Rabity - Thương hiệu thời trang trẻ em cao cấp lớn nhất Việt Nam

Kinh doanh thời trang trẻ em là một trong những xu hướng kinh doanh thịnh hành hiện nay. Tuy nhiên, việc quản lý tồn kho, tài chính, vận chuyển thế nào cho hiệu quả vẫn là câu hỏi mà nhiều thương hiệu đang mắc phải. Hãy cùng đọc hết bài viết sau để tìm hiểu bí quyết quản lý kinh doanh của chuỗi cửa hàng thời trang Rabity dành cho trẻ em nhé!

1. Đôi nét về Rabity

rabity

Rabity hiện có hơn 70 cửa hàng trên khắp cả nước

Với sứ mệnh “Mang đến những sản phẩm thời trang với chất liệu và thiết kế an toàn, thoải mái giúp trẻ tự do khám phá thế giới từ đó phát triển toàn diện thể chất và trí tuệ”, thương hiệu thời trang Rabity ngày càng khẳng định vị thế của mình trong ngành thời trang trẻ em bằng cách cung cấp đa dạng các sản phẩm cao cấp đến tay người tiêu dùng. Mặt hàng mà Rabity cung cấp chủ yếu là quần áo và phụ kiện dành cho trẻ em với nhiều độ tuổi khác nhau như: sơ sinh, từ 1-5 tuổi, từ 6-14 tuổi,..
Để chinh phục trái tim mẹ và bé, thương hiệu thời trang Rabity đã liên tục cho ra mắt nhiều bộ sưu tập bắt mắt với thiết kế ấn tượng như: Elle Kids, Frozen, Frozen,…Có thể nói, chính sự đa dạng hóa sản phẩm không ngừng nghỉ đã góp phần giúp Rabity có thể khẳng định vị thế của mình trong ngành thời trang mẹ và bé như hiện nay.

Khách hàng Haravan: Rabity

Rabity kinh doanh đa dạng các mặt hàng dành cho trẻ nhỏ

Hơn 20 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, các cửa hàng thời trang Rabity hiện đang phủ sóng hơn 27 tỉnh thành với 70 cửa hàng tại hàng loạt các Trung tâm thương mại, cung đường lớn… trên toàn quốc. Bên cạnh các kênh offline, Rabity còn đẩy mạnh việc kinh doanh sản phẩm trên các nền tảng khác như website, Shopee, Lazada, TikTok Shop,... phù hợp cho các mẹ, các bà có thể mua sắm ở bất cứ đâu.
Bên cạnh đó, Rabity còn thường xuyên dành tặng các ưu đãi lớn như khuyến mãi từ 20-60% đa dạng các sản phẩm cho khách hàng khi mua sắm sản phẩm tại cửa hàng hay các nền tảng bán hàng trực tuyến.

2. Thông tin cửa hàng

Địa chỉ: 378 Lĩnh Nam, Phường Trần Phú, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Văn Phòng Phía Nam: Số 33 đường 12A Khu Đô Thị Lake View City, Bình Trưng Đông, Quận 2, TP HCM

Hotline: 1900633520

Email: cskh@rabity.vn

Website: https://rabity.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Rabityfashion

Khách hàng Haravan: Rabity

Rabity sở hữu hơn 70 cửa hàng trên cả nước

3. Haravan đồng hành cùng Rabity giải quyết bài toán bán hàng đa kênh

Đối với các ngành hàng thời trang thì việc quản lý hàng tồn kho thường gặp nhiều khó khăn và trở ngại. Với số lượng sản phẩm đa dạng, mỗi dòng sản phẩm thường có nhiều kích cỡ khác nhau cộng với việc thương hiệu kinh doanh trên đa nền tảng nên thời gian để thống kê hàng tồn kho cũng như doanh thu, lợi nhuận thường khá nhiều.

Để có thể quản lý bán hàng đa kênh hiệu quả hơn, Rabity đã lựa chọn Haravan đồng hành cùng quá trình kinh doanh và phát triển của thương hiệu. Phần mềm của Haravan đã giúp Rabity giải quyết các vấn đề như:

  • Cập nhật và thống kê nhanh chóng hàng tồn kho, doanh thu, lợi nhuận giữa các kênh bán hàng trên cùng một hệ thống
  • Chuyên nghiệp hóa thương hiệu trên các nền tảng Mạng xã hội
  • Tối ưu hóa quy trình vận hành sản phẩm đến với người tiêu dùng
  • Lưu trữ và khai thác tối đa dữ liệu khách hàng

Haravan rất vinh dự được đồng hành cùng Rabity trong hành trình kinh doanh đa nền tảng, hỗ trợ thương hiệu theo dõi kết quả kinh doanh hiệu quả, tăng trưởng nhanh chóng cũng như tiếp cận và duy trì mối quan hệ với các nhóm khách hàng.

Haravan luôn sẵn sàng để cung cấp đến các doanh nghiệp giải pháp bán hàng đa kênh cho mọi nhà kinh doanh giúp thương hiệu dễ dàng: bán hàng online đa kênh; chốt đơn, tăng số đơn hàng; chăm sóc và bán lại cho khách hàng.

-----------------

Doanh nghiệp đang có định hướng kinh doanh đa kênh, kết nối với đa sàn thương mại điện tử thì giải pháp Haravan là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay. Giải pháp Omnichannel - giải pháp bán hàng đa kênh, quản lý tập trung giúp tối ưu hiệu suất kinh doanh online trên Website, mạng xã hội (Facebook, Instagram, Zalo), sàn Thương mại điện tử (Shopee, Tiki, Lazada) cho đến chuỗi cửa hàng. Đăng ký dùng thử ngay!

Thumbnail là gì

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan:

Những câu nói hay truyền cảm hứng mang đến bạn cuộc sống tích cực hơn

27/04/2023 Học viện Haravan

Dottie - Thương hiệu thời trang tiên phong của người trẻ Việt

05/05/2023 MKT Thuy

iBasic - Thương hiệu đồ nội y chất lượng cao dành cho cả gia đình

05/05/2023 MKT Thuy