SWE - Thương hiệu thời trang đường phố luôn đón đầu xu hướng giới trẻ

Là một thương hiệu theo đuổi phong cách đường phố nổi bật nhất thị trường thời trang Việt, SWE đã không ngừng sáng tạo và cập nhật những mẫu mã, thiết kế mới nhằm đáp ứng thị hiếu của giới trẻ. Song, bên cạnh việc góp phần khẳng định tên tuổi của thương hiệu trên thị trường, việc liên tục cho ra mắt sản phẩm mới đòi hỏi doanh nghiệp phải đảm bảo tình hình hoạt động bằng cách quản lý chặt chẽ tình hình tồn kho, tài chính và vận chuyển. Hãy đọc hết bài viết sau để tìm hiểu bí quyết kinh doanh của SWE nhé!

1. Đôi nét về thương hiệu

SWE là một trong những thương hiệu thời trang nổi tiếng với phong cách đa dạng, ấn tượng

Không khó để nhận ra sự chuyển mình liên tục của SWE trên thị trường Việt Nam. Từ việc đa dạng hóa danh mục sản phẩm đến việc cập nhật liên tục các mẫu mã, thiết kế theo xu hướng thị trường, SWE đã và đang khẳng định mình là một trong những thương hiệu bậc nhất dành cho giới trẻ.

Các nhóm sản phẩm chính của SWE bao gồm:

  • Áo: đa dạng mẫu mã và thiết kế bao gồm Hoodie, Polo, Tee, Jacket, Cardigan,...

  • Quần: được thiết kế với nhiều chất liệu khác nhau như Jeans, Cargo, quần Short,...

  • Và các sản phẩm khác: Túi Tote, ví tiền, dép, tất,...

Khách hàng Haravan - Swe

SWE liên tục cập nhật thiết kế của sản phẩm

Dù đa dạng chuyên mục sản phẩm, SWE vẫn thể hiện được tinh thần thương hiệu trong từng đứa con tinh thần của mình. Có lẽ vì thế mà nhiều bạn trẻ lại lựa chọn và yêu thích thương hiệu thời trang này đến vậy.

Bên cạnh việc kinh doanh trực tiếp tại 6 cửa hàng tọa lạc tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, SWE còn mở rộng kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử và trang Mạng xã hội để mở rộng cơ hội tiếp cận với tệp khách hàng mục tiêu.

2. Thông tin cửa hàng

Địa chỉ: 44A Trần Quang Diệu, Quận 3, TPHCM

Email: streetweareazy@gmail.com

Website: https://swe.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/streetweareazy

Khách hàng Haravan - Swe

SWE sở hữu 5 cửa hàng tọa lạc tại TPHCM và 1 cửa hàng tại Hà Nội

3. Haravan đồng hành cùng SWE giải quyết bài toán kinh doanh đa kênh

Bí quyết kinh doanh của SWE không chỉ gói gọn trong những thiết kế và mẫu mã được cập nhật liên tục mà còn bởi việc thương hiệu kiểm soát và quản lý tốt tình hình tài chính, tồn kho và quy trình vận hành của thương hiệu.

Khách hàng Haravan - Swe

Haravan đồng hành cùng SWE giải quyết bài toán kinh doanh đa kênh

Haravan vinh hạnh được đồng hành cùng SWE giải quyết bài toán kinh doanh đa kênh:

  • Quản lý đơn hàng trên cùng một hệ thống: Tự động cập nhật đơn hàng mới, kiểm tra và xử lý đơn hàng loạt từ các kênh bán về một hệ thống quản lý duy nhất. Với bộ lọc thông minh giúp nhà bán xử lý đơn hàng nhanh chóng.

  • Quản lý tồn kho: Nắm bắt chính xác số lượng tồn kho, giảm sai sót thất thoát hàng hoá. Tất cả quy trình quản lý hàng tồn kho được quản lý trên một phần mềm duy nhất

  • Thanh toán: Tích hợp 12 cổng thanh toán phổ biến (MoMo, Payoo, VNPay,...) chỉ trong vài thao tác đơn giản. Mang đến trải nghiệm mua sắm thuận tiện cho khách hàng của bạn

  • Quản lý tất cả các kênh bán hàng trên cùng một hệ thống nhằm dễ dàng thống kê, kiểm soát đơn hàng trên từng kênh bán thuận tiện và nhanh chóng.

  • Kiểm soát thu chi chi tiết đến thời gian, lý do thu chi, người thực hiện và chi nhánh thực hiện Quản lý công nợ nhà cung cấp, nhà vận chuyển chi tiết, giúp lên kế hoạch tài chính tốt hơn

  • Quản lý vận chuyển: Tích hợp hơn 15 đơn vị vận chuyển phổ biến. Chuyển đơn hàng loạt, theo dõi tình trạng đơn hàng, quản lý thu hộ COD và đối soát vận chuyển minh bạch.

Haravan rất vinh dự được đồng hành cùng SWE trong hành trình kinh doanh đa nền tảng, hỗ trợ thương hiệu theo dõi kết quả kinh doanh hiệu quả, tăng trưởng nhanh chóng cũng như tiếp cận và duy trì mối quan hệ với các nhóm khách hàng.

Haravan luôn sẵn sàng để cung cấp đến các doanh nghiệp giải pháp bán hàng đa kênh cho mọi nhà kinh doanh giúp thương hiệu dễ dàng: bán hàng online đa kênh; chốt đơn, tăng số đơn hàng; chăm sóc và bán lại cho khách hàng.


Doanh nghiệp đang có định hướng kinh doanh đa kênh, kết nối với đa sàn thương mại điện tử thì giải pháp Haravan là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay. Giải pháp Omnichannel - giải pháp bán hàng đa kênh, quản lý tập trung giúp tối ưu hiệu suất kinh doanh online trên Website, mạng xã hội (Facebook, Instagram, Zalo), sàn Thương mại điện tử (Shopee, Tiki, Lazada) cho đến chuỗi cửa hàng. Đăng ký dùng thử ngay!

Thumbnail là gì

Đọc thêm những case study khác của Haravan:

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan:

Hades - Thương hiệu Việt cá tính và ấn tượng

06/06/2023 MKT Thuy

Sneaker Buzz - Đem streetwear thế giới đến gần hơn với Việt Nam

06/06/2023 MKT Thuy

Missout - Thương hiệu thời trang theo đuổi phong cách năng động

06/06/2023 MKT Thuy