Bật mí phương pháp mở cửa hàng mẹ và bé “hốt bạc" năm 2023

Kinh doanh mô hình cửa hàng mẹ và bé đang được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên để thành công đòi hỏi người kinh doanh cần trang bị cho mình những kiến thức cần thiết. Nhằm mục đích giúp các bạn mở cửa hàng mẹ và bé thành công, Haravan xin chia sẻ một vài thông tin cũng như kinh nghiệm dưới đây.

1. Tiềm năng khi mở cửa hàng mẹ và bé?

Mở cửa hàng mẹ và bé đang là xu hướng kinh doanh phổ biến hiện nay

Kinh doanh cửa hàng mẹ và bé hiện đang là mặt hàng kinh doanh thu lại lợi nhuận cao và vô cùng tiềm năng. Giúp mang đến những tiện ích, sản phẩm tốt nhất cho các mẹ cũng như các bậc phụ huynh. Thị trường cung ứng đa dạng và tiềm năng, giúp bạn có nhiều lựa chọn kinh doanh đồ sơ sinh hay các vận dụng cho mẹ.

Các cửa hàng mẹ và bé hiện nay chủ yếu là các thương hiệu rất lớn như Kidsplaza hay Bibomart, Concung… tuy nhiên giá thành tại đây khá cao, chưa phù hợp với đại đa số khách hàng. Vì vậy, đây cũng là cơ hội lớn cho các cửa hàng kinh doanh sản phẩm mẹ và bé mới ra nhập.

Ngoài ra, tỷ lệ trẻ sơ sinh tại Việt Nam cũng rất cao, quy mô đô thị cũng ngày càng được mở rộng. Dựa vào đó ta có thể thấy được tiềm năng kinh doanh trên thị trường nay vô cùng lớn.

2. Các bước mở cửa hàng mẹ và bé thành công

2.1. Lên kế hoạch xây dựng mô hình kinh doanh

  • Khảo sát thị trường

Khảo sát thị trường là yếu tố vô cùng quan trọng giúp chủ kinh doanh có thể hiểu rõ nhu cầu thị trường, là nền tảng để định hướng cho mọi hoạt động kinh doanh cũng như tiếp cận khách hàng của bạn.

Đối với việc khảo sát thị trường, việc bạn cần làm là tìm hiểu rõ về các yếu tố như nhu cầu của khách hàng về từng loại mặt hàng, chủng loại, nhãn hiệu để có định hướng cho việc lựa chọn các loại sản phẩm kinh doanh tốt hơn.

Khảo sát thị trường là việc bạn tìm hiểu xem hiện nay thị trường đồ mẹ và bé đang sôi động như thế nào, có bao nhiêu cửa hàng trong một khu vực, họ hoạt động ra sao, đã thành công thế nào hay lý do gì mà thất bại.

Tìm hiểu thị trường cũng có nghĩa bạn phải nhận biết được nhu cầu của khách hàng, mặc dù đối tượng sử dụng sản phẩm là các bé nhưng người quyết định mua hay không lại là bố mẹ của bé. Thế nên bạn đồng thời phải xem xét cả hai khía cạnh, một là sản phẩm có hay không phù hợp với bé vốn rất nhạy cảm, hai là có đáp ứng được sở thích của bố mẹ bé hay không.

Về vấn đề nhập hàng, bạn nên cần nhắc lựa chọn và tìm hiểu về hàng Việt Nam xuất khẩu, Cambodia, Trung Quốc hay Thái Lan,… Bên cạnh đó là phân loại tệp khách hàng dựa trên khả năng chi tiêu của họ, tùy từng đối tượng mà họ lại dùng các dòng sản phẩm khác nhau. Từ đó bạn mới có thể xác định được mình sẽ bán loại hàng nào và bán như thế nào.

Bên cạnh đó, tìm hiểu thị trường trong việc mở cửa hàng mẹ và bé còn được hiểu là việc xác định rõ đối tượng khách hàng mục tiêu mà bạn hướng đến là ai, họ ở khu vực nông thôn hay thành thị và khả năng chi trả của họ như thế nào để có kế hoạch nhập hàng cũng như kinh doanh phù hợp hơn.

  • Xác định phương thức tiếp thị kinh doanh

Có nhiều phương thức tiếp thị kinh doanh hiện nay, đối với nhà bán hàng lần đầu tiên mở shop, bạn nên tìm hiểu những phương thức sau đây:

2.2 Xác định chi phí mở cửa hàng mẹ và bé

Xác định chi phí cho từng hạng mục đầu tư là rất quan trọng trong việc mở cửa hàng mẹ và bé

Đánh giá các khoản chi phí bán hàng dựa trên nguồn vốn là yếu tố vô cùng quan trọng để chủ kinh doanh có thể đáp ứng được các khoản chi cần thiết. Tùy từng quy mô cửa hàng mà chi phí cho từng hạng mục sẽ khác nhau. Tuy nhiên, thông thường chi phí để mở cửa hàng mẹ và bé cơ bản sẽ bao gồm:

  • Chi phí thuê mặt bằng kinh doanh (nếu chưa có): Tùy vào địa điểm kinh doanh ở tỉnh lẻ hay thành phố, ở mặt đường hay trong ngõ mà chi phí cũng khác nhau. Thường dao động trong khoảng 3-10 triệu đồng ở khu vực tỉnh lẻ và 10-30 triệu ở khu vực thành phố với mặt bằng từ 35 - 50 m2.
  • Chi phí trang thiết bị: Đối với cửa hàng mẹ và bé, các trang thiết bị quan trọng nhất thường là kệ để đồ tương ứng với từng loại sản phẩm, giá mua đồ cho mẹ, quầy thu ngân và các thiết bị, phần mềm hỗ trợ bán hàng. Chi phí mua trang thiết bị thông thường sẽ dao động trong khoảng 30 - 50 triệu đồng.
  • Chi phí nhập hàng: Đối với việc nhập hàng, việc lựa chọn sản phẩm chủ đạo cũng như nguồn hàng sẽ quyết định chi phí cho hoạt động nhập hàng. Ví dụ, đối với số lượng sản phẩm kinh doanh lớn, chi phí nhập hàng có thể lên đến 100 - 200 triệu đồng. Tuy nhiên, nếu thời điểm đầu bạn chưa có quá nhiều vốn thì có thể bắt đầu với các sản phẩm chủ đạo hoặc lấy hàng với số lượng vừa phải để kinh doanh trong thời gian đầu.
  • Chi phí thuê nhân viên: Việc mở shop mẹ và bé không cần quá nhiều nhân viên, chủ kinh doanh có thể tự mình bán và quản lý cửa hàng. Tuy nhiên, khi quy mô kinh doanh lớn hàng và số lượng hàng hóa bán ra nhiều thì chi phí thuê nhân viên sẽ từ 10 - 20 triệu cho một cửa hàng.
  • Vốn dự trữ: Bất kỳ loại hình kinh doanh nào cũng cần có nguồn vốn dự trữ cố định. Đây là một trong những nguồn chi phí cố định để đảm bảo khả năng duy trì cho cửa hàng. Đặc biệt là trong khoảng thời gian đầu khi nguồn thu chưa ổn định để đảm bảo khả năng xoay vòng vốn.

2.3 Lựa chọn địa điểm kinh doanh

cuahangmevabe_HRV

Việc lựa chọn địa điểm kinh doanh cần phải được nghiên cứu kỹ lưỡng

Việc lựa chọn địa điểm kinh doanh sẽ phụ thuộc vào khả năng tài chính cũng như định hướng phát triển ở ngoại thành hay thành phố mà bạn có thể lựa chọn địa điểm kinh doanh phù hợp. Tuy nhiên, cần cố gắng lựa chọn các khu vực đông dân cư, lưu lượng người qua lại lớn để đảm bảo khả năng tiêu thụ cho cửa hàng. Để tận dụng được lợi thế cạnh tranh về giá và khoảng cách, bạn nên chọn nơi cách xa siêu thị một chút, gần với các hộ gia đình để tiếp cận hiệu quả.

Cùng với đó, mặt bằng cửa hàng mẹ và bé cũng nên rộng rãi và có đủ không gian để khách hàng có thể để xe và tiện mua sắm. Điều này sẽ giúp cửa hàng có thể nâng cao trải nghiệm và trở thành một trong những sự lựa chọn hàng đầu khi mua sắm.

2.4 Chọn sản phẩm cho cửa hàng

cuahangmevabe_HRV

Cần tách riêng sản phẩm dành cho mẹ và bé khi mở cửa hàng

Việc lựa chọn sản phẩm để kinh doanh cũng là một bài toán ảnh hưởng lớn tới sự thành công của việc kinh doanh. Cửa hàng mẹ và bé kinh doanh 2 mặt hàng khác biệt nhau, một là mặt hàng dành cho mẹ, có thể là trước và sau sinh, hai là sản phẩm dành cho bé theo tưởng giai đoạn sau sinh.

Để tiết kiệm thời gian tìm kiếm cho khách hàng, các chủ kinh doanh nên tách riêng những sản phẩm thuộc 2 danh mục hàng hóa này ra trong quá trình trưng bày sản phẩm và trong hạng mục bán hàng online. Việc quản lý tất cả các sản phẩm tốt nhất thì nên sử dụng các phần mềm quản lý bán hàng hỗ trợ. Sau đây sẽ là những gợi ý về các mặt hàng phù hợp khi kinh doanh cửa hàng mẹ và bé:

  • Sản phẩm dành cho mẹ

Những sản phẩm dành cho mẹ phổ biến nhất như:

  • Các dung dịch vệ sinh, áo lót, gen bụng, quần áo trước sinh và sau sinh, băng vệ sinh, túi chườm bụng, kem dưỡng da sau sinh, túi đựng sữa, lót thấm sữa, các loại máy hút sữa, bình giữ nhiệt…
  • Các sản phẩm uống bổ sung như: sữa bầu, canxi, các loại vitamin, các loại thuốc lợi sữa, sắt...
  • Các vật dụng hỗ trợ như lót thấm sữa, túi đựng sữa, đai lưng,...
  • Các sản phẩm uống bổ sung như: sữa bầu, canxi, các loại vitamin, các loại thuốc lợi sữa, sắt…
  • Thời trang cho mẹ bầu

Đây là những sản phẩm cơ bản nhất cho mẹ, việc bổ sung những sản phẩm đa dạng sẽ giúp bạn gia tăng doanh số bán hàng nhanh chóng.

  • Sản phẩm dành cho bé

  • Các loại bỉm, tã lót cho bé, các loại khăn lau, khăn mặt, khăn tắm, các loại quần áo cho bé từ nhiều giai đoạn như trẻ sơ sinh, trẻ 1 tuổi, 2 tuổi…
  • Các loại đồ ăn cho trẻ như: các loại đồ ăn dặm, các loại sữa cho bé, các loại thực phẩm chức năng bổ sung dinh dưỡng cho bé…
  • Các mặt hàng gia dụng cho bé như: các loại xe đẩy, đồ chơi, các loại chậu tắm, máy sưởi hay các vận dụng cho bé tập đi, tập học, máy vắt sữa, máy hâm sữa, khăn mặt, khăn tắm,...
  • Các mặt hàng chăm sóc cơ thể: Sữa tắm, phấn rôm, tăm bông, dung dịch giặt xả, kem dưỡng, dầu gội
  • Các sản phẩm đồ chơi thông minh, dụng cụ học tập
  • Thời trang cho trẻ sơ sinh

2.5 Lựa chọn nguồn nhập hàng

cuahangmevabe_HRV

Lựa chọn nguồn nhập hàng giá hợp lý và đảm bảo chất lượng là vô cùng quan trọng

Đối với cửa hàng mẹ và bé, chất lượng là yếu tố đặc biệt quan trọng mà chủ kinh doanh cần quan tâm. Bởi trên thực tế, các mẹ sẽ luôn yêu cầu cao về chất lượng sản phẩm để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé.

Trên thực tế, nguồn hàng kinh doanh đồ mẹ và bé tương đối lớn với nhiều giá thành, loại sản phẩm và chi phí khác nhau. Vì vậy, chủ kinh doanh nên tham khảo trước từ những người có kinh nghiệm như trên các hội nhóm kinh doanh để giảm thiểu tối đa rủi ro cũng như tối ưu chi phí nhập hàng một cách tốt nhất.

Tùy vào những sản phẩm bạn dự định sẽ kinh doanh mà bạn có thể lựa chọn nguồn hàng phù hợp. Ví dụ đối với các mặt hàng quần áo, các chợ đầu mối, hàng Quảng Châu hay nguồn hàng độc đáo trên các sàn TMĐT sẽ là sự lựa chọn tương đối ổn.

Đối với các sản phẩm cao như đồ gia dụng, đồ điện tử cho mẹ và bé, chủ kinh doanh nên lựa chọn các nguồn hàng chất lượng, có xuất xứ rõ ràng trong hoặc ngoài nước. Những mặt hàng này chủ kinh doanh có thể tìm mua ở các đại lý hoặc tự nhập khẩu.

Đối với các mặt hàng đặc biệt như sữa, thực phẩm hay thực phẩm chức năng cho bé, chủ kinh doanh nên lựa chọn các nguồn hàng uy tín và chất lượng. Các đại lý và nhà phân phối trực tiếp sẽ là nguồn hàng ổn và chính sách tốt, rõ ràng với từng mô hình và số lượng nhập hàng. Việc nhập hàng như thế này cũng giúp bạn có thể đảm bảo được chất lượng sản phẩm để bảo vệ người tiêu dùng cũng như giảm thiểu tối đa rủi ro trong quá trình kinh doanh.

2.6 Thiết kế cửa hàng mẹ và bé

Đối với cửa hàng mẹ và bé, việc sắp xếp hàng hóa và vô cùng quan trọng để đảm bảo khả năng tham quan mua sắm cho khách hàng cũng như tăng doanh thu bán hàng hiệu quả hơn.

cuahangmevabe_HRV

Có rất nhiều cách để trình bày cửa hàng mẹ và bé hiệu quả

Tùy vào các loại hàng hóa mà kệ tủ và cách trưng bày nên khác nhau. Ví dụ, đối với các mặt hàng như quần áo, giày dép mẹ và bé, chủ kinh doanh có thể sử dụng các giá treo cao bắn tường hoặc khu vực kệ treo riêng.

Đối với các cửa hàng có kinh doanh cả sữa bột, bạn có thể bày trí ở các khu vực dễ thấy và có không gian vừa đủ ở phía cuối cửa hàng, có thể dựng kệ cao, chắc chắn để khách hàng có thể dễ dàng quan sát và lựa chọn thoải mái mà không cản trở đến lối đi lại của khách hàng khác.

Các sản phẩm thiết yếu thông thường như đồ ăn dặm, sản phẩm chăm sóc trẻ, đồ chơi,...thì chủ kinh doanh có thể sắp xếp theo từng gian hàng, khu vực để mẹ dễ dàng tìm kiếm và kích thích nhu cầu hiệu quả.

2.7 Lựa chọn kênh kinh doanh

cuahangmevabe_HRV

Theme thiết kế website cửa hàng mẹ và bé của Haravan

Đối với kinh doanh đồ mẹ và bé, cửa hàng là một kênh bán mang lại nguồn thu tương đối ổn. Tuy nhiên chủ kinh doanh cũng nên mở rộng thêm các kênh bán hàng khác để tối ưu hiệu quả kinh doanh cũng như tiếp cận thêm khách hàng tiềm năng.

Có thể nói, các mặt hàng này tương đối dễ bán trên các kênh bán hàng online như Facebook, Instagram hay các kênh sàn TMĐT như Shopee, Lazada, Tiki,...với nhu cầu mua sắm ở khắp nơi trên cả nước.

Ngoài ra, bán hàng trên website cũng đem đến cho bạn nguồn thu đáng kể khi khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm của bạn và trực tiếp mua hàng trên đó.

Chính vì vậy, chủ kinh doanh nên tận dụng tối đa các kênh bán để mở rộng việc kinh doanh của cửa hàng cũng như đảm bảo nguồn thu cho cửa hàng dù ở bất kỳ thời điểm nào hay trước những tác động tiêu cực của dịch bệnh, thị trường.

2.8 Lên kế hoạch truyền thông hiệu quả

Kinh doanh mặt hàng mẹ và bé hiện nay không bó hẹp ở kinh doanh tại cửa hàng mà có thể là kinh doanh bán đồ sơ sinh online. Việc truyền thông và bán hàng trên các kênh online cũng đóng vai trò rất quan trọng. Bên cạnh đó, bạn có thể áp dụng những chương trình quà tặng, giảm giá cho khách hàng. Làm thẻ thành viên hay thẻ tích điểm để khách hàng quay lại lần sau. Một trong những cách thức kinh doanh sản phẩm mẹ và bé hiệu quả hiện nay đa dạng kênh bán hàng, bán hàng cả online và offline, có thể tận dụng bán hàng trên Facebook cá nhân, bán hàng trên các trang mạng xã hội, Website bán hàng.

2.9 Quản lý bán hàng

Số lượng hàng hóa, danh mục hàng hóa khi kinh doanh cửa hàng mẹ và bé rất nhiều, nhà bán hàng không thể kiểm soát được lượng hàng hóa, thông tin đơn hàng, hàng trong kho… bằng những phương pháp quản lý thông thường.

Việc sử dụng phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng như phần mềm quản lý bán hàng Haravan sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong quá trình kinh doanh. Công cụ quản trị bán hàng tốt nhất cho mọi nhà bán lẻ đa kênh giúp gia tăng tỷ lệ khách hàng cũ quay lại mua hàng. Hướng đến trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất.

cuahangmevabe_HRV

Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh Haravan

>>> Xem thêm: Phần mềm quản lý cửa hàng Mẹ và bé miễn phí

3. Mô hình shop mẹ và bé phổ biến nhất hiện nay

cuahangmevabe_HRV

Có 2 mô hình kinh doanh cửa hàng mẹ và bé phổ biến

Trong thời buổi kinh tế cạnh tranh, sản phẩm của bạn có tốt đến mấy nhưng khó khăn trong việc tiếp cận thì nhanh chóng các đối thủ sẽ phục vụ khách hàng thay doanh nghiệp của bạn. Chính vì lý do này mà hình thức kinh doanh chuỗi cửa hàng đã ra đời. 2 mô hình được rất nhiều các thương hiệu lớn áp dụng và đem lại rất nhiều lợi nhuận cho các doanh nghiệp hiện nay:

  • Mô hình tự phát triển chuỗi cửa hàng: nếu áp dụng phương thức kinh doanh này, bạn sẽ phải bỏ rất nhiều công sức, thời gian và tiền bạc, đồng thời phải có một đường hướng vận hành các chi nhánh đúng đắn mới có thể thành công. Tuy nhiên, bạn sẽ nắm quyền sở hữu tất cả cửa hàng, không bị chi phối bởi một nhân vật thứ 3, lợi nhuận tất cả cũng sẽ về túi của bạn.
  • Mô hình nhượng quyền: để áp dụng hình thức kinh doanh này, trước tiên cửa hàng của bạn phải kinh doanh thật sự hiệu quả. Từ đó người khác mới dám đầu tư và phát triển mô hình kinh doanh của bạn. Lợi thế khi áp dụng hình thức này, bạn không phải quản lý tình hình kinh doanh của tất cả cửa hàng, chỉ những cửa hàng tự phát triển bạn mới cần bỏ công sức.

4. Một số lưu ý khi bạn kinh doanh shop mẹ và bé

Khi mở cửa hàng mẹ và bé, cần lưu ý những điều sau

Khi mở cửa hàng mẹ và bé quý khách cần tránh một số lưu ý quan trọng dưới đây. Chắc chắn nó sẽ giúp cửa hàng của bạn trở lên tốt hơn, khách hàng dễ dàng thuận tiện mua hàng từ đó quay trở lại vào những phần sắp tới. Những lưu ý tuy nhỏ nhưng áp dụng rất hiệu quả:

4.1 Lựa chọn không gian trưng bày sản phẩm thoáng mát, thuận tiện

Lựa chọn không gian trưng bày sản phẩm thoáng mát là lưu ý đầu tiên mà bạn cần quan tâm. Không gian thoáng mát và thuận tiện cho người dùng sẽ giúp bạn chiếm được điểm cộng với khách hàng.
Không gian còn giúp khách hàng ấn tượng, thể hiện sự chuyên nghiệp của cửa hàng. Điều này sẽ khiến khách hàng quay lại mua hàng tại cửa hàng của bạn lần 2 lần 3 và nhiều lần tiếp theo.

4.2 Lên danh sách mặt hàng kinh doanh

Cần lên danh sách các mặt hàng kinh doanh thật cẩn thận, tốt nhất nên làm việc này từ trước khi mở cửa hàng. Xuất phát từ nhu cầu khách hàng các mặt hàng kinh doanh nên phục vụ đầy đủ các đối tượng mua hàng. Thay vì bán các mặt hàng sản phẩm liên quan hãy tập trung các danh mục mặt hàng dựa vào đối tượng mua hàng.

Nếu cửa hàng của bạn cung cấp các mặt hàng cho khách hàng từ a đến z thì chắc chắn họ sẽ rất thích thú điều này.

4.3 Lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín, chất lượng

Khách hàng sẽ có cái nhìn tiêu cực khi mua phải hàng giả hàng nhái và hàng kém chất lượng. Đó là lý do tại sao cửa hàng bạn nên lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín trên thị trường. Đừng vì ham nhập hàng giá rẻ, lợi nhuận cao nhập hàng từ các đơn vị cung cấp không uy tín chất lượng mà khiến của hàng rơi vào nguy cơ mang tiếng là bán hàng kém chất lượng.

Tiếng đồn rất dễ lan truyền rộng rãi và ảnh hưởng đến thương hiệu bạn gây dựng sẽ sụp đổ và thua lỗ ngay lập tức. Chính vì vậy lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín chất lượng có thể xem như vấn đề sống còn của cửa hàng.

4.4 Chăm sóc khách hàng thân thiết thông qua việc xây dựng các chương trình giảm giá, khuyến mại

Chẳng ai lại không thích hàng giảm giá và khuyến mãi cả, kể cả những khách hàng khó tính nhất! Vì vậy bạn cần lưu ý đầu tư đến các chương trình khuyến mại hoặc giảm giá ở cửa hàng. Đem lại những luồng gió mới cho cửa hàng mỗi dịp lễ tết, sinh nhật cửa hàng,… Chắc chắn sẽ tạo nên sự quan tâm đặc biệt từ khách hàng và sẽ tìm đến bạn ngay thôi.

Bên cạnh đó sự tận tâm của nhân viên tư vấn, chăm sóc thân thiết tốt tỷ lệ khách hàng quay lại với cửa hàng của bạn sẽ lên đến con số trên 70%. Một con số đầy tiềm năng mà chủ cửa hàng nào cũng mong muốn.

5. Lời kết

Trên thực tế, cơ hội kinh doanh vẫn còn rất nhiều ở mọi nơi, chỉ cần nắm bắt được những kiến thức và kinh nghiệm cốt lõi, mọi việc đều có thể thực hiện được. Hy vọng qua những chia sẻ về kinh nghiệm mở cửa hàng mẹ và bé Haravan chia sẻ ở trên, bạn sẽ tìm ra được con đường đúng đắn cho cửa hàng của mình. Chúc bạn thành công!

---------------------------------------------

Doanh nghiệp đang có định hướng kinh doanh đa kênh, kết nối với đa sàn thương mại điện tử thì giải pháp Haravan là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay. Giải pháp Omnichannel - giải pháp bán hàng đa kênh, quản lý tập trung giúp tối ưu hiệu suất kinh doanh online trên Website, mạng xã hội (Facebook, Instagram, Zalo), sàn Thương mại điện tử (Shopee, Tiki, Lazada) cho đến chuỗi cửa hàng. Đăng ký dùng thử ngay!

>> Xem thêm các bài viết cùng chủ đề:

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan:

GrabMart là gì? Cách đăng ký bán hàng trên GrabMart nhanh chóng

27/12/2022 MKT Ngoc Anh

Hàng tồn kho là gì? Kinh nghiệm quản trị hàng tồn kho cho mọi chủ shop

27/12/2022 MKT Nhi

Shopee Pay là gì? Hướng dẫn sử dụng ví Shopee Pay đơn giản nhất từ A-Z

27/12/2022 MKT Nhi