Tổng hợp 10 trang web thiết kế logo trực tuyến miễn phí tốt nhất

Các trang web tự thiết kế logo miễn phí đang được sử dụng khá nhiều trong thời điểm hiện tại bởi tính tiện dụng cũng như nhanh chóng của nó. Hình ảnh logo mà các website này mang lại cũng được nhiều chuyên gia đánh giá cao bởi tính chuyên nghiệp và sự kỹ càng đáng nể. Vậy những trang web nào uy tín và mang đến sản phẩm thiết kế chất lượng hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu nhé!

1. Top 10 Web thiết kế Logo Online miễn phí

Các bạn có thể tham khảo những web thiết kế logo dưới đây để phục vụ nhu cầu thiết yếu của mình:

1.1 Trang web tự thiết kế logo miễn phí Haravan

Haravan là một trang web thuộc top đầu trong lĩnh vực đưa ra các giải pháp bán hàng đa kênh cho các website uy tín nhất. Ngoài ra đây còn là web tạo logo tiện lợi, dễ sử dụng nơi xây dựng website bán hàng cho bạn rất hiệu quả. Nơi đưa ra cho bạn những lựa chọn tuyệt vời cho hình ảnh thương hiệu mà bạn muốn hướng đến, giúp bạn bán được nhiều hàng hơn tạo đột phá trong công việc kinh doanh của bản thân.

Website Haravan

Website Haravan

1.2 Trang web thiết kế logo miễn phí – Design Hill

Designhill là một trong những trang web thiết kế logo trực tuyến lớn trên thế giới, là nơi kết nối hiệu quả giữa cộng đồng của nhiều nhà thiết kế toàn cầu với các khách hàng tiềm năng của nó. Đây là nền tảng định hướng công nghệ chuyên cung cấp các phương án thiết kế đồ họa cho các cá nhân, đơn vị vừa và nhỏ cũng như nhiều doanh nghiệp lớn.

Website Design Hill

Website Design Hill

1.3 Trang web thiết kế logo Cool Text

Không cần phải sử dụng bất kỳ máy vẽ phức tạp nào, chỉ cần trang web tạo logo miễn phí là bạn có thể tạo ra những tác phẩm phẩm logo độc và lạ. Với vô vàn hình ảnh và phong cách làm sẵn, chúng ta chỉ cần thay đổi phông chữ một chút, thêm ảnh, sau đó điền thông tin và đợi trong giây lát.

Website cooltext

Website cooltext

Người sử dụng không cần đăng ký, không phải trả bất cứ khoản phí nào mà vẫn có thể tự do hoạt động trên website. Hệ thống sẽ tự động lưu các logo mà bạn đã tạo, sau 1h người sử dụng có thể tải về. Chính vì thủ tục đơn giản và dễ sử dụng, nhiều khách hàng đã tìm đến Cool Text như một cách làm hữu hiệu trong thiết kế logo.

1.4 Trang web thiết kế logo online miễn phí: Canva

Đây là web thiết kế logo miễn phí đang được dùng bởi cả những designer thành thạo, website thiết kế đáng chú ý khu vực. Xuất phát từ nước Úc và hiện nay Canva đã được phổ biến ở hàng trăm quốc gia và được phát triển tối ưu về thiết kế miễn phí: nguồn cung cấp hàng triệu ảnh bìa, hàng trăm ngàn bức ảnh, nó đáp ứng hầu hết những nhu cầu thiết kế marketing.

Website Canva

Website Canva

1.5 Web tạo logo miễn phí: Flaming Text

Mặc dù được hình thành trong thời gian ngắn nhưng Flaming Text nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ những người đã sử dụng. Có một kho khổng lồ với các logo được thiết kế đẹp, đây chính là một địa chỉ tuyệt vời với những ai đang đi tìm một trang web thiết kế logo miễn phí.

Không chỉ giữ nguyên các mẫu thiết kế hiện có, website này còn thường xuyên cập nhật các hình ảnh lạ, đẹp mắt hàng ngày. Điều này làm trang web thu hút hơn và tăng lượng người dùng. Với việc dùng công cụ này, chúng ta có thể tạo ra một logo đẹp và đạt chất lượng nhất. Dù bạn muốn logo cho lĩnh vực nào, thời trang, mỹ phẩm, đến đồ gia dụng đến nông sản, rau củ quả thì đều có những mẫu thiết kế phù hợp. Điều quan trọng là bạn phải chọn lựa và thay đổi nó để đáp ứng nhu cầu doanh nghiệp.

Website Flamingtext

Website Flamingtext

1.6 Web thiết kế logo miễn phí – Logo Type Maker

Logo Type Maker là web thiết kế logo free sở hữu thư viện nổi trội hơn 600.000 hình vector, 200 font và 1000 mẫu thiết kế chuyên nghiệp. Với Logo Type Maker, người dùng có thể dễ dàng sáng tạo các ấn phẩm cho riêng mình. Việc thiết kế và lựa chọn logo phù hợp hoàn toàn miễn phí cho bạn có thêm nhiều sự lựa chọn hoàn hảo.

Website logotype maker

Website logo type maker

1.7 Trang web thiết kế logo miễn phí – SquareSpace

SquareSpace là trang web làm logo miễn phí và có chất lượng được nhiều người đánh giá cao, có thể đây là một nền tảng đa dụng với người mới bắt đầu với công việc thiết kế logo. Chắc có lẽ chỉ hết trong thời gian vài phút, một nhân viên nghiệp dư chưa hề có nhiều kinh nghiệm vẫn có thể sáng tạo ra một logo chuyên nghiệp không kém cạnh những designer.

Website logotype maker

Website SquareSpace

1.8 Web thiết kế logo free – Logo Maker

LogoMaker là web tự thiết kế logo online và hoàn toàn miễn phí, việc thiết kế logo có thể cho phép bạn tạo ra 6 – 7 logo miễn phí mà chỉ cần vài cú click chuột.

Các mẫu thiết kế được nêu ra đều sẽ mang tính chuyên nghiệp, cá tính bạn có thể được dùng cho bất kỳ đợt ra mắt sản phẩm nào. Có thể nói đây là một trong những website đầu tiên về việc thiết kế trực tuyến và hoàn toàn miễn phí.

Website  free – Logo Maker

Website free – Logo Maker

1.9 Logaster – web làm logo miễn phí

Logaster là một website thiết kế logo miễn phí được đánh giá là một web tạo logo ưu Việt hiện nay. Bạn chỉ cần nhập loại hình, tên của doanh nghiệp là sẽ có các mẫu logo rât phong phú, website hoạt động ổn định với những tính năng được điều chỉnh hàng ngày, khi nó ra sản phẩm bạn có thể download dễ dàng.

Logaster đưa ra rất nhiều hỗ trợ nhiều định dạng ảnh gồm: JPEG, PDF, SVG, PNG. Có được một logo đẹp theo mong muốn rất dễ dàng, bạn chỉ cần 1 vài bước cơ bản.

Website Logaster

Website Logaster

1.10 Brandcrowd – website thiết kế logo miễn phí

Nếu bạn muốn tìm một trang web giúp thiết kế logo chất lượng ở trên máy tính thì Brandcrowd là một sự lựa chọn đáng tin cậy. Cực kỳ đẹp mắt, thực hiện trong thời gian ngắn là những gì mà công cụ này mang lại cho người dùng. Với những ưu điểm vượt trội của phần mềm này đã giúp đáp ứng tốt hơn về nhu cầu hoàn thiện logo của người sử dụng. Hỗ trợ đầy đủ cho công việc chụp các hình ảnh khác nhau, giúp xuất ra nhiều hình ảnh chất lượng cao trong quá trình thiết kế logo hoàn thành.

Kho tài nguyên logo vô cùng đa dạng, đã được thiết kế sẵn giúp người dùng có thể thoải mái lựa chọn áp dụng theo nhu cầu của mình. Ngoài ra, tính năng chống sao chép với công nghệ cao được áp dụng trên web này đảm bảo cho bạn về vấn đề bản quyền và sở hữu trí tuệ với logo. Từ đó việc bảo vệ cho logo riêng của từng cá nhân trở nên hiệu quả và triệt để hơn.

Website Brandcrowd

Website Brandcrowd

2. Một số tips để thiết kế logo hiệu quả

2.1 Hãy đơn giản trong thiết kế

Sự đơn giản là điều rất đáng chú trọng cần nói đến khi bạn muốn tạo ra những logo tuyệt vời. Dùng một logo đơn giản dễ nhận biết và dễ ghi nhớ, và dễ sử dụng trên nhiều loại hàng hóa khác nhau.

2.2 Hãy giúp logo đáng nhớ với khách hàng

Logo của bạn là lời giới thiệu về thương hiệu của bạn, chính vì vậy nó cần định danh và được phân biệt thương hiệu của bạn so với những thương hiệu khác, tạo thu hút sự chú ý của khán giả và có thể để lại ấn tượng tích cực và lâu dài. Đây chính là lý do tại sao các logo chuyên nghiệp tuyệt vời cũng khá đáng nhớ

2.3 Chọn màu sắc thận trọng khi thiết kế

Màu sắc đóng vai trò chủ yếu ở trong một thiết kế logo tốt. Sự bắt mắt, gợi tả cảm xúc và có thể truyền tải thông điệp. Vì vậy, việc quan trọng là phải suy nghĩ bạn muốn đưa tới điều gì với những màu sắc đã chọn lựa khi nêu lên ý tưởng thiết kế logo.

2.4 Cẩn thận khi tiếp cận các xu hướng hiện tại

Bạn muốn logo của mình có thể tồn tại qua năm tháng, vậy nên tránh xa những trào lưu làm cho logo của bạn trông giống như 10 hay 50 năm sau khi được tạo ra.

2.5 Tạo ra sự liên kết trong bố cục

Sử dụng màu sắc, font và đồ họa là việc phản ánh hình ảnh mà bạn muốn công ty của bạn truyền tải. Bạn phải đảm bảo rằng logo của bạn liên quan khi nó mang đến cho người xem các ý tưởng tốt về những gì mà doanh nghiệp của bạn hướng tới

2.6 Hãy khiến nó linh hoạt hơn

Logo cần phải sử dụng linh động trên nhiều phương tiện khác nhau, chính vì vậy bạn có thể thu nhỏ chúng xuống hay sử dụng hiệu quả chúng trong in ấn hoặc trên web, mà không làm ảnh hưởng chất lượng đặc biệt của chúng.

3. Ý nghĩa logo của các thương hiệu lớn

3.1 Amazon

Nếu chỉ nhìn thoáng qua thì thiết kế logo của Amazon không có gì đặc biệt với một tên công ty cùng một mũi tên màu vàng. Thực tế thì logo này ẩn chứa khá nhiều thông điệp mang rất triết lý của công ty.

Đầu tiên, phần mũi tên kéo dài từ chữ A đến chữ Z cho thấy sự đa dạng của Amazon. Thứ hai, mũi tên màu vàng giúp ta liên tưởng đến một nụ cười hài lòng từ khách hàng khi đến với Amazon.

Logo rất đặc biệt của Amazon

Logo rất đặc biệt của Amazon

3.2 Apple

Logo của Apple là một trong các biểu tượng nổi tiếng số một thế giới. Hình ảnh quả táo bị cắn dở không hề đơn giản một chút nào mà nó còn ẩn chứa rất nhiều ý nghĩa.

Khi giải nghĩa logo này, khái niệm từ “cắn” – “bite” rất giống với từ “byte” – một thuật ngữ có liên quan đến công nghệ. Bên cạnh đó, logo này cũng được thiết kế dựa trên tỷ lệ vàng của dãy số Fibonacci. Đặc biệt hơn, Logo này còn thể hiện sự chưa thực sự hoàn hảo và khát vọng tiến lên không ngừng nghỉ của Apple.

Logo mang cực nhiều ý nghĩa của Apple

Logo mang cực nhiều ý nghĩa của Apple

3.3 Google

Ý nghĩa logo của Google bắt nguồn từ việc chơi chữ từ “Googol” trong tiếng Latin. Trong đó, ‘Googol’ là một trong những thuật ngữ toán học sáng tạo bởi Milton Sirotta, cháu trai nhà toán học Edward Kasner. Nó có ý nghĩa là 10 lũy thừa 100, hay 1 theo sau là 100 số không. Điều này rất phù hợp với ý nghĩa cung cấp nguồn thông tin mà Google mang đến.

Ngoài ra, Google áp dụng việc dùng màu sắc logo là có chủ đích.

Khi được đặt câu hỏi tại sao Google lại chọn những màu đó, Ruth Kedarng, người trực tiếp thiết kế logo cho hay “Có rất nhiều sự lặp lại ở màu sắc khác nhau. Chúng tôi đã kết thúc với việc sử dụng các màu chính, nhưng thay vì đi theo tuần tự, chúng tôi đặt một màu phụ trên chữ L, điều này đã làm nảy sinh ý tưởng rằng Google cũng không tuân theo các quy tắc.”

Thực tế: Có thông tin đã cho rằng Larry Page đã gõ sai cụm từ “Googol” khi tìm kiếm tên miền, và gõ thành Google.com rồi anh ấy cũng thích từ này nên đã đăng ký luôn. Tiếp theo, chúng ta có một thương hiệu Google khổng lồ như ngày nay.

Logo mang cực nhiều ý nghĩa của Google

Logo google một trong những hình ảnh bạn nhìn thấy nhiều

Logo không phải là một hình ảnh để trang trí, logo được sinh ra còn mang một sứ mệnh và ý nghĩa sâu sắc hơn thế:

  • Định danh thương hiệu của bạn trên thị trường.

  • Giúp thương hiệu có thể nổi bật so với đối thủ cạnh tranh khác.

  • Truyền tải các thông điệp chính về doanh nghiệp của bạn muốn mang đến.

  • Giúp thương hiệu được khách hàng và người sử dụng công nhận.

  • Ngoài ra, Logo còn giúp xây dựng các mối liên kết với khách hàng, kể những câu chuyện đằng sau thương hiệu và rất rất nhiều ý nghĩa khác.

4. Kết luận

Trong nội dung bài viết này, Haravan đã mang đến cho các bạn thông tin về các trang web tự thiết kế logo miễn phí một cách hiệu quả và tiện lợi, việc này giúp bạn tiết kiệm được chi phí và thời gian trong quá trình vận hành doanh nghiệp của mình. Các trang web mà chúng tôi cung cấp đều là những website hàng đầu trong lĩnh vực này mà bạn có thể hoàn toàn tin tưởng.

Ngoài ra, nếu bạn cần một giải pháp có thể hỗ trợ xây dựng hệ thống bán hàng online hiệu quả và xác định giá trị thương hiệu của mình, hãy liên hệ với Haravan để được hỗ trợ một cách kịp thời. Luôn tự hào là sở hữu các ứng dụng, phần mềm và hệ thống bán hàng hiện đại, chắc chắn, đảm bảo luôn là trợ thủ đắc lực hỗ trợ cho doanh nghiệp của bạn trong những bước cạnh tranh quan trọng trong thời gian tiếp theo.

> Xem thêm:

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan: