Hướng dẫn cách bán hàng trên Facebook hiệu quả 100% cho người mới

Trong thời đại kỹ thuật số, việc bán hàng trên mạng xã hội đã trở thành một trong những cách hiệu quả để kinh doanh và tạo thu nhập. Trong số các nền tảng mạng xã hội, Facebook vẫn giữ vị trí đặc biệt với hơn 2 tỷ người dùng hàng tháng trên khắp thế giới.

Nếu bạn là người mới bắt đầu và đang tìm hiểu cách bán hàng trên Facebook một cách hiệu quả, bài viết này sẽ hướng dẫn bạn từng bước để bắt đầu hành trình kinh doanh trực tuyến của mình.

1. Vì sao nên học cách bán hàng online trên Facebook?

bắt đầu công việc kinh doanh trên Facebook

Facebook là một công cụ giúp bạn bắt đầu công việc bán hàng online không mất phí

Với những người kinh doanh online, đặc biệt là người mới bắt đầu, Facebook chính là nền tảng bán hàng online hiệu quả, mang lại nhiều doanh thu. Bởi đây là một công cụ bán hàng online cơ bản hoàn toàn miễn phí.

Chỉ cần đăng ký Profile và Fanpage là đã có thể bắt đầu kinh doanh. Hơn nữa, lượng người dùng Facebook hiện tại ở Việt Nam là 20 triệu người, 70% trong số đó có độ tuổi từ 18 - 40.

Đây là lứa tuổi có nhu cầu mua sắm cao và tiếp cận mạng xã hội tốt, có khả năng sẽ trở thành khách hàng trung thành của bạn trong tương lai.

>>> Bạn chưa biết cách tạo Facebook bán hàng hiệu quả? Cách tạo Fanpage kinh doanh online cho người mới bắt đầu

2. Quy trình các bước bán hàng trên Facebook

Để việc kinh doanh online hiệu quả, bạn có thể thực hiện 6 bước sau đây:

2.1. Xác định đối tượng khách hàng

Đầu tiên, để kinh doanh online, bạn cần phác họa nên chân dung khách hàng mục tiêu. Bởi chỉ khi đã có chân dung khách hàng, bạn mới có thể đề ra chiến lược bán hàng, quảng cáo phù hợp. Một chân dung khách hàng sẽ bao gồm các yếu tố sau đây:

  • Giới tính: Xác định rõ giới tính của khách hàng sẽ giúp bạn có các phương án kinh doanh phù hợp. Tùy vào mặt hàng bạn muốn kinh doanh mà khách hàng của bạn có thể là nam, nữ hay thậm chí là người thuộc cộng đồng LGBT.

  • Độ tuổi: Bên cạnh giới tính, độ tuổi cũng cần được quan tâm bởi ở mỗi độ tuổi khác nhau sẽ có những nhu cầu tiêu dùng khác nhau.

  • Khoảng cách địa lý: Địa lý cũng là một yếu tố tác động đến nhu cầu mua hàng của khách hàng bởi ở mỗi khu vực sẽ có mức sống và nhu cầu mua hàng khác nhau.

  • Sở thích và hành vi mua hàng: Khi bạn đã nắm rõ được hành vi mua hàng, bạn sẽ tìm ra được cách quản trị phù hợp và tối ưu chi phí.

  • Nỗi đau/ vấn đề mà khách hàng đang gặp phải: Việc liệt kê những vấn đề của khách hàng sẽ giúp bạn hiểu sâu hơn về người tiêu dùng từ đó phát triển các giải pháp giải quyết nỗi đau của người tiêu dùng.

Ví dụ: Bạn kinh doanh quần áo nữ hợp xu hướng. Chân dung khách hàng mục tiêu mà bạn cần phác thảo gồm:

  • Giới tính: Nữ.

  • Độ tuổi: Từ 18 - 30 tuổi.

  • Khoảng cách địa lý: TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh miền Nam.

  • Sở thích và hành vi mua hàng: Thích mua sắm, đi chơi, du lịch. Vậy nên, họ cần mua sắm nhiều quần áo. Những người ở độ tuổi này hầu như có xu hướng dùng hàng “thời trang nhanh” vì giá rẻ, có thể thay đổi liên tục, bù lại họ chấp nhận chất lượng không cao.

  • Nỗi đau/ vấn đề mà khách hàng đang gặp phải: Thiếu nhiều niềm tin khi mua quần áo trên mạng.

Từ đó, bạn có thể định vị được phân khúc khách hàng, cũng như chỉ nên bán hàng giá cả phải chăng và có chất lượng khá. Đồng thời cửa hàng cần liên tục đề ra các chương trình khuyến mãi, thanh lý để thu hút khách hàng hơn.

xác định chân dung khách mua hàng trên Facebook

Một vài yếu tố cần có giúp bạn phác họa chân dung khách hàng mục tiêu chi tiết

2.2. Xác định sản phẩm bán hàng trên Facebook

Định hình sản phẩm là bước quan trọng tiếp theo bạn cần lưu ý. Bởi sản phẩm tốt, phù hợp với nhu cầu sử dụng sẽ giúp khách hàng tin tưởng và thường xuyên tương tác, từ đó giúp kênh bán hàng của bạn đạt hiệu quả cao hơn.

Dưới đây là một vài loại sản phẩm có thể thu hút được nhiều khách hàng và dễ dàng tăng doanh thu:

Sản phẩm nhu cầu thiết yếu

Đây chắc chắn là các sản phẩm dễ bán nhất. Nếu bạn có thể bán sản phẩm tốt với giá cả phải chăng, chắc chắn bạn sẽ có được nhiều khách hàng trung thành. Những sản phẩm thiết yếu mà bạn có thể kinh doanh gồm: thực phẩm, tạp hóa, thuốc...

Sản phẩm theo trend

Với những sản phẩm này, bạn không nên nhập số lượng hàng quá nhiều cùng một lúc vì rất dễ tồn kho. Bởi đồ theo trào lưu thường thoái trào rất nhanh. Khi trào lưu qua đi, nó sẽ trở nên “quê mùa”. Bù lại, nếu biết chớp lấy cơ hội khi trào lưu đang bùng nổ, bạn có thể kiếm được khoảng tiền khá hời đấy.

Sản phẩm độc lạ

Nhiều người có sở thích sưu tầm những món đồ không giống ai để đỡ phải “đụng hàng”. Không riêng Facebook, các mặt hàng độc lạ nếu có chiến lược bán hàng tốt cũng dễ dàng đạt hiệu quả tốt. Tuy nhiên, để kinh doanh sản phẩm này, bạn cần chọn lọc kỹ nguồn hàng và dành thời gian săn tìm ở nhiều nơi.

>> Đọc ngay: Chọn sản phẩm như thế nào để kinh doanh hàng độc?

Sản phẩm mang tính vòng lặp

Khi kinh doanh những sản phẩm này, khách hàng cũ là những người sẽ mang lại phần lớn doanh thu cho bạn. Vì vậy, hãy tập trung vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng, nếu trải nghiệm tốt, có thể họ sẽ giới thiệu thương hiệu của bạn đến những người khác một cách tự nguyện.

2.3. Lựa chọn hình thức kinh doanh trên Facebook phù hợp

Hình thức kinh doanh cũng góp phần không nhỏ tạo nên hiệu quả kinh doanh:

Hình thứcTổng quanPhạm vi bán hàng
Bán hàng facebook qua Profile (trang cá nhân)Bán hàng trên Facebook cá nhân được nhiều người lựa chọn bởi ở đây mọi kết nối với vòng bạn bè diễn ra sôi nổi nhất và không mất chi phí. Chủ yếu bán cho bạn bè, người quen và khó tiếp cận khách hàng mới.
Kinh doanh online facebook qua Group (hội nhóm)Hình thức bán hàng trong group cũng rất phổ biến hiện nay. Trong một group có nhiều người cùng quan tâm thì việc chốt đơn sẽ diễn ra dễ dàng hơn.Bán hàng nhỏ lẻ, không có nhiều chi phí cho quảng cáo và tính cạnh tranh cao.
Bán hàng online facebook bằng Fanpage (Trang)Fanpage là nơi phù hợp để bán hàng online vì nó chứa nhiều tính năng giúp bạn có được lòng tin khách hàng và các chương trình quảng cáo giúp tiếp cận được lượng khách hàng lớn.Để tiếp cận được lượng lớn người dùng, bạn cần bỏ ra khoảng chi phí quản lý, quảng cáo khá cao. Vì vậy, hình thức này phù hợp với những cửa hàng kinh doanh có vốn lớn. Hoặc bạn có thể không tốn phí quảng cáo, nhưng để thu được nhiều lợi nhuận phải có giải pháp kinh doanh phù hợp.

2.4. Xây dựng nội dung bán hàng Facebook ấn tượng

Để trang bán hàng trên Facebook hiệu quả cao bạn cần xây dựng nội dung theo các bước sau đây:

  • Lên kế hoạch đăng bài theo giờ, ngày, tuần.

  • Nội dung xoay quanh sản phẩm hoặc mở rộng ra các kiến thức thông thường liên quan (bài bán hàng, bài quảng cáo dịch vụ, bài chia sẻ mẹo hay,...).

  • Thỉnh thoảng, bạn có thể mở các chương trình khuyến mãi, minigame, give away,... để tăng tương tác.

>> Xem ngay: 9 tips giúp nhà bán hàng sáng tạo nội dung hiệu quả trên Fanpage Facebook

2.5. Lựa chọn đơn vị vận chuyển, ship hàng uy tín

Có thể ví các đơn vị vận chuyển như một “người đồng hành” trong lúc bạn kinh doanh online. Bởi hầu hết các đơn hàng đều phải qua tay đơn vị vận chuyển mới có thể giao đến người nhận. Vậy nên, trước khi sử dụng dịch vụ của bên đơn vị vận chuyển nào, bạn cũng cần phải lựa chọn kỹ càng, xem xét quy trình làm việc, mức phí,... để giúp việc kinh doanh được suôn sẻ hơn.

lựa chọn đơn vị vận chuyển uy tín
Lựa chọn đơn vị vận chuyển uy tín giúp các đơn hàng được suôn sẻ hơn

2.6. Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng

Dù kinh doanh online giúp mở rộng mạng lưới bán hàng nhưng nó cũng mang nhiều rủi ro cao. Chẳng hạn, vì hiện nay bán hàng online đang là xu hướng nên có rất nhiều người lựa chọn, dẫn đến tính cạnh tranh cao. Đồng thời, nếu không có chiến lược cạnh tranh tốt, bạn rất dễ gặp rủi ro ôm hàng.

Chính vì vậy, với những người kinh doanh online, nhất là những người mới, việc sử dụng phần mềm quản lý bán hàng là cần thiết, giúp vận hành kinh doanh dễ dàng, tối ưu thời gian lẫn chi phí.

HARASOCIAL - ỨNG DỤNG QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH HIỆU QUẢ

phần mềm quản lý bán hàng trên Facebook Harasocial

Một phần mềm quản lý bán hàng được hơn 100.000 Fanpages, thậm chí là các thương hiệu lớn như Vinamilk, Tiger, The Coffee House... tin dùng hiện nay là Harasocial. Theo đó, Harasocial giúp bạn quản lý bán hàng trên Facebook và đa kênh hiệu quả với các chức năng chính như:

  • Quản lý hội thoại: Harasocial giúp tối ưu thời gian kinh doanh của bạn bằng hệ thống quản lý thông minh, có thể quản lý đa kênh trên cùng một phần mềm, chăm sóc Fanpage 24/7, ẩn số điện thoại tránh bị lộ thông tin khách hàng.

  • Bán hàng Livestream: Với lượng thông tin quá nhiều trên Livestream, bạn sẽ khó kiểm soát, dẫn đến việc bỏ sót đơn. Vậy nên, Harasocial sẽ giúp quản lý chốt và dồn đơn ở nhiều bài Livestream khác nhau.. Tiếp đó, nếu khách nhắn tin đúng cú pháp, Harasocial sẽ tự động tạo đơn hàng và gửi đi.

  • Chatbot: Đây là tính năng giúp chăm sóc khách hàng tự động. Ngoài việc thuyết phục chốt đơn, Chatbot còn giúp giữ chân khách hàng cũ với hơn 35 kịch bản mẫu phù hợp nhiều ngành nghề.

  • Tối ưu quá trình quản lý bán hàng: Phần mềm hỗ trợ người bán phân chia tệp khách hàng, lên đơn hàng và lựa chọn đơn vị vận chuyển một cách nhanh chóng, đơn giản.

Đặc biệt, không chỉ bán hàng online trên Facebook, Harasocial còn giúp bạn tăng thêm doanh thu bằng cách đề xuất giải pháp bán hàng đa kênh, các chương trình khuyến mãi định kỳ phù hợp với chân dung khách hàng mục tiêu. Đồng thời, Harasocial còn có chức năng giám sát tồn kho, phân quyền nhân viên và đưa ra báo cáo kinh doanh. Hơn nữa, phần mềm được thiết kế thông minh, giao diện thân thiện trên máy tính và cả điện thoại, giúp người dùng dễ sử dụng. Vì vậy, bạn không cần mất quá nhiều thời gian và chi phí quản lý vẫn giúp việc bán hàng online thêm hiệu quả.

>> Dùng thử và trải nghiệm trọn vẹn mọi tính năng của giải pháp tối ưu bán hàng trên Facebook trong 14 ngày ngay: TẠI ĐÂY.

3. Cách bán hàng online trên Facebook cho từng kênh

Dưới đây là các cách bán hàng trên Facebook đơn giản và hiệu quả:

3.1. Hướng dẫn bán hàng online trên Facebook cá nhân

Trang cá nhân là nơi đơn giản nhất để bắt đầu bán hàng trên Facebook mà rất nhiều người bỏ qua. Để bắt đầu kinh doanh online trên trang cá nhân, bạn có thể đăng bài bán hàng Facebook và để chế độ công khai. Ngoài ra, bạn nên lưu ý các chính sách của Facebook để tránh việc tài khoản bị khóa, bị bóp tương tác vì vi phạm.

Một số kinh nghiệm khi bán hàng trên Facebook bằng trang cá nhân cho người mới bắt đầu:

  • Xác định nhóm đối tượng mục tiêu, sau đó kết bạn và thường xuyên tương tác trên mạng xã hội để họ có thể “nhớ mặt đặt tên”. Từ đó, xây dựng mối quan hệ, kích thích chốt đơn và cố gắng giữ họ trở thành khách hàng thân thiết.

  • Để tên phụ là tên sản phẩm mà bạn bán để những người có nhu cầu mua hàng dễ dàng tìm kiếm hơn.

  • Tài khoản nên có khoảng 2000 bạn bè để có thể mang đến hiệu quả kinh doanh tốt. Đồng thời, nên sử dụng sản phẩm chính chủ, công khai toàn bộ thông tin (tên thật, ngày sinh, số điện thoại,...) để có được lòng tin khách hàng.

  • Thiết kế hình ảnh thu hút sự chú ý của người xem bài viết bán hàng của bạn. Theo đó, hình ảnh cần đảm bảo kích thước phù hợp, văn bản trong hình ảnh nhỏ hơn 20% so với hình tổng thể, màu sắc khác biệt, nổi bật,...

  • Thường xuyên Livestream vì thông qua đây, bạn có thể trả lời thắc mắc của khách hàng nhanh nhất, đồng thời khách hàng cũng có thể quan sát rõ hơn về sản phẩm và dễ dàng chốt đơn.

>> Xem thêm: Hướng dẫn cách livestream bán hàng Facebook cho người mới

cách bán hàng online trên Facebook cá nhân

Trang cá nhân là nơi có lượng tương tác mạnh giúp bạn bán hàng online hiệu quả

3.2. Bí quyết bán hàng online hiệu quả trên Facebook qua Group

Một cách bán hàng trên Facebook khác là bán hàng trong group. Bằng cách tham gia vào các group có liên quan đến mặt hàng bạn đang kinh doanh, bạn có thể dễ dàng đi đơn và tiếp cận lượt khách hàng mới. Sở dĩ group được xem là môi trường bán hàng rất tốt trên Facebook vì ở đây, mọi người đều tham gia với một nhu cầu tiêu dùng chung.

Một số kinh nghiệm giúp bạn bước đầu bán hàng trên group đạt hiệu quả:

  • Đặt tên sản phẩm chính xác, ngôn ngữ dễ tìm để người tiêu dùng dễ tìm kiếm.

  • Nên ưu tiên tham gia các group được quản lý chặt chẽ bởi điều này giúp hạn chế nguy cơ bị quỵt hàng, tráo hàng, tranh giành khách...

  • Thường xuyên tương tác trên group cũng như tìm kiếm những thành viên phù hợp với chân dung khách hàng mục tiêu. Bởi khi bạn đăng bài, họ sẽ ưu tiên chọn bạn hơn những đối thủ khác.

  • Nếu xây dựng nhóm riêng, bên cạnh việc bán hàng, bạn cũng phải đảm nhiệm vai trò quản trị viên, đề ra các điều luật chặt chẽ để group có lượng tương tác chất lượng.

  • Thường xuyên thiết lập event (sự kiện) trong group nhằm tạo được sự quan tâm, chú ý của khách hàng.

3.3. Mẹo bán hàng hiệu quả trên Facebook Fanpage

Fanpage Facebook là “mảnh đất” tuyệt vời để bạn bán hàng online. Bởi tần số Fanpage xuất hiện trên bảng tin và tiếp cận người lạ sẽ cao hơn trang cá nhân. Theo các chuyên gia, khi Fanpage đạt đủ 5000 like mới được đánh giá là uy tín. Vì vậy, thay vì đi lên từ con số 0, bạn có thể dùng thủ thuật tăng like hoặc mua lại page. Tuy nhiên, like nhiều chưa chắc sẽ bán hàng hiệu quả. Bên cạnh đó, bạn cần phải có một giải pháp bán hàng và xây dựng Fanpage hợp lý.

Kinh nghiệm bán hàng trên Fanpage dành cho người mới bắt đầu:

  • Có một số khung giờ “vàng” giúp bài đăng đạt tương tác hiệu quả6 - 9 giờ sáng, 15 - 17 giờ chiều và 19 - 21 giờ tối.

  • Việc chỉn chu về nội dung bán hàngchạy các chiến dịch quảng cáo phù hợp là cách bán hàng online trên Facebook cực kỳ hiệu quả.

  • Nội dung bạn xây dựng phải phù hợp với chân dung khách hàng mục tiêu, từ đó khiến họ quan tâm, kích thích nhu cầu mua sắm.

  • Đừng chỉ chú trọng vào những bài bán hàng. Thỉnh thoảng, bạn nên chia sẻ các mẹo liên quan để người tiêu dùng cảm thấy đây là trang bán hàng hữu ích.

  • Facebook sẽ ưu tiên hiển thị các bài đăng theo thứ tự sau: Dạng bài viết kèm video > hình ảnh > chữ > link. Vì vậy, nếu có khả năng, bạn nên sản xuất các video thương mại để có lượng tương tác tốt hơn. Nếu không thể làm một video chỉn chu, bạn nên thường xuyên livestream.

bí quyết kinh doanh online trên fanpage Facebook hiệu quả

Fanpage với các tính năng hỗ trợ bán hàng online trên Facebook hiệu quả

>>> Xem thêm Ebook: [Ebook] Hướng dẫn thiết lập giải pháp chốt đơn bán hàng Livestream trên Facebook với HaraSocial

4. Chia sẻ 1 số kinh nghiệm bán hàng trên Facebook

Để bán hàng trên Facebook hiệu quả, tránh thua lỗ, thất thoát và làm mất lòng tin khách hàng, trước khi bắt đầu bạn có thể tham khảo những lưu ý dưới đây:

4.1 Chú ý những từ ngữ bị cấm trên Facebook

Tìm hiểu những từ ngữ bị cấm trên Facebook để phòng trường hợp bị cấm bán hàng online. Theo đó, các từ cấm trên nền tảng này gồm các từ liên quan đến:

  • Y tế (gan, quả tim, bệnh nhân, bệnh nhi, chết chóc,...).
  • Tiền tệ tài chính (vay, tiền tệ, vay tín dụng, lãi suất, thuế,...).
  • Thành phần hóa học (Vitamin, Omega, Axit,...).
  • Phân biệt chủng tộc và giới tính (ông kia, bà nọ, người da đen,...)..

4.2 Tương tác vừa đủ với khách hàng

Việc tương tác với khách hàng sẽ giúp bạn gia tăng tỷ lệ chốt đơn. Tuy nhiên bạn vẫn nên tránh spam, tag khách hàng quá nhiều vào các bài post bán hàng vì sẽ khiến họ cảm thấy bị làm phiền và bỏ tương tác, thậm chí là đưa bạn vào danh sách đen.

4.3 Hỗ trợ, phản hồi khách hàng nhanh chóng

Sẵn sàng giải quyết các khiếu nại khách hàng và đền bù nếu hàng bị lỗi. Bởi chỉ mất một chút lợi nhuận, bạn sẽ có được uy tín và khách hàng có thể giới thiệu thương hiệu bạn đến mọi người. Ngoài ra, việc nhận phản hồi của khách cũng giúp bạn có cái nhìn tổng thể, khách quan về sản phẩm dịch vụ của mình, từ đó có thể cải thiện và nâng cao chất lượng hơn.

4.4 Tận dụng feedback của người dùng để tăng uy tín

Chia sẻ các feedback của khách hàng để tăng độ tin tưởng từ đó, người tiêu dùng sau sẽ có niềm tin với sản phẩm cũng như shop của bạn. Điều này sẽ giúp bạn bán hàng trên Facebook đạt hiệu quả hơn.

4.5 Tổ chức minigame, cuộc thi kèm quà tặng

Các chương trình minigame sẽ giúp shop bạn thu hút nhiều tương tác từ cộng đồng người theo dõi. Một số ý tưởng minigame bạn có thể tham khảo như chia sẻ hình ảnh câu chuyện, điền vào chỗ trống, vòng quay may mắn, giải đáp câu đố,...

Trên đây là những cách bán hàng trên facebook hiệu quả, giúp hạn chế rủi ro và tăng doanh thu. Hy vọng qua bài viết trên đã giúp bạn hiểu thêm về cách bán hàng online trên facebook, từ đó có thêm động lực để bắt đầu công việc kinh doanh thêm hiệu quả.

5. Những tuyệt chiêu giúp kinh doanh online hiệu quả

Việc kinh doanh online đòi hỏi sự đầu tư lớn về mặt thời gian và công sức để có thể nâng cao hiệu quả khi kinh doanh. Tuy nhiên nếu nắm được những tuyệt chiêu sau, kinh doanh online sẽ trở nên dễ dàng hơn bạn nghĩ khá nhiều:

5.1. Lựa chọn hình thức bán hàng phù hợp

Tùy theo loại hình mà bạn đang kinh doanh thì hình thức bán hàng sẽ được điều chỉnh cho phù hợp. Nếu bạn đang kinh doanh các mặt hàng có giá thành thấp, người dùng có tần suất sử dụng sản phẩm cao và khá thường xuyên thì bạn nên duy trì mối quan hệ với người bán thường xuyên bằng cách liên tục cập nhật hình ảnh liên quan đến sản phẩm.

Những hình ảnh được đăng tải thường là những hình ảnh cập nhật mẫu mã sản phẩm, feedback từ khách hàng,... để tăng sức thuyết phục với tệp khách hàng mục tiêu đồng thời khuyến khích họ gia tăng tần suất quay lại với thương hiệu.

Cách bán hàng trên Facebook

Lựa chọn hình thức bán hàng phù hợp

5.2. Hạn chế lạm dụng công cụ

Công cụ là yếu tố quan trọng khi bạn kinh doanh online tuy nhiên bạn nên hạn chế lạm dụng vào sức mạnh của chúng như chỉ trông chờ vào quảng cáo để tiếp cận với lượng lớn tệp khách hàng mục tiêu, sử dụng các công cụ hỗ trợ tự động mà không chú ý đến phản ứng của khách hàng.

Để hạn chế tối đa việc làm dụng công cụ khi kinh doanh online, bạn nên chú trọng vào nội dung sáng tạo khi giới thiệu sản phẩm. Ngoài ra, bạn có thể duy trì mối quan hệ với khách hàng bằng cách lắng nghe những góp ý, bình luận của khách hàng từ đó cải thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ để đáp ứng những mong muốn của người tiêu dùng.

5.3. Xác định tệp khách hàng tiềm năng

Mỗi sản phẩm sẽ phục vụ cho một đối tượng khách hàng nhất định. Do đó để kinh doanh online thành công và hiệu quả hơn, bạn cần xác định đúng đặc điểm của tệp khách hàng mục tiêu bao gồm: nhân khẩu học, sở thích, tính cách, mong muốn, nỗi đau mà họ đang đối diện,...

Dựa trên những thông tin liên quan đến khách hàng mà bạn đã thu thập, bạn sẽ xây dựng và phát triển các tuyến nội dung liên quan đến các đặc điểm đã nêu từ đó tạo ra nhiều “điểm chạm” với khách hàng hơn.

Cách bán hàng trên Facebook

Xác định tệp khách hàng tiềm năng

6. Kết luận

Kinh doanh online được xem là một trong những cơ hội kinh doanh tiềm năng nhất hiện nay. Hy vọng thông qua bài viết này bạn sẽ thấu hiểu hơn về kinh doanh online hay những bí quyết giúp bạn kinh doanh hiệu quả hơn.

Cách bán hàng trên Facebook có thể đầy thách thức, nhưng cũng là một cơ hội lớn để bạn phát triển doanh nghiệp và kết nối với hàng triệu khách hàng tiềm năng. Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã thu thập đủ kiến thức và tự tin để bắt đầu kế hoạch kinh doanh trực tuyến của mình trên nền tảng mạng xã hội này. Hãy tiến lên và tận dụng mọi cơ hội để đạt được sự thành công trong thế giới số hóa ngày nay.

---------------------------

Dùng thửtrải nghiệm trọn vẹn mọi tính năng của giải pháp tối ưu bán hàng trên Facebook trong 14 ngày ngay!

>>> Có thể bạn quan tâm các bài viết:

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan: