Nhà sách Cá Chép - Thiên đường cho hội yêu sách

Nhà sách Cá Chép là một trong những hiệu sách nổi tiếng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Nơi này được mệnh danh là thiên đường dành cho hội yêu sách bởi bên cạnh các món đồ văn phòng phẩm, nơi này còn có vô vàn các đầu sách khác nhau. Vậy Nhà sách Cá Chép đã làm thế nào để quản lý tình hình kinh doanh của mình, hãy cùng Haravan tìm hiểu nhé!

1. Đôi nét về thương hiệu

Khách hàng Haravan: Nhà sách Cá Chép

Nhà sách Cá Chép là thiên đường của hội yêu sách

Nhà sách Cá Chép là một trong những điểm đến ưa thích của hội yêu sách. Bởi nơi đây không chỉ cung cấp đa dạng các tựa sách thuộc nhiều thể loại khác nhau mà còn mang đến trải nghiệm không gian ấn tượng cho bạn đọc.

Tròn một thập kỷ kể từ khi Nhà sách Cá Chép đầu tiên có mặt tại Việt Nam, song niềm yêu thích của độc giả đối với địa điểm này chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt. Có lẽ sự đa dạng trong thể loại sách nơi đây đã chinh phục trái tim của hội yêu sách. Nhà sách Cá Chép cung cấp đa dạng các loại sách, văn phòng phẩm,... bao gồm:

  • Sách thiếu nhi

  • Sách văn học

  • Sách trinh thám

  • Sách ngoại văn

  • Văn phòng phẩm

  • Đồ chơi

  • Quà trang trí - Đồ lưu niệm

Khách hàng Haravan: Nhà sách Cá Chép

Nhà sách Cá Chép kinh doanh đa dạng sản phẩm khác nhau

Nhà sách Cá Chép còn là một trong những địa điểm check-in nổi tiếng của giới trẻ bởi cách bày trí, sắp xếp tại không gian trưng bày sách. Bên cạnh việc kinh doanh trực tiếp tại các cửa hàng tọa lạc tại trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh, Nhà sách Cá Chép còn mở rộng kinh doanh trên đa dạng các nền tảng khác nhau như:

  • Websites

  • Facebook

  • Shopee, Tiki, Lazada,...

Hơn hết, nhà sách Cá Chép còn mang đến nhiều ưu đãi cho khách hàng như: Tặng quà trang trí, giảm giá hàng tháng,...

2. Thông tin cửa hàng

Hệ thống cửa hàng:

  • 211-213 đường Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

  • 223 đường Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 028 7109 1188

Email: contact@cachep.vn

Website: https://cachep.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/cachep.vn

Khách hàng Haravan: Nhà sách Cá Chép

Nhà sách Cá Chép còn là nơi diễn ra nhiều buổi tọa đàm

3. Haravan đồng hành cùng Nhà sách Cá Chép giải quyết bài toán bán hàng đa kênh

Có thể nói, việc kinh doanh đa kênh đã mang đến nhiều cơ hội cho Nhà sách Cá Chép khi thương hiệu có thể tiếp cận gần hơn với nhóm khách hàng mục tiêu đồng thời gia tăng tần suất mua sắm của khách hàng. Tuy nhiên, bên cạnh những những lợi ích kể trên, doanh nghiệp đã gặp phải không ít khó khăn trong quy trình quản lý kết quả kinh doanh như:

  • Tốn nhiều thời gian cập nhật và thống kê hàng tồn kho

  • Quy trình vận hành hàng hóa chưa được tối ưu

  • Gặp khó khăn khi quản lý đơn hàng trên đa kênh

Khách hàng Haravan: Nhà sách Cá Chép

Haravan đồng hành cùng Nhà sách Cá Chép giải quyết bài toán kinh doanh đa kênh

Để có thể tối ưu hóa quy trình bán hàng của mình, Nhà sách Cá Chép đã tin tưởng và sử dụng Haravan nhằm:

  • Quản lý kết quả kinh doanh của tất cả các kênh tại cùng một hệ thống: Quản lý và cập nhật sản phẩm hàng loạt theo tên, mã sản phẩm, barcode, số lượng nhập, xuất, tồn kho, theo lô, hạn sử dụng. Chia nhóm sản phẩm thủ công hay tự động xếp sản phẩm vào danh mục theo điều kiện, giúp quản lý sản phẩm dễ dàng. Quản lý giá vốn, giá bán sản phẩm tập trung trên tất cả các kênh

  • Nắm bắt chính xác số lượng tồn kho, giảm sai sót thất thoát hàng hoá: Đưa toàn bộ dữ liệu thông tin sản phẩm lên kho online Haravan thật dễ dàng và Quản lý số lượng, mã hàng, biến thể sản phẩm… chi tiết, chính xác tại từng kho hàng

  • Tối ưu hóa quy trình vận hành đơn hàng đến tay người tiêu dùng

  • Báo cáo doanh thu, lãi lỗ, so sánh hiệu quả của từng kênh dễ dàng giúp nhà quản lý kịp thời so sánh, đo lường và đưa ra quyết định thu chi.

  • Tăng đơn hàng hiệu quả với khách hàng cũ: Haravan giúp bạn tạo các kịch bản chăm sóc tự động suốt vòng đời khách hàng, kích thích khách hàng mua lại và nhớ đến thương hiệu lâu dài.

Haravan rất vinh dự được đồng hành cùng Nhà sách Cá Chép trong hành trình kinh doanh đa nền tảng, hỗ trợ thương hiệu theo dõi kết quả kinh doanh hiệu quả, tăng trưởng nhanh chóng cũng như tiếp cận và duy trì mối quan hệ với các nhóm khách hàng.

Haravan luôn sẵn sàng để cung cấp đến các doanh nghiệp giải pháp bán hàng đa kênh cho mọi nhà kinh doanh giúp thương hiệu dễ dàng: bán hàng online đa kênh; chốt đơn, tăng số đơn hàng; chăm sóc và bán lại cho khách hàng.


Doanh nghiệp đang có định hướng kinh doanh đa kênh, kết nối với đa sàn thương mại điện tử thì giải pháp Haravan là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay. Giải pháp Omnichannel - giải pháp bán hàng đa kênh, quản lý tập trung giúp tối ưu hiệu suất kinh doanh online trên Website, mạng xã hội (Facebook, Instagram, Zalo), sàn Thương mại điện tử (Shopee, Tiki, Lazada) cho đến chuỗi cửa hàng. Đăng ký dùng thử ngay!

Thumbnail là gì

Đọc thêm những case study khác của Haravan:

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan:

Vua Cua - Nhà hàng với thực đơn các món cua độc đáo hàng đầu Việt Nam

05/05/2023 MKT Thuy

Đảo Hải Sản - Nhà bán lẻ hải sản hàng đầu tại TPHCM

05/05/2023 MKT Thuy

SWE - Thương hiệu thời trang đường phố luôn đón đầu xu hướng giới trẻ

06/06/2023 MKT Thuy