Dịch vụ thiết kế web giá rẻ và chuyên nghiệp tại tphcm

Bạn đang sống tại Thành phố Hồ Chí Minh? Bạn đang có cửa hàng kinh doanh tại TP.HCM? Bạn đang có ý định muốn tăng doanh thu gấp 5 hay 10 lần hơn nữa với kênh bán hàng online? Và bạn đang muốn tìm một dịch vụ thiết kế web chuyên nghiệp, giá rẻ và trọn gói theo yêu cầu của bạn? Haravan sẽ đáp ứng đầy đủ những yếu tố mà bạn đang cần để thiết kế cho mình 1 website bán hàng online, 1 website nhà hàng khách sạn hay website doanh nghiệp trọn gói và chuẩn SEO.
Bạn đang cần dịch vụ thiết kế web chuyên nghiệp và giá rẻ?
Bạn đang cần dịch vụ thiết kế web chuyên nghiệp và giá rẻ?
Thiết kế website không chỉ đơn giản là viết vài dòng code, hay copy những giao diện từ những trang chia sẻ... Thiết kế website dành cho doanh nghiệp hay cho nhà hàng khách sạn, bán hàng online để nó trở thành 1 thương hiệu nổi tiếng cho 1 cá nhân, 1 team hoặc là cho cả 1 tổ chức doanh nghiệp mới là điều thật sự cần. Do đó, người thiết kế phải thiết kế thật tỉ mỉ trong việc design sao cho website phù hợp với từng ngành nghề mà người kinh doanh cần. Vì vậy "bộ mặt" công ty bạn phải được người thiết kế làm một cách "chỉnh chu" nhất.
Nắm bắt được xu thế xây dựng website như thế, các dịch vụ thiết kế website "mọc lên" một cách "chóng mặt" làm người kinh doanh cũng không khỏi choáng ngợp khi chẳng biết lựa chọn công ty hay dịch vụ thiết kế web nào làm "bộ mặt" cửa hàng mình tốt hơn nữa. Khi mà hầu hết tất cả những thông tin marketing hay banner quảng cáo đều có "1 khuôn" như: dịch vụ thiết kế web chuẩn seo, thiết kế website doanh nghiệp, thiết kế web chuyên nghiệp giá rẻ... giống tương tự nhau nên người kinh doanh rất băn khoăn về giá cả, chất lượng cũng như dịch vụ support như thế nào.
Từ đó, để đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng, Haravan đưa ra nhiều giải pháp cho khách hàng của mình với những loại hình dịch vụ cho người dùng trải nghiệm miễn phí như: tạo web cá nhân miễn phí, tạo web bán hàng miễn phí, sử dụng harapage để quản lý bán hàng online trên facebook... để mang lại cho người dùng sự tin tưởng về dịch vụ mang lại cho khách hàng.

1. Không cần thuê dịch vụ, tự tay thiết kế theo sở thích!

Tạo website và thiết kế website chuyên nghiệp tại Haravan bạn có thể tự tay làm một website hoàn thiện cho mình mà không cần phải biết lập trình, code hay đồ hoạ gì cả. Bạn đã cảm thấy hấp dẫn chưa nào?
Làm web bán hàng online với Haraweb của Haravan cũng là một ý hay!
Làm web bán hàng online với Haraweb của Haravan cũng là một ý hay!
Tại Haravan có sẵn nền tảng thiết kế cho bạn, bạn chỉ việc tinh chỉnh, bố cục hình ảnh, xây dựng website theo ý muốn của bạn. Ngoài ra, dung lượng băng thông mạnh mẽ và hệ thống tối ưu hoá hiển thị của Haravan giúp bạn không phải lo về vấn đề load trang chậm nữa và làm cho khách hàng "sướng" vì tốc độ load trang nhanh chóng.

2. Kho ứng dụng đầy đủ

Với kho ứng dụng với nhiều tính năng mới thu hút khách hàng mới, tăng doanh thu, cải thiện và duy trì khách hàng cùng với các ứng chuyên kết nối đến các dịch vụ về quảng cáo và giúp tăng lưu lượng truy cập và quản lý SEO. Chăm sóc khách hàng với những dịch vụ hỗ trợ như email, tin nhắn (sms) và các giải pháp chat trực tiếp với khách hàng trên website. Tích hợp các dịch vụ giao hàng, thanh toán ngay trên website haravan, mang lại cho bạn và khách hàng những sự trải nghiệm nhanh chóng và tiện lợi.
>>> Tham khảo thêm phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng của Haravan TẠI ĐÂY

3. Kho giao diện với hơn 300+ giao diện đẹp và chuẩn SEO

Kho giao diện với hàng trăm giao diện chuẩn SEO
Kho giao diện với hàng trăm giao diện chuẩn SEO
Với 300+ giao diện mà Haravan cung cấp sẽ làm bạn "ngợp" khi phải lựa chọn hàng trăm giao diện cực đẹp mà không biết phải chọn giao diện nào cho website của mình. Không những vậy, những giao diện chuẩn SEO của Haravan giúp bạn "lên đỉnh" trong search box của các công cụ tìm kiếm đặc biệt là Google.
Và còn nhiều hơn nữa!
Bạn đã sẵn sàng trải nghiệm chưa?
>>> Xem thêm:
Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan: