Điểm tên 6 phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp hiệu quả

Công nghệ 4.0 phát triển mạnh mẽ khiến công nghệ thông tin được áp dụng vào mọi lĩnh vực bao gồm cả kinh tế. Đây chính là lí do ra đời của các phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp giúp hỗ trợ quá trình kinh doanh của con người. Bài viết sẽ gợi ý cho bạn một số phần mềm chất lượng để nâng cao hiệu quả quản lý hoạt động và doanh thu cửa hàng nhé!

1. Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp Haravan

Haravan là một trong các phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp uy tín trên thị trường hiện nay, hỗ trợ người bán kiểm soát và vận hành linh hoạt trong kinh doanh. Nổi bật với 4 đặc điểm sau:

1.1 Vận hành xuyên suốt

Phần mềm Haravan giúp người bán quản lý đơn hàng, khách hàng, tồn kho và giao hàng chỉ tại một nơi duy nhất. Theo đó, các đơn hàng được xử lý nhanh chóng dù có là 1000 đơn đi nữa, khách hàng được phân loại thành nhiều nhóm, đồng bộ tồn kho trên nhiều kênh và tự động tính phí vận chuyển theo địa chỉ có sẵn.

1.2 Thanh toán đơn giản

Haravan tích hợp 12 cổng thanh toán thông dụng hiện nay ở trong và ngoài nước như ví điện tử (momo, zalopay, moca...) và thẻ ngân hàng (visa, master, paypal...). Hơn nữa còn có nhiều ưu đãi giảm giá hấp dẫn, kích thích mua hàng hiệu quả.

1.3 Quản lý kinh doanh

Dễ dàng quản lý hoạt động kinh doanh ở mọi nơi với các thao tác đơn giản nhờ hệ thống quản lý tập trung. Bạn có thể linh hoạt sử dụng trên cả điện thoại và máy tính. Trên điện thoại sẽ có Haravan mobile app với giao diện tương thích nhiều kích cỡ màn hình, giúp trải nghiệm quản lý bán hàng thoải mái và tiện lợi hơn.

1.4 Báo cáo kinh doanh

Haravan sẽ trả về các báo cáo doanh thu, báo cáo hiệu suất vận hành, báo cáo khách hàng theo từng thời điểm (ngày/tuần/tháng/năm). Điều này giúp người bán nhanh chóng nắm bắt tình hình kinh doanh, thu chi, lời lỗ, hiệu suất của nhân viên... để có kế hoạch kinh doanh mới và tăng hiệu quả bán hàng.

>> Bắt đầu dùng thử miễn phí phần mềm Haravan ngay hôm nay TẠI ĐÂY.

Haravan là phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp hiệu quả nhất hiện nay

Haravan là phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp hiệu quả nhất hiện nay

2. Phần mềm Việt

Phần mềm Việt được nhiều người ưu tiên sử dụng bởi vì có giao diện đơn giản và dễ dàng thao tác. Phần mềm này cung cấp nhiều tính năng cho người dùng như: theo dõi đơn hàng, quản lý tồn kho, thống kê, báo cáo,...

Ngoài ra, phần mềm Việt cũng sở hữu một số ưu điểm như:

  • Người bán có thể sử dụng dữ liệu có sẵn từ file Excel để nhập tự động vào phần mềm.

  • Tính năng quản lý hàng hoá đơn giản phù hợp với các đối tượng không am hiểu về công nghệ thông tin.

  • Tổng hợp tồn kho và cung cấp báo cáo kinh doanh theo từng thời điểm.

3. Phần mềm KiotViet

KiotViet là phần mềm quản lý bán hàng cũng được nhiều người đánh giá cao trong lĩnh vực kinh doanh vật tư nông nghiệp. Không giống các phần mềm khác, giao diện của KiotViet mang tính chuyên nghiệp cao nhưng vẫn rất dễ sử dụng.

Phần mềm KiotViet tích hợp hết các tính năng thông minh, giúp người bán dễ dàng quản lý hoạt động kinh doanh như theo dõi đơn hàng, cập nhật thông tin sản phẩm chi tiết, tổng hợp tồn kho, báo cáo...

Ngoài ra, phần mềm KiotViet còn có tính năng phân tích dữ liệu để gợi ý giải pháp kinh doanh bằng cách sử dụng các chương trình khuyến mãi. Đội ngũ chăm sóc khách hàng của KiotViet cũng rất hùng hậu và chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ bạn xử lý các tình huống phát sinh nhanh chóng.

KiotViet là phần mềm quản lý bán hàng vật tư nông nghiệp được nhiều người đánh giá cao

KiotViet là phần mềm quản lý bán hàng vật tư nông nghiệp được nhiều người đánh giá cao

4. Phần mềm Toàn Cầu

Toàn Cầu vốn dĩ là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị tính tiền và in hoá đơn cho các siêu thị, nhà hàng, cửa hàng tạp hoá... Sau đó, công ty này mở rộng và phát triển thêm về lĩnh vực phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp, gọi là phần mềm Toàn Cầu.

Phần mềm Toàn Cầu có ưu điểm nổi bật là sở hữu giao diện rất đơn giản, giúp người dùng dễ dàng thao tác và sử dụng các tính năng. Điểm cộng của phần mềm Toàn Cầu chính là tích hợp thêm tính năng quản lý thu - chi và tổng hợp báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh hàng ngày.

Ngoài ra, phần mềm này còn giúp người bán quản lý nhân sự một cách dễ dàng thông qua tính năng phân quyền nhân viên rõ ràng. Đặc biệt, nhà bán hàng còn có thể sử dụng dịch vụ điều khiển từ xa của phần mềm Toàn Cầu để linh hoạt trong việc theo dõi các hoạt động kinh doanh của cửa hàng.

5. Phần mềm Mekongsoft

Một gợi ý khác nữa dành cho bạn là phần mềm quản lý vật tư nông nghiệp Mekongsoft. Ưu điểm của phần mềm là có giao diện khá giống Excel nên rất dễ để người bán có thể làm quen và thao tác.

Khi sử dụng phần mềm Mekongsoft, bạn có thể dễ dàng kiểm soát các hoạt động của cửa hàng, từ tổng hợp tồn kho đến báo cáo thu chi và kết quả lãi - lỗ trong kinh doanh, Ngoài ra, Mekongsoft còn có tính năng tính tiền, kết nối với máy in để xuất hoá đơn bán hàng tự động. Bên cạnh đó, chi phí để phần mềm này đi vào hoạt động là khá rẻ nên được nhiều người sử dụng.

Phần mềm Mekongsoft có giao diện đơn giản tương tự Excel nên rất dễ sử dụng

Phần mềm Mekongsoft có giao diện đơn giản tương tự Excel nên rất dễ sử dụng

6. Phần mềm Nhanh.vn

Nhanh.vn là phần mềm quản lý bán hàng có thể ứng dụng cho hầu hết các lĩnh vực kinh doanh phổ biến hiện nay. Vì vậy, nếu đang kinh doanh mặt hàng vật tư nông nghiệp thì Nhanh.vn cũng là một trong số những phần mềm quản lý bán hàng bạn nên cân nhắc.

Cũng như nhiều phần mềm khác, giao diện của Nhanh.vn khá đơn giản, giúp người bán có thể sử dụng các tính năng một cách dễ dàng và nhanh chóng. Đối với sản phẩm là vật tư nông nghiệp, Nhanh.vn cho phép người bán quản lý các thông tin chi tiết của sản phẩm như: giá bán, hạn sử dụng, đơn vị tính và thông tin nhà cung cấp.

Sau mỗi đơn hàng, Nhanh.vn sẽ tiến hành lưu trữ thông tin liên lạc của người mua. Do vậy, người bán có thể sử dụng những thông tin đó để thông báo các chương trình khuyến mãi trong tương lai.

Ngoài ra Nhanh.vn còn hỗ trợ người bán quản lý nhân sự và hoạt động kinh doanh của cửa hàng thông qua: báo cáo tồn kho chi tiết, xuất - nhập kho, báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh.

Phần mềm Nhanh.vn giúp người bán dễ dàng quản lý nhân sự và kết quả kinh doanh

Phần mềm Nhanh.vn giúp người bán dễ dàng quản lý nhân sự và kết quả kinh doanh

Các phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp hiện nay đều sở hữu những tính năng thông minh để thay thế các phương pháp thủ công. Vì vậy, bạn có thể tham khảo TOP 6 phần mềm uy tín và chất lượng nhất hiện nay trong bài viết để chuyên nghiệp hóa quá trình quản lý kinh doanh của cửa hàng để tránh sai sót.

>> Đọc thêm các bài viết cùng chủ đề:

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan:

Top 6 loại phần mềm quản lý kho hiệu quả và tối ưu nhất hiện nay

22/08/2022 Học viện Haravan

Phần mềm quản lý giao hàng là gì? 7 Lợi ích khi sử dụng

30/08/2022 MKT Ngan

Tham khảo top 9 phần mềm quản lý Spa hiệu quả nhất hiện nay

11/09/2022 MKT Ngan