Đảo Hải Sản - Nhà bán lẻ hải sản hàng đầu tại TPHCM

Là đơn vị kinh doanh thực phẩm tươi sống hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh, đâu là bí quyết giúp Đảo Hải Sản vừa quản lý hiệu quả tình hình tài chính, vận hành của doanh nghiệp vừa đảm bảo chất lượng sản phẩm cung cấp cho khách hàng của mình. Bài viết sau sẽ bật mí cho bạn bí quyết của Đảo Hải Sản trong việc quản lý kinh doanh đa kênh, hãy cùng khám phá cùng chúng mình nhé!

1. Đôi nét về thương hiệu

Khách hàng Haravan: Đảo Hải SảnĐảo Hải Sản là thương hiệu bán lẻ hải sản hàng đầu tại TPHCM

Được thành lập vào năm 2015, Đảo Hải Sản đã và đang trên hành trình hiện thực hóa ước mơ trở thành cầu nối giữa ngư dân và khách hàng bằng cách cung cấp các sản phẩm hải sản tươi sống và chất lượng đến người tiêu dùng.

Thương hiệu tự hào khi cung cấp hơn 300 loại hải sản tươi sống, đông lạnh từ trong nước đến nhập khẩu ở nhiều nước trên thế giới như:

  • Các loại hải sản tươi sống bao gồm: đa dạng các loại cua, tôm, cá, ốc, bào ngư,...

  • Đa dạng các combo Sushi và Sashimi bổ dưỡng

  • Các thực phẩm đông lạnh chất lượng như chả cá, trứng cá, bao tử cá, lươn nướng, bào ngư, tôm hùm, cua, ốc,...

  • Các loại gia vị đóng gói như nước dùng cô đặc, sa tế, muối ớt xanh, các loại sốt,...

Khách hàng Haravan: Đảo Hải Sản

Đảo Hải Sản kinh doanh đa dạng các loại thực phẩm tươi sống

Đảo Hải Sản vinh dự khi cung cấp cho hơn 100.000 khách hàng mỗi năm. Ngoài ra, Đảo Hải Sản còn phân phối cho các siêu thị lớn như: Aeon, Lotte, Winmart, Emart,... và các nhà hàng lớn như White Palace, New World, Gem Center,...

Bên cạnh chất lượng thực phẩm, Đảo Hải Sản còn chiếm ưu thế trong mắt người tiêu dùng vì những cam kết trong kinh doanh như: Giao nhanh trong 2h, Đổi trả miễn phí tại nhà nhanh chóng, Freeship trong khu vực TPHCM với hóa đơn từ 700.000 VNĐ,...

Để có thể cung cấp những thực phẩm tươi sống, chất lượng đến gần hơn với khách hàng, Đảo Hải Sản không chỉ kinh doanh tại các cửa hàng lớn mà còn mở rộng ra các nền tảng trực tuyến như:

  • Shopee Food

  • Tiki

  • GrabMart

  • Fanpage Facebook

Với phương châm: “Lấy khách hàng làm trung tâm”, Đảo Hải Sản còn mang đến nhiều ưu đãi cho người tiêu dùng như: Freeship, giảm giá hàng tháng cho nhiều thực phẩm khác nhau,...

2. Thông tin cửa hàng

Địa chỉ: 12A Núi Thành, P13, Tân Bình, TPHCM

Hotline: 19000098

Email: contact@daohaisan.vn

Website: https://daohaisan.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/daohaisanvn

3. Haravan đồng hành cùng Đảo Hải Sản giải quyết bài toán kinh doanh đa kênh

Khách hàng Haravan: Đảo Hải Sản

Haravan đồng hành cùng Đảo Hải Sản giải quyết bài toán kinh doanh đa kênh

Kinh doanh thực phẩm tươi sống đòi hỏi thương hiệu phải cập nhật hàng tồn kho nhanh chóng để đảm bảo chất lượng của sản phẩm. Đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến việc kinh doanh đa kênh của thương hiệu vướng phải nhiều trở ngại. Nhằm tối ưu hóa quy trình vận hành sản phẩm đến tay người tiêu dùng, Đảo Hải Sản đã tin dùng Haravan để có thể:

  • Quản lý kết quả các kênh bán hàng trên cùng một hệ thống

  • Quản lý thực phẩm hiệu quả và nhanh chóng: Phần mềm Haravan giúp kết nối và đồng bộ đơn hàng khi phát sinh trên Website, Mạng xã hội (Facebook, Zalo, Instagram), Sàn TMĐT (ShopeeFood, Tiki) hay tại Cửa hàng về một nơi duy nhất giúp bạn quản lý đơn hàng dễ dàng

  • Nhanh chóng tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng thông qua việc quảng bá Marketing tại các kênh

  • Tăng đơn hàng hiệu quả với khách hàng cũ: Haravan giúp bạn thu thập, lưu trữ thông tin khách hàng và mọi tương tác ở các kênh từ đó tạo ra các chương trình chăm sóc và thúc đẩy khách hàng mua sắm

  • Quản lý tài chính hiệu quả thông qua các báo cáo tài chính được thống kê trong nhiều mốc thời gian khác nhau giúp các nhà lãnh đạo kịp thời so sánh, đo lường và đề xuất phương hướng thay đổi cho doanh nghiệp.

Haravan rất vinh dự được đồng hành cùng Đảo Hải Sản trong hành trình kinh doanh đa nền tảng, hỗ trợ thương hiệu theo dõi kết quả kinh doanh hiệu quả, tăng trưởng nhanh chóng cũng như tiếp cận và duy trì mối quan hệ với các nhóm khách hàng.

Haravan luôn sẵn sàng để cung cấp đến các doanh nghiệp giải pháp bán hàng đa kênh cho mọi nhà kinh doanh giúp thương hiệu dễ dàng: bán hàng online đa kênh; chốt đơn, tăng số đơn hàng; chăm sóc và bán lại cho khách hàng.


Doanh nghiệp đang có định hướng kinh doanh đa kênh, kết nối với đa sàn thương mại điện tử thì giải pháp Haravan là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay. Giải pháp Omnichannel - giải pháp bán hàng đa kênh, quản lý tập trung giúp tối ưu hiệu suất kinh doanh online trên Website, mạng xã hội (Facebook, Instagram, Zalo), sàn Thương mại điện tử (Shopee, Tiki, Lazada) cho đến chuỗi cửa hàng. Đăng ký dùng thử ngay!

Thumbnail là gì

Đọc thêm những case study khác của Haravan:

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan:

SWE - Thương hiệu thời trang đường phố luôn đón đầu xu hướng giới trẻ

06/06/2023 MKT Thuy

Hades - Thương hiệu Việt cá tính và ấn tượng

06/06/2023 MKT Thuy

Sneaker Buzz - Đem streetwear thế giới đến gần hơn với Việt Nam

06/06/2023 MKT Thuy