Cách ẩn bình luận trên Fanpage Facebook nhanh chóng nhất (Cập nhật 2023)

Ẩn bình luận Fanpage Facebook tránh bị “cướp khách" tốn rất nhiều thời gian và công sức của nhà bán hàng. Trong khi đó, chủ shop bán hàng Online cần dành thời gian tư vấn, chăm sóc khách hàng tiềm năng để chuyển đổi thành đơn hàng.

Bài viết dưới đây sẽ giúp nhà bán hàng Online trên mạng xã hội Facebook khám phá thủ thuật ẩn các bình luận trên fanpage nhanh chóng và hiệu quả nhất.

1. Vì sao phải ẩn bình luận comment trên Fanpage Facebook?

Đầu tiên, ẩn bình luận là tính năng giúp shop hạn chế tình trạng mất thông tin khách hàng như Số điện thoại, địa chỉ, thông tin đơn hàng,...cho đối thủ. Điều này làm lãng phí tiền bạc, công sức của nhà bán hàng và ảnh hưởng uy tín của shop đối với khách hàng.
Ngoài ra, nhân viên sẽ tiết kiệm ngay khâu lọc các bình luận spam, có nội dung xấu gây ảnh hưởng thương hiệu. Vì thế, ngay từ khi bắt đầu bán hàng Facebook, thiết lập tính năng Tự động ẩn bình luận Facebook là điều chủ shop cần làm đầu tiên.

2. Hướng dẫn kết nối Fanpage vào HaraSocial

Harasocial là giải pháp bán hàng trên Facebook, Instagram, Zalo & Livestream toàn diện cho người kinh doanh online từ Haravan

Khi fanpage được quản lý bởi nền tảng HaraSocial, bạn sẽ được cung cấp tính năng Tự động ẩn bình luận Facebook miễn phí.

Để kết nối được Fanpage của bạn với Harasocial, bạn phải đảm bảo các điều kiện sau đây:

  • Bạn có ít nhất một Fanpage trên Facebook

  • Tài khoản Facebook cá nhân của bạn phải là tài khoản quản trị viên (Admin), người kiểm duyệt, biên tập viên của Fanpage đó.

Các bước cơ bản để đăng ký Harasocial

Để đăng ký Harasocial, bạn thực hiện theo các bước sau:

Bước 1. Truy cập website của Harasocial tại đây

Bước 2. Chọn 'DÙNG THỬ MIỄN PHÍ' -> chọn 'Đăng ký'

Bước 3. Điền những thông tin cần thiết để tạo cửa hàng.

Bước 4. Kết nối với kênh bán hàng bằng cách chọn 'Thêm kết nối’ -> 'Tiếp tục dưới tên của bạn'

Bước 5. Chọn fanpage bạn muốn kết nối với Harasocial. Khi tài khoản của bạn có quyền quản trị (Admin) của nhiều Fanpage. Khi đó, giao diện của Harasocial sẽ hiển thị như thế này:

Hãy kết nối với Fanpage mà bạn muốn bằng cách nhấp vào nút 'Kết nối'

Bước 6. Bạn sẽ nhìn thấy trang ‘Hội thoại’ như hình bên dưới. Điều này có nghĩa là fanpage của bạn đã kết nối thành công với Harasocial và sẵn sàng để sử dụng những tính năng tiện ích nhất.

Việc kết nối với Harasocial chỉ mất hơn 1 phút để hoàn tất. Sau khi kết nối fanpage với Harasocial, bạn tiếp tục cài đặt tính năng ẩn comment ở mục 'Quản lý bình luận'.

3. Cách ẩn comment Fanpage Facebook nhanh chóng tránh cướp đơn

Trước tiên, vào 'Menu', chọn 'Trợ lý chat'

Chọn ‘Hội thoại, chọn ‘Bình luận’.

Ở mục Tự động ẩn bình luận có 3 lựa chọn:

  • Tự động ẩn tất cả bình luận: Với lựa chọn này hệ thống sẽ giúp bạn tự động ẩn tất cả bình luận của khách hàng với tất cả các bài viết trên Page của bạn.
  • Tự động ẩn tất cả bình luận có số điện thoại: Với lựa chọn này hệ thống sẽ giúp bạn tự động ẩn tất cả bình luận có số điện thoại của khách hàng với tất cả các bài viết trên Page của bạn.
  • Ẩn bình luận có từ khóa: Với lựa chọn này hệ thống sẽ giúp bạn tự động ẩn tất cả bình luận có từ khoá của khách hàng với tất cả các bài viết trên Page của bạn.

Để sử dụng, bạn nhấp vào icon kích hoạt bên cạnh tính năng bạn lựa chọn. Xem chi tiết tại Hướng dẫn Cấu hình quản lý Bình luận Fanpage Facebook

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách thiết lập tính năng ẩn comment tự động trên Fanpage với Harasocial.
Ngoài ra, HaraSocial giúp chủ shop quản lý tập trung nhiều trang Facebook, Instagram về một nền tảng. Chủ shop bán hàng có thể tạo đơn Online ngay trên khung chat mà không cần chuyển đổi sang nền tảng khác.


Nhà bán hàng Facebook có thể gia nhập Cộng đồng Social Commerce Việt Nam - Chuyên chia sẻ các kiến thức và kinh nghiệm quản lý nhà quảng cáo bán hàng trên Facebook, Instagram, Zalo, Livestream hoặc gặp gỡ các chuyên gia qua đăng ký trải nghiệm miễn phí Giải pháp HaraSocial.

Đăng ký dùng thử miễn phí Harasocial và trải nghiệm trọn vẹn tính năng trong 14 ngày ngay.

>> Xem thêm bài viết cùng chủ đề:

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan: