Cách thu hút khách hàng đến cửa hàng đơn giản, hiệu quả

Thu hút khách hàng đến cửa hàng vừa là một công việc đòi hỏi kinh nghiệm nghiên cứu khách hàng kỹ lưỡng, vừa là một công việc tốn khá nhiều thời gian. Trong khi các sàn thương mại điện tử ngày càng lớn mạnh như cá gặp nước thì đồng thời, các cửa hàng ngày càng trở nên vắng khách hơn bao giờ hết. Thế nhưng, điều đó không có nghĩa là bạn sẽ không có cách nào có thể lấy lại khách hàng trực tiếp cho cửa hàng của mình. Sau đây, Haravan sẽ hướng dẫn cho bạn các cách thu hút khách hàng đến cửa hàng hiệu đơn giản, hiệu quả.

1. Cách thu hút khách hàng đến cửa hàng bằng yếu tố hữu hình

1.1. Cửa hàng

Mục đích chủ yếu của bất cứ người bán hàng nào khi mở ra cửa hàng offline đó chính là bán hàng trực tiếp. Tuy nhiên, vẫn có những thương hiệu, những cửa hàng hiện nay được xây nên để lan rộng thương hiệu chứ không phải buôn bán, ví dụ điển hình đó chính là thương hiệu Nón Sơn. Nhưng tỷ lệ này cũng rất nhỏ bởi việc thuê mặt bằng và vận hành cũng tốn khá nhiều chi phí, chỉ những “người rất giàu” thì mới có thể làm được điều này.

Yếu tố cửa hàng trong việc thu hút khách hàng

Yếu tố cửa hàng trong việc thu hút khách hàng

Thông thường, một cửa hàng mở ra sẽ thu hút khách hàng trong khu vực địa lý gần cửa hàng. Nếu cửa hàng mà càng lớn thì trông càng nổi trội, càng bắt mắt và càng thu hút được sự chú ý của nhiều người hơn. Tuy nhiên, điều này cũng cần phải phụ thuộc vào khách hàng và tiềm lực kinh tế của chủ shop mà quyết định là nên xây lớn hay nhỏ.

1.2. Vị trí của cửa hàng

Một trong những cách thu hút khách hàng đến cửa hàng bằng yếu tố hữu hình thì phải kể đến vị trí cửa hàng. Vị trí mở cửa hàng sẽ tác động rất nhiều đến việc thu hút khách hàng ở những nơi mà khách hàng hay lui tới. Một vị trí buôn bán đẹp sẽ có lợi thế hơn rất nhiều về mặt buôn bán.

Vị trí hợp lý

Để có thể thu hút khách hàng một cách hiệu quả và dễ dàng thì chủ shop cần phải nghiên cứu rồi mở cửa hàng ở một vị trí hợp lý, phù hợp với nhóm khách hàng mà bạn muốn nhắm đến.

Vị trí “đẹp”

Vị trí hợp lý đã đáp ứng được điều kiện cần có khi mở cửa hàng, vậy để có thêm điều kiện đủ thì ta phải có một vị trí đẹp cho cửa hàng. Tùy thuộc vào mỗi ngành hàng khác nhau và nhóm đối tượng mục tiêu khác nhau mà một vị trí đẹp có thể ở những địa điểm khác nhau.

1.3. Cách bài trí trong cửa hàng

Một trong những cách thu hút khách hàng đến cửa hàng nữa đó chính là cách bài trí trong cửa hàng. Nếu như bạn đã thành công thu hút khách hàng đến cửa hàng của mình, nhưng khi đến rồi thì nội thất cũng như những gì ở bên trong cửa hàng khiến cho khách hàng cảm thấy không vừa mắt thì cửa hàng đó cũng sẽ không thể làm ăn tốt nổi.

Yếu tố bài trí cửa hàng trong việc thu hút khách hàng

Yếu tố bài trí cửa hàng trong việc thu hút khách hàng

Cách bài trí trong cửa hàng bao gồm màu sơn tường, màu của các vật dụng và cách sắp xếp, trang trí đồ đạc. Tất cả những thứ này khi biết kết hợp lại thì chúng sẽ tạo nên một sức hấp dẫn tuyệt vời trong cửa hàng của bạn. Nhưng trái lại, nó cũng như một con dao hai lưỡi, nếu như bạn sắp xếp chúng không tốt thì cũng có thể gây nên “tai họa” cho cửa hàng của bạn.

Là khách hàng, ai cũng sẽ thích đến những cửa hàng đẹp đẽ. Vậy nên, nếu như bạn chưa hiểu hay không biết cách bày trí cửa hàng sao cho đúng thì bạn có thể thuê một kiến trúc sư sẽ giúp bạn làm điều đó.

1.4. Bầu không khí của cửa hàng

Bầu không khí của cửa hàng cũng là một cách thu hút khách hàng đến cửa hàng của bạn. Bầu không khí trong cửa hàng sẽ tạo ra cho khách hàng một sự đồng điệu và thoải mái, có thể đáp ứng đúng cảm xúc của khách hàng khi tới cửa hàng, từ đó mà khách hàng sẽ thường lui tới đây hơn.

Bầu không khí trong cửa hàng được tạo ra từ cách bài trí, âm nhạc, thái độ của nhân viên... Tất cả những điều đó sẽ góp phần tạo nên một môi trường đồng điệu với cảm xúc của người tiêu dùng.

Ví dụ: Một quán bia hơi thì thường sẽ có một màn hình lớn để mọi người có xem bóng đá và hò hét cùng nhau, tạo ra một bầu không khí vô cùng sôi nổi. Như vậy thì quán cũng sẽ bán được nhiều bia và đồ nhắm hơn, đặc biệt là trong mùa hè nóng nực và có các trận bóng đá.

1.5. Nhân viên trong cửa hàng

Nhân viên là người có vai trò tư vấn, trực tiếp cung cấp dịch vụ cho khách hàng. Vậy nên, nhân viên có thể nói là một yếu tố then chốt trong các cách thu hút khách hàng đến cửa hàng bằng yếu tố hữu hình.

Yếu tố nhân viên trong cửa hàng

Yếu tố nhân viên trong cửa hàng

Có lẽ chính bởi những lý do đó mà các cửa hàng hiện nay đa phần chỉ tuyển nhân viên phục vụ là nữ. Họ không tuyển phục vụ là nam giới mà chỉ tuyển nữ giới, đơn giản là vì phái nữ sẽ có thể thu hút khách hàng hơn, cư xử hiền dịu hơn, nhẹ nhàng hơn, tỉ mỉ hơn và dễ sai bảo hơn.

Ví dụ: Hãy nhìn vào chuỗi cửa hàng cắt tóc 30Shine, tất cả nhân viên gội đầu và nhân viên tiếp tân trong cửa hàng đều là nữ, mà còn là những bạn nữ xinh đẹp. Điều này sẽ giúp cửa hàng thu hút khách hàng nam giới lui tới hơn rất nhiều.

1.6. Tạo sự chú ý để thu hút khách hàng đi ngang

Để có thể thu hút các khách hàng khi họ đi ngang qua cửa hàng của bạn, bạn có thể phát tờ rơi, phát bóng bay hoặc có những chương trình ca nhạc lớn. Ngoài ra, nếu cửa hàng dư dả kinh tế, thì bạn có thể tặng một món quà cho những khách hàng đi qua cửa hàng, ví dụ như chai nước lọc chẳng hạn.

Tạo sự chú ý để thu hút khách hàng đi ngang

Tạo sự chú ý để thu hút khách hàng đi ngang

Nhờ có hành động đó mà khách hàng sẽ có thiện cảm và có ấn tượng tốt với cửa hàng của bạn ngay từ lần đầu. Vì thế mà sau này khi cần mua cái gì, họ sẽ nhớ ngay tới cửa hàng của bạn.

2. Thu hút khách hàng đến cửa hàng bằng biện pháp xúc tiến

Để có thể thu hút khách hàng một cách thực sự hiệu quả thì ngoài yếu tố hữu hình, cách thu hút khách hàng đến cửa hàng bằng biện pháp xúc tiến sẽ giúp bạn lôi kéo khách hàng thành công và rồi họ sẽ ra quyết định mua hàng.

2.1. Quảng cáo

Hình thức thu hút khách hàng đến cửa hàng này có lẽ đã quá quen thuộc với mọi người. Đây là một cách tiếp cận khách hàng mục tiêu cực kỳ tốt. Ta có thể quảng cáo cho khách hàng qua báo giấy, dư dả hơn thì sẽ quảng cáo thông qua các kênh truyền thông đại chúng như đài truyền hình, tivi.

Các kênh quảng cáo

Hiện nay, để có thể tiếp cận được khách hàng mục tiêu cũng như thu hút họ đến cửa hàng của bạn để mua hàng thì có rất nhiều kênh quảng cáo mà bạn có thể lựa chọn như:

  • Phương tiện truyền thông đại chúng: Đây là kênh quảng cáo mà sẽ đốt ngân sách của bạn nhiều nhất thông qua việc quảng cáo qua tivi, đài, báo. Tuy nhiên, phương tiện truyền thông đại chúng sẽ chỉ giúp bạn mang thương hiệu của cửa hàng tới mọi người và chỉ dừng lại ở tác dụng nhận biết, không có tác dụng bán hàng cao.
  • Mạng xã hội: Đây có thể nói là cách thu hút khách hàng đến cửa hàng phổ biến nhất hiện nay. Mạng xã hội giúp bạn xây dựng thương hiệu cực kỳ tốt. Đồng thời nó cũng là nơi để bạn bán hàng và việc quảng cáo tương đối khả quan.

Thu hút khách hàng qua mạng xã hội

Thu hút khách hàng qua mạng xã hội

Một số mạng xã hội mà bạn có thể đặt niềm tin vào như Facebook, Instagram, Pinterest... Đây là các kênh mạng xã hội có cả hình thức mất phí và không mất phí, điều đó phụ thuộc vào bạn. Ngoài ra, bạn cũng cần phải dựa vào đặc thù của mình để có thể chọn ra kênh mạng xã hội thích hợp. Tất nhiên, bạn hoàn toàn có thể sử dụng nhiều mạng xã hội để truyền thông cùng một lúc.

  • Công cụ tìm kiếm (Cốc cốc, Google): Đây cũng là một cách thu hút khách hàng đến cửa hàng được rất nhiều chủ shop sử dụng. Để có thể sử dụng thành công cách này thì bạn nhất định cần phải hiểu rõ về khách hàng mục tiêu của mình để có thể quảng cáo tới đúng đối tượng.

Hãy thử đặt bản thân vào vị trí của khách hàng và xem họ tìm kiếm cái gì trên mạng, thông qua đó mà bạn có thể thu hút khách hàng vào đúng thời điểm đó. Ngoài ra, bạn cũng cần phải chú ý là đối với hình thức này, chi phí bạn phải bỏ ra là tương đối cao, và công cụ này cũng chỉ phù hợp với một số ngành nghề nhất định. Vậy nên, hãy tìm hiểu thật kỹ về cách thức này trước khi bắt tay vào làm để tránh “tiền mất tật mang”.

Các loại quảng cáo

  • Quảng cáo hiển thị: Là loại quảng cáo mà sẽ đem thương hiệu của bạn đến người tiêu dùng. Nó sẽ khiến khách hàng làm quen với thương hiệu và trở nên thân thiện với nó. Quảng cáo hiển thị sẽ hiển thị ở khắp mọi nơi. Nó sẽ là một công cụ thu hút khách hàng biết tới cửa hàng hoặc trang web của bạn.
  • Quảng cáo bán hàng: Đây là loại quảng cáo sẽ thúc đẩy nhu cầu mạnh mẽ của người tiêu dùng, nó sẽ có hiệu quả hơn rất nhiều lần khi khách hàng đã tiếp xúc với quảng cáo hiển thị. Quảng cáo bán hàng sẽ thúc đẩy khách hàng mua hàng thông qua những thông tin về ưu đãi, mã giảm giá. Ai ai cũng thích giảm giá nên việc sử dụng hình thức quảng cáo này sẽ khiến cho cửa hàng của bạn thu hút được rất nhiều khách hàng.

Ngoài ra, bạn nên kết hợp cả 2 loại quảng cáo trên để có thể mang lại hiệu quả tốt nhất.

2.2. Xúc tiến bán

Để có thể thành công thu hút khách hàng đến cửa hàng thì việc xúc tiến bán là cực kỳ quan trọng. Đây cũng là cách được các chủ shop sử dụng rất nhiều và hiệu quả mà nó đem lại cũng rõ rệt nhất.

Sử dụng các kênh bán hàng

Để có thể xúc tiến bán hàng thành công thì bạn nên tận dụng các kênh khác nhau để có thể tăng hiệu quả bán hàng. Nếu bạn cung cấp hàng hóa thì các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki... sẽ là một nơi cực kỳ hữu ích mà bạn cần thiết phải để tâm tới. Đây là những kênh đang cực kỳ phát triển và giành được thị phần cực kỳ lớn trong ngành buôn bán.

Sàn thương mại điện tử Shopee

Sàn thương mại điện tử Shopee

Có lẽ chính vì thế mà ngày càng có nhiều kênh thương mại điện tử được mở ra và phát triển. Một số ông to bà lớn trên thế giới có thể kể đến như Amazon, Alibaba, eBay. Còn riêng ở Việt Nam thì khách hàng ưa dùng Shopee, Lazada, Tiki, Sendo... nên người bán cần để tâm đến các kênh này để việc xúc tiến bán hàng có thể đạt được hiệu quả cao.

Khuyến mãi và khuyến mại

Khuyến mãi là hình thức bán hàng giảm giá cho người bán, giảm giá cho những nhà trung gian của bạn. Qua hình thức khuyến mãi này mà bạn có thể khuyến khích và thúc đẩy họ bán hàng được tốt hơn.

Khuyến mại là hình thức bán hàng giảm giá cho người mua, trực tiếp tác động đến nhóm khách hàng mục tiêu của bạn.

Trong việc kinh doanh, chủ shop nên áp dụng và kết hợp nhuần nhuyễn hai hình thức này để có thể đạt được hiệu quả kinh doanh tốt nhất. Và đôi khi, người bán cũng cần thiết phải chấp nhận thua lỗ cho một số trường hợp để có thể làm thương hiệu cho chính mình. Đây cũng chính là một trong những cách thu hút khách hàng đến cửa hàng được rất nhiều doanh nghiệp áp dụng.

2.3. Hợp tác để cùng phát triển

Hãy liên hệ với các cửa hàng lân cận, những cửa hàng mà có các loại hàng hóa bổ sung cho mặt hàng bạn đang bán để có thể thực hiện các chương trình tiếp thị phối hợp hoặc kết hợp bán chéo lẫn nhau, từ đó sẽ tạo ra nguồn doanh thu tốt hơn.

Hợp tác để cùng phát triển

Hợp tác để cùng phát triển

Ví dụ: Bạn có thể đưa ra chương trình khi người tiêu dùng mua sắm tại cửa hàng của bạn, thì họ sẽ nhận được mã giảm giá 20% khi mua hàng tại các cửa hàng liên kết và ngược lại. Khi hợp tác thì các bên cũng cần phải nỗ lực vì lợi ích của nhau. Chỉ có như vậy thì các cửa hàng mới có thể cùng tồn tại và phát triển tốt đẹp.

3. Cách tư vấn khách hàng mua hàng

Một khi bạn đã thu hút khách hàng đến cửa hàng của mình thành công, thì bước tiếp theo mà người bán cần thiết phải làm đó chính là khiến họ mua hàng. Ngoài việc cần kết hợp các yếu tố hữu hình ở trên như vị trí cửa hàng, cách bài trí, bầu không khí trong cửa hàng,... thì việc tư vấn cho khách hàng cũng đóng một vai trò vô cùng quan trọng.

Nhờ việc tư vấn cho khách hàng mà bạn có thể làm cho họ mua sản phẩm của bạn nhiều hơn nhu cầu, nhiều hơn các dự định mà họ đã có từ trước. Nhưng, tiên quyết nhất thì trước tiên hãy đảm bảo rằng khách hàng sẽ mua hàng của bạn.

3.1 Cách tư vấn khách hàng mua quần áo

Trước khi tìm hiểu cách để tư vấn khách hàng mua quần áo, thì trước tiên hãy nhớ lại xem là khi bạn đi mua quần áo thì nhân viên có theo bạn như hình với bóng không? Họ dành cho bạn những lời tư vấn và những lời khuyên như thế nào?

Tư vấn khách hàng mua quần áo

Tư vấn khách hàng mua quần áo

Cách tư vấn khách hàng mua quần áo chuẩn nhất không chỉ là việc bạn tư vấn và giúp khách hàng chọn ra được bộ đồ ưng ý, mà nó còn là những lời khen của người bán dành cho khách hàng và khiến cho họ cảm thấy hài lòng hơn. Đừng chỉ biết dành cho khách hàng những lời khen có cách, hãy dành cho họ những lời khen chân thành nhất, và bạn sẽ được một đơn hàng tương xứng.

3.2 Cách tư vấn khách hàng mua các sản phẩm khác

Mỗi sản phẩm đều có đặc tính riêng của nó. Nhưng chúng đều có điểm chung đó là bạn cần thiết phải tư vấn cho khách hàng một sản phẩm phù hợp với họ nhất, bao gồm cả việc phù hợp về kinh tế.

Để có thể tư vấn cho khách hàng thật tốt, người bán cần thông minh và thật sự tinh tế để có thể nhìn ra khả năng chi trả của khách hàng, qua đó mà bạn hãy tư vấn cho họ những mặt hàng phù hợp với túi tiền.

4. Các cách thu hút khách hàng hiệu quả cho doanh nghiệp trong thời đại số

4.1. Thường xuyên chăm sóc khách hàng cũ

Thực tế đã cho thấy, chi phí mà các chủ shop cần phải chi trả cho các chiến dịch thu hút khách hàng mới thường cao hơn gấp 3 - 5 lần khi chăm sóc khách hàng cũ. Thế nhưng, doanh thu của cửa hàng thì đa phần lại đều đến từ những khách hàng cũ đã từng mua sắm tại cửa hàng của bạn.

Thường xuyên chăm sóc khách hàng cũ

Thường xuyên chăm sóc khách hàng cũ

Chính vì vậy mà người bán cần phải thường xuyên tương tác với khách hàng cũ bằng cách lưu lại thông tin cá nhân của họ. Ngoài ra, hãy chủ động phân nhóm khách hàng để bạn có thể có những cách chăm sóc khách hàng cũ phù hợp với từng nhóm đối tượng.

Cửa hàng của bạn nên gửi tin nhắn đến cho khách hàng vào các dịp sinh nhật và có thể gửi kèm cho họ mã giảm giá. Đồng thời, người bán cũng nên spam tin nhắn cho toàn bộ khách hàng.

4.2. Tương tác với khách hàng trên đa kênh

Để có thể thu hút khách hàng đến cửa hàng một cách hiệu quả thì bạn nên tương tác với họ ở đa kênh. Với thời đại công nghệ như hiện nay thì có khá nhiều kênh có thể giúp bạn tương tác với khách hàng của mình. Bạn có thể tham khảo 2 kênh:

  • Kênh truyền thông đại chúng (tivi, đài, báo,...): giúp khách hàng tăng khả năng nhận diện thương hiệu của bạn.

  • Mạng xã hội: giúp bạn có thể tăng khả năng tiếp thị, bán hàng trực tuyến và sẽ không phải tốn quá nhiều chi phí mà vẫn có thể tiếp cận với đại đa số khách hàng.

Ngoài ra, doanh nghiệp cũng cần thiết phải đưa ra các chiến lược truyền thông bài bản, sáng tạo, phù hợp với thời đại. Đồng thời, hãy đẩy mạnh việc tương tác với khách hàng, qua đó sẽ giúp thương hiệu của bạn ghi điểm hơn trong mắt người tiêu dùng.

4.3. Triển khai các kế hoạch marketing online

Marketing online có lẽ đã không còn quá xa lạ đối với nhiều doanh nghiệp. Tuy nhiên, để có thể triển khai các kế hoạch marketing online hiệu quả thì không phải ai cũng làm được.

Triển khai các kế hoạch marketing online

Triển khai các kế hoạch marketing online

Ngày nay, với thời đại công nghệ phát triển như vũ bão nên việc triển khai các kế hoạch marketing online cũng trở nên thuận lợi và dễ dàng hơn nhờ vào một vài công cụ. Đồng thời, nó cũng sẽ giúp cho thương hiệu của bạn có thể nhanh chóng tiếp cận được nhóm khách hàng mục tiêu hơn.

Ngoài ra, nếu như bạn muốn thương hiệu của bạn phủ sóng trên mọi mặt trận thì bạn có thể đầu tư vào quảng cáo Googlequảng cáo Facebook. Qua đó mà doanh nghiệp của bạn cũng sẽ gia tăng doanh thu mà vẫn có thể tiết kiệm được chi phí.

4.4. Cải thiện chất lượng phục vụ khách hàng

Một trong những cách thu hút khách hàng đến cửa hàng hiệu quả, chuyên nghiệp đó chính là cải thiện chất lượng phục vụ khách hàng. Đây có thể nói là điểm ấn tượng đầu tiên mà khách hàng chú ý đến khi đến cửa hàng của bạn. Những ấn tượng của cửa hàng dành cho khách hàng có thể bắt đầu từ những hành động rất nhỏ như sự tư vấn tận tình, luôn mỉm cười với khách hàng, cảm ơn khách hàng...

Những hành động đó tuy nhỏ mà có võ. Nó sẽ có tác dụng lớn trong việc thu hút khách hàng cho cửa hàng, và đồng thời cũng sẽ tạo dựng niềm tin của khách hàng vào sản phẩm của doanh nghiệp. Do đó mà mỗi cửa hàng cần hết sức chú ý vấn đề đào tạo chất lượng nghiệp vụ nhân viên. Nếu người bán chưa biết training cho nhân viên như thế nào thì có thể tham khảo mô hình đào tạo nhân viên của các thương hiệu lớn để có thể học hỏi và áp dụng.

4.5. Xây dựng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn

Một trong những yếu tố quan trọng tác động đến quyết định mua hàng của khách hàng đó chính là giá cả. Đặc biệt, khi mà hiện nay trên thị trường có vô số các cửa hàng như bạn, thì việc thu hút khách hàng càng trở nên khó hơn bao giờ hết bởi khách hàng có vô số sự lựa chọn ở ngoài kia.

Xây dựng chương trình khuyến mãi hấp dẫn

Xây dựng chương trình khuyến mãi hấp dẫn

Chính vì vậy mà người bán cần thiết phải xây dựng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn để có thể tiếp cận nhóm khách hàng tiềm năng hiệu quả hơn. Ngoài ra, đây cũng chính là nền tảng giúp cửa hàng của bạn có nguồn khách hàng trung thành lớn.

4.6. Tạo ra sự khác biệt về thương hiệu

Trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều cửa hàng cung cấp sản phẩm, dịch vụ giống như cửa hàng của bạn. Chính vì vậy, để có thể thu hút được khách hàng, bạn nên tạo ra những khác biệt về sản phẩm cũng như thương hiệu của mình. Bạn nên tham khảo một số ý sau đây để có thể giúp cho thương hiệu của mình trở nên khác biệt so với vô vàn những thương hiệu khác:

  • Khác biệt về dịch vụ thương hiệu: Cùng là một sản phẩm đó nhưng chúng có sự khác nhau về tốc độ giao hàng, thái độ nhân viên,...

  • Khác biệt về hình ảnh: Logo, concept trang trí cửa hàng, màu sắc chủ đạo trong trang phục của nhân viên,..

  • Khác biệt về cung cấp sản phẩm: Cùng một lĩnh vực kinh doanh đó, nhưng thay vì cung cấp những sản phẩm mà cửa hàng nào cũng có thì bạn có thể tấn công vào thị trường ngách, cung cấp những sản phẩm khác lạ để có thể thu hút được nhiều khách hàng hơn. Ví dụ kinh doanh về lĩnh vực thời trang: đồ cosplay Nhật Bản, quần áo bigsize cho người ngoại cỡ...

5. Bán hàng đa kênh hiệu quả với phần mềm Omnichannel Haravan

Haravan Omnichannel là một phần mềm quản lý bán hàng đa kênh được rất nhiều các doanh nghiệp lớn như The Coffee House, Aeon, Vinamilk... tin dùng.

Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh Omnichannel Haravan

Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh Omnichannel Haravan

Với các tính năng vượt trội đã được đưa ra như: thu hút thêm nhiều khách hàng mới ở đa kênh, tăng gấp 3 lần tỷ lệ chuyển đổi và doanh thu, tiết kiệm thời gian, chi phí và nhân sự, xây dựng uy tín cho thương hiệu của bạn. Thì Haravan Omnichannel sẽ giúp bạn:

  • Dàng dàng tiếp cận đối với nhóm khách hàng tiềm năng và giúp cho cửa hàng của bạn thu hút thêm nhiều khách hàng mới.

  • Quản lý hiệu quả data của khách hàng.

  • Tăng mức độ nhận diện cho cửa hàng của bạn.

  • Tiết kiệm thời gian, nhân lực cũng như chi phí quản lý giảm đáng kể.

  • Tăng trưởng doanh thu vượt bậc, đạt hiệu suất kinh doanh tối ưu. Từ đó có thể tăng khả năng cạnh tranh với các đối thủ trên thị trường.

Qua những tính năng vượt trội như trên, Haravan tin rằng Haravan Omnichannel sẽ là lựa chọn số 1 trong các phần mềm bán hàng đa kênh hiệu quả có thể giúp đỡ được bạn rất nhiều trong bán hàng, quảng bá thương hiệu cũng như cạnh tranh với các đối thủ lớn khác trên thị trường.

6. Tổng kết

Bài viết trên Haravan đã hướng dẫn cho bạn các cách thu hút khách hàng đến cửa hàng hiệu đơn giản, hiệu quả. Để có thể thu hút nhiều khách hàng đến cửa hàng của bạn hơn, bạn cần áp dụng đồng thời hoặc linh hoạt một trong những phương pháp trên để có thể đạt được kết quả tốt nhất. Hy vọng rằng qua bài viết trên, bạn có thể có thêm những kiến thức hữu ích, từ đó áp dụng vào việc kinh doanh để giúp công việc kinh doanh trở nên hiệu quả hơn. Chúc bạn thành công!

> Xem thêm:

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan: