Những trang web rao vặt miễn phí uy tín có thể bạn chưa biết!?

Trang web rao vặt là một trong những địa chỉ được rất nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng khi nhắc đến mua bán online. Việc các kênh thương mại điện tử ngày càng phát triển và chiếm được thị phần nhiều khiến một số người dần quên đi những trang web này, nhưng đây vẫn là một mảnh đất tiếp năng giúp nhà môi giới, nhà kinh doanh thu hút được khách hàng của mình. Cùng Haravan điểm lại những trang web rao vặt miễn phí, uy tín và chuyên nghiệp có thể bạn chưa biết?

1. Top 7 trang web rao vặt uy tín hiện nay

1.1 Chợ Tốt (chotot.com)

Trang web rao vặt

Chợ Tốt là cái tên quen thuộc của rất nhiều nhà kinh doanh và môi giới

Chợ Tốt từ lâu đã là một trong những trang web uy tín và chiếm nhiều thị phần nhất tại Việt Nam. Ở đây, bạn có thể tìm bất cứ thứ gì cũng như thông tin sản phẩm mà bạn cần, từ nhà đất cho đến các sản phẩm điện tử, việc làm, dịch vụ, du lịch,...

Với giao diện chuyên nghiệp và rõ ràng giúp người xem có thể tiếp cận sản phẩm một cách dễ dàng, tiện lợi. Không những thế, Chợ Tốt còn trang bị bộ lọc chọn website vô cùng hiệu quả, các thao tác được thực hiện nhanh chóng cũng như hiển thị các kết quả cũng vô cùng nhanh và có độ chính xác cao.

Người dùng khi đăng ký tài khoản tại chợ tốt sẽ được trải nghiệm gói miễn phí đăng bài đầy đủ với những chức năng cơ bản. Tuy nhiên nếu bạn có nhu cầu quảng cáo và mong muốn tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng hơn thì có thể nâng cấp lên các gói phù hợp. Hiện nay, website đã được hỗ trợ trên hai thiết bị di động IOS và Android, khách hàng cũng có thể truy cập trực tiếp trên website để cập nhật thông tin sản phẩm. Cùng với đó, tất cả các tin được đăng trên web rao vặt miễn phí này đều đã được các quản trị viên kiểm soát kỹ lưỡng để đảm bảo những giao dịch diễn ra an toàn hơn.

1.2 5 giây (5giay.vn)

Trang web rao vặt

5 Giây là một trong những trang web uy tín và lâu đời của rất nhiều nhà kinh doanh

Được thành lập từ năm 2007, 5 Giây đã trở thành một trong những trang web rao vặt lâu đời và vô cùng uy tín. Hiện nay, trang web đã sở hữu hơn 700.000 thành viên đăng ký và hơn 66 triệu bài viết được đăng tải thành công. Trang có đa dạng tất cả sản phẩm với đủ các lĩnh vực như thời trang, du lịch cho đến bất động sản. Đây cũng là trang web được xếp hàng thứ 25 trong top 100 website có lượng truy cập khủng nhất.

Với bộ lọc cực kỳ thông tin có thể tìm kiếm dựa theo sản phẩm, khu vực kèm theo đó là chức năng mở shop online với chi phí phải chăng. Cũng như Chợ Tốt, người dùng có thể đăng bài hoàn toàn miễn phí và trả phí cho những dịch vụ hỗ trợ cao cấp hơn.

1.3 Vật Giá (vatgia.com)

Trang web rao vặt

Vật Giá là một trang web cho phép người dùng tìm kiếm đa dạng các sản phẩm

Vật Giá cũng là một trong những trang web thu hút được lượng truy cập khổng lồ cùng hàng ngàn tin rao vặt mỗi ngày với đầy đủ mọi thể loại của mọi người từ bất động sản, ô tô, xe máy cho đến viễn thông, tìm việc,… Bên cạnh đó, website cũng cung cấp cho người dùng các tính năng như: Bình chọn, đánh giá góp ý chất lượng sản phẩm và dịch vụ từ người bán. Điều này giúp người dùng có những trải nghiệm tốt hơn khi tìm kiếm và quyết định mua sản phẩm.

Giao diện website Vật Giá được thiết kế đơn giản nhưng cũng không kém phần chuyên nghiệp, phân chia thành các ô theo các lĩnh vực khác nhau để người dùng dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm.

1.4 Nhật Tảo (nhattao.com)

Trang web rao vặt

Nhật Tảo là một trong những trang web rao vặt đồ điện tử được nhiều người sử dụng

Nhật Tảo được xem là một web rao vặt đồ điện tử đáng tin cậy nhất tại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh khu vực phía Nam. Chuyên về lĩnh vực công nghệ, bất cứ nhu cầu nào liên quan đến hàng công nghệ, điện tử, xe cộ, viễn thông,…

Người dùng khi đăng ký tài khoản tại web rao vặt Nhật Tảo cũng sẽ được đăng tin miễn phí và thực hiện trao đổi mua bán một cách dễ dàng. Điểm nổi bật của Nhật Tảo chính là việc sở hữu thiết kế website rao vặt có giao diện UX - UI, chuyên nghiệp. Tại đây, tất cả mọi danh mục đều được hiển thị đầy đủ tại trang web theo hình thức tối giản nhất.

1.5 Rồng Bay (rongbay.com)

Trang web rao vặt

Rồng Bay cũng là một trang web rao vặt có lượng người dùng khủng

Rồng Bay là một sản phẩm đến từ công ty VCCorp, đây là trang web hứa hẹn sẽ trở thành trang rao vặt miễn phí uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Rồng bay cung cấp cho người dùng những tiện ích phục vụ nhu cầu mua sắm và trao đổi của tất cả mọi người. Với giao diện được thiết kế chuyên nghiệp, cộng với việc tất cả thông tin, mặt hàng nổi bật được xuất hiện ngay ở trang chủ, khách hàng sẽ dễ dàng tìm kiếm những sản phẩm mà mình đang cần. Bên cạnh đó, các danh mục được sắp xếp vô cùng phù hợp, khoa học và bắt mắt.

Rồng Bay được xem là một “sân chơi” sai lý tưởng cho các doanh nghiệp khi có nhu cầu muốn mở rộng thị trường, quảng bá thương hiệu bằng các chiến lược marketing. Với chi phí rẻ, nhiều dịch vụ ưu đãi và tiện ích hợp lý, Rồng Bay đã và đang thu hút rất nhiều khách hàng và nhà kinh doanh sử dụng và giao dịch.

1.6 Mua Rẻ (muare.vn)

Trang web rao vặt

Trang weo rao vặt muare.vn được rất nhiều người sử dụng

Nối tiếp sự thành công của Rồng Bay, Mua Rẻ là website rao vặt được thiết kế bởi VCCorp. Về chức năng, Mua Rẻ cũng được trang bị đầy đủ các tính năng đăng tin và giao dịch như các web rao vặt khác. Khách hàng có thể tìm kiếm thông tin và sản phẩm về mọi lĩnh vực, đồng thời, người bán cũng có thể đăng tin rao bán miễn phí tại Mua Rẻ.

Mua Rẻ được đánh giá là website có quy trình vận hành vô cùng chuyên nghiệp, cung cấp cho khách hàng đủ những nhu cầu cần thiết. Cùng với đó, tất cả những giao dịch tại đây đều nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Chính vì lẽ đó, Mua Rẻ đã thu hút được một lượng khách hàng khủng mỗi ngày và trở thành một trong 100 website đăng tin miễn phí uy tín nhất hiện nay.

1.7 Mua Bán (muaban.net)

Trang web rao vặt

muaban.net là một trong những website rao bán lâu đời

Được thành lập từ năm 2002, Mua Bán hiện được xem là một trong những website lâu đời và có vị trí vững chắc trên thị trường. Mặc dù ra đời khá lâu nhưng trang web vẫn nắm bắt và cập nhật những xu hướng mới nhất hiện nay, nên khách hàng sẽ không cảm thấy nhàm chán hay lạc hậu so với những trang web khác.

Mua Bán có lượng khách hàng đông đảo tại thị trường phía Nam. Website được thiết kế đơn giản, hướng dẫn chi tiết, rõ ràng. Tất cả quy trình bán và mua hàng đều được hướng dẫn cụ thể tại trang web, khách hàng có lựa chọn hình thức đăng sản phẩm miễn phí hoặc trả phí. Bên cạnh các kênh bán hàng online, Muaban.net còn phát triển báo chí và ấn phẩm offline, doanh nghiệp có thể đăng ký quảng cáo tại các ấn phẩm này với giá khoảng 30.000 - 40.000vnđ (giá có thể thay đổi) cho 1 bài đăng trên đây.

2. Top 7 trang web đăng tin bất động sản miễn phí

2.1 Batdongsan.com.vn

Trang web rao vặt

Một trong những kênh thông tin về BĐS được nhiều người sử dụng nhất là batdongsan.com.vn

Đây là trang web được nhiều người biết và sử dụng nhiều nhất khi nói đến các trang web đăng tin bất động sản. Theo thống kê mỗi tháng, website có gần 1 triệu tin rao mới được cập nhật, đạt hơn 9 triệu lượt truy cập và lưu lại xem website, tài chính vững chắc với hơn 40,000 cá nhân, tổ chức hay đơn vị trong lĩnh vực bất động sản.

Batdongsan.com.vn là một trang web có chất lượng, độ uy tín cũng như chuyên nghiệp, ở đây chuyên cung cấp các dịch vụ đăng bài thông tin quảng cáo, banner quảng cáo,... cho các nội dung liên quan đến bất động sản như bán nhà, cho thuê nhà,... Đây vẫn được xem là một trang web đáng tin cậy của nhiều chủ đầu tư, sàn giao dịch và nhà môi giới tại Việt Nam.

2.2 Sosanhnha.com

Trang web rao vặt

Trang web rao vặt sosanhnha.com

Thuộc sở hữu của công ty VNP Group, sosanhnha.com chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê mua bán nhà đất, văn phòng,... cũng như thường xuyên cập nhật những tin tức mới có liên quan đến nội thất, kiến trúc, xây dựng nhà, phong thủy,... Ngoài da website này còn cho phép các doanh nghiệp hay cá nhân đặt quảng cáo GDN trên trang web.

2.3 Homedy.com

Trang web rao vặt

Trang web rao vặt bất động sản Homedy.com

Được xem là một trong những website được nhiều khách hàng biết và tin tưởng, Homedy.com chuyên cung cấp những nội dung về thị trường bất động sản, mua bán nhà và so sánh giá cả theo từng khu vực. Không những vậy, trang web cũng cung cấp một phần dành cho các môi giới đăng tin quảng cáo về bất động sản lên website.

Hiện nay Homedy.com không chỉ hoạt động ở khu vực Việt Nam mà còn mở rộng các khu vực nước ngoài, đặc biệt là Đông Nam Á.

2.4 Alonhadat.com.vn

Đây là trang web được nhiều nhà đầu tư đánh giá là website đáng tin cậy. Điều đặc biệt của trang web nay là nó chuyên dành cho những nhà đầu tư lớn, các sàn giao dịch bất động sản, môi giới cá nhân hoạt động tại Việt Nam. Không những thế, các thông tin nóng nhất trên thị trường bất động sản luôn được cập nhật 24/24, không chỉ tập trung vào nhà đất, tin tức còn mở rộng đến những vấn đề nhiều người quan tâm như phong thủy, bản đồ, doanh nghiệp, dự án…

Ưu điểm của trang web này chính là việc thông tin luôn được kiểm duyệt chặt chẽ trước khi đăng bài, từ đó đảm bảo được thông tin đúng và đầy đủ đến với người đọc, tránh bị sai lệch thông tin. Ngoài ra, còn có danh mục để người mua phản ánh tin rao vi phạm về giá không đúng, tin không có thật, số điện thoại không liên lạc được,… để sàng lọc thông tin chính xác hơn, loại trừ những người bán hoặc nhà môi giới không trung thực.

2.5 123nhadat.vn

Trang web rao vặt

Trang web rao vặt bất động sản 123nhadat.vn

Một trong những website đăng tin bất động sản tốt nhất hiện nay cho phép môi giới đăng tin bán, cho thuê bất động sản lên website giúp khách hàng nắm được thông tin từ đó tiến hành giao dịch. Đây cũng là sàn giao dịch thương mại điện tử với các dự án bất động sản đã, đang và sẽ triển khai trên phạm vi toàn quốc.

Các thành viên muốn đăng tin lên website bắt buộc phải đăng ký thông tin trước khi ban quản trị của web cho phép sử dụng. Và thành viên đó phải là cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp có hoạt động thương mại hợp pháp.

2.6 Muabannhadat.vn

Trang web rao vặt

Trang web rao bán bất động sản Muabannhadat.vn

Muabannhadat.vn cung cấp rất nhiều tin tức liên quan đến thị trường bất động sản với tần suất khoảng 100 bài mỗi tháng. Website này vẫn là một trong các trang đăng tin miễn phí đáp ứng lựa chọn hợp lý cho những khách có nhu cầu rao bán nhà đất một cách nhanh chóng trên web có giao diện đẹp và bắt mắt.

Tính đến thời điểm hiện tại, website đang có khoảng 1 triệu lượt truy cập/tháng và hơn 8.000 tin đăng mới mỗi ngày.

2.7 Dothi.net

Trang web rao vặt

Trang web rao bán bất động sản Dothi.net

Nổi tiếng là một website bất động sản với đa dạng bất động sản từ lớn đến nhỏ, kèm theo đó là những trang tin tức, tin nhanh trong ngày, các lời khuyên về không gian sống, thiết kế kiến trúc, phong thủy, pháp luật… Không chỉ tập trung vào những tin tức trong nước, dothi.net còn có cả những thông tin bất động sản nước ngoài.

3. Tổng kết

Phía trên là một số những trang web rao vặt, web đăng tin miễn phí và uy tín tốt nhất dành cho các nhà môi giới, khách hàng có nhu cầu tìm kiếm. Ngoài ra cũng còn rất nhiều những trang web mà bạn có thể tìm kiếm để tăng thêm lượng khách, thu hút sản phẩm. Chúc bạn thành công!

------------

Doanh nghiệp đang có định hướng kinh doanh đa kênh, kết nối với đa sàn thương mại điện tử thì giải pháp Haravan là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay. Giải pháp Omnichannel - giải pháp bán hàng đa kênh, quản lý tập trung giúp tối ưu hiệu suất kinh doanh online trên Website, mạng xã hội (Facebook, Instagram, Zalo), sàn Thương mại điện tử (Shopee, Tiki, Lazada) cho đến chuỗi cửa hàng. Đăng ký dùng thử ngay!

Trang web rao vặt

>> Xem thêm bài viết cùng chủ đề:

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Bài viết liên quan: