Vua Cua - Nhà hàng với thực đơn các món cua độc đáo hàng đầu Việt Nam

Kinh doanh nhà hàng không chỉ đơn thuần là bài toán về thực đơn hay giữ chân khách hàng, người chủ còn phải đối mặt với những vấn đề như đảm bảo chất lượng hàng hóa, phân chia nguồn lực nhân viên, cân bằng tài chính doanh nghiệp,... Đặc biệt sau thời kỳ đại dịch, bài toán quản lý đã phát sinh thêm nhiều vấn đề nan giải bên cạnh vấn đề tài chính. Hãy cùng đọc hết bài viết sau để khám phá bí quyết giúp Vua Cua quản lý kinh doanh đa kênh dễ dàng và hiệu quả nhé!

1. Đôi nét về thương hiệu

Khách hàng Haravan: Vua Cua

Vua Cua là nhà hàng với các món cua độc đáo hàng đầu Việt Nam

Thuở mới lập nghiệp, Vua Cua chỉ kinh doanh trên nền tảng online. Sau một khoảng thời gian không ngừng nỗ lực, doanh nghiệp đã chính thức mở cửa hàng đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh vào năm 2016. Sau gần 7 năm cải tiến, nâng cao và mở rộng quy mô kinh doanh, Vua Cua đã xuất sắc có cho mình 6 cửa hàng tọa lạc tại các khu vực trung tâm ở TPHCM.

Sở dĩ, Vua Cua có thể phát triển nhanh chóng dù phải trải qua thời kỳ khó khăn của đại dịch là vì sự cải tiến không ngừng trong thực đơn nhà hàng. Không chỉ kinh doanh cua, thương hiệu còn mở rộng sang các món ăn khác như:

  • Cá, bò, sashimi và hải sản sốt Thái

  • Gỏi và món ăn kèm

  • Các thực phẩm đóng gói như: gạch cua Cà Mau, cua thịt Cà Mau, sốt me Vua Cua, sốt sa tế Vua Cua, pizza phi lê gà sốt tiêu đen,...

  • Combo hải sản và set menu đa dạng các món

Khách hàng Haravan: Vua Cua

Vua Cua sở hữu nhiều món ngon được biến tấu với nhiều loại sốt khác nhau

Để đáp ứng đa dạng nhu cầu thưởng thức khi trải nghiệm tại nhà hàng Vua Cua, thương hiệu đã chế biến món ăn với nhiều loại nước sốt nổi tiếng, thơm ngon như: Sốt trứng muối sánh mịn, sốt tiêu đen say đắm lòng người, sốt Cajun óng ánh, sốt bơ cay thơm nồng, sốt me đặc quyện, cùng sốt X.O, sa tế, cà ri, nướng BBQ, bơ tỏi… Đặc biệt, những món ăn mà Vua Cua chiêu đãi thực khách luôn đến từ các nguyên liệu tươi ngon và được chế biến công phu để chinh phục trái tim khách hàng.

Hiện Vua Cua đang kinh doanh chủ yếu tại các cửa hàng trực thuộc hệ thống. Ngoài ra, thương hiệu còn mở rộng kinh doanh ở các nền tảng khác như:

  • Website

  • Facebook

  • Shopee

  • Lazada

Vua Cua còn mang đến nhiều ưu đãi cho khách hàng như “Giao nhanh 60 phút - Freeship dù chỉ 1 món”, tặng cơm chiên và salad khi order món trên website, các coupon dành cho khách hàng mới,...

2. Thông tin cửa hàng

Địa chỉ: 37 Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh.

Hotline: 1900 6333 87

Email: cskh@vuacua.vn

Website: https://vuacua.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangvuacua

Khách hàng Haravan: Vua Cua

Vua Cua sở hữu nhiều chi nhánh tại TPHCM

3. Haravan đồng hành cùng Vua Cua giải quyết bài toán kinh doanh đa kênh

Có thể nói, yếu tố khiến Vua Cua có thể trụ vững sau thời kỳ đại dịch chính là sự linh hoạt và đa dạng trong kinh doanh. Đoàn Thư - CEO chuỗi cửa hàng Vua Cua chia sẻ rằng: “Mảng online tăng gấp 3 lần, đóng góp khoảng 30% doanh thu toàn chuỗi khi kinh doanh trong thời kỳ đại dịch.” Do đó, việc linh hoạt và đa dạng hóa mô hình hoạt động kinh doanh đã mang đến cho thương hiệu nhiều cơ hội để phát triển nhanh chóng trên thị trường.

Tuy nhiên, bên cạnh những lợi ích to lớn mà kinh doanh đa kênh mang lại cho hệ thống, Vua Cua cũng gặp phải không ít khó khăn trong những ngày đầu triển khai hoạt động trên nhiều nền tảng như:

  • Gặp khó khăn trong việc quản lý tồn kho

  • Tốn nhiều thời gian để cập nhật và báo cáo kết quả kinh doanh

  • Chưa tận dụng tối ưu thông tin của khách hàng

Khách hàng Haravan: Vua Cua

Haravan đồng hành cùng Vua Cua giải quyết bài toán kinh doanh đa kênh

Haravan rất vinh dự khi được đồng hành cùng Vua Cua để giải quyết bài toán kinh doanh đa kênh bằng cách:

  • Quản lý các hoạt động kinh đa kênh trên cùng một hệ thống

  • Tiếp cận nhóm khách hàng tiềm năng dễ dàng và hiệu quả hơn

  • Tận dụng tối đa dữ liệu khách hàng cũ

  • Cập nhật báo cáo kết quả kinh doanh trong các mốc thời gian dễ dàng và hiệu quả giúp thương hiệu dễ dàng so sánh và điều chỉnh kết quả kinh doanh.

  • Nắm bắt chính xác số lượng tồn kho, giảm sai sót thất thoát hàng hoá

Haravan rất vinh dự được đồng hành cùng Vua Cua trong hành trình kinh doanh đa nền tảng, hỗ trợ thương hiệu theo dõi kết quả kinh doanh hiệu quả, tăng trưởng nhanh chóng cũng như tiếp cận và duy trì mối quan hệ với các nhóm khách hàng.

Haravan luôn sẵn sàng để cung cấp đến các doanh nghiệp giải pháp bán hàng đa kênh cho mọi nhà kinh doanh giúp thương hiệu dễ dàng: bán hàng online đa kênh; chốt đơn, tăng số đơn hàng; chăm sóc và bán lại cho khách hàng.


Doanh nghiệp đang có định hướng kinh doanh đa kênh, kết nối với đa sàn thương mại điện tử thì giải pháp Haravan là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay. Giải pháp Omnichannel - giải pháp bán hàng đa kênh, quản lý tập trung giúp tối ưu hiệu suất kinh doanh online trên Website, mạng xã hội (Facebook, Instagram, Zalo), sàn Thương mại điện tử (Shopee, Tiki, Lazada) cho đến chuỗi cửa hàng. Đăng ký dùng thử ngay!

Thumbnail là gì

Đọc thêm những case study khác của Haravan:

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan:

Đảo Hải Sản - Nhà bán lẻ hải sản hàng đầu tại TPHCM

05/05/2023 MKT Thuy

SWE - Thương hiệu thời trang đường phố luôn đón đầu xu hướng giới trẻ

06/06/2023 MKT Thuy

Hades - Thương hiệu Việt cá tính và ấn tượng

06/06/2023 MKT Thuy