Top 10 cách quản lý Fanpage hiệu quả và tối ưu nhất hiện nay

Việc quản lý fanpage sao cho hiệu quả là điều không hề khó khăn nếu như bạn trang bị cho mình đầy đủ kiến thức. Ở thời điểm hiện tại, rất nhiều doanh nghiệp đầu tư để tạo dựng cho mình một trang Fanpage Facebook riêng. Tuy vậy, không phải doanh nghiệp nào cũng có chiến lược quản lý kênh truyền thông này một cách đúng đắn hiệu quả, doanh thu đến từ việc kinh doanh thông qua Fanpage Facebook thực sự vẫn chưa cao. Hôm nay, Haravan sẽ hướng dẫn cho bạn những mẹo để khi quản lý Fanpage sẽ hiệu quả hơn.

1. Quản lý fanpage là gì?

Cách quản lý Fanpage

Quản lý fanpage

Quản lý fanpage là việc thực hiện các thao tác nhằm duy trì và phát triển trang một cách hiệu quả nhất. Một trang fanpage tốt sẽ mang đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp nên vì vậy nhiều công ty đã chi nhiều ngân sách để thực hiện công việc. Hình thức quản lý thông qua trang mạng xã hội để thu hút khách hàng và là kênh truyền thông phổ biến.

Fanpage là những trang có đơn vị lớn hoặc nhỏ được tạo từ Facebook của một doanh nghiệp hoặc cá nhân nào đó. Từ đó tạo ra một cộng đồng có cùng những sở thích, quan điểm hoặc dùng để chia sẻ những thông tin bổ ích.

Những chức năng và quyền mà nhà quản trị fanpage có

Một số chức năng của fanpage:

  • Đăng tin và quảng bá sản phẩm

  • Hỗ trợ công tác quản lý bán hàng

  • Thay thế các công cụ quảng cáo

  • Gắn kết cộng đồng

  • Tương tác và duy trì lượt tiếp cận với khách hàng

  • Quảng bá các sản phẩm, dịch vụ của thương hiệu

  • Xây dựng và duy trì hình ảnh trong mắt người tiêu dùng

  • Livestream, đăng tải video giới thiệu sản phẩm

2. 5 quyền của fanpage doanh nghiệp

2.1. Quyền admin:

Đây được xem là quyền cao nhất trên Fanpage, là người có thể điều chỉnh, thêm hoặc xóa quyền của một cá nhân cụ thể. Các chức năng chính của quyền admin bao gồm:

  • Quản lý vai trò và cài đặt của Trang

  • Chỉnh sửa Trang và thêm ứng dụng

  • Tạo và xóa bài viết với tư cách Trang

  • Gửi tin nhắn với tư cách Trang

  • Trả lời, xóa bình luận và bài viết

  • Xem thông tin chi tiết

  • Xem người đã đăng với tư cách Trang

2.2. Quyền biên tập viên

Sở hữu quyền biên tập viên, bạn sẽ dễ dàng thay đổi và đăng tải những nội dung lên Fanpage. Họ cũng có thể gửi tin nhắn dưới tư cách Fanpage, xóa hay phản hồi bình luận,... Nhìn chung, họ sẽ có tất cả các quyền như admin nhưng lại không có quyền “quản lý vai trò và cài đặt của trang”

2.3. Quyền người kiểm duyệt

Nếu như biên tập viên có quyền thêm hoặc xóa bài viết thì người kiểm duyệt lại không thể đăng tải hay quản lý các nội dung trên Fanpage. Tất cả những quyền của người kiểm duyệt bao gồm: gửi tin nhắn với tư cách Trang, xem thông tin chi tiết, xem người đã đăng với tư cách trang,...

2.4. Nhà quảng cáo

Nếu được cấp quyền trở thành nhà quảng cáo trên Fanpage, bạn sẽ được quyền tạo quảng cáo để truyền thông cho những sản phẩm, dịch vụ của thương hiệu đồng thời xem thông tin chi tiết và xem người đã đăng bài với tư cách trang,...

2.5. Nhà phân tích

Đối với quyền của nhà phân tích, bạn sẽ được phép cấp quyền để truy cập vào các chỉ số của trang từ đó phân tích và đánh giá mức độ hiệu quả của các tuyến nội dung trên Fanpage. Nghĩa là bạn sẽ được cấp quyền xem thông tin chi tiết và xem người đã đăng với tư cách Trang,...

3. Lợi ích của quản lý fanpage hiệu quả đối với doanh nghiệp

3.1. Tìm kiếm thông tin trực tuyến đang là xu hướng

Tâm lý người dùng hiện nay thường có xu hướng tìm kiếm thông tin trước khi ra quyết định mua. Vào thời điểm chưa có mạng xã hội hoặc internet như bây giờ họ phải hỏi những người thân hoặc ra trực tiếp cửa hàng để được tư vấn. Tuy nhiên, hiện nay các hoạt động mua sắm online đang dần thay thế hình thức mua hàng truyền thống vì sự tiện lợi và nhanh chóng. Chỉ cần ở nhà với những thiết bị thông minh cũng có thể tìm hiểu những thông tin về sản phẩm chỉ bằng những cú nhấp chuột. Với những lợi ích trên thì khách hàng sẽ ưu tiên lựa chọn theo dõi thông tin sản phẩm của doanh nghiệp trên những nền tảng mạng xã hội như Facebook, Instagram,..

Lượt tương tác những bài đăng càng cao thì bài viết của doanh nghiệp càng xuất hiện trên bảng tin của nhiều người. Từ đó doanh nghiệp có thể dễ dàng tiếp cận được với nhiều khách hàng mới hơn.

Cách quản lý Fanpage

Tìm kiếm thông tin

3.2. Kết nối với khách hàng

Doanh nghiệp có thể kết nối với khách hàng bằng cách tư vấn hoặc giải quyết những vấn đề khách hàng gặp phải khi truy cập đến trang mạng xã hội của mình. Nếu như làm tốt được những trường hợp này khách hàng sẽ càng yêu thích và tin tưởng đến doanh nghiệp. Bên cạnh đó việc thường xuyên tương tác với khách hàng sẽ tạo được sự thân thiện và gần gũi hơn với họ. Từ đó sẽ tăng tỷ lệ chuyển đổi và gia tăng doanh thu của doanh nghiệp. Chiến lược quản trị fanpage hiệu quả sẽ cải thiện được chất lượng sản phẩm và giúp công ty ngày càng phát triển bởi vì sẽ nhận được những phản hồi góp ý chân thành từ phía khách hàng.

3.3. Giảm thiểu chi phí Marketing

Trước kia khi muốn quảng bá thương hiệu thì doanh nghiệp sẽ phải tốn rất nhiều chi phí cho việc Marketing như: quay TVC, in poster, phát tờ rơi…Những loại hình này tuy tiếp cận được với nhiều khách hàng hơn nhưng sẽ khó đúng vào nhóm đối tượng mà doanh nghiệp mong muốn tiếp cận. Bên cạnh đó những cách marketing truyền thống sẽ tốn khá nhiều chi phí cho doanh nghiệp, vì vậy sẽ không phù hợp với những công ty nhỏ hoặc mới thành lập. Hiện nay chỉ cần có một fanpage hoạt động năng suất và hiệu quả thì đã có thể truyền thông cho doanh nghiệp một cách mạnh mẽ. Chi phí để xây dựng đội ngũ nhân viên và thời gian để phát triển fanpage cũng không quá lâu nên rất phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Cách quản lý Fanpage

Marketing hiệu quả hơn

>>> Thông tin thêm: Marketing truyền thống và hiện đại có gì khác nhau?

4. 10 cách quản lý fanpage hiệu quả

4.1. Thường xuyên tương tác với khách hàng

Khi khách hàng có những tương tác với doanh nghiệp trên fanpage thì đó là những lúc họ có nhu cầu tìm đến công ty. Chính vì thế các nhà quản trị fanpage cần nắm bắt cơ hội không để vụt mất những khách hàng này. Phải thường xuyên kiểm tra thông báo trên Facebook và khi bắt gặp những bình luận thì phải nhanh chóng trả lời. Trong những trường hợp khách hàng để lại số điện thoại, thông tin cá nhân, nếu bạn không quản lý tốt phần thông tin này và ẩn đi nhanh chóng thì tỉ lệ mất khách vào tay đối thủ là rất cao. Ngoài ra thái độ khi tương tác với khách hàng cũng phải hòa nhã, thân thiện để tránh cho khách hàng mất hứng, khó chịu. Tuy nhiên cũng sẽ có tình huống gặp phải những bình luận tiêu cực, khiếm nhã đến từ phía khách hàng thì doanh nghiệp phải có biện pháp xử lý triệt để như chặn người dùng, hoặc ẩn bình luận để không ảnh hưởng đến hình ảnh thương hiệu.

4.2. Cập nhật những xu hướng mới

Cách quản lý page trên Facebook cần phải sáng tạo và bắt kịp xu hướng thì mới có thể gây ấn tượng với khách hàng. Điều này còn quan trọng hơn với những doanh nghiệp có nhóm đối tượng khách hàng là người trẻ. Những nội dung cũ và thiếu tính sáng tạo sẽ trở nên nhàm chán và mờ nhạt trước vô vàn những nội dung hay đến từ phía đối thủ cạnh tranh. Những xu hướng mới tuy hay và thú vị nhưng khi áp dụng vào doanh nghiệp cũng cần có sự chọn lọc và không phải có gì cũng làm theo. Bởi vì mỗi thương hiệu đều có những tính cách khác nhau và sẽ có những xu hướng không phù hợp. Nếu như chỉ chạy theo những xu hướng ngắn hạn mà làm cho định hướng hình ảnh của thương hiệu đi quá xa so với ban đầu cũng không tốt.

4.3. Nghiên cứu thị trường

Nghiên cứu thị trường là việc cơ bản trong quá trình kinh doanh bất cứ ngành nghề nào. Việc này giúp cho nhà quản trị fanpage có thể biết được sản phẩm của mình sẽ bán cho ai, họ cần gì và những thông tin liên quan đến khách hàng. Những thông tin sau khi qua nghiên cứu kỹ càng sẽ có ích cho việc phân tích và phát triển nội dung cho fanpage. Nội dung đúng và đáp ứng được nhưng nhu cầu của khách hàng sẽ giúp cho fanpage được tin tưởng hơn.

Cách quản lý Fanpage

Nghiên cứu thị trường

4.4. Theo dõi và phân tích đối thủ cạnh tranh

Theo dõi và phân tích những hướng đi của đối thủ cạnh tranh mang đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Cụ thể là có thể so sánh và nhận biết được bản thân doanh nghiệp đang đứng ở vị trí nào trên thị trường. Bên cạnh đó có thể phát hiện ra những điểm yếu và điểm mạnh của bản thân doanh nghiệp để có thể hoàn thiện chất lượng dịch vụ của công ty. Chúng ta có thể tìm hiểu những thông tin của đối thủ thông qua nhiều nguồn như trên google, trên mạng xã hội…

>>> Bài viết có liên quan: Bạn đã hiểu đúng về định vị thương hiệu hay chưa?

4.5. Tạo những sự kiện

Những sự kiện thường là những dịp mà khách hàng để tâm và dành sự chú ý đến doanh nghiệp. Thường những sự kiện sẽ mang đến nhiều lợi ích cho cả khách hàng và doanh nghiệp bao gồm như những giải thưởng, ưu đãi…Những sự kiện thường được tổ chức vào những dịp đặc biệt như lễ, tết…vì vậy rất được nhiều khách hàng hưởng ứng. Khi được nhiều sự hưởng ứng và tương tác thì sẽ tạo được hiệu ứng marketing truyền miệng lan tỏa đến những tệp khách hàng mới. Việc này không những giúp doanh nghiệp mở rộng tệp khách hàng mà còn giúp giữ chân những khách hàng cũ.

Cách quản lý Fanpage

Tạo sự kiện trên Facebook

4.6. Quản lý tin nhắn fanpage

Khi khách hàng nhắn tin vào fanpage cho bạn hỏi về sản phẩm, bạn nên trả lời trong thời gian sớm nhất. Hãy trả lời tin một cách đầy đủ và chi tiết, giúp khách hàng giải đáp được những thắc mắc của mình. Quản lý tin nhắn là một cách hữu ích để bạn không bị bỏ sót khách hàng dẫn tới tình trạng mất khách không mong muốn. Đặc biệt đối với những chủ shop đang bán hàng trên nhiều fanpage thì khả năng bỏ sót tin nhắn khách hàng là rất cao nếu không kiểm soát và quản lý đúng cách. Có thể sử dụng những ứng dụng trả lời tin nhắn tự động với một số câu hỏi thường gặp.

>>> Xem ngay cách tự động trả lời và nhắn tin ngay khi khách hàng comment TẠI ĐÂY

4.7. Phần mềm chatbot tự động của Haravan

Haravan hỗ trợ giải pháp Chatbot Messenger giúp nhanh chóng phân loại khách hàng theo nhiều bộ lọc. Từ đó triển khai các chiến dịch quảng cáo Messages hoặc quảng cáo Conversion (Chuyển đổi) thông qua Facebook Ads trở nên hiệu quả hơn. Một số lợi ích của bạn khi sử dụng chatbot tự động của Haravan như sau:

  • X2 doanh số bán hàng: Chatbot Facebook tự động tư vấn khách hàng, chốt đơn nhanh chóng.

  • Tăng 30% tỷ lệ chuyển đổi: Quản lý tập trung và phân loại khách hàng tránh sót đơn hàng.

  • X1.5 hiệu suất nhân viên: Tiết kiệm thời gian. Chỉ cần chuyển giao đơn hàng qua nhà vận chuyển

Cách quản lý Fanpage

Tính năng trả lời tin nhắn tự động

4.8. Xây dựng tính cách thương hiệu

Mỗi thương hiệu đều cần phải xây dựng cho mình một cá tính cụ thể, ví dụ đối với các sản phẩm dành cho giới trẻ thì nên năng động, sáng tạo. Còn đối với những sản phẩm dành cho người lớn tuổi thì phải chững chạc, nghiêm túc. Việc nhất quán tính cách thương hiệu sao cho phù hợp có thể gây ấn tượng trong mắt khách hàng. Việc thể hiện tính các thương hiệu trên mạng xã hội thông qua rất nhiều cách như hình ảnh, thái độ và ngôn ngữ mà người quản trị fanpage dùng để đáp lại khách hàng.

4.9. Tận dụng quảng cáo Facebook

Việc quản lý fanpage sẽ được tối ưu hơn với chức năng Facebook Ads cho phép nhà quảng cáo có thể điều chỉnh linh hoạt quảng cáo cho phù hợp với từng giai đoạn, chiến lược của doanh nghiệp. Có thể chủ động tăng giảm mẫu quảng cáo, thay đổi đối tượng, hình thức hiển thị, chi phí… của quảng cáo. Ngoài ra, Facebook không chỉ giới hạn trong không gian mạng xã hội. Mà nó còn cho phép bạn dẫn khách hàng tới website của doanh nghiệp để tăng tỷ lệ bán hàng thông qua các URL. Với quảng cáo Facebook, doanh nghiệp có thể làm chủ hoàn toàn thời gian để đảm bảo rằng quảng cáo của luôn hiển thị tới đông đảo người dùng nhất.

Cách quản lý Fanpage

Facebook Ads

4.10. Tận dụng những chức năng sẵn có của Facebook

Những chức năng sẵn có của Facebook rất đa dạng và hữu ích như:

  • Tính năng Facebook Insights giúp cho các nhà quản lý Fanpage có được những dữ liệu có giá trị về nội dung về trên cơ sở báo cáo Fanpage của bạn và những dữ liệu về bài viết để giúp bạn được biết cách mà mọi người tương tác với trang của bạn. Các báo cáo này giúp bạn biết được chủ đề, nội dung, danh mục nào đang hoạt động hiệu quả. Từ đó có thể tận dụng các dữ liệu này để xây dựng kế hoạch nội dung cho thời gian tiếp theo

  • Chức năng lên lịch đăng bài rất hữu ích giúp cho việc quản lý fanpage đỡ tốn thời gian và tiết kiệm công sức hơn. Bạn có thể chủ động thời gian đăng bài của mình và thiết lập tự động đăng bài. Chỉ bằng cách bấm vào biểu tượng đồng hồ ở góc trái trong khung đăng bài, bạn đã có thể lên lịch đăng bài cho bài viết của mình cho 1 ngày, 1 tuần, 1 tháng thậm chí 1 năm chỉ cần bạn đã chuẩn bị sẵn các nội dung.

4.11. Sử dụng hình ảnh chất lượng cao

Những hình ảnh với chất lượng cao, được đầu tư chỉnh chu sẽ mang đến trải nghiệm người dùng tốt hơn cho khách hàng. Ngoài ra những hình ảnh nên được thiết kế gắn thêm logo của thương hiệu để tăng độ nhận diện. Một điều cần lưu ý nữa là những hình ảnh sản phẩm nên là ảnh chụp chân thật nhất để khách hàng có thể dễ dàng tưởng tượng ra sản phẩm.

4.12. Lập kế hoạch phát triển nội dung

Một trong những cách giúp xây dựng và phát triển fanpage hiệu quả là lập kế hoạch nội dung hấp dẫn và sáng tạo. Kế hoạch nội dung phải có tần suất đăng tải các bài viết thường xuyên và đều đặn. Đồng thời những bài viết cần thể hiện được tinh thần thương hiệu và luôn hướng đến tệp khách hàng mục tiêu.

Bên cạnh việc xây dựng kế hoạch nội dung và đăng tải bài viết đều đặn, bạn cũng cần phải đo lường chất lượng và hiệu quả mà nội dung này đem lại. Bạn có thể đo lường thông qua những chỉ số trên trang web như: lượt tương tác, lượt bình luận, lượt chia sẻ bài đăng,...

Cách quản lý Fanpage

Lập kế hoạch phát triển nội dung

4.13. Phân tích và tối ưu hóa Fanpage

Một trong những cách giúp bạn quản lý Fanpage tốt hơn đồng thời nâng cao và tận dụng triệt để những lợi ích mà Fanpage mang lại chính là việc tối ưu hóa Fanpage. Những nội dung trên Fanpage mà bạn có thể tối ưu bao gồm:

  • Tên Fanpage: Phần tên bao gồm thương hiệu và lĩnh vực bạn đang kinh doanh

  • Phần giới thiệu và thông tin liên hệ trên Fanpage: Khách hàng không chỉ liên hệ với bạn thông qua tin nhắn Messenger, họ còn có thể liên hệ với bạn thông qua số điện thoại, email hay đến trực tiếp cửa hàng để tham khảo sản phẩm. Do đó, tối ưu hóa phần giới thiệu Fanpage cũng là một cách để bạn mang đến trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng của mình.

  • Hình ảnh Fanpage: Hình ảnh được xem là “bộ mặt” của thương hiệu, là yếu tố thu hút và giữ chân khách hàng. Do đó, việc xây dựng và phát triển hình ảnh Fanpage là vô cùng quan trọng. Hình ảnh càng rõ nét, trực quan và thu hút thì thương hiệu sẽ càng có cơ hội để thuyết phục khách hàng.

4. Cách xây dựng kế hoạch quản lý fanpage hiệu quả

4.1. Có lịch đăng bài cụ thể

Với việc đăng bài đều đặn và có tần suất cụ thể như vậy sẽ tạo thói quen cho khách hàng. Từ đó hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp cũng như bài đăng của page sẽ được khách hàng khắc ghi và nhớ tới nhiều hơn, thúc đẩy việc bán hàng nhiều hơn. Lịch đăng bài nên được thiết lập đều đặn hàng tháng và nên dựa vào những khung giờ vàng để được tương tác cao hơn.

Cách quản lý Fanpage

Lịch đăng bài hiệu quả

>>> Bài viết cùng chủ đề: Mách bạn những khung giờ vàng đăng bài Facebook kéo tương tác hiệu quả

4.2. Xây dựng nội dung thu hút

Cách quản lý fanpage hiệu quả, người quản trị cần biết phân loại và phát triển nội dung nhóm hiệu quả. Nội dung thường bao gồm 4 nhóm chính:

  • Nội dung về khuyến mãi: các nội dung giảm giá hay khuyến mãi sẽ giúp doanh nghiệp thu hút với khách hàng và tăng doanh số bán hàng.

  • Nội dung kêu gọi hành động: những bài viết có nội dung khuyến khích người dùng tương tác với bài đăng bằng những nút Like, Comment, Share. Những bài đăng này thường được viết dưới dạng câu hỏi, vấn đề thảo luận hay những sự kiện tác động đến cảm xúc của người dùng.

  • Nội dung về tin tức: các bài đăng cung cấp thông tin mới nhất về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.

  • Nội dung về sự kiện: những bài đăng chia sẻ về sự kiện do doanh nghiệp tổ chức với hình ảnh đẹp mắt và tiêu đề ấn tượng chắc chắn sẽ thu hút được lượng lớn người tham gia.

5. Lưu ý khi quản lý fanpage

Làm sao khi mất quyền quản lý page?

Nếu như tài khoản quản lý fanpage bị mất quyền quản trị thì gần như các hoạt động trên fanpage của bạn sẽ gặp rắc rối và mất rất nhiều thời gian để có thể khiếu nại đòi lại được. Trường hợp tệ nhất có thể là mất luôn trang. Nguyên nhân bị mất page thì cũng có nhiều loại: bị chiếm quyền tài khoản profile, chia sẻ quyền quản trị tùy tiện và gần đây là lỗi sử dụng teamviewer nhờ người lạ hướng dẫn. Bên cạnh đó, tài khoản quảng cáo cũng là một miếng mồi mà bọn hacker hay nhắm đến do có thể sử dụng để thanh toán với Facebook. Nên khi chiếm được tài khoản quảng cáo thì thẻ thanh toán của bạn cũng có nguy cơ bị lộ thông tin.

Để có thể khắc phục được tình trạng này thì bạn nên tăng tính bảo mật cho tài khoản Facebook cá nhân như bảo mật 2 lớp. Đưa tất cả Fanpage, tài khoản quảng cáo vào trình quản lý Doanh Nghiệp và bạn nằm quyền quản lý cao nhất.

6. Giải pháp đến từ Haravan giúp bạn quản lý fanpage hiệu quả hơn

Giải pháp Harasocial

Giải pháp Harasocial

Giúp doanh nghiệp tăng doanh số hiệu quả cùng phần mềm bán hàng trên Facebook - Instagram - Livestream. Harasocial cung cấp các định dạng nội dung mới mẻ như hình ảnh sản phẩm kèm nút mua hàng. Giúp khách hàng dễ dàng lướt và chọn sản phẩm yêu thích nhanh chóng, nâng cao trải nghiệm - tăng đơn hàng trên Facebook Messenger.

  • Nhắn tin hàng loạt cho khách hàng định kỳ miễn phí, bán lại cho khách cũ với chi phí tiết kiệm nhất.

  • Xử lý hội thoại và bán hàng mọi kênh tại một nơi duy nhất, không bỏ sót bất cứ hội thoại và đơn hàng nào.

  • Bán hàng và chăm sóc khách hàng với các kịch bản tự động, tạo sự chuyên nghiệp và tăng chuyển đổi đơn hàng.

7. Kết luận

Những kiến thức liên quan đến quản lý fanpage đã được tổng hợp trong bài viết trên. Hy vọng quá trình quảng bá thương hiệu trên mạng xã hội của doanh nghiệp của bạn sẽ suôn sẻ và thành công. Và nếu như bạn có nhu cầu tìm kiếm giải pháp hỗ trợ thì có thể cân nhắc Harasocial nhé.

-----------

Doanh nghiệp đang có định hướng kinh doanh đa kênh, kết nối với đa sàn thương mại điện tử thì giải pháp Haravan là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay. Giải pháp Omnichannel - giải pháp bán hàng đa kênh, quản lý tập trung giúp tối ưu hiệu suất kinh doanh online trên Website, mạng xã hội (Facebook, Instagram, Zalo), sàn Thương mại điện tử (Shopee, Tiki, Lazada) cho đến chuỗi cửa hàng. Đăng ký dùng thử ngay!

>>> Xem thêm:

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan:

Nguyên nhân bị chặn livestream trên Facebook và cách mở chặn

21/10/2022 MKT Ngan

Mách bạn khung giờ vàng đăng bài Facebook 'kéo' tương tác

21/10/2022 MKT Ngan

Cách tạo nhóm trên Facebook đơn giản, hiệu quả cho người mới

09/11/2022 MKT Nguyệt