Haravan vinh dự đồng hành cùng Diễn đàn toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam 2023 - Smart E-Commerce

Diễn đàn Toàn cảnh Thương mại điện tử Việt Nam năm 2023 đã diễn ra thành công tốt đẹp với những con số tổng kết ngoài mong đợi. Diễn đàn đã thu hút khoảng 2000 người tham dự với 2.500 lượt tham quan; cùng với hơn 1.000 doanh nhân và 50 chuyên gia trong ngành. Ngoài ra, diễn đàn nhận được sự quan tâm có hơn 100 đơn vị truyền thông đến đưa tin và ghi hình về sự kiện. Haravan rất vui khi là một trong những nhà tài trợ của Diễn đàn Toàn cảnh Thương mại điện tử Việt Nam năm 2023 và có cơ hội giới thiệu đến các doanh nghiệp, nhà kinh doanh, cũng như khách tham quan, các giải pháp quản lý kinh doanh online và tối ưu chi phí vận hành.

1. Tổng quan về Diễn đàn Toàn cảnh Thương mại điện tử Việt Nam 2023 - Vietnam Online Business Forum 2023

Diễn đàn Toàn cảnh Thương mại điện tử Việt Nam (Vietnam Online Business Forum – VOBF) hàng năm được tổ chức bởi Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) là sự kiện quy mô toàn quốc, quy tụ đông đảo các cá nhân, tổ chức hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử trong và ngoài nước. Đây là dịp để các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân trao đổi đa chiều về các vấn đề, khía cạnh trong lĩnh vực thương mại điện tử mỗi năm.

Haravan đồng hành cùng Smart E-Commerce 2023

Hội trường diễn ra Diễn đàn Toàn cảnh Thương mại điện tử Việt Nam năm 2023

Haravan đồng hành cùng Smart E-Commerce 2023

Toàn cảnh Diễn đàn Toàn cảnh Thương mại điện tử Việt Nam 2023

Chủ đề được chọn của Diễn đàn Toàn cảnh Thương mại điện tử Việt Nam 2023 năm nay là SMART ECOMMERCE, với mong muốn cung cấp một góc nhìn toàn cảnh về ngành Thương mại Điện tử đến với người tham dự.

Đến với diễn đàn, người tham dự có thể tiếp cận và trao đổi những thông tin mới nhất về ngành thông qua phần trình bài đến từ các doanh nghiệp lớn như: TikTok Shop, Meta, Lazada, NielsenIQ,..; đồng thời có cơ hội gặp gỡ và kết nối với hơn 50 chuyên gia hàng đầu trong ngành TMĐT. Với chủ đề 𝐒𝐌𝐀𝐑𝐓 𝐄-𝐂𝐎𝐌𝐌𝐄𝐑𝐂𝐄, Diễn đàn Toàn cảnh Thương mại điện tử Việt Nam 2023 gồm 3 phiên:

  • Phiên 1: SMART MARKET

  • Phiên 2: SMART TECH FOR E-COMMERCE

  • Phiên 3: SMART SOLUTIONS FOR E-COMMERCE

𝑺𝒎𝒂𝒓𝒕 𝑴𝒂𝒓𝒌𝒆𝒕: Người tiêu dùng và các nhà bán hàng, doanh nghiệp đang ngày càng thông minh hơn trong cả xu hướng tiêu dùng, sản xuất và cung cấp dịch vụ.

𝑺𝒎𝒂𝒓𝒕 𝑻𝒆𝒄𝒉𝒏𝒐𝒍𝒐𝒈𝒚: Sự xuất hiện của AI và ứng dụng của nó làm cho các giải pháp công nghệ vốn đã thông minh, nay trở nên thông minh hơn. Ứng dụng công nghệ trong mọi lĩnh vực, đặc biệt trong TMĐT đang tạo nên những thay đổi mang tính đột phá trong xu hướng tiêu dùng và thị trường.

𝑺𝒎𝒂𝒓𝒕 𝑺𝒐𝒍𝒖𝒕𝒊𝒐𝒏𝒔: Bên cạnh công nghệ, các giải pháp mang tính tổng thể dựa trên đặc thù của doanh nghiệp, người tiêu dùng, thương hiệu,... đã và đang tạo nên những mô hình/minh chứng cho sự thành công của các giải pháp thông minh. Đây chính là yếu tố cốt lõi tạo nên những thành công của các doanh nghiệp trong ngành TMĐT và đang trở thành xu hướng trong tương lai.

Để phù hợp với chủ đề 𝐒𝐌𝐀𝐑𝐓 𝐄-𝐂𝐎𝐌𝐌𝐄𝐑𝐂𝐄, Haravan đã mang đến diễn đàn những giải pháp giúp cho các doanh nghiệp, nhà kinh doanh trong ngành Thương mại điện tử Việt Nam, tiếp cận và phát triển hơn trong thị trường kinh doanh online, kinh doanh trên mạng xã hội. Điển hình là Giải pháp Quản lý bán hàng đa kênh - quản lý tập trung, của Haravan, giúp các doanh nghiệp, nhà bán hàng dễ dàng quản lý & tối ưu mọi kênh bán hàng Online đến Offline ở mọi lúc - mọi nơi: Từ website, Social, sàn thương mại điện tử cho đến chuỗi cửa hàng của mình; theo dõi và tối ưu hiệu quả kinh doanh mọi kênh tại một nơi duy nhất.

Haravan đồng hành cùng Smart E-Commerce 2023

Khu vực giới thiệu của Haravan tại Diễn đàn Toàn cảnh Thương mại điện tử Việt Nam 2023

Với 𝐒𝐌𝐀𝐑𝐓 𝐄-𝐂𝐎𝐌𝐌𝐄𝐑𝐂𝐄, Diễn đàn Toàn cảnh Thương mại điện tử Việt Nam 2023 sẽ cung cấp thông tin về một thị trường TMĐT ngày càng "thông minh", từ đó giúp các doanh nghiệp thúc đẩy những giải pháp công nghệ và cải tiến tối ưu hơn so với trước đây.

2. AI - Vũ khí bí mật giúp doanh nghiệp vượt trội trong kinh doanh

Đến với Diễn đàn Toàn cảnh Thương mại điện tử Việt Nam 2023, anh Nguyễn Mạnh Tấn - Head of Marketing, Haravan, đã có phần chia sẻ trong phiên 2: Smart tech for E-Commerce, với chủ đề ‘AI ứng dụng trong thương mại điện tử - Tinh giản và hiệu quả. Sự bức tốc của những doanh nghiệp NHANH’.

Haravan đồng hành cùng Smart E-Commerce 2023

Phần chia sẻ của anh Nguyễn Mạnh Tấn - Head of Marketing, Haravan, trong phiên 2: Smart tech for E-Commerce

Anh đã giới thiệu về ứng dụng của trí tuệ nhân tạo (AI) trong lĩnh vực thương mại điện tử (TMĐT). Theo ông, công nghệ AI đang có những ứng dụng đáng kể trong việc tinh giản và tăng hiệu quả cho các hoạt động kinh doanh trực tuyến. Một trong những ứng dụng của AI đó là chatbot, một giao diện trò chuyện tự động được tích hợp trực tiếp vào website của các doanh nghiệp TMĐT. Chatbot có thể giúp đáp ứng nhanh chóng các câu hỏi của khách hàng, hỗ trợ cho các hoạt động mua bán và giảm thiểu chi phí nhân sự. Ngoài ra, công nghệ AI còn được sử dụng để tạo ra nội dung và hình ảnh sản phẩm. Điều này giúp cho việc tạo nội dung trở nên nhanh chóng và hiệu quả hơn, giúp cho các doanh nghiệp TMĐT tiết kiệm được thời gian và chi phí cho việc thuê nhân viên hoặc đối tác ngoài để tạo ra nội dung.

Haravan đồng hành cùng Smart E-Commerce 2023

Phần chia sẻ của anh Nguyễn Mạnh Tấn - Head of Marketing, Haravan, trong phiên 2: Smart tech for E-Commerce

Anh Nguyễn Mạnh Tấn cũng nói về sự quan trọng của việc thu thập và phân tích dữ liệu thông qua các công cụ AI. Các doanh nghiệp TMĐT có thể sử dụng các công cụ này để tổng hợp và phân tích dữ liệu khách hàng, đánh giá các xu hướng và tìm kiếm thông tin cần thiết để cải thiện kinh doanh, đặc biệt là đối với ngành TMĐT.

Tuy nhiên, anh Nguyễn Mạnh Tấn nhấn mạnh rằng AI không thể thay thế hoàn toàn con người. Thay vào đó, việc sử dụng AI có thể giúp cho các nhà kinh doanh tối ưu hóa các hoạt động của mình, tiết kiệm thời gian và nỗ lực cũng như tăng cường hiệu quả làm việc. Ông cũng cho rằng ‘Trong thời đại công nghệ 4.0, người không sử dụng AI trong công việc của mình sẽ bị thay thế bởi người sử dụng được AI’. Trong tương lai gần, AI sẽ tiếp tục đóng vai trò quan trọng trong ngành bán lẻ và TMĐT. Các công nghệ AI sẽ được phát triển và ứng dụng để tối ưu hóa trải nghiệm mua sắm của khách hàng, từ việc đề xuất sản phẩm phù hợp, tối ưu hóa quy trình thanh toán đến việc cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng.

3. Tổng Kết

Haravan đồng hành cùng Smart E-Commerce 2023

Chị Võ Nguyễn Bạch Yến Thu - Brand & Marketing Project Manager, Haravan, đại diện Haravan nhận Thư cảm ơn tại Diễn đàn Toàn cảnh Thương mại điện tử Việt Nam 2023

Haravan tự hào là một trong những nhà tài trợ của Diễn đàn Toàn cảnh Thương mại điện tử Việt Nam 2023. Sự góp mặt của Haravan tại diễn đàn đã chứng tỏ sự quan tâm và đóng góp tích cực của Haravan vào việc sẵn sàng hỗ trợ các doanh nghiệp, nhà kinh doanh trong việc tiếp cận và kết nối với những giải pháp, công nghệ tiên tiến; tối ưu hóa quy trình kinh doanh và phát triển thương hiệu cho các doanh nghiệp, đặc biệt trong lĩnh vực TMĐT.

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan:

Quảng cáo trên truyền hình là gì? Xu hướng tiếp thị hiệu quả nhất 2023

04/05/2023 MKT Ngoc Anh

8 Cách đơn giản để tăng giá trị đơn hàng

04/05/2023 Hạnh Nguyên

Những trang web học tiếng Anh miễn phí tốt nhất bạn không thể bỏ qua

04/05/2023 MKT Ngoc Anh