Phần mềm quản lý cửa hàng Mẹ và bé miễn phí

Nhận thấy thị trường lớn mạnh của việc kinh doanh cửa hàng Mẹ và bé, nhiều người bắt đầu dẫn thân vào lĩnh vực này với hi vọng tạo ra nguồn thu nhập. Tuy nhiên, bên cạnh rất nhiều lợi thế, lĩnh vực kinh doanh này cũng chứa nhiều thách thức, đòi hỏi chủ cửa hàng phải nhận biết và có phương án khắc phục khó khăn. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp những thông tin cần thiết cho những ai mong muốn đầu tư vào mặt hàng này.


1. Những thách thức khi kinh doanh cửa hàng Mẹ và bé

  • Số lượng sản phẩm trong cửa hàng quá lớn với nhiều thuộc tính như size, màu sắc, giá thành,... dẫn đến khó khăn khi quản lý và bán hàng. Nhầm lẫn, thất thoát thường xuyên xảy ra vì không nắm được dữ liệu mọi sản phẩm trong cửa hàng.
  • Hàng hóa phải nhập về thường xuyên để đáp ứng nhu cầu người dùng. Quản lý tồn kho, xuất nhập hàng mất thời gian và công sức. Đổi trả hàng lỗi với nhà cung cấp, cập nhật tồn kho sản phẩm sau khi bán,... nhiều thao tác phải cập nhật thủ công dẫn đến sai sót, rắc rối khi thực hiện.
  • Khó khăn trong tính toán lợi nhuận khi có sự khác nhau giữa giá nhập hàng mỗi đợt. Không kiểm soát được rõ ràng và chi tiết các khoản tiền thu chi cuối ngày.

Phần mềm quản lý cửa hàng Mẹ và bé


  • Tốn nhiều thời gian và công sức để triển khai kinh doanh đa kênh. Chưa khai thác nguồn nhân lực hiệu quả, công việc chồng chéo khi vừa bán tại cửa hàng vừa bán online.
  • Chưa khai thác hiệu quả thông tin khách hàng để có chế độ chăm sóc tốt hơn để khách hàng gắn bó với thương hiệu trong suốt thời gian nuôi con,
  • Chủ shop và nhân viên đa phần là nữ nên ngại sử dụng các phần mềm phức tạp để quản lý kinh doanh, đa phần vẫn quản lý theo phương pháp truyền thống (giấy tờ, file excel,...)


2. Lợi ích tuyệt vời từ phần mềm quản lý bán hàng Hararetail

  • Tháo gỡ khó khăn khi quản lý hàng ngàn sản phẩm

Hararetail hỗ trợ chủ shop Mẹ và bé quản lý hàng ngàn mặt hàng từ quần áo, thực phẩm, tã bỉm đến kem dưỡng, giường ngủ, xe đẩy, đồ chơi,... Mọi sản phẩm đều được lưu trữ thông tin chi tiết theo màu sắc, kích cỡ, chủng loại sản phẩm. Ngoài ra, chủ shop thoải mái phân chia sản phẩm theo từng danh mục như độ tuổi của trẻ, phân nhóm theo giá thành, công dụng, nhà sản xuất,...

  • Kiểm kho nhanh chóng, chủ động nhập hàng và thanh lý tồn kho

Nhờ quản lý chặt chẽ mọi sản phẩm, việc kiểm kê cũng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Chủ shop Mẹ và bé nắm được chính xác lượng hàng tồn, biết được mặt hàng nào đang bán chạy và sắp hết hàng, mặt hàng nào còn tồn đã lâu, sản phẩm nào sắp hết hạn,... Từ đó, nhà bán hàng chủ động cân đối số lượng nhập hàng, điều chỉnh tồn kho giữa các chi nhánh, nhập thêm hàng bán chạy để tiếp tục kinh doanh thuận lợi. Giảm tối đa tình trạng thất thoát hàng hóa, cập nhật liên tục sản phẩm, kiểm kho đơn giản và chủ động hơn trong kinh doanh.

  • Hỗ trợ kinh doanh đa kênh vô cùng hiệu quả

phần mềm quản lý bán hàng mẹ và bé


Phần mềm quản lý bán hàng Hararetail giúp nhà bán hàng tiết kiệm đến 50% thời gian và công sức xử lý đơn hàng đa kênh. Hệ thống quản lý giúp giảm tối đa tình trạng sót đơn hay khách hủy đơn nhờ quy trình xử lý đơn hàng từ kênh bán online được tối ưu. Khi có đơn hàng mới trên online, thông tin sản phẩm và địa chỉ khách hàng được gửi ngay đến chi nhánh còn hàng gần nhất. Nhân viên cửa hàng nhận thông tin và chuẩn bị hàng ngay. Phía đơn vị vận chuyển cũng nhận được thông báo, đến cửa hàng lấy hàng và giao đến tay khách trong thời gian sớm nhất. Thông tin được chuyển đi hoàn toàn tự động và theo thời gian thực tế, không sợ sót đơn hay giao trễ đơn cho khách.

  • Nắm bắt mọi thông tin doanh thu dù đang ở nơi đâu

Chủ shop Mẹ và bé không cần phải có mặt tại cửa hàng mà vẫn quản lý được mọi số liệu kinh doanh. Chỉ với một thiết bị di động được kết nối Internet, nhà bán hàng có thể đăng nhập vào phần mềm Hararetail bằng tài khoản quản lý và theo dõi các báo cáo chi tiết về doanh thu, đơn hàng, tình trạng đơn giao,... Mỗi lần có sản phẩm được xuất bán, hệ thống ngay lập tức update thông tin. Chủ cửa hàng có được cái nhìn đầy đủ về tình hình bán hàng theo mặt hàng, theo nhân viên và theo thời gian.

  • Chăm sóc khách hàng chu đáo, triển khai chương trình tri ân khách hàng

Khách hàng khi đã chọn được cửa hàng Mẹ và bé khiến họ tin tưởng thường sẽ quay lại rất nhiều lần và giới thiệu người thân, bạn bè mua chung. Chính vì vậy, chủ shop cần có chính sách chăm sóc tận tình và ưu đãi phù hợp cho các khách hàng, đặc biệt là khách hàng thân thiết. Hararetail sẽ giúp nhà bán hàng làm được điều đó.

Phần mềm quản lý cửa hàng Mẹ và bé


Với khả năng đồng bộ thông tin khách hàng dù là khách mua online hay offline, Hararetail giúp chủ shop nắm được những thông tin cơ bản như họ tên, số điện thoại, địa chỉ, đơn hàng đã mua,... Nhờ đó, nhà bán hàng biết được ai là khách hàng thân thiết để có chính sách ưu đãi phù hợp. Hơn nữa, từ thông tin sản phẩm khách đã mua, người bán hàng còn phần nào biết được độ tuổi của bé, mối quan tâm hay sở thích của khách hàng để có hướng tư vấn sản phẩm chính xác. Những điều này tạo nên sự chuyên nghiệp và tinh tế khi chăm sóc khách hàng. Chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng vì sự chu đáo và sẵn sàng quay lại cửa hàng nhiều lần nữa.

  • Hararetail cực kỳ dễ sử dụng

Với giao diện dễ sử dụng, phần mềm quản lý bán hàng Hararetail vô cùng thân thiện với người dùng. Dù là người không rành về công nghệ hay kỹ thuật đều có thể thành thạo các thao tác quản lý và bán hàng trên phần mềm trong một thời gian ngắn. HaraRetail giúp nhà quản lý kiểm soát mọi hoạt động kinh doanh hiệu quả và bán hàng thuận lợi, nhanh chóng.

Đặc biệt, HaraRetail được cung cấp hoàn toàn miễn phí cho các doanh nghiệp có từ 1 - 2 cửa hàng. Cam kết không phát sinh chi phí trong suốt quá trình nâng cấp và sử dụng. HaraRetail là lựa chọn tối ưu cho các doanh nghiệp và cá nhân đang tìm kiếm một công cụ giúp tăng trưởng kinh doanh hiệu quả. Xóa bỏ mọi khó khăn cho chủ kinh doanh cửa hàng Mẹ và bé với phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp HaraRetail.

Phần mềm quản lý bán hàng HaraRetail biến việc kinh doanh của bạn trở nên dễ dàng hơn.

HaraRetail - Đồng hành cùng nhà bán lẻ.

Trải nghiệm miễn phí Phần mềm quản lý bán hàng cửa hàng Mẹ và bé ngay.


Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan:

Chia sẻ kinh nghiệm quản lý bán hàng mỹ phẩm cho người mới bắt đầu

01/07/2019 Hạnh Nguyên

Cách quản lý cửa hàng thời trang, khó khăn và giải pháp

01/07/2019 MKT Ngan

Top 10 phần mềm quản lý bán hàng miễn phí

01/07/2019 Hạnh Nguyên