Thiết kế web miễn phí là gì?

Thiết kế web miễn phí là gì? Làm thế nào để sở hữu các website miễn phí này? Trong xu thế phát triển thị trường hiện nay, có nên đầu tư quá nhiều cho việc thiết kế website mà chưa biết hiệu quả lâu dài như thế nào? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

1. Web miễn phí là gì?

Đó là một website được cài đặt và sử dụng các theme miễn phí, được lưu trữ tại một trong các dịch vụ cung cấp hosting miễn phí, có thể đưa vào hoạt động ngay mà không phải mất quá nhiều thời gian hay công sức. Tuy nhiên loại hình website này sẽ không được công ty back up dữ liệu định kỳ, không được hỗ trợ kỹ thuật sau khi cài đặt xong website, không có tài liệu hướng dẫn quản trị. Nếu khách hàng muốn cài thêm các modul sẽ liên hệ với các công ty cung cấp dịch vụ để được hỗ trợ thêm.

Thiet ke web mien phi la gi hinh anh

2. Đối tượng sử dụng website miễn phí

Đối tượng mà dịch vụ cung cấp website miễn phí là tất cả mọi cá nhân, doanh nghiệp, các tổ chức muốn sở hữu website riêng và chuyên nghiệp nhằm nhiều mục đích khác nhau như cần website cá nhân, thông tin hay muốn hoạt động về lĩnh vực thương mại điện tử đang rất phát triển và tiềm năng như hiện nay.

3. Vì sao nên sử dụng website miễn phí ?

Để sở hữu được một trang web chuyên nghiệp có khả năng cập nhật và thân thiện với các cỗ máy tìm kiếm cùng với sự phát triển lâu dài của website thì phải bỏ ra số tiền không hề nhỏ ( trong khoảng từ 5 triệu đến 10 triệu). Do kinh tế khó khăn cùng với sự suy thoái của nền kinh tế Việt Nam thì bỏ ra từng đó tiền thì là một vấn đề không nhỏ đối với các tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp đang đối phó với khủng hoảng, với những lý do đó mà tổ chức, doanh nghiệp. Vì thế, các dịch vụ thiết kế website miễn phí đã được ra đời nhằm hỗ trợ cho các tổ chức, doanh nghiệp thuận lợi hơn trong việc giao dịch với đối tác, quảng bá hình ảnh, hoạt động của công ty với nền kinh tế thông qua website của mình.

Với những khách hàng có nhu cầu cao trong việc thực hiện một website đặc biệt , ngoài các gói thiết kế web miễn phí được giới thiệu, khách hàng sẽ luôn nhận được những tư vấn nhiệt tình nhất, có tính chuyên môn cao của đội ngũ thiết kế và thực hiện web dày dặn kinh nghiệm. Khách hàng sẽ được hỗ trợ phát triển ý tưởng cá nhân thành hiện thực và tiết kiệm được khá nhiều chi phí nhưng hiệu quả mang lại rất cao.

>> Xem thêm:

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan: