Những trang web học tiếng Anh miễn phí tốt nhất bạn không thể bỏ qua

Tiếng Anh trong thời đại hiện nay được xem là phương tiện không thể thiếu giúp ta có thể kết nối và học hỏi nhiều hơn trong kỷ nguyên hội nhập. Trong thời đại phát triển, việc có một chiếc máy tính có kết nối internet để học tiếng Anh mà không cần phải trả bất kỳ khoản phí nào, là việc vô cùng dễ dàng. Haravan đã liệt kê một số trang web học tiếng Anh miễn phí tốt nhất mà bạn nhất định không thể bỏ qua. Cùng tìm hiểu nhé!

1. Top 8 website học tiếng Anh không thể bỏ qua

1.1 Britishcouncil

Trang web tiếng Anh miễn phí

Một trong những website tiếng Anh phổ biến - British Council

Đây chắc hẳn là cái tên không còn quá xa lạ với những người đã và đang học tiếng Anh, không chỉ là một nơi cung cấp thông tin chất lượng, phù hợp với đa dạng nhu cầu học viên, đây cũng là nơi có đầy đủ các phần và kỹ năng cần thiết giúp bạn phát triển kỹ năng tiếng Anh thông qua rất nhiều những tài liệu và khóa học miễn phí để người học có thể thoải mái chọn lựa.

Không những vậy, British Council cũng có rất nhiều và đa dạng các nguồn kiến thức như video, bài nghe, bài tập ngữ pháp, phần mềm ứng dụng,... để bạn có thể tận dụng và cải thiện việc học tiếng anh ở mọi lúc mọi nơi với nhiều trình độ khác nhau.

1.2 Oxford Online English

Đây được xem là một kho tàng website học tiếng Anh đồ sộ với đầy đủ các kỹ năng từ cơ bản: từ vựng, phát âm,.. đến học tiếng Anh cho từng mục tiêu cụ thể như thi lấy bằng, tiếng Anh công sở, giao tiếp,...

Được đánh giá là một trang web thân thiện, dễ sử dụng và phù hợp cho những người mới bắt đầu sử dụng và cải thiện kỹ năng tiếng Anh. Không những thế, người học cũng sẽ được kiểm tra trình độ tiếng Anh thông qua những bài kiểm tra được cập nhật sẵn. Ngoài ra, bạn cũng có thể trả phí để học những khóa học nâng cao với nhiều chức năng hơn, nhưng nhìn chung, đây cũng một website xứng đáng dành cho bạn.

1.3 BBC Learning English

Trang web tiếng Anh miễn phí

Trang web học tiếng Anh miễn phí - BBC Learning English

Đây là website khá quen thuộc với những người đang theo đuổi tiếng Anh-Anh (khác với Anh-Mỹ), BBC Learning English là chương trình học của BBC với đa dạng những chuyên mục được xây dựng nhằm mục đích hướng tới việc tiếp thu kiến thức và kỹ năng hiệu quả nhất cho người học thông qua việc củng cố và phát triển vốn từ vựng, ngữ pháp chuẩn xác nhất.

Phù hợp dành cho người học ở mọi trình độ từ cơ bản đến nâng cao, cùng nhiều chuyên mục một cách chân thực thông các bài báo, bài nói tiếng Anh,... Trang web hướng bạn phát triển mạnh đến các kỹ năng giao tiếp thay vì ngữ pháp khô khan. Đây được xem là một trong những website đáng học dành cho bạn đấy!

1.4 Elllo

Nếu bạn đang có nhu cầu luyện tập và phát triển kỹ năng nghe của mình với kho tàng các bài luyện nghe theo nhiều chủ đề diễn giả khác nhau, thì đây chính là trang web dành cho bạn. Elllo cung cấp cho bạn đầy đủ các tính năng như Script, vocabulary, quiz. Ngoài ra, website cũng có một số tính năng khác như cung cấp các bài hát, video tiếng Anh vui nhộn giúp tăng hứng thú của người học.

1.5 Quizlet

Trang web tiếng Anh miễn phí

Trang web học tiếng Anh miễn phí hiệu quả - Quizlet

Quizlet là một website hiệu quả dành cho những bạn đang có nhu cầu học tiếng Anh giao tiếp, không chỉ ở mỗi tiếng Anh mà còn cho rất nhiều ngôn ngữ khác nhau. Quizlet tích hợp những bộ từ vựng theo chủ đề với những cách phát âm và hình ảnh kết hợp với phần kiểm tra và ôn tập hấp dẫn. Ngoài ra, người dùng cũng có thể học những bài học đúng với trình độ của mình thông qua việc kiểm tra đầu vào để biết được trình độ của mình.

Tất cả những tài liệu trên Quizlet đều được chia sẻ dễ dàng, bạn còn có thể tạo các bài học cho riêng mình và dùng nó để học tập mỗi ngày. Một điều bạn cần lưu ý là website sẽ hạn chế người dùng nếu bạn không tải Flashcards.

1.6 Into the Book

Với độ phủ sóng không thua kém Quizlet, Into the Book là trang web học tiếng Anh hiệu quả, là công cụ không thể thiếu của rất nhiều người sử dụng để cải thiện trình độ tiếng Anh. Bạn sẽ được cung cấp nhiều tài liệu để đáp ứng nhu cầu đối với đa dạng các đối tượng khác nhau.

Ngoài ra, website cũng thường xuyên tổ chức những chương trình bổ ích giúp học viên tiếp thu bài học theo cách dễ hiểu dễ nhớ nhất. Các hoạt động tiêu biểu có thể kể đến như tương tác trực tuyến, video, các trò chơi kết hợp bài học,... giúp học viên có thể cải thiện nhanh nhất trình độ tiếng Anh của bản thân.

1.7 American Stories for English Learners

Trang web tiếng Anh miễn phí

Trang web học tiếng Anh hiệu quả - American Stories for English Learners

Website này hỗ trợ người học trong việc nâng cao trình độ tiếng Anh bằng các tài liệu nói về nước Mỹ. Là một cách tiếp cận tiếng Anh khá mới lạ và sáng tạo, giúp người học không chỉ được trau dồi về các kỹ năng tiếng Anh, mà còn có thêm kiến thức về lịch sử, văn học và con người Mỹ. Bạn có thể điều chỉnh tốc độ của các bài nghe để phù hợp trình độ và phản xạ tiếng Anh của mình.

1.8 Duolingo

Không chỉ là tiếng Anh mà còn với hơn 30 ngôn ngữ khác trên toàn thế giới, Duolingo có giao diện thân thiện với người dùng và những bài học ngắn nhưng vô cùng dễ hiểu, bạn chỉ cần dành ra khoảng 5 đến 10 phút mỗi ngày là có thể cải thiện khả năng ngoại ngữ một cách dễ dàng và hoàn toàn miễn phí. Bạn có thể sử dụng Duolingo trên website máy tính, hoặc tải về điện thoại hay máy tính bảng đều được.

2. Top 5 kênh học tiếng Anh trên nền tảng Youtube

2.1 Misterduncan

Trang web tiếng Anh miễn phí

Học tiếng Anh miễn phí qua Youtube - Misterduncan

Misterduncan là một giáo viên dạy tiếng Anh miễn phí và đã có một kênh YouTube từ năm 2006. Đây là một trong những kênh phổ biến nhất về các video học tiếng Anh. Điều đó cũng dễ hiểu vì Misterduncan rất tâm huyết với tiếng Anh và các chủ đề của mình, bạn có thể cảm nhận được điều đó thông qua những video chất lượng mà anh đã xây dựng. Anh sử dụng rất nhiều sự hài hước để giúp bạn học tiếng Anh dễ dàng hơn.

Anh đăng tải rất nhiều bài học về các chủ đề như: giác quan, tiếng lóng, tin tức, thời trang và tiền bạc v.v. Video đơn giản, dễ hiểu, tập trung vào việc làm thế nào để sử dụng ngôn ngữ giao tiếp thay vì ngữ pháp.

2.2 Business English Pod

Business English Pod tổng hợp những bài học tiếng Anh về kinh tế, tài chính, v.v… Vì vậy, bạn có thể tham khảo kênh này nếu đang làm trong các ngành liên quan, đặc biệt là các vị trí thường xuyên sử dụng tiếng Anh giao tiếp.

2.3 VOA Learning English

Trang web tiếng Anh miễn phí

Học tiếng Anh hiệu quả qua Youtube - VOA Learning English

VOA cung cấp các tin tức có phụ đề với tốc độ đọc chậm hơn bình thường, điều này sẽ giúp người học có thời gian để luyện nghe và nhìn khẩu hình miệng của người nói. Ngoài ra, VOA cũng đăng tải các tin nhắn Hangouts, nơi tất cả những người dùng có thể thảo luận bằng tiếng Anh về những câu chuyện được nêu trong tin tức.

Một số những bản tin dễ hiểu cho những người bắt đầu như:

  • Education Report

  • Technology Report

  • Health Report

  • Economics Report

2.4 PodEnglish

PodEnglish bao gồm những bài học tiếng Anh dài năm phút, phù hợp với nhiều cấp độ học tiếng Anh từ cơ bản đến nâng cao. Mỗi bài học sẽ có cấu trúc 3 phần là xem, học và thử áp dụng. Tại đây, PodEnglish chia thành những chủ đề dễ hiểu như gia đình, vật nuôi, chỉ đường, thời tiết, phim và công nghệ. Những bài học thú vị sẽ giúp người học có hứng thú hơn trong việc tiếp cận tiếng Anh theo phương pháp hiệu quả.

2.5 EnglishClass101.com

Trang web tiếng Anh miễn phí

Học tiếng Anh qua Youtube - EnglishClass101.com

Kênh EnglishClass101 được thiết kế để phục vụ cho việc học tiếng Anh nhanh chóng với những video bài học thú vị nói về nhiều khía cạnh trong nền văn hóa Mỹ và Anh. Vì vậy, bạn có thể khám phá thêm về các quốc gia khi đang học ngôn ngữ của họ.

Nếu bạn yêu thích các video này, bạn có thể học hỏi nhiều hơn từ hệ thống bài giảng trên website của họ. Hơn cả một kênh YouTube thông thường, đây thực sự là một chương trình học tiếng Anh hoàn chỉnh với hơn 1.000 bài học audio và video tiếng Anh. Bạn có thể đăng ký miễn phí và tìm hiểu thêm trên trang web chính thức của họ.

3. Kết luận

Phía trên là những trang web học tiếng Anh hiệu quả và hoàn toàn miễn phí tốt nhất mà bạn nên biết. Việc học tiếng Anh là điều vô cùng cần thiết trong thời đại ngày nay, nhất là trong giai đoạn hội nhập toàn cầu, tiếng Anh chính là yêu cầu bắt buộc. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp ích cho bạn. Chúc bạn thành công!

--------------------

Doanh nghiệp đang có định hướng kinh doanh đa kênh, kết nối với đa sàn thương mại điện tử thì giải pháp Haravan là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay. Giải pháp Omnichannel - giải pháp bán hàng đa kênh, quản lý tập trung giúp tối ưu hiệu suất kinh doanh online trên Website, mạng xã hội (Facebook, Instagram, Zalo), sàn Thương mại điện tử (Shopee, Tiki, Lazada) cho đến chuỗi cửa hàng. Đăng ký dùng thử ngay!

Trang web tiếng Anh miễn phí

Có thể bạn quan tâm:

Tổng hợp kho nhạc quảng cáo chất lượng, không bản quyền

Top 10 trang web dịch tiếng Anh chuẩn xác, nhanh chóng nhất hiện nay

Gợi ý top 17 web kiểm tra đạo văn trực tuyến nhanh chóng và chính xác

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan:

Top những điều không nên đăng lên facebook nếu bạn không muốn gặp rắc rối

22/06/2023 MKT Anh

Scam là gì? Cách nhận biết và khắc phục các loại scam thường gặp

17/07/2023 MKT Anh

Tết hàn thực là gì? Những điều kiêng kỵ cần tránh trong dịp tết hàn thực

20/07/2023 MKT Anh