Phần mềm quản lý bán hàng shop Mẹ và bé trên di động

Không thể phủ nhận sự phát triển của lĩnh vực kinh doanh ngành hàng Mẹ và bé trong những năm gần đây, khi mà số cửa hàng và mẫu mã sản phẩm đã tăng gấp nhiều lần. Nhu cầu cao cùng với nguồn hàng phong phú tạo điều kiện thuận lợi cho các chủ cửa hàng tạo ra nguồn thu nhập lớn. Thế nhưng, chủ shop Mẹ và bé cũng phải đối mặt với nhiều khó khăn khi quản lý cửa hàng vì phải thường xuyên đi xa để tìm kiếm nguồn hàng.

Chính vì vậy, phần mềm quản lý bán hàng Mẹ và bé Hararetail được ra mắt để đáp ứng nhu cầu của các chủ shop. Hararetail là giải pháp quản lý bán lẻ toàn diện, không chỉ tối ưu quy trình bán hàng mà còn giúp nhà quản lý kiểm soát mọi hoạt động kinh doanh diễn ra hàng ngày dù đang ở bất cứ nơi đâu.


1. Kiểm soát ngàn mã hàng với Hararetail

Sự đa dạng về các dòng sản phẩm và mẫu mã trong ngành Mẹ và bé vừa là lợi thế, vừa là điều thách thức với các chủ cửa hàng. Lưu trữ thông tin sản phẩm bằng các phương pháp truyền thống đòi hỏi nhiều thời gian và công sức vì nhập liệu thủ công, truy xuất và tổng hợp thông tin khó khăn vì các dữ liệu nằm rời rạc. Quản lý hiệu quả hàng ngàn sản phẩm trong cửa hàng chặt chẽ để tư vấn bán hàng tốt và tránh thất thoát là mối ưu tiên hàng đầu của nhà quản lý.

Phần mềm quản lý bán hàng Mẹ và bé


Hararetail tháo gỡ khó khăn cho các chủ shop khi quản lý lượng hàng lớn. Hàng ngàn mặt hàng từ quần áo, thực phẩm, tã bỉm đến xe đẩy, đồ chơi,... đều được quản lý bằng mã sản phẩm riêng biệt. Thông tin chi tiết từng mặt hàng được lưu trữ đầy đủ. Ngoài ra, chủ shop thoải mái phân nhóm sản phẩm theo từng danh mục như độ tuổi của trẻ, phân nhóm theo giá thành, công dụng, nhà sản xuất,... Nhờ đó, việc tìm kiếm và quản lý hàng hóa diễn ra nhanh chóng. Không còn lo lắng tình trạng thất thoát hay sai sót trong mọi hoạt động kinh doanh.


2. Quản lý kinh doanh đa kênh hiệu quả

Việc bán hàng trên các sàn thương mại điện tử lớn, cũng như bán hàng trên Facebook, Zalo không còn là điều xa lạ với các chủ shop. Người bán bán được nhiều hơn, người mua có thể vừa ở nhà chăm con vừa mua sắm tiện lợi. Nhưng đến lúc này, nhiều khó khăn khi quản lý bán hàng mới xuất hiện. Chủ shop phải cử nhiều nhân viên để quản lý nhiều kênh bán, quy trình xử lý đơn chồng chéo, sản phẩm hết hàng nhưng chưa cập nhật lên kênh online, quản lý giao nhận hàng trên từng kênh rời rạc,... Kinh doanh đa kênh tuy có nhiều cơ hội nhưng cũng lắm thách thức.

Phần mềm quản lý bán hàng Mẹ và bé


Với Hararetail, những khó khăn này sẽ được giải quyết triệt để. Không chỉ hỗ trợ chủ shop kinh doanh tại nhiều cửa hàng khác nhau, phần mềm Hararetail còn giúp nhà bán hàng kinh doanh trên các kênh online hiệu quả. Nhờ tính năng kết nối thông tin lên các sàn lớn như Shopee, Lazada, Tiki,... cũng như đồng bộ sản phẩm lên Facebook, Zalo, Hararetail giúp nhà bán hàng quản lý mọi thông tin từ đa kênh trên 1 giao diện duy nhất. Thông tin đơn hàng, sản phẩm, tồn kho, khách hàng, quy trình giao nhận, doanh thu,... đều đồng bộ về Hararetail để quản lý và bán hàng tốt hơn.


3. Tối ưu quy trình chăm sóc khách hàng

Kinh doanh ngành hàng Mẹ và bé đòi hỏi cái tâm rất nhiều từ người bán. Từ việc lựa chọn những sản phẩm tốt cho mẹ và các bé đến những chia sẻ về cách chọn sản phẩm, cách chăm sóc bé,... sự chu đáo từ người bán sẽ tạo được lòng tin và thiện cảm cho khách hàng. Một khi khách hàng đã cảm thấy tin tưởng vào một thương hiệu, họ thường sẽ quay lại rất nhiều lần và giới thiệu người thân, bạn bè mua chung. Chính vì vậy, chủ shop cần có quy trình chăm sóc tận tình và ưu đãi cho các khách hàng thân thiết. Hararetail sẽ giúp nhà bán hàng làm được điều đó.

Phần mềm quản lý cửa hàng Mẹ và bé


Với Hararetail, chủ cừa hàng nắm được toàn bộ thông tin khách hàng. Dù là khách mua online lần đầu đến với cửa hàng, chỉ cần hỏi số điện thoại là người bán sẽ biết được đây là khách hàng cũ và có các chính sách ưu đãi dành riêng cho khách. Hơn nữa, từ thông tin những sản phẩm khách đã mua, người bán phần nào biết được thông tin của bé hay mối quan tâm, sở thích và hành vi mua hàng của khách. Bé là trai hay gái, tầm bao nhiêu tháng tuổi? Khách có thường mua đồ giảm giá không, khách thích chất liệu nào, khách hay mua tầm giá nào? Những thông tin này là cơ sở để người bán có hướng tư vấn sản phẩm chính xác. Điều này làm nên sự khác biệt so với đối thủ và tạo được ấn tượng rất lớn đối với khách hàng. Khách hài lòng và sẵn sàng quay lại cũng như giới thiệu cửa hàng đến mọi người.


4. Báo cáo kinh doanh trong tầm tay

Như đã nói, chủ shop thời trang thường không có mặt tại cửa hàng để tìm nguồn hàng mới. Thậm chí, có những chủ shop ra nước ngoài để hợp tác với các nhà cung ứng. Tất nhiên, việc kinh doanh tại cửa hàng và các kênh online vẫn phải tiếp tục diễn ra trong thời gian chủ shop vắng mặt. Làm sao để quản lý việc kinh doanh trong những lúc này?

Phần mềm quản lý bán hàng Hararetail giúp chủ shop Mẹ và bé nắm bắt mọi số liệu báo cáo kinh doanh mà không cần phải có mặt tại cửa hàng. Dù đang ở bất cứ nơi đâu, nhà quản lý chỉ cần một thiết bị di động (điện thoại, laptop, máy tính bảng,...) có kết nối Internet để truy cập vào phần mềm Hararetail. Bằng tài khoản quản lý của mình, chủ shop có thể truy xuất và theo dõi các báo cáo chi tiết về doanh thu, đơn hàng, tình trạng đơn giao đang diễn ra trong thời gian thực tế. Nắm bắt số liệu nhanh chóng cho nhà bán hàng cái nhìn trực quan về việc kinh doanh và có những phương án xử lý khi có sự cố phát sinh.

Phần mềm quản lý cửa hàng Mẹ và bé


Hararetail giúp chủ shop Mẹ và bé giải quyết những khó khăn trong quá trình kinh doanh. Với giao diện cực dễ sử dụng, tính năng vượt trội và hoạt động ổn định, Hararetail là lựa chọn tối ưu của nhà bán hàng. Kết hợp với app Hararetail trên điện thoại, nhà quản lý thoải mái bán hàng và quản lý kinh doanh hiệu quả mọi lúc mọi nơi.

Đặc biệt, HaraRetail được cung cấp hoàn toàn miễn phí cho các doanh nghiệp có từ 1 - 2 cửa hàng. Cam kết không phát sinh chi phí trong suốt quá trình nâng cấp và sử dụng. HaraRetail là lựa chọn tối ưu cho các doanh nghiệp và cá nhân đang tìm kiếm một công cụ giúp tăng trưởng kinh doanh hiệu quả.

Phần mềm quản lý bán hàng HaraRetail biến việc kinh doanh của bạn trở nên dễ dàng hơn.

HaraRetail - Đồng hành cùng nhà bán lẻ.

Trải nghiệm miễn phí Phần mềm quản lý bán hàng cửa hàng Mẹ và bé ngay.


Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Bài viết liên quan:

Phần mềm quản lý bán hàng Phụ tùng xe máy

01/07/2019 Hạnh Nguyên

Phần mềm quản lý bán hàng Phụ kiện điện thoại

01/07/2019 Hạnh Nguyên

Phần mềm quản lý cửa hàng Nội thất dễ sử dụng nhất

01/07/2019 Hạnh Nguyên