1.5 Tìm mặt hàng mới

Một cách khác để thu hút người tiêu dùng đến cửa hàng bạn sau Tết đó chính là khởi động một sản phẩm hay dịch vụ mới. Chẳng hạn như hãy tặng cho khách hàng một sản phẩm mới với bất kỳ gói hàng nào trong suốt tháng Giêng.

2. Top 13 ý tưởng kinh doanh sau Tết phát tài đầu năm

2.1 Kinh doanh gì sau Tết? - Mở quán ăn

Ý tưởng bán hàng sau Tết

Mở quán ăn thời vụ kiếm lời sau Tết

Nhiều người cho rằng Tết ở nhà đã ăn uống no say với nhiều món ăn khác nhau nên sau Tết sẽ không có nhu cầu ăn uống và mở quán ăn sẽ trở nên ế ẩm. Nhưng thực tế không phải vậy.

Với những người đi làm xa, Tết là dịp họ trở về đoàn tụ với gia đình và người thân. Nhưng khi trở lại với công việc, mọi người sẽ có tâm lý muốn tổng hợp tập liên hoan với đồng nghiệp, bạn bè để chúc mừng năm mới. Bên cạnh đó, đầu năm cũng là dịp có lượng khách đi lễ chùa du xuân rất đông từ muôn nơi đổ về, nên nhu cầu ăn uống sẽ ngày càng lớn hơn. Nếu có mặt bằng rộng rãi, bạn hoàn toàn có thể mở một quán ăn thời vụ để kiếm lời.

Còn nếu bạn đang mở quán ăn hay hàng ăn thì đừng chủ quan mà hãy chuẩn bị sẵn tài liệu để tiếp tục kiếm tiền trong những ngày sau Tết. Chỉ cần thực hiện đơn đa dạng, giá bán hợp lý và quán ăn sạch sẽ, chắc chắn rằng bạn sẽ có thể kiếm được 15 - 20 triệu đồng/ngày. Đây cũng được coi là một trong những mặt hàng bán chạy sau Tết mà bạn nên lưu ý.

2.2 Mặt hàng bán chạy sau Tết - Thực phẩm giảm cân

Ý tưởng bán hàng sau Tết

Kinh doanh sản phẩm giảm cân sau Tết

Tăng cân sau Tết là nỗi nhớ kinh hoàng của rất nhiều người, đặc biệt là chị em phụ nữ. Vì vậy, cứ sau mấy ngày đầu năm thả ga ăn uống thịt mỡ, bánh mứt, nước ngọt,... thì mọi người sẽ bắt đầu tìm cách giảm cân để lấy lại vóc dáng ban đầu. Do đó, nếu bạn đang băn khoăn không biết nên bán gì sau Tết, thì bạn có thể suy nghĩ đến việc kinh doanh thực phẩm giảm cân.

Để kinh doanh mặt hàng này, bạn cần tìm kiếm các nguồn hàng uy tín, chất lượng để đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Nên nhập những loại thuốc bổ tốt cho sức khỏe nhưng có công dụng giảm cân, khách hàng cũng sẽ an tâm hơn khi sử dụng những sản phẩm như vậy.

2.3 Kinh doanh đồ cúng lễ sau Tết

Ý tưởng bán hàng sau Tết

Kinh doanh đồ cúng lễ sau Tết

Đi chùa đầu năm là một nét văn hóa và phong tục truyền thống của dân tộc ta, đặc biệt là đối với người dân miền Bắc. Theo quan niệm của người Việt, đầu năm là dịp đi chùa dâng lễ cầu may mắn, sức khỏe, bình an, tiền tài và công danh nghiệp cho người thân trong gia đình. Bên cạnh đó, sau Tết còn có rất nhiều ngày lễ, những ngày trăng rằm,... Bởi vậy, việc đi chùa đầu năm còn thể hiện tấm lòng thành kính đối với các ông bà tổ tiên và Đức Phật. Do đó, nếu bạn chưa biết kinh doanh gì sau Tết, thì kinh doanh đồ cúng lễ là một lựa chọn không hư.

Một số mặt hàng bạn nên kinh doanh như: hàng mã, bánh kẹo, trái cây,... Bạn có thể mở một chiếc sạp nhỏ bán ở gần các chùa, đền văn miếu hoặc ở chợ, vừa đơn giản mà lại không lo ế hàng, cũng như thu được một khoản lợi nhuận phải vừa đầu năm mới.

Kinh doanh trái cây là một trong những mặt hàng chưa bao giờ ế trong năm. Đặc biệt vào những dịp lễ Tết, trái cây bán chạy hơn cả. Bạn nên chủ động nhập một số loại quả như bưởi, cam, chuối,... bởi họ luôn được ưu ái lựa chọn để cúng và thắp hương. Bên cạnh cây bên trái, hãy cân nhắc đến việc kinh doanh hoa tươi bởi hoa và quả thường được khách hàng mua chung với nhau khi đi lễ. Hãy chịu khó lựa chọn và lấy hàng từ những vựa hoa kết quả bỏ mối để lấy được giá tốt nhất.

2.4 Bán hàng gì sau Tết? - Bán đồ lưu niệm

Ý tưởng bán hàng sau Tết

Bán đồ lưu niệm sau Tết

Bên cạnh việc kinh doanh đồ cúng lễ, thì việc kinh doanh đồ lưu niệm sau Tết cũng sẽ giúp bạn “hốt bạc”. Bởi khi đến bất kỳ ngôi chùa, ngôi đền hay điểm du xuân nào, du khách thường muốn mua một đồ lưu niệm làm gì để mang về như một món đồ may mắn cho bản thân hoặc mang về làm quà cho những người ở nhà.

Vì vậy, nếu bạn mở sạp bán các đồ lưu niệm như dây chuyền, vòng tay,... sẽ thu hút được rất nhiều du khách ghé mua và lượng tiêu thụ cũng sẽ không hề nhỏ. Chỉ cần bạn tìm mua được nguồn hàng đa dạng, giá cả hợp lý thì chắc chắn rằng bạn sẽ kiếm được một số tiền kha khá khi kinh doanh sau Tết mặt hàng này.

2.5 Cho thuê xe du lịch

Ý tưởng bán hàng sau Tết

Cho thuê xe du lịch sau Tết

Đầu năm là khoảng thời gian mà các gia đình, công ty thường có nhu cầu thuê xe đi lễ, đi chơi rất đông. Vì thế nên dịch vụ này được rất nhiều người quan tâm, nếu không đặt xe trước thì không thể còn xe để thuê. Nếu bạn chưa biết kinh doanh gì sau Tết thì đây là lựa chọn dành cho bạn.

Dịch vụ cho thuê xe được coi là một ngành kinh doanh lâu dài với số lượng bỏ qua ban đầu rất lớn. Chính vì vậy mà bạn cần cân nhắc kỹ thật trước khi đầu tư vào ngành này bởi tính chất của nó không mang tính thời vụ như gợi ý kinh doanh ở trên.

Bên cạnh đó, nếu kinh doanh ngành này, bạn nên dành ra một khoản tiền để đầu tư vào website cho thuê xe du lịch để cập nhật thông tin loại xe, giá cả,... để mọi người tiện tham khảo và lựa chọn .

Nếu bạn chưa biết thiết kế website chuẩn thương mại điện tử ra sao thì bạn có thể sử dụng phần mềm xây dựng website Haraweb của Haravan.

Ý tưởng bán hàng sau Tết

Phần mềm xây dựng website Haraweb của Haravan

Haraweb sẽ giúp bạn xây dựng trang web một cách dễ dàng, hiệu quả với các tính năng vượt trội mà các phần mềm khác khó có được như:

  • Cung cấp SSL miễn phí giúp bảo mật và xây dựng uy tín cho Website. Nhờ đó mà bạn có thể dễ dàng sở hữu website chuyên nghiệp theo nhu cầu, không tốn thời gian, chi phí thuê kỹ thuật viên thiết kế.
  • Có một trang web chuẩn SEO, tối ưu hóa tìm kiếm theo tiêu chuẩn của Google. Giúp doanh nghiệp truyền tải sứ mệnh, tầm nhìn, câu chuyện riêng, từ đó nâng cao mức độ nhận diện thương hiệu đến với khách hàng.
  • Trang bị nền quảng cáo quảng cáo đa kênh miễn phí.
  • Tính năng Responsive cho nhiều thiết bị, hỗ trợ trải nghiệm mượt mà trên di động. Qua đó doanh nghiệp của bạn sẽ tiết kiệm được chi phí đi lại, thời gian mua sắm cũng như nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.
  • Dễ dàng kết nối với các sàn thương mại điện tử như Lazada, Shopee, Tiki. Nhờ đó mà có thể tiết kiệm chi phí vận hành, cụ thể là chi phí nhân sự, mặt bằng hay chi phí marketing. Qua đó có thể tăng khả năng cạnh tranh so với đối thủ cạnh tranh, từ đó thúc đẩy doanh số và lợi nhuận bán hàng.
  • Liên kết với công cụ quảng cáo Facebook, Zalo, Chatbot giúp doanh nghiệp mở rộng phạm vi tiếp cận và thu hút đông đảo khách hàng tiềm năng.
  • Báo cáo đa kênh trực quan, chi tiết giúp bạn dễ dàng nắm bắt tình hình của doanh nghiệp mình hơn.

2.6 Mặt hàng bán chạy sau Tết - Mỹ phẩm

Ý tưởng bán hàng sau Tết

Mỹ phẩm - Mặt hàng bán chạy sau Tết

Nhu cầu làm đẹp sẽ không bao giờ là đủ, đặc biệt là đối với phụ nữ. Vì vậy, nếu bạn chưa biết bán hàng gì sau Tết, thì bạn có thể kinh doanh mỹ phẩm để kiếm tiền, thu hút tài lộc đầu năm. Do Tết mọi người thường dành thời gian để đi chơi nhiều nên việc da khô, nắng và đen là điều không tránh khỏi.

Do đó, hãy lựa chọn kinh doanh một số sản phẩm làm đẹp như kem chống nắng, kem dưỡng ẩm, kem dưỡng trắng da,... và một số loại mỹ phẩm khác như sữa rửa mặt, son môi,... Những mặt hàng này chắc chắn sẽ nhận được nhiều sự quan tâm từ khách hàng.

2.7 Kinh doanh vàng mã

Ý tưởng bán hàng sau Tết

Kinh doanh vàng mã để hốt bạc sau Tết

Đồ vàng mã là một trong những thứ không thể thiếu trong mỗi dịp lễ Tết hay trên bàn thờ tổ tiên của người Việt. Do đó, nên trả lời cho câu hỏi “Kinh doanh gì sau Tết đánh lại lợi nhuận cao?” thì bạn có thể thử mã vàng kinh doanh. Tuy nhiên, để kinh doanh thuận lợi, bạn cần phải có một chút kiến thức về văn hóa cũng như phong tục tập quán trong các nghi thức cúng viếng của người Việt.

Bạn có thể lấy hàng trực tiếp từ các chợ đầu mối để kinh doanh. Thường vào những dịp này, giá bán sẽ tăng gấp 2-3 lần để bán và ăn lời. Nếu trừ hết đi phí, thì lợi nhuận mà bạn thu được cũng gấp 2 lần so với số vốn đã bỏ ra. Đây cũng được coi là một trong những mặt hàng bán chạy sau Tết giúp bạn thu được tài lộc đầu năm.

2.8 Mở tiệm bán vàng cho đầu năm mới

Ý tưởng bán hàng sau Tết

Mở tiệm bán vàng cho đầu năm mới

Mỗi năm đến ngày mồng 10 tháng Giêng (hay còn gọi là ngày vía Thần Tài), người Việt lại có thói quen đi mua vàng để cầu may mắn trong tiền bạc khi bước qua năm mới. Theo thống kê mỗi năm, lượng vàng thường không đủ để cung cấp trong những ngày này.

Vì vậy, nếu bạn có số vốn kha khá nhưng lại không biết kinh doanh gì sau Tết, thì bạn nên cân nhắc việc đầu tư mua vàng để kinh doanh trong ngày 01/10 âm lịch này. Đây là một cách đầu tư vô cùng an toàn bởi nếu không bán được mà hết hạn thì bạn vẫn có thể đổi ra tiền mặt hoặc kho chứa. Giá trị của vàng sẽ không bị thay đổi quá nhiều nên bạn có thể yên tâm kinh doanh.

2.9 Kinh doanh gì sau Tết? - Kinh doanh sản phẩm phong thủy

Ý tưởng bán hàng sau Tết

Kinh doanh sản phẩm phong thủy sau Tết

Nếu chưa biết bán hàng gì sau Tết để kiếm được nhiều tiền thì bạn có thể tham khảo kinh doanh sản phẩm phong thủy. Do mang ý nghĩa cầu may mắn, hạnh phúc, sung túc, an lành, dưỡng tâm cho người đeo hợp mệnh,… nên những món đồ phong thủy như tượng tỳ hưu, tượng cóc ngậm tiền, vòng tay phong thủy,. .. đã thu hút khá nhiều người mua, nhất là vào dịp đầu năm mới.

Bạn có thể nhập nguồn hàng phong thủy trực tiếp ở trong nước hoặc cân nhắc nhập hàng từ nước ngoài về. Do nhu cầu kinh doanh mặt hàng phong thủy ngày càng nhiều nên nguồn hàng sỉ cung cấp trong nước cũng vô cùng phong phú, đa dạng. Vì vậy, bạn sẽ dễ dàng tìm được nguồn hàng rẻ và chất lượng, đồng thời chi phí vận chuyển cũng được tiết kiệm đáng kể so với việc nhập hàng từ nước ngoài.

2.10 Kinh doanh sớ bằng chữ Hán, chữ Nôm

Ý tưởng bán hàng sau Tết

Kinh doanh sớ bằng chữ Hán, chữ Nôm

Theo phong tục người Việt, người dâng hương trong những ngày lễ hội hay khi đi chùa thường tìm mua những sớ văn được viết bằng chữ Hán, chữ Nôm để tế. Nếu chưa biết bán hàng gì sau Tết, bạn có thể tận dụng ý tưởng này để kinh doanh kiếm tiền.

Để kinh doanh là chữ Hán, chữ Nôm, trước tiên bạn cần có sản phẩm. Nếu bạn là người có tài viết chữ Hán, chữ Nôm thì đây là một lợi thế. Còn nếu không, bạn cần đi thuê những người chuyên nhận viết sớm. Hoặc bạn có thể lên mạng tìm kiếm dịch vụ nhận bản ghi, sau đó đặt bản ghi theo số lượng mong muốn. Đến các ngày lễ hội thì mang bán ở gần các chùa để dễ dàng tiếp cận với khách hàng.

Do đó, nó là một nét phong tục tập quán, văn hóa truyền thống của dân tộc ta. Việc đưa ra liên quan đến tâm linh nên không được kinh doanh một cách rác thải. Vì vậy, hãy trở thành người kinh doanh có tâm và cung cấp những cơ sở văn hóa tốt cho khách hàng.

2.11 Mở dịch vụ trông xe

Ý tưởng bán hàng sau Tết

Mở dịch vụ trông xe sau Tết

Dịch vụ trông xe không bao giờ là lỗi thời, đặc biệt nó còn được coi là một trong những dịch vụ kiếm được nhiều lượt truy cập nhất trong những ngày lễ Tết. Sau Tết là khoảng thời gian có nhiều lễ hội diễn ra, mọi người thường đi chùa để cầu an, giải hạn. Vì vậy, nếu qua các gợi ý trên mà bạn vẫn không biết nên kinh doanh gì sau Tết, thì bạn có thể mở dịch vụ trông xe.

Nếu gia đình bạn có hoặc bạn thuê được bãi đất rộng để giữ xe thì đây chính là lợi thế dành cho bạn. Bởi khách đến lễ hay du xuân thường rất đông, nên nhiều chỗ giữ xe thường quá tải. Sau khi sử dụng được điều đó, bạn sẽ kiếm được một khoản tiền nhờ dịch vụ trông xe.

Hình thức kinh doanh này vừa không được bỏ ra quá nhiều vốn mà lợi nhuận mang lại rất cao. Trung bình thì giá mỗi xe máy khoảng 10.000 - 15.000 đồng, ô tô khoảng 30.000 - 50.000 đồng/xe. Chỉ cần giữ xe trong mấy ngày lễ hội đầu năm là bạn đã thu về kha khá rồi.

2.12 Kinh doanh chim, cá phóng sinh

Ý tưởng bán hàng sau Tết

Sau Tết kinh doanh chim, cá phóng sinh kiếm lời

Thường thì vào các mùa lễ hội, trên các ngôi chùa lớn sẽ có hoạt động thả động vật để phóng sinh. Người Việt ta thường sẽ thả cá, rùa, chim để thể hiện lòng từ bi và cầu cho mưa thuận gió hòa. Vậy nên, bạn có thể tận dụng điều này để kinh doanh chim, cá phóng sinh vào cận ngày 15 tháng Giêng để phục vụ cho người dân và kiếm được một khoản thu nhập từ đó.

2.13 Kinh doanh quà tặng các ngày lễ sau Tết

Ý tưởng bán hàng sau Tết

Kinh doanh quà tặng các ngày lễ sau Tết

Sau Tết chúng ta có hai ngày lễ đó là 14/02 - ngày lễ Tình nhân và ngày 03/08 - ngày Quốc tế Phụ nữ. Đối với các bạn nam, đây có lễ là một trong những ngày đầu đau đầu nghĩ xem nên Tặng gì cho người yêu, tặng gì cho mẹ, cho chị em gái mình để bày tỏ lòng yêu thương. Nếu bạn chưa biết nên kinh doanh gì sau Tết thì đây chính là cơ hội để bạn mở dịch vụ kinh doanh quà tặng mùa Valentine, hoặc vào ngày Quốc tế Phụ nữ sau Tết cho mọi người.

Đối với hai ngày lễ này, bạn có thể kinh doanh gấu bông, hoa và socola. Địa điểm kinh doanh là ở nơi tối hè, ở những khu vực đông người qua lại như chợ, trường học hay những khu vui chơi ăn uống.
Loại hoa phổ biến để kinh doanh trong những dịp như thế này là hoa hồng. Bạn nên chuẩn bị trước bằng việc đặt hoa trực tiếp từ các nhà vườn, như vậy thì hoa sẽ tươi và chắc chắn chất lượng hơn. Tuy nhiên, trước hết bạn cần đi khảo sát nhiều nhà vườn khác nhau để có thể so sánh giá cả và chất lượng hoa ở từng nơi. Sau khi đã lựa chọn được, hãy đặt chỗ để giữ hoa và ngày hệ thống nhất đến lấy hoa.

Ngoài việc kinh doanh hoa tươi, bạn còn có thể kinh doanh các loại hoa đặc biệt khác như hoa khô, hoa ẩn trong lọ thủy tinh,... Nếu khéo tay, bạn nên làm thêm các bó hoa handmade bằng giấy, vải hay len để tạo ra nhiều sản phẩm độc đáo hơn cho khách hàng sức khỏe lựa chọn.

Nếu kinh doanh gấu bông, bạn nên kinh doanh gấu bông trực tuyến và trở thành cộng tác viên bán gấu bông của các cơ sở sản xuất gấu bông. Như vậy bạn sẽ vừa tiết kiệm được chi phí đầu tư, vừa không phải ôm hàng và hạn chế rủi ro nếu không bán được hàng. Đối mặt với cách thức kinh doanh này, chủ yếu bạn sẽ nhận tiền hoa hồng và ăn chênh lệch để có thu nhập. Khi có khách đặt hàng, bạn chủ cần nhận đơn và lấy hàng về để gửi đi. Cách làm này sẽ hiệu quả hơn với việc bạn tự nhập gấu về và mang đi bán.

Hoa và gấu được coi là những mặt hàng bán chạy sau Tết. Vì vậy, hãy nắm lấy cơ hội này để kinh doanh và kiếm thêm tài khoản đầu năm mới.

Ngoài ra, nếu bạn muốn tăng doanh thu bán hàng bằng cách bán hàng đa kênh, thì bạn có thể sử dụng phần mềm quản lý bán hàng đa kênh Haravan.

Ý tưởng bán hàng sau Tết

Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh Omnichannel Haravan

Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh Omnichannel Haravan sẽ giúp bạn thu hút thêm nhiều khách hàng mới trên kênh đa kênh, tăng gấp 3 lần Tỷ lệ chuyển đổi và doanh thu, tiết kiệm thời gian, chi phí xây dựng uy tín cho thương hiệu của bạn. Bên cạnh đó, Haravan Omnichannel cũng sẽ giúp bạn:

  • Dễ dàng tiếp cận với nhóm khách hàng tiềm năng và giúp bạn thu hút thêm nhiều khách hàng mới.
  • Quản lý hiệu quả dữ liệu của khách hàng.
  • Tăng mức độ nhận dạng cho cửa hàng của bạn.
  • Tiết kiệm thời gian, nhân lực cũng như chi phí quản lý giảm đáng kể.
  • Tăng trưởng doanh vượt bậc, đạt hiệu suất kinh doanh tối ưu. Từ đó có thể tăng khả năng cạnh tranh với các đối thủ trên thị trường.

3. Tổng kết

Bài viết trên Haravan đã gợi ý cho bạn top 13 ý tưởng bán hàng sau Tết phát tài đầu năm. Hy vọng thông qua bài viết, bạn sẽ tìm được sản phẩm, dịch vụ kinh doanh sau Tết phù hợp với bản thân và có thể “hốt bạc” từ đó. Chúc bạn thành công!

>> Xem thêm các bài viết cùng chủ đề:

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan:

Cách sáng tạo thông điệp truyền thông cực ý nghĩa chỉ trong 5 bước

05/12/2022 MKT Ngoc Anh

Tổng hợp 10 ý tưởng thiết kế nhà hàng chay độc đáo năm 2023

06/12/2022 MKT Ngoc Anh

Vốn 50 triệu nên kinh doanh gì để nhanh chóng “hốt bạc” và thu hồi vốn

30/12/2022 MKT Nguyệt