Missout - Thương hiệu thời trang theo đuổi phong cách năng động

Missout là một trong những thương hiệu thời trang trẻ nổi bật nhất trong thị trường thời trang hiện nay. Một trong những lý khiến thương hiệu được giới trẻ tin tưởng và quan tâm nhiều đến vậy là vì sự đa dạng trong các danh mục sản phẩm của Missout. Vậy Missout đã làm thế nào để vừa sở hữu đa dạng mẫu mã thiết kế song vẫn quản lý tốt tình hình kinh doanh đa kênh, hãy đọc hết bài viết sau để tìm hiểu bí quyết của thương hiệu nhé!

1. Đôi nét về thương hiệu

Khách hàng Haravan - Missout

Missout là một trong những thương hiệu thời trang trẻ trung và năng động được nhiều người ưa chuộng

Không như nhiều thương hiệu thời trang trẻ khác với gam màu trắng đen làm chủ đạo, Missout lại khoác lên mình một sắc màu thật khác trong thế giới thời trang trẻ. Từ áo, quần đến Cardigan của Missout đều sở hữu nhiều màu sắc sặc sỡ như vàng, cam, đỏ, xanh,… rực rỡ như một tuổi trẻ nhiệt huyết.

Các sản phẩm của Missout đa dạng về phong cách lẫn màu sắc bao gồm:

  • Áo: T-Shirt, Polo, Sweater, Hoodie, Bomber, Jacker, Cardigan,…

  • Quần, chân váy

  • Phụ kiện: Nón, túi, dép,…

Điểm đặc biệt ở Missout chính là mỗi kiểu áo của thương hiệu đều sở hữu nhiều gam màu khác nhau để khách hàng thoải mái lựa chọn. Ngoài ra, hoạ tiết trên áo cũng được thể hiện đa dạng từ phong cách đơn giản, tinh tế đến phức tạp, sinh động để tạo thêm điểm nhấn cho thương hiệu.

Để tiếp cận gần hơn với tệp khách hàng mục tiêu, Missout chủ yếu kinh doanh trực tiếp tại 3 cửa hàng toạ lạc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra, thương hiệu còn mở rộng kinh doanh ở các sàn thương mại điện tử và các trang Mạng xã hội.

2. Thông tin cửa hàng

Địa chỉ: 403 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10

Email: missoutclo@gmail.com

Website: https://www.missoutclo.com

Fanpage: https://www.facebook.com/missoutclo/

Khách hàng Haravan - Missout

Missout sở hữu 3 cửa hàng tại TPHCM

3. Haravan đồng hành cùng Missout giải quyết bài toán kinh doanh đa kênh

Có thể nói, Missout là một trong những thương hiệu thời trang sở hữu đa dạng các sản phẩm nhất đến thời điểm hiện nay. Việc này đã mở ra cho thương hiệu vô vàn cơ hội để khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường song cũng đòi hỏi Missout phải quản lý chặt chẽ tính hình kinh doanh đa kênh để đảm bảo lợi nhuận của doanh nghiệp.

Khách hàng Haravan - Missout

Haravan đồng hành cùng Missout giải quyết bài toán kinh doanh đa kênh

Haravan vinh hạnh được đồng hành cùng Missout giải quyết bài toán kinh doanh đa kênh:

  • Tự động cập nhật tồn kho: Mỗi đơn hàng phát sinh trên Facebook, Zalo, Website, Sàn Shopee-Lazada-Tiki hay tại Cửa hàng, điểm bán offline, phần mềm quản lý kho Haravan sẽ tự động trừ và cập nhật tồn kho giúp chủ shop cân đối tỷ lệ hàng tồn kho hợp lý, hiệu quả giữa các kênh bán và kho hàng.

  • Nhanh chóng tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng: Với các giải pháp quảng cáo và marketing giúp bạn tìm kiếm và tiếp cận khách hàng ở mọi kênh bán: Hotline, Chat Facebook, Website, Sàn TMĐT hay tại cửa hàng

  • Quản lý tất cả các kênh bán hàng trên cùng một hệ thống nhằm dễ dàng thống kê, kiểm soát đơn hàng trên từng kênh bán thuận tiện và nhanh chóng.

  • Kiểm soát thu chi chi tiết đến thời gian, lý do thu chi, người thực hiện và chi nhánh thực hiện Quản lý công nợ nhà cung cấp, nhà vận chuyển chi tiết, giúp lên kế hoạch tài chính tốt hơn

  • Quản lý điều chuyển hàng hoá giữa nhiều kho: Dễ dàng điều chuyển hàng hoá giữa các kho hàng đảm bảo không bị thiếu hàng hoặc thừa hàng, giúp linh hoạt phân bổ hàng hóa cũng như đáp ứng nhanh, kịp thời nhu cầu mua hàng. Ghi lại mọi lịch sử điều chuyển hàng hoá và tồn kho được tự động cập nhật sau khi điều chuyển

Haravan rất vinh dự được đồng hành cùng Missout trong hành trình kinh doanh đa nền tảng, hỗ trợ thương hiệu theo dõi kết quả kinh doanh hiệu quả, tăng trưởng nhanh chóng cũng như tiếp cận và duy trì mối quan hệ với các nhóm khách hàng.

Haravan luôn sẵn sàng để cung cấp đến các doanh nghiệp giải pháp bán hàng đa kênh cho mọi nhà kinh doanh giúp thương hiệu dễ dàng: bán hàng online đa kênh; chốt đơn, tăng số đơn hàng; chăm sóc và bán lại cho khách hàng.


Doanh nghiệp đang có định hướng kinh doanh đa kênh, kết nối với đa sàn thương mại điện tử thì giải pháp Haravan là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay. Giải pháp Omnichannel - giải pháp bán hàng đa kênh, quản lý tập trung giúp tối ưu hiệu suất kinh doanh online trên Website, mạng xã hội (Facebook, Instagram, Zalo), sàn Thương mại điện tử (Shopee, Tiki, Lazada) cho đến chuỗi cửa hàng. Đăng ký dùng thử ngay!

Thumbnail là gì

Đọc thêm những case study khác của Haravan:

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan:

Degrey - Local Brand sở hữu phong cách truyền thống và hiện đại

06/06/2023 MKT Thuy

Le BleuFonce - Thương hiệu ốp lưng với mẫu mã đa dạng, ấn tượng

06/06/2023 MKT Thuy

Rechic - Thương hiệu thời trang nữ theo đuổi phong cách thanh lịch

06/06/2023 MKT Thuy