Có gì trong gói combo Tăng trưởng kinh doanh Online tại Haravan?

Khách hàng đã chuyển sang mua sắm trên Website, Facebook, Google, sàn TMĐT…, bạn còn chờ gì mà chưa đầu tư vào kênh online để tiếp cận họ và tăng trưởng bán hàng ngay?

Nắm bắt được nhu cầu chuyển đổi số kinh doanh từ offline lên online của các doanh nghiệp vừa, nhỏ và rất nhỏ, cũng như đồng hành cùng nhà kinh doanh trong mùa Virus bùng phát, Haravan mang đến gói giải pháp trợ lực bán hàng, chuyển đổi mô hình từ offline lên online và vận hành song song mượt mà với Combo Tăng trưởng kinh doanh Online vượt trội. Có gì trong gói ưu đãi này và chúng hỗ trợ người kinh doanh như thế nào?

1. Website kinh doanh chuyên nghiệp

Ngay khi đăng ký gói combo, nhà bán hàng sở hữu ngay 1 website kinh doanh chuyên nghiệp cho đa ngành nghề. Với giao diện bắt mắt, chuẩn SEO, tối ưu trên mọi thiết bị cùng nhiều tiện ích đặc quyền khác, website Haravan là nền tảng để đưa việc kinh doanh của bạn tăng trưởng vượt trội trên online.

Haravan sẵn lòng đồng hành cùng nhà kinh doanh vừa khởi sự cho đến những doanh nghiệp bậc nhất. Nền tảng xây dựng website tại Haravan đã được hơn 50.000 người kinh doanh và thương hiệu hàng đầu Việt Nam tin dùng như Vinamilk, Juno, The Coffee House, Thiên Long, Biti's,...

Đặc biệt, Haravan tặng thêm 100% thời gian sử dụng website khi đăng ký gói combo Tăng trưởng Online. Mua 1 năm - Sở hữu 2 năm mà không phát sinh thêm bất cứ chi phí nào. Bạn có thể đăng ký dùng thử miễn phí để trải nghiệm toàn bộ tính năng của website tại đây.

2. Gói Messenger Chatbot Marketing

Song song với website kinh doanh chuyên nghiệp, Haravan tích hợp thêm công cụ Messenger Chatbot Harafunnel - giải pháp giúp tăng doanh số, bán hàng tự động và chăm sóc khách hàng bất kể ngày đêm.

Harafunnel giúp bạn khai thác kênh inbox trên fanpage theo phương thức tối ưu và tiết kiệm nhất. Bạn hoàn toàn có thể trưng bày và bán sản phẩm, đặt lịch hẹn, thu thập thông tin và xây dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng thông qua Messenger. Chatbot Harafunnel làm tăng tỷ lệ chốt đơn hàng, đưa việc kinh doanh tăng trưởng mạnh mẽ trên Online.

Kết hợp sức mạnh của chatbot Harafunnel cùng với website, bạn dễ dàng thiết lập việc tự động bán hàng và tư vấn tự động 24/7 trên Facebook, Messenger & Website. Đặc biệt, combo ưu đãi từ Haravan hỗ trợ bạn tương tác lên đến 20.000 khách hàng/tháng trong suốt 12 tháng liên tục.

3. Bộ quà tặng hỗ trợ tích hợp và theo dõi hiệu quả quảng cáo Facebook & Google

Hiểu được nhu cầu quảng bá để đưa sản phẩm tiếp cận với hàng triệu khách hàng khắp mọi nơi, Haravan gửi tặng thêm nhà bán hàng bộ quà tặng hỗ trợ tích hợp và theo dõi hiệu quả quảng cáo Facebook & Google. Bộ quà tặng với 3 ứng dụng hữu ích bao gồm:

3.1. Facebook Product Feed

Đồng bộ danh mục sản phẩm từ nền tảng Haravan lên Facebook, từ đó tạo Facebook Shop dễ dàng và nhanh chóng. Đồng thời, hỗ trợ tạo quảng cáo sản phẩm trên Facebook để tiếp cận lại chính xác những khách hàng đã xem sản phẩm tại trang web nhưng chưa mua hàng. Tối ưu khả năng thuyết phục khách mua hàng và tăng trưởng doanh thu hiệu quả.

3.2. Google Smart Shopping

Google Smart Shopping là hình thức quảng cáo giúp doanh nghiệp có thể tăng đến 90% lượt click và tăng 73% tỷ lệ chuyển đổi ra đơn hàng so với quảng cáo truyền thống. Giải pháp Google Smart Shopping được tích hợp sâu vào hệ thống Haravan, giúp nhà bán hàng triển khai quảng cáo Google Smart Shopping trên khắp Google dễ dàng với vài click.

3.3. Báo cáo hiệu quả quảng cáo đa kênh Facebook & Google

Với nền tảng Haraads, nhà bán hàng theo dõi Doanh thu, Ngân sách, Đơn hàng, Chi phí trên từng đơn & các chỉ số quảng cáo quan trọng khác trên 1 màn hình duy nhất. Từng đồng phí quảng cáo có đang hiệu quả hay không được nhận biết ngay, dễ dàng quyết định dồn chi phí cho Google hay Facebook để tối ưu hiệu quả quảng cáo.

4. Gói dịch vụ triển khai hỗ trợ thiết lập chuyển đổi từ Offline lên Online

Nhằm hỗ trợ cho các doanh nghiệp thiếu nhân lực và thời gian để triển khai kinh doanh online, Haravan mang đến gói dịch vụ triển khai đầy hữu ích. Đây là gói dịch vụ Haravan đã triển khai & ứng dụng cùng nhãn hiệu mỹ phẩm Kiehl's và đạt được hiệu quả vô cùng ấn tượng.

Gói dịch vụ hỗ trợ nhà kinh doanh:

  • Triển khai chiến dịch Chatbot Marketing tự động thu thập thông tin và tư vấn khách hàng trên Facebook, Messenger, Website 24/7
  • Thiết lập Messenger Shopping, giúp khách hàng đặt mua sản phẩm dễ dàng và nhanh chóng ngay khi đang chat.
  • Giải pháp QRcode, chuyển đổi khách hàng từ cửa hàng Offline lên Chatbot & Website.
  • Tối đa tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng với quảng cáo Facebook & Google bằng giải pháp phân tệp khách hàng tiềm năng chuẩn xác.
  • Tiếp cận lại khách hàng cũ, tăng tần suất mua hàng ngay.


---

Chỉ với 625k/tháng, sở hữu ngay Combo Tăng trưởng kinh doanh Online vượt trội tại Haravan. Áp dụng duy nhất đến hết tháng 3/2020.

Đăng ký ngay để Haravan liên hệ tư vấn chi tiết và giữ ưu đãi cho bạn.

Tham khảo thêm các Combo ưu đãi khác từ Haravan tại đây


Có thể bạn quan tâm:

Chuyển đổi mô hình bán hàng từ cửa hàng Offline lên Online mùa Virus trong 45 ngày

4 dấu hiệu cho thấy Kinh Doanh Online sẽ xu hướng tất yếu trong 2020

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan: