Cách ghim video trên TikTok cực dễ giúp thu hút x3 lượt theo dõi!!!

Việc ghim video trên Tiktok chính là cách để bạn cho những người dùng khác thấy những video nổi bật nhất của bạn trong quá trình sử dụng TikTok. Chính vì điều đó, đây là một tính năng đặc biệt và được rất nhiều người dùng quan tâm. Vậy làm thế nào để ghim video trên TikTok cực nhanh để thu hút nhiều người dùng? Cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

1. Lợi ích của việc ghim video trên TikTok

1.1 Giúp nổi bật video quan trọng

Cách ghim video TikTok

Việc ghim video trên TikTok giúp nổi bật những video quan trọng

Các video xuất hiện đầu tiên bao giờ cũng nhận được nhiều sự chú ý nhất, nếu những video đầu tiên càng nổi bật thì khả năng người dùng lướt xuống những video dưới càng cao. Việc ghim video chứng tỏ độ quan trọng cũng như thể hiện độ quan trọng và nổi bật của video đó đối với những người khác, vì vậy người dùng khi truy cập vào TikTok của bạn có thể dễ dàng đánh giá chất lượng tài khoản cũng như video của bạn.

Không những thế, một số doanh nghiệp, đối tác thường dựa trên các video nổi bật, lượt theo dõi kênh và chất lượng nội dung video để quyết định hợp tác với bạn trong các dự án của doanh nghiệp. Vì vậy, việc ghim video đầu trang sẽ giúp họ phần nào trong việc nhận định kênh của bạn và quyết định xem có nên hợp tác với bạn hay không.

1.2 Tăng tương tác cho video

Một số người dùng có một lượng người dùng theo dõi nhất định hoặc có nhiều những video được nhiều lượt xem, thay vì ghim những video chất lượng, họ sẽ ghim những video mới nhất, hoặc những video họ muốn thu về lượt tương tác cao. Bởi những video đầu tiên bao giờ cũng thu hút được nhiều người dùng, vì vậy việc ghim những video mới sẽ phần nào giúp họ tăng tương tác, lượt xem cho video đó. Từ đó giúp họ kiếm thêm được một lượng người xem nhất định, nhằm đẩy mạnh thương hiệu của họ.

2. Các bước hướng dẫn ghim video lên TikTok

Để có thể thực hiện các bước ghim video trên TikTok, bạn cần làm theo các bước hướng dẫn sau:

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng TikTok > vào trang cá nhân > chọn video mà bạn muốn ghim

Cách ghim video TikTok

Truy cập vào trang cá nhân

Bước 2: Bấm vào video bạn muốn ghim > Nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm bên phải dưới màn hình

Cách ghim video TikTok

Chọn biểu tượng 3 dấu chấm

Bước 3: Chọn ghim

Cách ghim video TikTok

Chọn biểu tượng ghim để ghim video TikTok

Video được ghim sẽ xuất hiện ở đầu trang cá nhân của bạn và sẽ xuất hiện chữ “Đã ghim” để biết rằng đây là video nổi bật bạn muốn để đầu tiên trong trang cá nhân của mình.

3. Một số lưu ý khi ghim video TikTok

Các bước thực hiện ghim video TikTok rất nhanh, chỉ một vài thao tác là bạn đã có thể tiến hành ghim những video nổi bật mà bạn muốn người dùng xem được. Tuy nhiên, vẫn sẽ có một vài lưu ý để tránh nhầm lẫn trong quá trình ghim video TikTok, như:

  • Bạn có thể ghim nhiều video cùng lúc trên trang cá nhân của mình. Tuy nhiên hãy chọn những video mà bạn cảm thấy thực sự nổi bật, có thể đã lên xu hướng, nhiều lượt tương tác để tránh loãng trang cá nhân nhé.
  • Phụ thuộc vào thời gian đăng nên những video đăng trước sẽ được ghim lên trước.
  • Bạn chỉ có thể thực hiện ghim video do chính bạn đăng tải, không để ghim các video của người khác hoặc tài khoản khác.

4. Các bước bỏ ghim video trên TikTok

Để tiến hành việc bỏ ghim các video trên TikTok, bạn cần thực hiện một số bước như sau:

Bước 1: Chọn video đã ghim mà bạn muốn bỏ ghim.

Cách ghim video TikTok

Chọn video đã ghim mà bạn muốn bỏ

Bước 2: Nhấn vào video > nhấn biểu tượng 3 dấu chấm

Cách ghim video TikTok

Chọn biểu tượng 3 dấu chấm

Bước 3: Chọn bỏ ghim

Cách ghim video TikTok

Chọn biểu tượng và bỏ ghim thành công

5. Kết luận

Sau đây là các bước hướng dẫn ghim video TikTok một cách cực kỳ đơn giản, nhanh chóng mà ai cũng có thể làm được. Việc ghim video nổi bật đôi khi sẽ mang đến rất nhiều lợi ích, nó còn có thể giúp bạn tăng được một lượng lớn người dùng và lượt theo dõi. Mong rằng bài viết trên sẽ giúp bạn có thêm cái nhìn rõ nét hơn về việc ghim video nổi bật trên TikTok. Chúc bạn thành công!

-------------

Doanh nghiệp đang có định hướng kinh doanh đa kênh, kết nối với đa sàn thương mại điện tử thì giải pháp Haravan là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay. Giải pháp Omnichannel - giải pháp bán hàng đa kênh, quản lý tập trung giúp tối ưu hiệu suất kinh doanh online trên Website, mạng xã hội (Facebook, Instagram, Zalo), sàn Thương mại điện tử (Shopee, Tiki, Lazada) cho đến chuỗi cửa hàng. Đăng ký dùng thử ngay!

Cách ghim video TikTok

>>> Xem thêm:

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan:

Affiliate TikTok là gì? Cách làm tiếp thị liên kết trên TikTok Shop.

01/02/2023 MKT Nguyệt

Hướng dẫn cách ghim bình luận trên TikTok đơn giản trong 1 giây

02/02/2023 MKT Ngoc Anh

Kinh nghiệm setup livestream TikTok Shop vừa đơn giản vừa tiết kiệm

09/02/2023 Trần Hoàng Ngọc Tâm