Cách mua hàng nội địa Trung Quốc về bán chất lượng, nhanh chóng

Hàng nội địa Trung Quốc thường có chất lượng tốt và giá thành rẻ hơn so với các sản phẩm xuất khẩu ra bên ngoài. Tuy nhiên, các sản phẩm này lại bị hạn chế bán ra bên ngoài thị trường Trung Quốc. Vậy làm thế nào để mua hàng nội địa Trung Quốc chất lượng, nhanh chóng về Việt Nam kinh doanh? Hãy đọc bài viết sau để tìm ra câu trả lời!

1. Hàng nội địa Trung có tốt không?

cachnhaphangTrungquocban_HRV

Hàng nội địa Trung có tốt không?

Thị trường Việt Nam ngày càng phổ biến với các sản phẩm đồ nội địa Trung Quốc. Vậy hàng nội địa Trung có tốt không? Có nên mua hàng nội địa Trung Quốc hay không?

Để tìm ra câu trả lời cho câu hỏi trên, hãy tham khảo ngay những lợi ích mà đồ nội địa Trung Quốc đem lại:

  • Mẫu mã đa dạng: Với hàng trăm nghìn xưởng sản xuất lớn nhỏ, hàng Trung Quốc nội địa rất đa dạng, từ hàng gia dụng, thời trang, mỹ phẩm đến thiết bị điện tử,... Số lượng hàng hóa lớn, các sản phẩm có nhiều mẫu mã, đa dạng để người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn.
  • Chất lượng đảm bảo: Hàng Trung Quốc nội địa được sản xuất nhằm phục vụ thị trường Trung Quốc nên các khâu sản xuất, lựa chọn nguyên vật liệu phải tuân thủ theo khâu kiểm duyệt chặt chẽ. Do đó, chất lượng của các sản phẩm này cũng được đánh giá cao về độ bền và chất lượng an toàn.
  • Giá cả hợp lý: Do khối lượng sản xuất lớn, sử dụng nhiều máy móc hiện đại nên hàng nội địa Trung Quốc thường có giá thành khá cạnh tranh. Tuy nhiên, so với giá bán của các sản phẩm Hàn Quốc, Thái Lan, Nhật Bản,... đồ nội địa Trung Quốc có giá thành rẻ hơn nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tương đương.

Qua những lợi ích ở trên, có thể thấy rằng đồ nội địa Trung Quốc là một thị trường màu mỡ để kinh doanh tại Việt Nam. Có rất nhiều chủ shop mới kinh doanh đã lựa chọn cách mua hàng nội địa Trung Quốc về để bán do những sản phẩm đó có mẫu mã đa dạng và giá thành hợp với túi tiền người tiêu dùng. Do đó, nếu bạn biết cách kinh doanh thì chắc chắn sẽ thu về một khoản lợi nhuận không nhỏ.

2. Mua hàng nội địa Trung Quốc ở đâu?

2.1 Chợ, xưởng Trung Quốc

cachnhaphangTrungquocban_HRV

Nhập hàng từ chợ, xưởng Trung Quốc

Để dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn được những mặt hàng ưng ý nhất nhập về kinh doanh, một trong những cách mua hàng nội địa Trung Quốc được rất nhiều chủ shop lựa chọn là đánh hàng trực tiếp từ các xưởng, chợ lớn của Trung Quốc.

Tuy nhiên, việc trực tiếp sang Trung Quốc nhập hàng cũng sẽ khiến chủ shop mất rất nhiều công sức trong việc tìm kiếm sản phẩm cũng như chọn nhà cung cấp uy tín. Bên cạnh đó, chủ shop còn phải chi trả một khoản tiền cho việc ăn uống, đi lại giấy tờ và tiền nhập hàng về Việt Nam.

2.2 Taobao

cachnhaphangTrungquocban_HRV

Mua hàng nội địa Trung Quốc ở Taobao

Taobao.com là một web đặt hàng Trung Quốc uy tín, phổ biến cho các shop kinh doanh vừa và nhỏ dưới quyền điều hành của tập đoàn Alibaba. Khác với 1688 và Alibaba.com, taobao.com là trang bán lẻ Trung Quốc phục vụ cho nhu cầu B2CC2C, có nghĩa là taobao chủ yếu phục vụ cho thị trường bán lẻ giữa những shop kinh doanh vừa và nhỏ với người tiêu dùng.

Các chủ shop có thể tìm được mọi mặt hàng trên Taobao, từ quần áo, đồ gia dụng, thiết bị điện tử, mỹ phẩm,... chính hãng của Trung Quốc. Đặc biệt, Taobao cho phép chủ shop mua từ 1 đơn hàng trở lên. Riêng những đơn hàng lớn, chủ shop có thể thương lượng với xưởng sản xuất, nhà cung cấp để nhập với mức giá rẻ nhất.

2.3 Tmall

cachnhaphangTrungquocban_HRV

Mua hàng nội địa Trung Quốc ở Tmall

Tmall là tên viết tắt của Taobao Mall, được hình thành dựa trên sự phát triển của Taobao. Giống như website mua hàng Trung Quốc Taobao, Tmall cũng hoạt động theo hình thức B2B và C2C.

Tuy nhiên, đây không hẳn là website bán đồ Trung Quốc bởi Tmall mở cửa cho cả nhà cung cấp nội địa lẫn nước người với nhiều thương hiệu lớn trên thế giới như Nike, Puma, Adidas, Victoria Secret,...
Điểm trừ khi mua hàng nội địa Trung Quốc trên Tmall là giao diện hoàn toàn bằng tiếng Trung, gây khó khăn cho người ngoại quốc muốn mua hàng và không hỗ trợ ship hàng quốc tế.

2.4 1688

cachnhaphangTrungquocban_HRV

Mua hàng nội địa Trung Quốc ở 1688

1688 được coi là một trong những website mua hàng Trung Quốc uy tín được phát triển bởi tập đoàn Alibaba. Đây là website cực kỳ phù hợp với các doanh nghiệp hay shop bán buôn với số lượng lớn. Đến với 1688, chủ shop có thể tìm được tất cả các mặt hàng bán trên Taobao, thậm chí cả nguyên vật liệu sử dụng trong sản xuất đều có thể tìm thấy trên website này.

Đa phần nhà cung cấp trên 1688 đều là các nhà máy lớn, xưởng sản xuất của Trung Quốc nên giá thành của các sản phẩm trên đây đều cực kỳ rẻ. Ngoài ra, các xưởng sản xuất này còn có khả năng cung ứng lượng hàng hóa lớn cho thị trường, đặc biệt còn nhận sản xuất, gia công sản phẩm theo yêu cầu.

2.5 Alibaba

cachnhaphangTrungquocban_HRV

Mua hàng nội địa Trung Quốc ở Alibaba

Nhắc đến trang mua hàng nội địa Trung Quốc uy tín với giá buôn thì không thể không kể đến Alibaba. Tính đến năm 2020, Alibaba có 500 ngàn gian hàng đang hoạt động với nguồn hàng hóa không giới hạn, từ các sản phẩm tiêu dùng tới thiết bị máy móc,...

Do Alibaba hỗ trợ thanh toán quốc tế bằng thẻ Visa hoặc Mastercard và vận chuyển giao nhận quốc tế nên chủ shop có thể tự nhập hàng về mà không cần phải thuê đơn vị thứ 3 vận chuyển hàng về Việt Nam. Tuy nhiên, thời gian vận chuyển của Taobao phụ thuộc vào số tiền mà chủ shop sẵn sàng chi trả cho đơn vị vận chuyển. Nên nếu không kinh nghiệm mua hàng, thì phải 20 - 30 ngày chủ shop mới nhận được hàng của mình.

3. Các bước order hàng Trung Quốc nội địa

3.1 Cách tự order hàng Trung Quốc nội địa về Việt Nam

Để có thể tối ưu quy trình nhập hàng và nhập sát với giá gốc nhất, nhiều chủ shop đã lựa chọn cách mua hàng nội địa Trung Quốc không qua trung gian về kinh doanh. Tuy nhiên, cách này sẽ có một số ưu điểm cũng như hạn chế như:

Ưu điểm:

  • Không mất phí dịch vụ cho các bên trung gian.
  • Chủ shop có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp về kinh doanh.
  • Không tốn quá nhiều thời gian, công sức bởi đối với một số trang, chỉ cần có thẻ thanh toán quốc tế, các chủ shop chỉ cần ngồi tại nhà mà vẫn đặt mua hàng thành công.

Hạn chế:

  • Đa phần các trang mua hàng của Trung Quốc chỉ hỗ trợ tiếng Trung, nên nếu không biết tiếng thì chủ shop sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi tìm hiểu thông tin sản phẩm cũng như khi đặt hàng.
  • Nếu không có kinh nghiệm mua hàng sẽ dễ nhầm lẫn giữa hàng nội địa Trung Quốc và hàng hóa thông thường.
  • Dễ gặp rủi ro khi nhập hàng như mua hàng giả, hàng kém chất lượng từ những nhà cung cấp không uy tín.
  • Nhiều sàn thương mại điện tử cần có tài khoản Alipay mới có thể mua hàng.
  • Phải có địa chỉ nhận hàng Trung Quốc và thông qua đơn vị trung gian để nhập hàng về nước.

Việc tự mua đồ nội địa Trung Quốc tuy có những ưu điểm và hạn chế nhất định, nhưng đây vẫn là cách được rất nhiều chủ shop lựa chọn khi muốn bảo mật nguồn hàng để tạo sự cạnh tranh trong buôn bán. Sau đây, Haravan sẽ gợi ý cho bạn các bước mua hàng nội địa Trung Quốc trên 1688.

  • Tạo tài khoản trên 1688:

Bước 1: Truy cập trang web https://www.1688.com/ .

cachnhaphangTrungquocban_HRV

Truy cập vào 1688

Bước 2: Chọn mục “Đăng ký”.

cachnhaphangTrungquocban_HRV

Đăng ký tài khoản trên 1688

Hãy chọn mục “Đăng ký miễn phí” ở ngay đầu trang. Tiếp đó, bạn sẽ thấy hiện ra 2 mục đăng ký tài khoản:

  • Mục bên trái: dành cho các doanh nghiệp và cá nhân có giấy phép kinh doanh.
  • Mục bên phải: dành cho các doanh nghiệp và cá nhân không có giấy phép kinh doanh.

cachnhaphangTrungquocban_HRV

Chọn mục bên trái để đăng ký

Ở đây, bạn hãy chọn mục bên trái để tiến hành đăng ký. Sau đó, hãy click vào ô màu cam phía dưới cùng để chuyển sang bước tiếp theo.

Bước 3: Điền đầy đủ thông tin cá nhân

cachnhaphangTrungquocban_HRV

Điền đầy đủ thông tin cá nhân

Ở bước này, bạn hãy điền đầy đủ các thông tin sau theo yêu cầu của 1688:

  • Tên đăng nhập (会员名)
  • Mật khẩu (登录密码)
  • Xác nhận mật khẩu (密码确认)
  • Số điện thoại (手机号码): Mã vùng số điện thoại của Việt Nam là +84. Vì vậy mà khi điền số điện thoại, bạn hãy bỏ số 0 ở đầu và thay bằng +84.

Bước 4: Xác nhận số điện thoại

Khi đã điền đầy đủ các thông tin cá nhân ở trên thì 1688 sẽ gửi mã xác nhận về số điện thoại mà bạn đã cung cấp. Tiếp đó, bạn hãy điền mã xác nhận để có thể hoàn tất đăng ký tài khoản.

  • Tìm kiếm hàng trên 1688:

cachnhaphangTrungquocban_HRV

Tìm kiếm sản phẩm trên 1688

Sau khi đăng ký tài khoản thành công trên 1688, để đặt hàng tại website này, bạn cần tìm kiếm sản phẩm muốn mua ở thanh tìm kiếm đầu trang.

Để việc tìm kiếm trở nên dễ dàng, hiệu quả và chính xác hơn thì bạn nên sử dụng google dịch để dịch từ khóa từ tiếng Việt sang tiếng Trung. Hoặc đơn giản hơn, nếu bạn đã có hình ảnh của sản phẩm mà mình muốn mua, bạn có thể tìm kiếm bằng hình ảnh cho nhanh gọn.

  • Lựa chọn sản phẩm chất lượng

Khi tìm kiếm để mua hàng trên 1688 bạn sẽ nhận được hàng nghìn sản phẩm đến từ các shop khác nhau, tất cả đều sẽ rất phong phú và đa dạng. Chính vì vậy, ở 1688 cũng sẽ có những sản phẩm tốt và không tốt, bạn cần phải thật để ý khi mua hàng để không phải mua nhầm hàng giả, hàng kém chất lượng.

Sau đây, Haravan sẽ gợi ý cho bạn một số tiêu chí để chọn được hàng tốt khi mua hàng trên 1688:

Thông tin sản phẩm:

cachnhaphangTrungquocban_HRV

Xem xét thông tin sản phẩm trên 1688

Cũng giống như bao sàn thương mại điện tử khác, các sản phẩm trên 1688 đều có phần mô tả chi tiết về sản phẩm, bao gồm chất liệu, màu sắc, kích thước,... Để chọn ra được các sản phẩm phù hợp với bản thân, bạn nên đọc thật kỹ các thông tin này.
Ngoài ra, bạn cũng nên tìm các shop có hình ảnh thật, đã được kiểm định trước đó và có lượt mua cao. Điều này sẽ giúp bạn hạn chế rủi ro nhất có thể khi đặt hàng trên 1688.

Mức độ uy tín của shop:

Khi mua hàng trên 1688 ở bất kỳ một shop nào đó, bạn nên xem xét đánh giá của những người mua trước về shop xem như thế nào. Độ uy tín của các shop bán hàng trên 1688 được tính theo thứ hạng từ thấp tới cao:

  • Cấp độ trái tim: mức độ uy tín thấp
  • Cấp độ kim cương: mức uy tín trung bình
  • Cấp vương miện bạc: mức độ uy tín tốt
  • Cấp độ vương miện vàng: mức độ uy tín tốt nhất

Xem xét mức độ uy tín của shop trên 1688

Đây là thứ hạng mà các shop nhận được dựa theo đánh giá của người mua. Đánh giá tốt thì shop sẽ nhận được 1 điểm, đánh giá kém bị trừ 1 điểm, trung bình không bị trừ cũng không được cộng. Điểm này sẽ được tích lũy và được quy đổi thành các cấp độ từ thấp tới cao là trái tim, kim cương, vương miện bạc và vương miện vàng.

Một trong những cách mua hàng trên 1688 khác để bạn có thể biết được shop đó có uy tín hay không thì bạn còn có thể dựa vào biểu tượng đầu trâu. Ở 1688, chỉ những shop nào thật sự uy tín thì mới có biểu tượng đầu trâu. Biểu tượng này có được khi shop đó đã bán được một lượng hàng theo yêu cầu của 1688, có nhiều lượt đánh giá tốt từ người mua, chất lượng hàng hóa đã qua kiểm duyệt, thái độ và cách phục vụ của shop tốt.

Xem xét mức độ uy tín thông qua biểu tượng đầu trâu

Đánh giá của người mua:

Xem xét dựa trên đánh giá của người mua

Khi mua hàng trên 1688, ngoài việc xét mức độ uy tín của shop ra thì bạn cũng nên tham khảo các đánh giá của những người mua trước đó để có thể biết được shop đó có tốt không? Sản phẩm của shop ra sao? …

Tuy nhiên, tất cả các nhận xét đều được viết bằng tiếng Trung. Nếu bạn sử dụng máy tính hoặc laptop, thì bạn có thể dịch sang tiếng Việt ngay trên 1688. Còn nếu không thì bạn có thể copy sang google dịch để hiểu thêm về các ý kiến của họ, cũng như là có thể xem được số lượng shop đã bán và giao dịch thành công.

  • Lựa chọn khuyến mãi:

Để đặt hàng 1688 với chi phí hời nhất, bạn nên tham khảo các chương trình giảm giá của shop hoặc kênh 1688 vào mỗi dịp nào đó. Trên 1688 thường xuyên tung ra các chương trình khuyến mãi khủng kèm theo chính sách đổi trả hấp dẫn để thu hút người mua hàng.

Tuy nhiên, để tránh trình trạng nhầm lẫn khi mua hàng 1688, thì bạn nên tìm hiểu thật kỹ các chương trình khuyến mãi, từ nội dung ưu đãi cho tới các điều khoản trước khi đặt hàng trên website này.

  • Thanh toán và vận chuyển:

Sau khi đã chọn xong hàng hóa bạn muốn đặt hàng 1688, thì tiếp theo bạn sẽ tiến tới bước thanh toán. Ở bước này, để có thể thanh toán thành công thì bạn cần phải có tài khoản thanh toán Paypal hoặc Alipay (cổng thanh toán của Trung Quốc).

3.2 Order hàng Trung Quốc nội địa qua đơn vị trung gian

Khi tự mua hàng nội địa Trung Quốc, có rất nhiều chủ shop sẽ gặp khó khăn từ ngôn ngữ, đặt hàng đến khâu thanh toán và vận chuyển hàng về Việt Nam. Tuy nhiên, nếu sử dụng dịch vụ mua hộ hàng nội địa Trung, sẽ mang đến rất nhiều lợi ích cho chủ shop.

Ưu điểm:

  • Các đơn vị mua hộ sẽ hỗ trợ tìm nguồn hàng nội địa Trung Quốc uy tín, chất lượng cho shop.
  • Đa phần các đơn vị mua hộ đều cung cấp dịch vụ vận chuyển nên sẽ đảm bảo thời gian giao hàng tốt nhất.
  • Chủ shop không phải trực tiếp order, thanh toán đơn hàng, mà các đơn vị mua hộ sẽ giúp bạn thực hiện công việc này.
  • Các đơn vị mua hộ sẽ thay shop làm thủ tục hải quan, nên chủ shop sẽ không mất thời gian, chi phí cho việc này.
  • Ngoài ra, họ còn hỗ trợ shop kiểm hàng và đóng gói sản phẩm, khiếu nại và đổi trả hàng hóa một cách nhanh chóng.

Hạn chế:

  • Không phải công ty mua hộ nào cũng có đủ năng lực để order và vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam.
  • Các chủ shop sẽ mất một khoản chi phí nhất định cho các đơn vị mua hộ hàng Trung Quốc nội địa.
  • Nếu không cẩn thận sẽ dễ gặp công ty mua hộ hàng không uy tín gây ảnh hưởng xấu đến công việc kinh doanh.
  • Để giải quyết những vấn đề trên, chủ shop nên tìm đến các đơn vị mua hộ đồ nội địa Trung Quốc uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm như Thương Đô Logistics, Nguồn hàng 247,...

4. Cách kinh doanh đồ nội địa Trung Quốc hiệu quả

4.1 Lập kế hoạch kinh doanh

Lập kế hoạch kinh doanh đồ nội địa Trung Quốc

Để việc kinh doanh diễn ra một cách trơn tru, hiệu quả nhất, trước hết chủ shop cần phải lập kế hoạch kinh doanh một cách chi tiết. Bản kế hoạch này cần có thông tin chi tiết về nhóm đối tượng khách hàng tiềm năng chính mà bạn hướng tới, sản phẩm bạn cung cấp giải quyết vấn đề cho đối tượng này như thế nào?

Bên cạnh đó, khi bán hàng nội địa Trung Quốc, bạn cũng cần phân tích các doanh nghiệp, cửa hàng đang bán những sản phẩm tương tự tại Việt Nam. Việc tìm hiểu và phân tích những ưu điểm, nhược điểm sản phẩm của đối thủ cạnh tranh giúp bạn tìm ra được sự khác biệt cho riêng mình, từ đó việc kinh doanh sẽ dễ dàng và thành công hơn.

4.2 Tiếp thị hàng nội địa Trung

Hiện nay, với sự phát triển như vũ bão của công nghệ, có rất nhiều phương thức tiếp thị trực tuyến hàng Trung Quốc nội địa mà bạn có thể sử dụng. Lập Facebook, Instagram, TikTok,... hay thuê các người nổi tiếng KOL quảng bá cho sản phẩm là những cách được rất nhiều người bán sử dụng.

4.3 Tạo gian hàng trên sàn thương mại điện tử

Tạo gian hàng nội địa Trung Quốc trên sàn thương mại điện tử

Hiện nay, có rất nhiều chủ shop bán đồ nội địa Trung Quốc trên các sàn thương mại điện tử lớn ở Việt Nam như Shopee, Lazada,... Chi phí tạo gian hàng, đăng sản phẩm ở những sàn này là miễn phí. Do đó, bạn có thể bắt đầu việc kinh doanh bằng cách tạo một gian hàng tại đây và tiếp thị với hàng triệu người dùng.
Tuy nhiên, các sàn thương mại này cũng rất cạnh tranh. Để kinh doanh hiệu quả, bạn cần áp dụng những chiến thuật riêng và nâng cao chất lượng dịch vụ của mình nhằm giữ chân khách hàng.

4.4 Nhập hàng nội địa trung

Có rất nhiều cách để bạn nhập hàng nội địa Trung Quốc về bán. Thế nhưng, để tối ưu quy trình nhập hàng và nhập sát với giá gốc nhất, bạn nên tự nhập hàng chứ không thông qua đơn vị trung gian. Hãy thực hiện theo các bước mà Haravan đã hướng dẫn ở trên.

4.5 Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng của Haravan

Nếu bạn muốn gia tăng doanh số bán hàng bằng cách bán hàng đa kênh, thì bạn có thể sử dụng giải pháp quản lý bán hàng đa kênh Omnichannel Haravan.

Giải pháp quản lý bán hàng đa kênh Omnichannel Haravan

Giải pháp quản lý bán hàng đa kênh Omnichannel Haravan sẽ giúp bạn thu hút thêm nhiều khách hàng mới ở đa kênh, tăng gấp 3 lần tỷ lệ chuyển đổi và doanh thu, tiết kiệm thời gian, chi phí và nhân sự, xây dựng uy tín cho thương hiệu của bạn. Bên cạnh đó, Haravan Omnichannel cũng sẽ giúp bạn:

  • Dễ dàng tiếp cận đối với nhóm khách hàng tiềm năng và giúp bạn thu hút thêm nhiều khách hàng mới.
  • Quản lý hiệu quả data của khách hàng.
  • Tăng mức độ nhận diện của bạn.
  • Tiết kiệm thời gian, nhân lực cũng như chi phí quản lý giảm đáng kể.
  • Tăng trưởng doanh thu vượt bậc, đạt hiệu suất kinh doanh tối ưu. Từ đó có thể tăng khả năng cạnh tranh với các đối thủ trên thị trường.

Tuy nhiều chức năng là vậy nhưng Haravan Omnichannel lại rất dễ dàng sử dụng. Người dùng chỉ cần sử dụng vài thao tác cơ bản trong vài lần là có thể dễ dàng làm quen cũng như sử dụng phần mềm.

Chính vì những ưu điểm nổi trội của giải pháp quản lý bán hàng đa kênh Omnichannel Haravan mà các ứng dụng khác khó có được, nhiều doanh nghiệp lớn như The Coffee House, Juno, Vinamilk,... đã tin tưởng sử dụng. Đây là giải pháp quản lý bán hàng đa kênh mà các nhà kinh doanh nên cân nhắc tìm hiểu đầu tiên nếu muốn có một phần mềm đầy đủ chức năng và tiện lợi, dễ dàng sử dụng.

5. Tổng kết

Bài viết trên Haravan đã bật mí cho bạn cách mua hàng nội địa Trung Quốc chất lượng, nhanh chóng về Việt Nam kinh doanh. Hy vọng qua bài viết, các chủ shop có thể dễ dàng tìm kiếm và mua đồ nội địa Trung Quốc chuẩn nhất. Chúc bạn thành công!

---------------------------------------------

Doanh nghiệp đang có định hướng kinh doanh đa kênh, kết nối với đa sàn thương mại điện tử thì giải pháp Haravan là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay. Giải pháp Omnichannel - giải pháp bán hàng đa kênh, quản lý tập trung giúp tối ưu hiệu suất kinh doanh online trên Website, mạng xã hội (Facebook, Instagram, Zalo), sàn Thương mại điện tử (Shopee, Tiki, Lazada) cho đến chuỗi cửa hàng. Đăng ký dùng thử ngay!

>> Xem thêm bài viết cùng chủ đề:

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan:

Internet marketing là gì? Các kiến thức về Internet marketing mới nhất

26/12/2022 MKT Nhi

Entity là gì? Vai trò và cách tối ưu Entity trong SEO hiệu quả nhất

26/12/2022 MKT Nhi

Những điều cần biết để kinh doanh đồ trang trí Tết thu nhiều lợi nhuận

26/12/2022 MKT Nhi