Bỏ túi các nguồn hàng quần áo sỉ khi làm kinh doanh online

Hiện nay, có nhiều người muốn tự mở cho mình một cửa hàng quần áo nhưng lại chưa biết bắt đầu từ đâu, không biết tìm nguồn sỉ quần áo ở đâu là tốt, là uy tín để có thể mua buôn lâu dài. Bài viết dưới đây tôi sẽ gợi ý cho bạn các nguồn hàng quần áo sỉ nổi tiếng ở Việt Nam cũng như ở nước ngoài. Để có thể một phần nào đó sẽ giúp cho các bạn tìm được nguồn hàng ưng ý.

1. Kinh nghiệm chọn nguồn hàng sỉ quần áo giá rẻ

nguon-quan-ao-si-kinh-doanh-online

Việc chọn đúng được những nơi cung cấp nguồn hàng sỉ quần áo là một điều vô cùng may mắn đối với những người làm kinh doanh

Nhưng nếu như không chọn đúng thì việc đó cũng có thể khiến cho bạn “tiền mất tật mang”. Sau đây, tôi sẽ đưa ra cho bạn vài kinh nghiệm chọn nguồn hàng sỉ quần áo dành cho những bạn chưa có nhiều kinh nghiệm:

1.1 Lựa chọn tận mắt

Với tốc độ phát triển như vũ bão của internet, có thể nói rằng trên mạng xã hội thì các cửa hàng kinh doanh thời trang online nở rộ hơn hẳn so với các ngành khác. Từ các cửa hàng lớn nhỏ cho đến các hình thức bán buôn, bán sỉ của các cửa hàng lớn, cửa hàng nào cũng đăng hàng lên facebook để bán online cho tiện.

Nhiều khi cũng vì khoảng cách quá xa xôi giữa người bán và người muốn nhập quần áo giá sỉ về kinh doanh, nên người muốn nhập quần áo cũng có xu hướng là lên facebook xem cho lẹ. Nhưng cũng chính vì lý do đó mà họ có thể bị lừa thông qua những hình ảnh thiếu chân thật.

Kinh nghiệm chọn nguồn hàng sỉ quần áo giá rẻ

Nếu bạn muốn có được những sản phẩm độc đáo, sản phẩm tốt giá sỉ thì các cửa hàng sỉ quần áo có lẽ là một lựa chọn khá hiệu quả. Tuy nhiên, để chắc chắn là chất liệu ổn, quần áo không bị rách nát thì bạn nên tới tận xưởng để xem và chọn lọc. Còn nếu như gặp shop nào chỉ bán online, thì bạn nên kiếm nguồn hàng sỉ quần áo khác thì hơn.

1.2 Đó phải là nơi lấy sỉ quần áo uy tín

Nhiều người chỉ vì nơi này hơn nơi khác 1 vài nghìn mà họ bất chấp lấy nguồn hàng có giá rẻ hơn kèm theo suy nghĩ là như vậy mình sẽ lãi được cao hơn. Nhưng cuộc đời chắc gì đã như mơ.

Có thể những nguồn hàng quần áo giá sỉ rẻ đó sẽ khiến cho bạn phiền phức hơn về sau thì sao? Chẳng hạn như khi lấy hàng về quần áo lại gặp vấn đề gì đó chẳng hạn. Vậy nên, hãy suy nghĩ và tham khảo thật kỹ những nguồn hàng quần áo giá sỉ uy tín để tránh gặp rủi ro sau này.

1.3 Không nên chỉ tập trung lấy hàng tại một nguồn hàng quần áo nhất định

Tuy là khi lấy quen ở một nguồn hàng sẽ giúp bạn có cái giá đẹp hơn nhưng nó cũng đem lại một số bất lợi cho bạn.

Chẳng hạn như:

Tập trung lấy hàng tại một nguồn sẽ khiến cho nguồn hàng của bạn bị bó hẹp hơn bởi mỗi người lấy hàng sẽ có một con mắt thẩm mỹ khác nhau. Ví dụ như với nguồn hàng như vậy họ thấy đẹp mà bạn lại thấy lỗ mốt thì số lượng hàng bạn lấy được sẽ không nhiều và chất lượng cũng không cao.

Hơn nữa, việc đa dạng hóa nguồn hàng quần áo giá sỉ sẽ giúp cho bạn không bị lệ thuộc vào một nguồn hàng nhất định. Nó sẽ giúp bạn tránh được rủi ro nếu bạn đang cần gấp hàng để bán mà họ lại không về kịp hàng hoặc không bắt được xu hướng trên thị trường.

2. Nguồn hàng sỉ quần áo trong nước

2.1 Nguồn hàng sỉ quần áo giá rẻ ở miền Bắc

Ở miền Bắc hiện nay có rất nhiều nguồn hàng quần áo giá sỉ chất lượng. Sau đây, tôi sẽ gợi ý cho bạn một số nguồn hàng nổi tiếng ở miền Bắc:

Nguồn hàng sỉ quần áo ở chợ Ninh Hiệp (Gia Lâm, Hà Nội)

Đây là một khu chợ cổ nhất ở Việt Nam và cũng là nơi lấy nguồn hàng quần áo sỉ cho rất nhiều tiểu thương. Ở đây, ngoài bán vải thì chợ còn bán các phụ kiện may mặc khác như kim chỉ, dây kéo,...

Ngoài ra, chợ Ninh Hiệp còn được biết đến như là một trạm trung chuyển quần áo từ Quảng Châu (Trung Quốc) về Việt Nam lớn nhất khu vực phía Bắc. Vì vậy, nếu như bạn không phải là những người kinh doanh lớn thì sẽ gặp khó khăn khi đến nhập hàng ở đây.

Nguồn hàng sỉ quần áo ở chợ Ninh Hiệp

Nguồn hàng sỉ quần áo ở chợ Đồng Xuân (Hà Nội)

Đây được xem như là chợ có nguồn hàng sỉ quần áo lớn nhất miền Bắc, nằm ngay ở khu phố cổ Hà Nội. Các gian hàng trong chợ Đồng Xuân được phân chia thành từng khu rất khoa học và sạch sẽ, sẽ không bị lộn xộn như những nơi khác nên bạn có thể lựa chọn rất dễ dàng.

Không nhất thiết phải là mua buôn, ai mà có nhu cầu mua lẻ thì cũng có thể đến đây để chọn lựa. Nhưng nhớ là hãy chọn “nhanh tay” để tránh việc người bán khó chịu.

Nguồn hàng sỉ quần áo ở chợ Đồng Xuân

Nguồn hàng sỉ quần áo ở chợ Lim (Bắc Ninh)

Đây cũng là một nơi có nguồn hàng sỉ quần áo được các mua buôn đánh giá rất cao. Nếu như chưa tìm được nguồn hàng ưng ý thì bạn có thể qua đây coi sao nhé!

Nguồn hàng sỉ quần áo ở chợ Lim

Nguồn hàng sỉ quần áo ở khu gia công Dốc Lã (Hà Nội)

Người ta thường ví như đây là “địa bàn” của các xưởng chuyên sỉ quần áo ở Hà Nội bởi các xưởng mọc san sát nhau như nấm ở hai ven đường. Ở đây, các ki ốt có nhận các đơn hàng theo yêu cầu, số lượng lớn.

Để mua được với giá đẹp nhất thì bạn nên đi dọc một lượt khảo sát giá ở tất cả các hàng, chứ đừng chốt lấy ngay ở hàng đầu tiên.

Nguồn hàng sỉ quần áo ở khu gia công Dốc Lã

Nguồn hàng sỉ quần áo ở chợ Móng Cái (Quảng Ninh), Tân Thanh (Lạng Sơn)

Bên cạnh các chợ đầu mối thì các chợ cửa khẩu cũng là một địa điểm lấy nguồn quần áo giá sỉ vô cùng phổ biến đối với các con buôn. Ngoài ra, đây cũng được mệnh danh là 2 khu chợ Tàu nổi tiếng nhất ở miền Bắc vì đa số dân buôn ở đây đều là người Trung Quốc đánh hàng sang.

Nguồn hàng sỉ quần áo ở chợ Tân Thanh

2.2 Nguồn hàng sỉ quần áo giá rẻ ở miền Nam

Nguồn hàng sỉ quần áo ở chợ Tân Bình

Đây là khu chợ nổi tiếng với nguồn hàng phong phú và giá cả phải chăng nên được nhiều chủ shop ở cả trong lẫn ngoài thành phố rất ưa chuộng.

Chợ nằm ở số 172-74M, đường Lý Thường Kiệt, phường 8, quận Tân Bình. Quần áo nơi đây đa số là đồ cưới đã may sẵn, thường được bán sỉ theo lô ~10kg với nhiều loại khác. Ở đây chủ yếu là đồ bình dân nên chất lượng không được quá tốt. Vì vậy mà giá cả không bị ép quá, nên các bạn có thể mặc cả thoải mái.

Nguồn hàng sỉ quần áo ở chợ Tân Bình

Nguồn hàng sỉ quần áo ở chợ An Đông

Nằm ở số 34-36 đường An Dương Vương, quận 5, xét về quy mô thì chỉ đứng thứ 2 sau chợ Tân Bình. Nguồn hàng đa dạng, hàng Quảng Châu, Thái Lan đều được rao bán tại đây. Giá dao động từ 50.000đ - 65.000đ, cũng có sản phẩm giá cao hơn do phí vận chuyển nhưng bù lại chất lượng tương đối tốt.

Nguồn hàng sỉ quần áo ở chợ An Đông

Nguồn hàng sỉ quần áo ở chợ Bà Chiểu

Chợ Bà Chiểu được mở ở số 40 đường Diên Hồng, phường 1, quận Bình Thạnh. Chợ được chia làm 3 khu: khu chợ đêm ở phía trước, trung tâm chợ và khu chợ đồ cũ phía sau. Giá sỉ ở đây cực kỳ rẻ, chỉ ~30.000đ.

Mẫu mã ở đây không quá đa dạng, chất lượng chỉ ở mức tạm ổn nhưng lại phù hợp với đối tượng muốn mua với giá rẻ.

Nguồn hàng sỉ quần áo ở chợ Bà Chiểu

Nguồn hàng sỉ quần áo ở chợ Tân Định

Đây có thể nói là một khu chợ khá quen thuộc đối với các cửa hàng thời trang. Ở đây chủ yếu là bán vải và quần áo may sẵn. Vì chất lượng bình dân nên giá ở trong này khá rẻ. Tuy vậy bạn cũng phải biết mặc cả thì chủ cửa hàng ở đây thường rất hay nói thách.

Nguồn hàng sỉ quần áo ở chợ Tân Định

Nguồn hàng sỉ quần áo ở chợ Bến Thành

Khu chợ này từ xa xưa đã khá nổi tiếng nên được rất nhiều du khách biết đến và ghé thăm nơi đây. Có tới hơn 3000 sạp quần áo chuyên bán buôn, bán lẻ ở trong chợ nên nơi đây cũng đa dạng mẫu mã cho bạn thỏa sức lựa chọn. Nhưng vì bán cho du khách là chủ yếu nên giá thành ở đây có nhỉnh hơn so với các chỗ khác. Bạn cần phải mặc cả thật khéo để có thể mua được giá sỉ ở nơi đây.

Nguồn hàng sỉ quần áo ở chợ Bến Thành

3. Nguồn hàng sỉ quần áo ở nước ngoài

3.1 Nguồn hàng sỉ quần áo ở Quảng Châu - Trung Quốc

Nếu như bạn vẫn chưa ưng ý với các nguồn hàng ở trên thì bạn có thể nghía qua nguồn hàng quần áo giá sỉ ở Quảng Châu. Đây có lẽ không còn là một địa điểm xa lạ đối với các con buôn nữa.

Nói đến nhập quần áo ở Trung Quốc thì phải có đến hơn 90% nghĩ đến đó là nguồn hàng quần áo ở Quảng Châu. Tại đây có đủ mọi mẫu mã để cho bạn lựa chọn. Từ những món đồ đại trà đến những đồ siêu fake của các thương hiệu lớn, cái gì cũng sẽ có để cho bạn chọn. Đặc biệt, giá của những món đồ ấy lại vô cùng rẻ.

Nhưng nếu bạn nhập hàng Quảng Châu xịn thì chất lượng lại hoàn toàn khác. Cơ bản là khi đó, giá nhập hàng cũng lên đến vài trăm tệ, nên khi bạn mua buôn về bán ra cũng không hề rẻ. Và đối với hàng Quảng Châu xịn thì bạn cũng sẽ không thể bán được giá như những hàng fake.

Nếu bạn muốn nhập hàng ở Quảng Châu về mà chưa biết làm cách nào thì có thể thử 2 cách sau:

+ Cách 1: Order trên các trang thương mại điện tử nổi tiếng của Trung Quốc như order trên Taobao, Tmall,...

+ Cách 2: Bạn có thể sang trực tiếp Quảng Châu để có thể lựa chọn được những mặt hàng ưng ý nhất qua một số chợ quần áo nổi tiếng ở Quảng Châu như:

  • Chợ Bạch Mã (Số 16, Đường Zhannan, Quận Yuexiu, Quảng Châu)

  • Chợ 13 (Đường Shisanhang, Quận Liwan, Quảng Châu)

  • Chợ Shahe (Số 40, đường Lianquan, quận Tianhe, Quảng Châu)

  • Chợ Xing Hao Pan (37 Zhan Xi Lu, Quảng Châu (Gần ga tàu Quảng Châu)

  • Chợ đồ da (Đường Jiefang Beilu và đường Ziyuangang Lu)

  • Chợ vải Trung Đại (trên đường Tân Cảng Tây, đối diện đại học Trung Sơn)

Nguồn hàng sỉ quần áo ở Quảng Châu - Trung Quốc

3.2 Nguồn hàng sỉ quần áo ở Thái Lan

Ngoài Quảng Châu thì nguồn hàng quần áo giá sỉ ở Thái Lan cũng là một nơi được rất nhiều người đánh giá tốt bởi chất vải tốt, giá cả lại hợp túi tiền. Để mua được những mặt hàng “ngon - bổ - rẻ” thì bạn nên ghé tới một số khu chợ sau:

Chợ Chatuchak

Đây là khu chợ trời lớn nhất Thái Lan. Ở đây thu hút rất nhiều khách du lịch cũng như các con buôn ở khắp nơi trên thế giới. Đặc điểm của chợ này là chỉ mở từ thứ sáu đến chủ nhật, mở cửa từ 8h đến 19h. Trong chợ sẽ có khoảng hơn 15.000 các gian hàng lớn nhỏ về quần áo, mỹ phẩm, phụ kiện thời trang,... thỏa sức cho bạn lựa chọn.

Nguồn hàng sỉ quần áo ở Thái Lan

Chợ Pratunam

Nếu như bạn đi sang Thái Lan vào giữa tuần, không thể mua buôn ở chợ Chatuchak thì hãy ghé qua chợ Pratunam. Đây là một khu chợ nổi tiếng nhất với những con buôn ở Việt Nam bởi chợ mang phong cách kiểu Á Đông, nhộn nhịp, bình dân khiến bạn dễ mặc cả.

Ngoài ra, nếu như bạn mua buôn với số lượng lớn, họ cũng sẽ sẵn sàng thuê công ty chuyển hàng quốc tế giúp bạn. Nhưng khu chợ này lại khá lộn xộn, thường xuyên xảy ra trộm cắp nên bạn luôn cần phải thận trọng.

Các trung tâm thương mại tại Băng Cốc như Siam Paragon, MBK, Platinum...

Nếu như bạn muốn nhập hàng hiệu, các mặt hàng cao cấp hơn ở chợ thì các trung tâm thương mại sẽ là một lựa chọn hợp lý. Bạn nên tìm hiểu trước về thời gian sale off của từng trung tâm. Các cửa hàng ở đây thì thường mở cửa khá muộn (thường là 10h30 sáng).

Giá của toàn bộ các sản phẩm trong này đều được niêm yết trước nhưng bạn hoàn toàn có thể trả giá từ 10 - 40% cho mỗi sản phẩm. Người Thái Lan rất lịch sự. Cho dù bạn trả giá xong mà vẫn không mua thì họ vẫn cảm ơn bạn rất nhẹ nhàng. Vậy nên nếu có thời gian thì bạn thử ghé qua các trung tâm thương mại ở Thái Lan để nhập hàng xem sao nhé.

3.3 Nguồn hàng sỉ quần áo ở Hàn Quốc

Nếu như bạn muốn cửa hàng của mình bán những đồ hoàn toàn khác biệt so với những cửa hàng khác thì bạn có thể tham khảo nguồn hàng quần áo giá sỉ ở Hàn Quốc. Đồ ở đây hiện nay được rất nhiều bạn trẻ săn lùng do tính thời thượng của nó. Sau đây là một số địa điểm bạn có thể tham khảo nếu như muốn nhập hàng ở bên Hàn:

Chợ Dongdaemun (nằm ở trung tâm Seoul)

Bạn muốn nhập những nguồn hàng theo xu hướng mới nhất thì khu chợ này sẽ là một lựa chọn lý tưởng đối với bạn. Do là toàn những mẫu mã theo xu hướng mới nhất, thậm chí có cả những đồ của những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới nên giá thành ở đây đương nhiên không hề rẻ, nhưng về chất lượng thì bạn có thể yên tâm tuyệt đối.

Khu phố Tây Itaewon

Nếu như bạn là “mọt” phim Hàn thì khu phố này có lẽ đã không còn quá xa lạ đối với bạn. Khu phố này cũng được mệnh danh là địa điểm du lịch nhất định không được bỏ qua thì đến Hàn Quốc. Nơi đây tập trung rất nhiều quần áo thời trang, đồ da, đồ handmade... thỏa sức cho bạn lựa chọn.

Nguồn hàng sỉ quần áo ở Hàn Quốc

Chợ Namdaemun

Khu chợ này luôn mở cửa để đón khách. Nhưng nếu các khu chợ ở trên giá thành đã nhỉnh hơn nguồn hàng nhập quần áo giá sỉ tại Việt Nam, tại Trung Quốc hơn một ít thì khu chợ Namdaemun này giá thành lại cao hơn hẳn. Nên bạn có thể cân nhắc trước khi đến đây để đỡ tốn thời gian cũng như công sức.

>> Xem thêm ngay: Cách chọn mua hàng trên trang Gmarket của Hàn Quốc

3.4 Nguồn hàng sỉ quần áo ở Ấn Độ

Ấn Độ là một quốc gia có ngành công nghiệp may mặc phát triển với lịch sử lâu đời trong lĩnh vực này. Ngành công nghiệp may mặc ở Ấn Độ tập trung chủ yếu ở các thành phố lớn như Mumbai và New Delhi. Dưới đây là một số thông tin chi tiết về Ấn Độ như một nguồn hàng sỉ quần áo:

Crawford Market (Mumbai)
Chợ Crawford Market, còn được gọi là Mahatma Jyotiba Phule Market, nằm ở thành phố Mumbai. Đây là một trong những chợ lớn nhất và nổi tiếng nhất của thành phố, cung cấp nhiều loại hàng hóa, bao gồm cả quần áo sỉ.

Mangaldas Market (Mumbai)
Mangaldas Market cũng tọa lạc tại Mumbai. Đây là một khu chợ truyền thống với nhiều cửa hàng quần áo sỉ, đặc biệt là quần áo nam và nữ.

Zaveri Bazaar (Mumbai)
Zaveri Bazaar là một khu vực nổi tiếng ở Mumbai, tập trung chủ yếu vào việc buôn bán vàng, bạc và trang sức. Tuy nhiên, bạn cũng có thể tìm thấy một số cửa hàng quần áo sỉ trong khu vực này.

Karol Bagh (New Delhi)
Karol Bagh là một khu vực phát triển ở New Delhi, nổi tiếng với các cửa hàng và chợ sỉ quần áo. Đây là một địa điểm phổ biến cho việc mua sắm quần áo với mức giá hợp lý.

Chandni Chowk (New Delhi)
Chandni Chowk là một khu phố lịch sử nằm trong trung tâm Delhi. Đây là một trung tâm thương mại sầm uất với nhiều cửa hàng bán quần áo sỉ và lẻ. Khu vực này cung cấp nhiều lựa chọn đa dạng về quần áo.

3.5 Nguồn hàng sỉ quần áo xách tay

Nếu như bạn không có điều kiện để sang nước ngoài mua buôn thì bạn có thể nhập qua nguồn hàng sỉ quần áo xách tay.

Ưu điểm của hàng xách tay là các mặt hàng đều sẽ là hàng chính hãng, được nhập trực tiếp từ Nhật Bản, Hàn Quốc và một số nước EU, nên bạn sẽ không cần lo về vấn đề hàng nhái. Với nguồn hàng sỉ quần áo xách tay thì bạn có thể nhập hàng bằng 2 cách phổ biến sau:

Cách 1: Đặt hàng tiếp viên hàng không hoặc những người chuyên đi nước ngoài. Ưu điểm của cách này là sẽ mua được đồ cực kỳ chất lượng mà không bị độn giá quá cao. Còn nhược điểm thì là do đặt hàng qua tiếp viên hàng không hoặc những người chuyên đi nước ngoài nên lượng hàng nhập về sẽ ít.

Cách 2: Nhập lại của các cửa hàng chuyên bán đồ xách tay lớn. Với cách này thì bạn sẽ nhập được nhiều hàng hơn nhưng giá cả sẽ không thể hời như cách 1 được.

>> Tham khảo thêm: Khởi nghiệp với kinh nghiệm bán hàng thùng

4. Các kinh nghiệm nhập hàng quần áo giá sỉ cho người mới kinh doanh

4.1 Không chọn những nguồn hàng quần áo giá sỉ rẻ nhưng chất lượng kém

Đây là nguyên tắc đầu tiên mà bạn tuyệt đối không được bỏ qua nếu như muốn kinh doanh lâu dài và thành công. Nhiều người chỉ vì ham rẻ mà đã nhập nguyên một lô hàng toàn những sản phẩm bị may lỗi, lem màu, thậm chí còn rách,...

Việc này ảnh hưởng rất lớn đến uy tín của cửa hàng. Nếu kinh doanh những mặt hàng thế này thì cửa hàng của bạn cũng chỉ được một thời gian, bởi khi khách hàng đã không tin tưởng sản phẩm của bạn rồi thì bạn có bán rẻ đến mấy họ cũng sẽ không quay lại ủng hộ bạn.

4.2 Lựa chọn những nguồn hàng quần áo giá sỉ có chính sách đổi trả rõ ràng

Khi nhập một lô hàng quần áo giá sỉ về, không ít người đã gặp phải khó khăn khi đổi trả do hàng không đúng như cam kết hoặc dư thừa.

Hiện nay, hầu hết những nguồn hàng bán sỉ đều có chính sách đổi trả rõ ràng. Điều khoản đổi trả càng rõ ràng bao nhiêu thì sẽ càng bảo vệ được quyền lợi của hai bên bấy nhiêu.

Nếu như khi đi nhập hàng mà những nguồn hàng bán sỉ không chấp nhận đổi trả hoặc không có những chính sách rõ ràng thì bạn nên né ngay đi trước khi quá muộn.

4.3 So sánh giá của các nguồn hàng quần áo giá sỉ

Đây cũng là một kinh nghiệm khá quen thuộc đối với những con buôn nguồn hàng quần áo giá sỉ. Độ chênh lệch giá của các nguồn hàng có thể cao hoặc thấp.

Hãy so sánh giá của các nguồn hàng đó trước khi lựa chọn. Và, ngoài việc chọn những nguồn hàng có giá rẻ ra thì đừng quên đi đến tận nơi để có thể kiểm định được chất lượng.

4.4 Thỏa thuận với những nguồn hàng quần áo giá sỉ để lấy hàng vừa phải nhưng vẫn được giá tốt nhất

Đây cũng là một trong những kinh nghiệm khi nhập quần áo giá sỉ mà bạn không nên bỏ qua. Bạn hãy cứ mạnh dạn đề nghị bởi hiện nay, nhiều nguồn hàng cũng có chính sách hết sức linh hoạt, họ cho phép người mua thương lượng về giá cả, về số lượng và những chính sách khác liên quan. Nhưng nếu như bạn là khách lấy sỉ nhiều lần thì việc thương lượng sẽ trở nên dễ dàng hơn.

4.5 Hãy tìm nguồn hàng quần áo giá sỉ hợp xu hướng

Thị trường thời trang không ngừng thay đổi mỗi ngày, việc bạn tìm được những nguồn hàng quần áo giá sỉ có mẫu mã đẹp, hợp xu hướng sẽ giúp cho cửa hàng của bạn trở nên khác biệt và thu hút được nhiều khách hàng hơn.

Đừng vì ham rẻ mà nhập toàn những nguồn hàng quần áo lỗi mốt. Sẽ không có bất kỳ khách hàng nào chịu bỏ tiền ra cho những sản phẩm không phù hợp với xu thế đâu.

5. Tổng kết

Bài viết trên tôi đã tổng hợp giúp bạn những nguồn sỉ quần áo nổi tiếng ở trong nước và các ở nước ngoài. Hy vọng thông qua bài viết sẽ giúp bạn tìm được nguồn hàng ưng ý.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng “Phần mềm quản lý kho hàng hóa Haravan” nhằm giúp cửa hàng quần áo của bạn hiểu rõ tình trạng hàng hóa trong kho, từ đó đưa ra kế hoạch nhập - xuất phù hợp, thúc đẩy doanh thu tăng trưởng tốt hơn. “Phần mềm quản lý kho hàng hóa Haravan” còn giúp bạn hiển thị khoản nợ phải thu và khoản nợ phải trả với nhà cung cấp trong thời gian nhất định, từ đó giúp bạn tránh xảy ra những sự việc không đáng có.

Chúc bạn kinh doanh thành công trên chặng đường sắp tới.

-----------

Doanh nghiệp đang có định hướng kinh doanh đa kênh, kết nối với đa sàn thương mại điện tử thì giải pháp Haravan là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay. Giải pháp Omnichannel - giải pháp bán hàng đa kênh, quản lý tập trung giúp tối ưu hiệu suất kinh doanh online trên Website, mạng xã hội (Facebook, Instagram, Zalo), sàn Thương mại điện tử (Shopee, Tiki, Lazada) cho đến chuỗi cửa hàng. Đăng ký dùng thử ngay!

>> Xem thêm bài viết cùng chủ đề bạn quan tâm:

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan:

Mở tiệm tạp hoá nên lấy hàng giá sỉ ở đâu chất lượng?

29/08/2022 MKT Ngan

TOP cách nhập hàng về bán online hiệu quả nhất năm 2023

13/09/2022 MKT Ngan

Top 5 nguồn hàng dropshipping uy tín, chất lượng không thể bỏ qua

16/09/2022 MKT Ngan