Phần mềm quản lý cửa hàng Nội thất dễ sử dụng nhất

Ứng dụng phần mềm quản lý vào việc kinh doanh Nội thất không còn là điều mới mẻ. Phần mềm này thường được sử dụng tại các cửa hàng, siêu thị nội thất, cửa hàng gia dụng, cửa hàng đồ gỗ,... Hãy cùng Học viện Haravan tìm hiểu lợi ích của việc ứng dụng các phần mềm này vào việc quản lý cửa hàng hiệu quả.


1. Giúp chủ cửa hàng quản lý hàng hóa khoa học hơn

Nếu không sử dụng các phần mềm quản lý bán hàng, nhà kinh doanh có thể dùng sổ sách ghi chép hoặc nhập dữ liệu hàng hóa vào file excel. Nhược điểm của những cách làm này là các dữ liệu được quản lý khá rời rạc. khó truy xuất một mã hàng nhất định và khó thống kê.

Với phần mềm quản lý bán hàng, chủ cửa hàng nội thất có thể quản lý mọi sản phẩm với các thuộc tính đặc thù của ngành hàng. Các thông tin về giá cả, kích thước, màu sắc, chất liệu được liệt kê đầy đủ và lưu trữ trong hệ thống phần mềm quản lý.

Phần mềm quản lý bán hàng Nội thất


Nhà quản lý có thể tùy chỉnh cách thức phân chia thông tin hàng hóa theo nhóm có sẵn, hoặc tự thiết lập các nhóm mới theo chủng loại một cách dễ dàng. Thông tin hàng hóa trong cửa hàng và hàng mới nhập về đều được cập nhật và quản lý chặt chẽ.


2. Phần mềm quản lý giúp hoạt động bán hàng diễn ra thuận lợi hơn

Chủ tiệm nội thất có thể tối ưu quy trình bán hàng tại cửa hàng với phần mềm quản lý. Với ứng dụng cài đặt trực tiếp trên điện thoại, nhân viên cửa hàng có thể dễ dàng tra cứu thông tin khi tư vấn cho khách. Không chỉ nắm rõ thông tin về sản phẩm, những thông tin về khách hàng như số điện thoại, địa chỉ giao hàng, đơn hàng đã mua,... đều được ghi lại và có thể truy xuất chỉ bằng vài thao tác đơn giản. Nhờ vậy, nhân viên tư vấn phần nào biết được nhu cầu, sở thích, thói quen mua sắm của khách hàng để có hướng tư vấn và bán thêm, bán chéo sản phẩm phù hợp. Khách hàng cảm thấy ấn tượng và hài lòng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và chu đáo.

Ngoài ra, khi nhà bán hàng triển khai các chương trình khuyến mãi khác nhau cho nhiều mặt hàng, nhân viên thu ngân cũng không phải ghi nhớ từng phương thức giảm giá hay quà tặng cho mỗi loại hàng hóa. Phần mềm quản lý giúp người bán hàng nhanh chóng áp dụng khuyến mãi phù hợp khi thanh toán cho khách. Khi hết thời gian ưu đãi hệ thống sẽ tự động cập nhật giá ban đầu, không cần thao tác thủ công rắc rối.

Phần mềm quản lý cửa hàng Nội thất


Với phần mềm quản lý bán hàng, người bán tư vấn nhanh, bán hàng nhanh và hiệu quả hơn, nâng cao doanh thu cho cửa hàng. Khách hàng cũng được chăm sóc tốt hơn, trở nên gắn bó với thương hiệu và sẵn sàng giới thiệu mọi người đến với cửa hàng yêu thích.


3. Quản lý kho hàng chuẩn xác

Kho hàng nội thất với nhiều mặt hàng, mỗi mặt hàng lại có nhiều chủng loại khác nhau. Việc kiểm kê kho để nắm bắt số liệu tồn kho, tránh thất thoát cho doanh nghiệp là hoạt động rất quan trọng khi kinh doanh. Để việc kiểm kho diễn ra nhanh chóng, tiết kiệm công sức và chính xác tuyệt đối, nhà bán hàng cần sự hỗ trợ của một phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp.

Phần mềm này hỗ trợ nhà quản lý kiểm soát số lượng tồn kho thực tế, số lượng đã đặt mua, lượng sản phẩm đã bán nhưng chưa xuất kho. Trong trường hợp doanh nghiệp có nhiều chi nhánh với các kho hàng nằm rời rạc, dữ liệu tồn kho vẫn được quản lý tập trung tại 1 nơi. Nhờ vậy, nhà bán hàng nắm bắt được tình hình luân chuyển hàng hóa ra vào của tất cả các kho, biết được mặt hàng nào đang bán chạy, mặt hàng nào còn tồn nhiều. Từ đó có các phương án nhập hàng mới và thanh lý hàng tồn hiệu quả.


4. Báo cáo số liệu doanh thu chi tiết

Đối với mặt hàng có giá trị cao như nội thất, việc quản lý doanh thu, lợi nhuận hàng ngày là một nghiệp vụ quan trọng tương đương với nghiệp vụ bán hàng. Việc tính toán và lưu trữ các dữ liệu này trên file excel khá phức tạp, chưa kể đến trường hợp dữ liệu có thể bị mất vì máy tính hư hỏng, hoặc số liệu bị lộ vì có nhân viên xấu tự ý xem trộm.

Với sự hỗ trợ của phần mềm quản lý bán hàng dành cho cửa hàng nội thất, việc thống kê và xem xét các báo cáo chi tiết về doanh thu trên các kênh bán, tình trạng đơn hàng, tồn kho sản phẩm luôn được thực hiện dễ hàng. Số liệu cập nhật nhanh chóng, thao tác truy xuất đơn giản. Chủ cửa hàng không cần phải ở cửa hàng 24/24 để nắm tình hình bán hàng. Chỉ với một thiết bị điện tử có kết nối mạng là đã có thể truy cập vào phần mềm và theo dõi những số liệu này ngay lập tức dù đang ở nơi đâu.

Phần mềm quản lý bán hàng nội thất


Một trong những phần mềm quản lý bán hàng cho cửa hàng, siêu thị kinh doanh Nội thất được tin dùng là nền tảng HaraRetail. Với giao diện dễ sử dụng, thân thiện với người dùng dù là người không rành về công nghệ hay kỹ thuật, HaraRetail giúp nhà quản lý kiểm soát mọi hoạt động kinh doanh hiệu quả và nhanh chóng.

HaraRetail có đầy đủ những tính năng ưu việt của một phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp. Với HaraRetail, nhà bán hàng dễ dàng quản lý mọi sản phẩm trong kho, trong cửa hàng, tình trạng giao nhận từng đơn hàng, chi tiết doanh thu, thông tin khách hàng thân thiết,... Đặc biệt, HaraRetail được cung cấp hoàn toàn miễn phí cho các doanh nghiệp có từ 1 - 2 cửa hàng. Cam kết không phát sinh chi phí trong suốt quá trình nâng cấp và sử dụng.


HaraRetail là lựa chọn tối ưu cho các doanh nghiệp và cá nhân đang tìm kiếm một công cụ giúp tăng trưởng kinh doanh hiệu quả. Xóa bỏ mọi khó khăn cho chủ kinh doanh cửa hàng Nội thất với phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp HaraRetail.

Phần mềm quản lý bán hàng HaraRetail biến việc kinh doanh của bạn trở nên dễ dàng hơn.

HaraRetail - Đồng hành cùng nhà bán lẻ.

Trải nghiệm miễn phí Phần mềm quản lý bán hàng cửa hàng Nội thất ngay


Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan:

Bật mí TOP 9 phần mềm quản lý nhà thuốc hiệu quả, dễ sử dụng

01/07/2019 Hạnh Nguyên

Phần mềm quản lý bán hàng Nhà sách miễn phí

01/07/2019 Hạnh Nguyên

Phần mềm quản lý bán hàng mỹ phẩm không thể bỏ qua

01/07/2019 Hạnh Nguyên