Rechic - Thương hiệu thời trang nữ theo đuổi phong cách thanh lịch

Rechic là thương hiệu thời trang nữ mang đến sự hoàn hảo và phong cách thanh lịch. Với cam kết chất lượng và sự tinh tế, Rechic tự hào là người bạn đồng hành của phụ nữ hiện đại, đem đến sự tự tin và quyến rũ trong mỗi bước diện trang phục. Vì vậy Rechic luôn là một trong những thương hiệu thời trang nữ được yêu thích nhất hiện nay. Vậy Rechic đã làm thế nào để vừa cân bằng tình hình tài chính vừa liên tục ra mắt những sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu của phái đẹp. Hãy đọc hết bài viết sau để tìm câu trả lời nhé!

1. Đôi nét về thương hiệu

Khách hàng Haravan - Rechic

Rechic - Thương hiệu thời trang nữ nổi tiếng tại Việt Nam

Rechic là thương hiệu thời trang nữ nổi tiếng tại Việt Nam. Phái nữ yêu thích Rechic không chỉ về thiết kế thanh lịch, sang trọng đặc trưng mà còn bởi chất lượng cao cấp trong từng sản phẩm mà thương hiệu đã gửi gắm.

Rechic hoạt động với phương châm "REMAIN YOUR CHIC STYLE”. Thương hiệu mang trong mình tầm nhìn và sứ mệnh trở thành điểm dừng chân thời trang đầu tiên của khách hàng khi họ muốn tìm kiếm cho mình một sản phẩm thời trang phù hợp xu hướng, giá thành hợp lý nhưng mang lại chất lượng cao.

Các dòng sản phẩm mà Rechic cung cấp khá đa dạng về mặt mẫu mã như:

  • Đầm ngắn

  • Đầm dài

  • Áo kiểu

  • Áo sơ mi

  • Áo khoác

  • Chân váy

  • Quần

Dù là áo hay quần, dù thương hiệu đã thiết kế hàng chục, hàng trăm sản phẩm, song tinh thần thanh lịch và sang trọng vẫn được thể hiện rõ trong từng đường khâu mũi chỉ, từng chất vải mà Rechic đã khắc họa trong đứa con tinh thần của mình.

Hiện Rechic đã và đang sở hữu 10 chi nhánh trên toàn quốc tọa lạc tại các thành phố lớn như Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng. Bên cạnh việc kinh doanh trực tiếp tại cửa hàng, thương hiệu còn mở rộng kinh doanh sang các nền tảng trực tuyến như:

  • Website

  • Fanpage Facebook

  • Shopee

  • Lazada

2. Thông tin cửa hàng

Địa chỉ: 339/47 Lê Văn Sỹ, Quận 3, TPHCM

Hotline: 1900 633 494

Email: ngocmandyphan.rechic@gmail.com

Website: https://rechic.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/rechic.vn

Shopee: https://shopee.vn/rechic

Khách hàng Haravan - Rechic

Cửa hàng Rechic

3. Haravan đồng hành cùng Rechic giải quyết bài toán kinh doanh đa kênh

Có thể nói thị trường thời trang là một trong những thị trường tiềm năng nhất hiện nay bởi nhu cầu thể hiện và khẳng định cá tính của người tiêu dùng ngày càng cao. Cá tính của phái nữ được khắc họa thông qua phong cách thời trang. Tuy nhiên, kinh doanh thời trang đòi hỏi sự đổi mới liên tục đến từ thương hiệu. Việc này đã đưa ra một bài toán mà hầu như doanh nghiệp nào cũng gặp phải trong quá trình kinh doanh - quản lý hàng tồn. Và Rechic cũng đã gặp phải bài toán tương tự.

Khách hàng Haravan - Rechic

Haravan đồng hành cùng Rechic giải quyết bài toán kinh doanh đa kênh

Để giải quyết bài toán này và tối ưu quy trình kinh doanh, Rechic đã đồng hành cùng Haravan nhằm:

  • Quản lý sản phẩm đa kênh tại một nơi duy nhất

  • Quản lý tồn kho: Nắm bắt chính xác số lượng tồn kho, giảm sai sót thất thoát hàng hoá. Tất cả quy trình quản lý hàng tồn kho được quản lý trên một phần mềm duy nhất

  • Quản lý đơn hàng: Tự động cập nhật đơn hàng mới, kiểm tra và xử lý đơn hàng loạt từ các kênh bán về một hệ thống quản lý duy nhất. Với bộ lọc thông minh giúp nhà bán xử lý đơn hàng nhanh chóng.

  • Quản lý vận chuyển: Tích hợp hơn 15 đơn vị vận chuyển phổ biến. Chuyển đơn hàng loạt, theo dõi tình trạng đơn hàng, quản lý thu hộ COD và đối soát vận chuyển minh bạch.

  • Kiểm soát thu chi chi tiết đến thời gian, lý do thu chi, người thực hiện và chi nhánh thực hiện Quản lý công nợ nhà cung cấp, nhà vận chuyển chi tiết, giúp lên kế hoạch tài chính tốt hơn

  • Báo cáo doanh thu, lãi lỗ, so sánh hiệu quả của từng kênh dễ dàng

Haravan rất vinh dự được đồng hành cùng Rechic trong hành trình kinh doanh đa nền tảng, hỗ trợ thương hiệu theo dõi kết quả kinh doanh hiệu quả, tăng trưởng nhanh chóng cũng như tiếp cận và duy trì mối quan hệ với các nhóm khách hàng.

Haravan luôn sẵn sàng để cung cấp đến các doanh nghiệp giải pháp bán hàng đa kênh cho mọi nhà kinh doanh giúp thương hiệu dễ dàng: bán hàng online đa kênh; chốt đơn, tăng số đơn hàng; chăm sóc và bán lại cho khách hàng.


Doanh nghiệp đang có định hướng kinh doanh đa kênh, kết nối với đa sàn thương mại điện tử thì giải pháp Haravan là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay. Giải pháp Omnichannel - giải pháp bán hàng đa kênh, quản lý tập trung giúp tối ưu hiệu suất kinh doanh online trên Website, mạng xã hội (Facebook, Instagram, Zalo), sàn Thương mại điện tử (Shopee, Tiki, Lazada) cho đến chuỗi cửa hàng. Đăng ký dùng thử ngay!

Thumbnail là gì

Đọc thêm những case study khác của Haravan:

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan:

Lam Thảo Cosmetics - Thiên đường mỹ phẩm chính hãng TPHCM

06/06/2023 MKT Thuy

ICON DENIM - Thương hiệu thời trang nam độc đáo, ấn tượng

06/06/2023 MKT Thuy

Kingfoodmart - Chuỗi siêu thị mini chuyên cung cấp thực phẩm tươi ngon

06/06/2023 MKT Thuy