iBasic - Thương hiệu đồ nội y chất lượng cao dành cho cả gia đình

iBasic là một trong những thương hiệu kinh doanh đồ nội y chất lượng cao nổi tiếng tại Việt Nam. Hơn 13 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, iBasic đã quản lý bài toán kinh doanh đa kênh thế nào để có thể phát triển bền vững trên thương trường. Hãy đọc hết bài viết sau để tìm hiểu bí quyết nhé!

1. Đôi nét về thương hiệu

Khách hàng Haravan: iBasic

iBasic là thương hiệu đồ lót chất lượng cao đến từ Mỹ

iBasic là thương hiệu đồ lót nổi tiếng đến từ Mỹ. Tên gọi của thương hiệu nội y này đã bộc lộ được tinh thần mà thương hiệu đang hướng tới. Đó chính là sự đơn giản và cơ bản. iBasic cho rằng “Sự thoải mái đến từ những điều cơ bản nhất.” Đó cũng chính là tinh thần mà thương hiệu đang hướng đến khi xây dựng hình ảnh và sản phẩm của thương hiệu.

Sứ mệnh của iBasic chính là: “Trở thành thương hiệu đồ nội y, đồ mặc nhà và đồ ngủ đầu tiên mang đến các sản phẩm chất lượng và thoải mái, dành cho mọi đối tượng trong gia đình.” Chính vì thế nên sản phẩm mà iBasic mang đến cho khách hàng của mình rất đa dạng, bao gồm:

  • Nội y dành cho nam, nữ và trẻ em

  • Đồ ngủ với đa dạng mẫu mã dành cho phái nam, nữ và các bạn nhỏ

  • Cùng với những mặt hàng đồ mặc nhà đa dạng về phong cách dành cho mọi thành viên trong gia đình

Khách hàng Haravan: iBasic

Sản phẩm tại iBasic rất đa dạng về mẫu mã và đảm bảo về chất lượng

Bên cạnh như nội y, đồ ngủ dành cho mọi khách hàng, iBasic còn cung cấp thêm các sản phẩm như phụ kiện, đồ thể thao, đồ bơi,... nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Hơn 13 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, iBasic đã có hơn 30 cửa hàng trên toàn quốc. Bên cạnh đó, iBasic luôn nỗ lực để có thể cung cấp tất cả sản phẩm đến gần hơn với mọi nhóm khách hàng. Vì thế, iBasic còn mở rộng kinh doanh trên các nền tảng khác như:

  • Sàn Thương mại điện tử: Lazada, Shopee, Tiki, TikTok Shop

  • Website bán hàng

Ngoài ra, để giữ chân khách hàng thương hiệu còn triển khai các chiến dịch khác như: Miễn phí vận chuyển toàn quốc cho các đơn hàng trên 300.000 VNĐ, những đợt khuyến mãi diễn ra thường xuyên,...

2. Thông tin cửa hàng

Địa chỉ: 25 Tôn Đản, Phường 13, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 1900 068 606

Website: https://ibasicvietnam.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

Khách hàng Haravan: iBasic

iBasic sở hữu nhiều cửa hàng trên toàn quốc

3. Haravan đồng hành cùng iBasic giải quyết bài toán kinh doanh đa kênh

Kinh doanh trên đa nền tảng đã mang đến nhiều lợi thế cạnh tranh cho iBasic như: tiếp cận nhóm khách hàng mục tiêu dễ dàng hơn, đem đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng, gia tăng doanh thu và lợi nhuận cho thương hiệu. Song, iBasic cũng phải đối mặt với những vấn đề nan giải khi kinh doanh sản phẩm trên nhiều kênh như:

  • Gặp khó khăn trong quá trình quản lý tồn kho trên các kênh bán hàng

  • Việc thống kê, cập nhật doanh thu, lợi nhuận tốn nhiều thời gian

  • Quản lý dòng tiền bán lẻ thiếu hiệu quả

Khách hàng Haravan: iBasic

Haravan đồng hành cùng iBasic giải quyết bài toán kinh doanh đa kênh

Haravan đã đồng hành cùng iBasic để giải quyết triệt để những vấn đề của thương hiệu khi kinh doanh đa kênh thông qua:

  • Quản lý sản phẩm đa kênh trên một nền tảng duy nhất: Quản lý và cập nhật sản phẩm hàng loạt theo tên, mã sản phẩm, barcode, số lượng nhập, xuất, tồn kho, theo lô, hạn sử dụng. Chia nhóm sản phẩm thủ công hay tự động xếp sản phẩm vào danh mục theo điều kiện, giúp quản lý sản phẩm dễ dàng. Quản lý giá vốn, giá bán sản phẩm tập trung trên tất cả các kênh

  • Tăng đơn hàng hiệu quả bằng cách tận dụng tối đa dữ liệu của khách hàng cũ: Haravan giúp bạn tạo các kịch bản chăm sóc tự động suốt vòng đời khách hàng, kích thích khách hàng mua lại và nhớ đến thương hiệu lâu dài.

  • Kiểm soát thu chi chi tiết đến thời gian, lý do thu chi, người thực hiện và chi nhánh thực hiện Quản lý công nợ nhà cung cấp, nhà vận chuyển chi tiết, giúp lên kế hoạch tài chính tốt hơn

  • Báo cáo doanh thu, lãi lỗ, so sánh hiệu quả của từng kênh dễ dàng

  • Quản lý hàng tồn kho dễ dàng, hiệu quả trên một hệ thống giúp nắm bắt dễ dàng số lượng hàng hóa, giảm sai sót hàng hóa.

Haravan rất vinh dự được đồng hành cùng iBasic trong hành trình kinh doanh đa nền tảng, hỗ trợ thương hiệu theo dõi kết quả kinh doanh hiệu quả, tăng trưởng nhanh chóng cũng như tiếp cận và duy trì mối quan hệ với các nhóm khách hàng.

Haravan luôn sẵn sàng để cung cấp đến các doanh nghiệp giải pháp bán hàng đa kênh cho mọi nhà kinh doanh giúp thương hiệu dễ dàng: bán hàng online đa kênh; chốt đơn, tăng số đơn hàng; chăm sóc và bán lại cho khách hàng.


Doanh nghiệp đang có định hướng kinh doanh đa kênh, kết nối với đa sàn thương mại điện tử thì giải pháp Haravan là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay. Giải pháp Omnichannel - giải pháp bán hàng đa kênh, quản lý tập trung giúp tối ưu hiệu suất kinh doanh online trên Website, mạng xã hội (Facebook, Instagram, Zalo), sàn Thương mại điện tử (Shopee, Tiki, Lazada) cho đến chuỗi cửa hàng. Đăng ký dùng thử ngay!

Thumbnail là gì

Đọc thêm những case study khác của Haravan:

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan:

Nhà sách Cá Chép - Thiên đường cho hội yêu sách

05/05/2023 MKT Thuy

Vua Cua - Nhà hàng với thực đơn các món cua độc đáo hàng đầu Việt Nam

05/05/2023 MKT Thuy

Đảo Hải Sản - Nhà bán lẻ hải sản hàng đầu tại TPHCM

05/05/2023 MKT Thuy