Bật mí mẹo lưu video Tik Tok không có logo ai cũng có thể áp dụng

Tik Tok là kho tàng video khổng lồ. Vì thế, rất nhiều người đã tải các video Tik Tok. Nhưng việc dính bản quyền và dính logo khi sử dụng video khiến nhiều người thất bất tiện. Nếu bạn muốn thoát khỏi những phiền toái này thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của chúng tôi với những cách lưu video Tik Tok không có logo thông dụng, dễ thực hiện bạn nhé!

1. Lợi thế của việc sử dụng video Tik Tok không logo

Lưu video Tiktok không có logo

Lưu video Tik Tok không có logo giúp gia tăng trải nghiệm người dùng

Lưu video Tik Tok không có logo sẽ giúp bạn có thể chia sẻ với bạn bè, đăng tải lên tài khoản của mình mà không để họ biết về nguồn gốc video.

Ngoài ra, khi bạn muốn đăng tải video Tik Tok trên nền tảng mạng xã hội khác, việc dính logo Tik Tok sẽ khiến video của bạn bị giảm tương tác. Do đó, việc lưu video Tik Tok không có logo thật sự cần thiết cho những ai mong muốn có video chuyên nghiệp, nổi bật, độc đáo.

2. Cách tải video Tik Tok không logo bằng các app

2.1 Tải video TikTok trên iPhone sử dụng DTikTok

DTik Tok là phím tắt quen thuộc, phổ biến hiện nay giúp người dùng tải video Tik Tok mà không có logo. Ưu điểm của DTik Tok chính là việc người dùng không cần phải sử dụng phần mềm của bên thứ ba.

Các bước thực hiện tải video Tik Tok không có logo từ DTik Tok như sau:

  • Bước 1: Tải phím tắt DTik Tok về điện thoại của bạn.

  • Bước 2: Sau đó, kéo xuống phần dưới cùng của điện thoại, tìm kiếm vào mục Get Shortcut để có thể thêm phím tắt.

  • Bước 3: Người dùng thực hiện tải video từ ứng dụng Tik Tok về điện thoại, chọn vào mũi tên cong, chọn mục khác. Đây là bước tải video như bình thường.

  • Bước 4: Người dùng chọn phím tắt DTik Tok và video sẽ được tự động tải về máy mà không xuất hiện hình ảnh logo hay ID của người dùng.

Lưu video Tiktok không có logo

DTik Tok giúp lưu video Tik Tok không có logo

2.2 Tải video TikTok trên iPhone bằng TikTok Pro

Tên gội Tik Tok Pro đã giúp người dùng hiểu rằng đây là một phần mềm tải video Tik Tok chuyên nghiệp, không có logo Tik Tok trong video tải về.

Các bước thực hiện tải video Tik Tok bằng phần mềm Tik Tok Pro được tiến hành như sau:

  • Bước 1: Người dùng vào cửa hàng ứng dụng và chọn tải phần mềm TikTok Pro cho điện thoại của mình.

Với người dùng sử dụng iPhone, phiên bản hệ điều hành phù hợp iOS 12 hoặc iOS 13 mới có thể tiến hành tải phần mềm này.

  • Bước 2: Sau đó, người dùng chọn vào Bắt đầu, rồi chọn chọn Get Shortcut và lấy phím tắt.

  • Bước 3: Từ đó, người dùng mở ứng dụng Tik Tok trên iPhone, tiến hành tải video về máy như bình thường: Chia sẻ => Khác => Shortcuts.

Như vậy, video TikTok sẽ được lưu về máy tự động mà không bị dính logo nên người dùng có thể dễ dàng sử dụng theo mục đích, nhu cầu.

Lưu video Tiktok không có logo

Tik Tok Pro giúp lưu video Tik Tok không có logo

2.3 Tải video Tik Tok bằng phần mềm Snap Tik

Nhiều người dùng hiện nay sử dụng Snap Tik để lưu video Tik Tok mà không có logo. Việc sử dụng Snap Tik khi lưu video Tik Tok được tiến hành như sau:

  • Bước 1: Người dùng mở ứng dụng Tik Tok, bấm vào video cần tải, chọn tính năng Chia sẻ trên màn hình, khi đó, sẽ có liên kết của video. Người dùng chọn Sao chép liên kết.

  • Bước 2: Người dùng thoát ra khởi Tik Tok, mở ứng dụng Snap Tik đã được tải về máy, bấm vào nút "Dán link" để có thể dán liên kết đã sao chép từ Tik Tok vào vào ô yêu cầu.

  • Bước 3: Người dùng bấm "Tải video", khi đó, video sẽ xuất hiện với những lựa chọn tải xuống khác nhau gồm:

Tải video có logo

Tải video không logo

Tải ảnh bìa video (ảnh thumb video)

Tải nhạc nền video (file mp3)

Người dùng chỉ cần chọn vào “Tải video không có logo” là đã có thể có video không có logo. Hoặc, người dùng có thể chọn tải video theo mong muốn của bản thân.

  • Bước 4: Sau khi tải video về, người dùng sẽ thấy video được lưu trữ trong thư mục của Snap Tik, khi người dùng mở thư viện, người dùng sẽ thấy video sẵn có trên thiết bị để kiểm tra.

Còn trong trường hợp người dùng sử dụng Snap Tik trên thiết bị máy tính, bạn thực hiện tải video từ Tik Tok về máy như sau:

  • Bước 1: Mở trình duyệt web, có thể là Google Chrome, Cốc Cốc, Safari,... và chọn vào link https://snaptik.app/vn (Đây chính là link bạn sử dụng để truy cập vào app Snap Tik)

  • Bước 2: Bạn dán link của video Tik Tok bạn muốn sử bỏ logo vào trong ô “Dán link video Tiktok…”. Sau đó, bạn nhấn vào biểu tượng tải xuống màu xanh ngay bên cạnh.

  • Bước 3: Sau đó, một giao diện mới được mở ra. Bạn hãy bấm vào Download là video sẽ được tải xuống mà không có logo.

Trong quá trình tải, người dùng có thể chọn video dạng bình thường hoặc video HD.

Lưu video Tiktok không có logo

Lưu video Tik Tok không có logo bằng Snap Tik

2.4 X2convert.com - phần mềm tải video Tiktok

X2conver là phần mềm tải video không logo được dùng trong Facebook và Youtube. Với X2conver, người dùng còn có thể tận dụng để xóa video Tik Tok dễ dàng, nhanh chóng trên cả thiết bị IOS và Android.

Để tải video Tik Tok không logo qua X2conver, bạn tiến hành như sau:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Tik Tok, sau đó tìm kiếm video mà bạn đang muốn tải về máy. Sau đó, nhấn vào mục Chia sẻ rồi chọn Sao chép liên kết.

Như vậy là bạn đã hoàn thành việc sao chép liên kết của video.

  • Bước 2: Truy cập vào trang web chính thức của X2 convert tại đường link https://x2convert.com/en53/TikTok-downloader.

  • Bước 3: Bạn dán link video đã sao chép vào ô “Copy and paste link here” trên web của X2convert.

  • Bước 4: Tiếp đến, bạn nhấn vào mục “Get link video” rồi chọn Without Watermark.

  • Bước 5: Bạn chọn “Download”, lựa chọn chất lượng của video TikTok cần tải xuống, hoàn thành xong thì nhấn vào “Download Video” một lần nữa để lưu về thiết bị của bạn.

Lưu video Tiktok không có logo

Lưu video Tik Tok không có logo bằng X2convert

2.5 Ytop1.Com - Phần mềm tải video Tiktok không logo trên iPhone

Nói đến Ytop1 là nói đến một công cụ tải video TikTok không logo về iPhone của bạn. Ưu điểm của Ytop1 chính là người dùngi không cần phải sử dụng một phần mềm nào khác mà chỉ cần thao tác với Ytop1.

Trang web Ytop1 hỗ trợ các thiết bị điện thoại khác nhau, từ Android đến IOS, Windown. Cách để thao tác trên Ytop1 tương tự như X2convert với các bước sau:

  • Bước 1: Trước tiên, bạn truy cập vào khởi động TikTok, chọn video mà cần bỏ logo. Sau đó, nhấn vào chia sẻ, sao chép link liên kết của video mà bạn cần tải về.

  • Bước 2: Mở trình duyệt web (Có thể là Google, Cốc Cốc) rồi truy cập vào trang web của Ytop1: https://ytop1.com/en1/tiktok-downloader

  • Bước 3: Giao diện chính của web sẽ hiện ra và bạn dán link video vừa sao chép vào ô “Copy and paste link here (ô này sẽ nằm ngay chính giữa màn hình)

  • Bước 4: Sau khi bạn sao chép link và dán link vào ô, một giao diện mới sẽ được hiện ra sau giây lát và màn hình sẽ xuất hiện Without watermark.

  • Bước 5: Bạn nhấp và chọn vào chữ Download video.

  • Bước 6: Phần mềm sẽ điều hướng sang mục tiếp theo. Khi dòng chữ Download xuất hiện, bạn nhấn vào Download để tải video không có logo về.

Video TikTok không logo mà bạn vừa tải về sẽ nằm ở dưới thanh công cụ và bạn chỉ cần chọn lưu về máy là thành công.

Lưu video Tiktok không có logo

Lưu video Tik Tok không có logo bằng Ytop1

2.6 Phần mềm Downloaderi.com

Phần mềm Downloaderi là một trong những website chất lượng hàng đầu hiện nay giúp tải video trên TikTok chất lượng cao giúp xóa logo Tik Tok trên các video.

Phần mềm này có ưu thế là tương thích với toàn bộ hệ điều hành như Windows, Linux, Mac IOS. Chưa kể, đây còn là phần mềm, website không tốn phí. Nhờ vậy, bạn có thể dễ dàng sử dụng phần mềm này.

  • Bước 1: Bạn truy cập vào TikTok, tìm kiếm video mà muốn tải xuống và nhấn vào biểu tượng Chia sẻ rồi chọn sao chép liên kết.

  • Bước 2: Sau đó, bạn truy cập vào trang web https://downloaderi.com/ và dán liên kết vừa sao chép vào khung Enter Tik Tok URL xuất hiện chính giữa màn hình.

  • Bước 3: Khi đó, màn hình thiết bị sẽ hiển thị “Searching Video For Download”. Bạn nhấn vào và chờ trong giây lát. Đến khi màn hình xuất hiện dòng chữ: “Your download is ready” thì bạn bấm và tải về thiết bị là thành công.

Lưu video Tiktok không có logo

Lưu video Tik Tok không có logo bằng Downloaderi

2.7 Tải video Tiktok bằng TikTok Downloader

Với TikTok Downloader, bạn không cần đăng ký hay cài đặt phần mềm. Người dùng có thể lưu trữ video tải về dưới dạng MP3 hoặc MP4.

TikTok Downloader là trình duyệt miễn phí, nhờ vậy, người dùng có thể trải nghiệm các tính năng hữu ích, đặc biệt là xóa logo nhanh chóng, dễ dàng.

  • Bước 1: Bạn thực hiện thao tác truy cập vào ứng dụng Tik tok, sau đó sao chép liên kết video bạn muốn tải xuống thiết bị.

  • Bước 2: Sau đó, mở trình duyệt web, Google, hay Cốc Cốc,..rồi truy cập vào đường link https://ttdownloader.com, dán liên kết video bạn đã sao chép ở bước 1 vào ô trống ở giữa màn hình của web.

  • Bước 3: Chọn nút "Get video" để bắt đầu quá trình tải video Tik Tok mà không logo về điện thoại.

Lưu video Tiktok không có logo

Lưu video Tik Tok không có logo bằng Downloader

2.8 Lưu video Tik Tok không có logo với Musically Down

Một công cụ hữu ích khác giúp mọi người tải video Tik Tok mà không logo chính là trang web Musically Down. Các bước thực hiện trong Musically Down cũng khá đơn giản, dễ làm như sau:

  • Bước 1: Trước tiên, bạn vào Tik Tok, sao chép link của video mà muốn tải xuống.

  • Bước 2: Bạn tiến hành truy cập vào link https://musicaldown.com, ở ô chính giữa màn hình, bạn dán liên kết vừa sao chép vào.

  • Bước 3: Sau khi phần mềm chạy trong vài giây, bạn ấn vào nút Download. Như vậy, bạn đã hoàn thành tải video Tik Tok mà không có logo.

Nhìn chung, trong quá trình sử dụng Musically Down, bạn không cần phải thao tác quá nhiều. Đồng thời, web Musically Down khá nhẹ và tiết kiệm dung lượng. Vì thế, đây có thể xem là lựa chọn tối ưu khi tải video Tik Tok không logo hiện nay.

Lưu video Tiktok không có logo

Lưu video Tik Tok không có logo bằng Musically Down

2.9 Tải video Tik Tok không có logo với Expert PHP

Expert PHP là công cụ trực tuyến miễn phí tốt nhất giúp tải video Tik Tok không logo.

Các thao tác cũng được tiến hành tương tự như những phần mềm, trang web trực tuyến khác.

Các bước được tiến hành như sau:

  • Bước 1: Đầu tiên, bạn đăng nhập vào Tik Tok,tìm kiến đến video bạn muốn tải xuống và sao chép liên kết của video đó.

  • Bước 2: Bạn truy cập vào trang web: https://www.expertsphp.com/Tik Tok-video-downloader.php

  • Bước 3: Bạn dán link của video Tik Tok bạn vừa sao chép vào khung download trên màn hình chính. Sau đó, bạn chờ giây lát để màn hình chuyển dịch và web tiến hành phân giải video.

  • Bước 4: Sau đó, bạn nhấp vào Download là có thể tải video mà bạn yêu thích xuống.

Lưu video Tiktok không có logo

Lưu video Tik Tok không có logo bằng Expert PHP

2.10 Lưu video Tik Tok không có logo trên PC tại Tik Tokwatermark.online

Tik Tokwatermark.online là phương tiện hữu ích giúp bạn tải video Tik Tok không có logo. Bạn tiến hành như sau:

  • Bước 1: Truy cập vào Tik Tok, sao chép URL (link liên kết) của video mà bạn muốn tải xuống.

  • Bước 2: Dán liên kết video vào hộp nhập liệu của Tokwatermark.online và nhấn vào nút “Bắt đầu”

  • Bước 3: Trên màn hình thiết bị của bạn sẽ hiện các tùy chọn chất lượng cho video, bạn chọn chế độ phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Cách sử dụng thao tác video trên Tik Tokwatermark.online khá đơn giản. Nhờ vậy, bạn có thể áp dụng tải video không logo dễ dàng, nhanh chóng.

Lưu video Tiktok không có logo

Lưu video Tik Tok không có logo bằng Tik Tokwatermark.online

3. Lưu ý khi tải/lưu video Tik Tok không logo trên điện thoại iPhone, Macbook

Trong quá trình tải/ lưu video Tik Tok không logo, bạn cần đảm bảo thiết bị phải có kết nối mạng. Bên cạnh đó, hãy chắc chắn rằng video của bạn sẽ không bị đánh bản quyền, vì bạn có thể bị báo cáo bởi chủ sở hữu của video đó.

Các bước lưu, tải video không logo Tik Tok qua các phần mềm là như nhau, quan trọng là bạn hãy cân nhắc chọn phần mềm phù hợp và tương thích với bộ nhớ, dung lượng máu của bạn.

4. Video Tik Tok không logo tải về được lưu ở đâu?

Có một số phần mềm đã lưu sẵn video tải về trên chính màn hình chính của phần mềm, và khi đó, bạn chỉ cần chọn thư mục để lưu trữ video.

Nhưng với hầu hết phần mềm, video Tik Tok không logo khi được tải về sẽ được lưu tự động trong máy tính của bạn. Và vị trí lưu thường là Download. Nên người dùng có thể tìm kiếm video tải về trong Download.

Trong trường hợp người dùng thao tác bằng điện thoại di động, các video tải về sẽ được lưu trong Album ảnh, hoặc Bộ sưu tập.

Lưu video Tiktok không có logo

Video Tik Tok không logo tải về được lưu trong PC máy

5. Kết luận

Lưu video Tik Tok không có logo sẽ giúp ích rất nhiều cho hoạt động tương tác, đăng tải video. Bài viết là gợi ý, hướng dẫn cách tải video Tik Tok không có logo mà bạn có thể tham khảo. Mong rằng bạn sẽ áp dụng thành công những hướng dẫn của chúng tôi để từ đó có những trải nghiệm video Tik Tok thú vị nhé!

-----------------------

Doanh nghiệp đang có định hướng kinh doanh đa kênh, kết nối với đa sàn thương mại điện tử thì giải pháp Haravan là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay. Giải pháp Omnichannel - giải pháp bán hàng đa kênh, quản lý tập trung giúp tối ưu hiệu suất kinh doanh online trên Website, mạng xã hội (Facebook, Instagram, Zalo), sàn Thương mại điện tử (Shopee, Tiki, Lazada) cho đến chuỗi cửa hàng. Đăng ký dùng thử ngay!

Lưu video Tiktok không có logo

Có thể bạn quan tâm:

Gợi ý top 17 web kiểm tra đạo văn trực tuyến nhanh chóng và chính xác

Top 10 trang web dịch tiếng Anh chuẩn xác, nhanh chóng nhất hiện nay

Top 6 app đặt đồ ăn online được yêu thích và phổ biến nhất

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan:

Top 23 website download ảnh chất lượng cao không tốn 1 xu

24/04/2023 0

Tổng hợp kho nhạc quảng cáo chất lượng, không bản quyền

26/04/2023 MKT Ngoc Anh

Haravan vinh dự đồng hành cùng Diễn đàn toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam 2023 - Smart E-Commerce

26/04/2023 MKT Tran