Tổng hợp kho nhạc quảng cáo chất lượng, không bản quyền

Hiện nay có nhiều kênh cung cấp nhạc nền chèn video quảng cáo, nhưng không hề đảm bảo về vấn đề bản quyền. Nên Haravan sẽ bật mí cho bạn kho nhạc quảng cáo chất lượng, không bị bản quyền đã được tuyển chọn ở bài viết dưới đây nhé!

1. Kho nhạc quảng cáo không bản quyền là gì?

Kho nhạc quảng cáo

Nhạc nền là thành phần không thể thiếu trong video quảng cáo

Kho nhạc quảng cáo không bản quyền là tổng hợp những bản nhạc được cấp giấy phép Creative Commons. Khi sử dụng các loại nhạc nền này trong các video quảng cáo sẽ được đảm bảo không bị vi phạm bản quyền của những bản nhạc đã tuyên bố quyền sở hữu riêng. Bạn có thể sử dụng chúng để dựng video thêm thu hút và nhằm các mục đích khác.

Việc chèn nhạc nền vào video sẽ hấp dẫn và thu hút người xem hơn rất nhiều. Tuy nhiên, không phải bản nhạc nào cũng được dùng miễn phí. Nếu bạn chọn phải những bản nhạc có bản quyền thì video của bạn rất dễ bị những nền tảng như Facebook hoặc Youtube phát hiện và tắt tiếng, không được phép đăng tải trên các trang mạng xã hội khiến chiến dịch quảng cáo bị ảnh hưởng, thậm chí là bị xóa video.

2. Lợi ích khi sử dụng nhạc nền trong clip quảng cáo

Thành phần rất quan trọng cần có của một video chính là kho nhạc quảng cáo. Vì khi sử dụng nhạc nền trong video quảng cáo sẽ mang lại rất nhiều lợi ích.

Tăng tính chuyên nghiệp của video

Một video chuyên nghiệp hoàn chỉnh cần xét trên rất nhiều phần và nhiều yếu tố khác nhau. Trong đó không thể thiếu yếu tố quan trọng là âm thanh. Vì nó tác động rất lớn đến lượng người xem video nên cũng quyết định khá nhiều đến mức độ chuyên nghiệp của một video.

Trên thực tế, nhiều công ty đã ứng dụng thành công nhạc nền vào video giúp video quảng cáo trở nên viral và mang lại hiệu quả rất lớn. Một ấn phẩm truyền thông được chèn thêm nhạc không chỉ thể hiện được tính chuyên nghiệp của doanh nghiệp, mà còn giúp khách hàng ấn tượng và nhớ sâu hơn về thương hiệu.

Truyền tải thông điệp hiệu quả

Tùy vào nội dung video sẽ có kho nhạc quảng cáo phù hợp khác nhau. Từ đó thông điệp cũng đi sâu vào tâm trí người xem một cách dễ dàng hơn.

Thu hút sự chú ý của khách hàng

Âm nhạc luôn có sức mạnh rất lớn, khiến chúng ta bị thu hút và ảnh hưởng. Hình thức sử dụng quảng cáo bằng lời nói đã là phương pháp khá cũ, dễ gây nhàm chán. Bạn nên thử chèn nhạc nền vào video sẽ thấy sự khác biệt, làm người xem cảm thấy tò mò, thích thú. Đây cũng là cách hữu hiệu để họ tiếp tục xem video quảng cáo của bạn lâu hơn.

Kho nhạc quảng cáo

Khi sử dụng nhạc nền trong clip quảng cáo sẽ giúp thu hút người xem

3. Tổng hợp kho nhạc nền không bị bản quyền

Trên thị trường có nhiều trang web cung cấp kho nhạc quảng cáo nhưng không rõ nguồn gốc. Vì thế Haravan đã tổng hợp giúp bạn các nơi chứa các bản nhạc chất lượng, không vi phạm bản quyền.

Nhạc thịnh hành Tik Tok

Muốn video Tik Tok của mình dễ lên xu hướng, bạn cần tìm các video chứa bản nhạc Tik Tok đang hot trend.

Để biết bài hát được sử dụng trong video trên Tiktok, hãy nhấp vào phần thông tin góc trái phía dưới video. Mỗi video Tik Tok đều sẽ đính kèm các thông tin như các hashtag, chú thích và cả âm thanh dùng trong clip. Bạn có thể lựa chọn và sử dụng ngay chính âm thanh đó để tạo ra một video clip cho mình.

Kho nhạc quảng cáo

Tìm nhạc nền trên Tiktok qua các thông tin đính kèm video

Kho nhạc quảng cáo trên Youtube

Từ lâu, Youtube Audio Library được đánh giá là kho nhạc quảng cáo miễn phí lớn nhất trong số các trang website nhạc không bản quyền. Vì trang chứa hàng triệu bản nhạc với đầy đủ các thể loại khác nhau. Chỉ cần lên youtube và gõ vào ô tìm kiếm cụm từ Youtube Audio Library, bạn có thể dễ dàng chọn nhạc phù hợp cho video quảng cáo của mình và hoàn toàn an tâm khi sử dụng nhạc ở kênh này.

Link: https://www.youtube.com/audiolibrary/music

Kho nhạc quảng cáo trên Facebook

Không thua kém Youtube, Facebook cũng có riêng một kho nhạc quảng cáo miễn phí, đa dạng, đủ thể loại. Bạn thoải mái lựa chọn nhạc nền tương thích cho video của mình, đăng tải lên các mạng xã hội mà chẳng lo vấn đề bản quyền .

Link: https://www.facebook.com/sound/collection/

Kho nhạc quảng cáo

Kho nhạc quảng cáo không bản quyền của Facebook

Kho nhạc nền sôi động – EDM miễn phí NoCopyrightSounds

Đây là trang web chứa dạng nhạc EDM đỉnh cao không bản quyền mp3. Nhờ cách mix vô cùng tinh tế rất phù hợp để dùng làm nhạc quảng cáo tik tok trên youtube. Nhưng để dùng được bất kỳ bản nhạc nào, bạn cần phải ghi “Music Provided by No CopyrightSounds” vào phần mô tả video và kèm theo link nhạc mà bạn chọn. Tuy hơi phức tạp một chút nhưng hoàn toàn xứng đáng để bỏ chút công sức và thu về kho nhạc chất lượng.

Link web: https://ncs.io/

Kho nhạc quảng cáo

NoCopyrightSounds chứa đựng kho nhạc EDM miễn phí

Kho nhạc nền Free Soundtrack Music

Trang web FreeSoundtrackMusic.com có vô số bản nhạc nền không có bản quyền cho bạn thỏa thích lựa chọn. Thường mọi người dùng các bản nhạc ở đây để ghép vào video quảng cáo nhằm hấp dẫn người xem. Đặc biệt có một số bản nhạc chất lượng cao sẽ tính phí.

Link web: https://www.freesoundtrackmusic.com/

Kho nhạc nền chất lượng cao Bensound

Bensound là kho nhạc quảng cáo miễn phí chứa đựng các bản nhạc đều có chất lượng cao. Bạn còn được lọc nhạc theo thể loại mong muốn. Tuy nhiên, web cũng có hạn chế là các bản nhạc không được phong phú như trên Youtube hay Facebook.

Link web: https://www.bensound.com/

Kho nhạc quảng cáo

Kho nhạc nền chất lượng cao của Bensound

4. Kết luận

Việc sử dụng kho nhạc quảng cáo cho các video sẽ dễ dàng thu hút sự chú ý và gia tăng lượt xem nhanh chóng. Nên hãy lựa chọn những bản nhạc phù hợp với nội dung của mình và không bị dính bản quyền thông qua các trang web mà Haravan đã gợi ý trong bài viết bạn nhé!.

-----------------

Doanh nghiệp đang có định hướng kinh doanh đa kênh, kết nối với đa sàn thương mại điện tử thì giải pháp Haravan là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay. Giải pháp Omnichannel - giải pháp bán hàng đa kênh, quản lý tập trung giúp tối ưu hiệu suất kinh doanh online trên Website, mạng xã hội (Facebook, Instagram, Zalo), sàn Thương mại điện tử (Shopee, Tiki, Lazada) cho đến chuỗi cửa hàng. Đăng ký dùng thử ngay!

Kho nhạc quảng cáo

Có thể bạn quan tâm:

Top 23 website download ảnh chất lượng cao không tốn 1 xu

Gợi ý top 17 web kiểm tra đạo văn trực tuyến nhanh chóng và chính xác

Top 10 trang web dịch tiếng Anh chuẩn xác, nhanh chóng nhất hiện nay

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan:

Haravan vinh dự đồng hành cùng Diễn đàn toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam 2023 - Smart E-Commerce

26/04/2023 MKT Tran

Quảng cáo trên truyền hình là gì? Xu hướng tiếp thị hiệu quả nhất 2023

04/05/2023 MKT Ngoc Anh

8 Cách đơn giản để tăng giá trị đơn hàng

04/05/2023 Hạnh Nguyên