Điểm danh 6 nguồn nhập hàng văn phòng phẩm sỉ, giá rẻ

Kinh doanh văn phòng phẩm luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu với những người muốn kinh doanh nhỏ lẻ bởi mô hình kinh doanh này thường đơn giản, sản phẩm không mất quá nhiều giá trị theo thời gian đồng thời chi phí nhập hàng không quá lớn. Tuy nhiên, việc nhập các mặt hàng này vẫn là nỗi đau đầu của nhiều tiểu thương bởi họ vẫn chưa thật sự tìm được nguồn cung phù hợp. Cùng chúng mình khám phá qua 6 nguồn nhập hàng văn phòng phẩm sỉ, giá rẻ thông qua bài viết dưới đây nhé!

Nguồn cung cấp hàng từ các thương hiệu nổi tiếng

nhap-hang-van-phong-pham

Nhập hàng văn phòng phẩm trực tiếp từ các thương hiệu nổi tiếng

Mỗi thương hiệu lớn kinh doanh văn phòng phẩm đều có hệ thống phân phối sỉ lẻ số lượng lớn trên toàn quốc. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với thương hiệu qua email, số điện thoại hotline để được tư vấn cụ thể về chi phí nhập hàng, giá thành sản phẩm nếu nhập với số lượng lớn,... Ngoài ra, nếu bạn muốn mở rộng việc kinh doanh trong lĩnh vực văn phòng phẩm bằng cách cung cấp số lượng lớn cho các cửa hàng nhỏ lẻ, bạn cũng có thể đăng ký trở thành nhà phân phối cho các thương hiệu này.

Bên cạnh việc nhận được các ưu đãi lớn trực tiếp từ thương hiệu, bạn cũng có thể đăng ký để nhận thêm sự hỗ trợ khác của thương hiệu khi kinh doanh như quầy bán hàng, các kệ tủ trang trí,...

Nguồn văn phòng phẩm từ siêu thị lớn

Nếu bạn chỉ muốn kinh doanh cửa hàng nhỏ lẻ và chỉ cần nhập một số lượng vừa đủ thì bạn có thể nhập hàng văn phòng phẩm từ các siêu thị lớn. Đây là nguồn hàng kinh doanh văn phòng phẩm giá rẻ với nhiều mẫu mã khác nhau để bạn thoải mái lựa chọn.

Để nhận được các ưu đãi khác khi nhập hàng tại siêu thị, bạn có thể liên hệ với các nhân viên bán hàng để bày tỏ nhu cầu nhập sản phẩm với số lượng lớn. Một số siêu thị mà bạn có thể tham khảo để nhập hàng có thể kể đến như BigC, Mega Market,...

nhap-hang-van-phong-pham

Siêu thị lớn cũng là một địa điểm lý tưởng để nhập hàng văn phòng phẩm

Nguồn hàng từ các khu chuyên bán văn phòng phẩm số lượng lớn

Nếu bạn ở Hà Nội thì các cung đường như dốc Bác Cổ, Lương Văn Can… sẽ là địa điểm lý tưởng để bạn có thể nhập các mặt hàng văn phòng phẩm. Nếu bạn ở TPHCM thì các con đường như Hải Thượng Lãn Ông, Phùng Hưng,... sẽ giúp bạn có được những nguồn hàng văn phòng phẩm cute.

Có thể nói, ở mỗi khu vực đều có những nơi tập trung bán các mặt hàng văn phòng phẩm số lượng lớn với giá cả phải chăng. Tuy nhiên trên một cung đường thường có nhiều cửa hàng kinh doanh văn phòng phẩm khác nhau. Vì thế để có thể đưa ra quyết định tối ưu nhất, bạn nên lập bảng so sánh giữa giá thành, chất lượng sản phẩm, mức độ đa dạng sản phẩm,... giữa các cửa hàng.

nhap-hang-van-phong-pham

Đừng bỏ qua các khu chuyên bán văn phòng phẩm nếu có nhu cầu nhập hàng

Nguồn hàng từ chợ đầu mối

Một trong những nơi có nguồn hàng văn phòng phẩm với giá cả rẻ nhất chính là chợ đầu mối. Đây là nơi tập hợp của tất cả các loại văn phòng phẩm đến từ nhiều nguồn khác nhau như: nội địa Trung, Thái Lan, Đài Loan, Việt Nam,... Chợ đầu mối cũng là nơi bạn dễ dàng tìm kiếm các mặt hàng văn phòng cute dễ dàng nhất.

Để có thể tiết kiệm thời gian tìm kiếm và nhập hàng ở chợ đầu mối, bạn nên tìm những mặt hàng mình mong muốn nhập từ trước đồng thời xác định số lượng mà bạn cần nhập cho từng mẫu mã.

Một số chợ chuyên cung cấp các mặt hàng văn phòng phẩm số lượng lớn mà bạn có thể tham khảo là: Chợ Kim Biên, Chợ Lớn, Chợ Đồng Xuân,...

nhap-hang-van-phong-pham

Chợ đầu mối - nguồn nhập hàng văn phòng phẩm số lượng lớn với giá rẻ

Nguồn hàng cung cấp sỉ lẻ

Nếu bạn không có quá nhiều vốn và có dự định mở một cửa hàng online nho nhỏ để kinh doanh văn phòng phẩm, bạn có thể tìm đến các cửa hàng chuyên cung cấp văn phòng phẩm sỉ lẻ. Dù mức giá ở đây không quá rẻ so với các khu chợ đầu mối, siêu thị lớn nhưng họ sẽ cho phép bạn nhập từ 10-20 sản phẩm với mỗi mẫu mã. Việc này sẽ giúp bạn dễ dàng quản lý nguồn vốn hiệu quả trong những ngày đầu kinh doanh đồng thời xác định được các mặt hàng phổ biến để tiếp tục đẩy mạnh trong tương lai.

nhap-hang-van-phong-pham

Nguồn hàng cung cấp sỉ lẻ sẽ là địa điểm lý tưởng để bạn nhập hàng văn phòng phẩm

Nhập hàng từ nước ngoài

Nếu bạn có hiểu biết cơ bản về ngôn ngữ Trung, Thái, bạn có thể nhập hàng văn phòng từ nước ngoài để đa dạng hóa mẫu mã trong kinh doanh. Ngoài ra, việc nhập văn phòng phẩm từ nước ngoài sẽ giúp cửa hàng có thêm nhiều mẫu mã độc đáo, sẽ là điểm nhấn trong mắt khách hàng khi lựa chọn sản phẩm.

nhap-hang-van-phong-pham

Bạn có thể nhập văn phòng phẩm trực tiếp từ nước ngoài

Kết luận

Hy vọng thông qua bài viết này bạn có thể “bỏ túi” nhiều địa điểm để nhập hàng văn phòng phẩm. Để có thể kinh doanh văn phòng phẩm hiệu quả, bạn nên tham khảo qua tất cả những nguồn hàng trên đồng thời cân nhắc tài chính, mong muốn cá nhân trước khi ra quyết định nhập hàng nhé!

-------------------

Doanh nghiệp đang có định hướng kinh doanh đa kênh, kết nối với đa sàn thương mại điện tử thì giải pháp Haravan là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay. Giải pháp Omnichannel - giải pháp bán hàng đa kênh, quản lý tập trung giúp tối ưu hiệu suất kinh doanh online trên Website, mạng xã hội (Facebook, Instagram, Zalo), sàn Thương mại điện tử (Shopee, Tiki, Lazada) cho đến chuỗi cửa hàng. Đăng ký dùng thử ngay!

Cộng tác viên bán hàng online

>>> Xem thêm:

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan: