Kinh doanh tết ít vốn bằng cách bán bao lì xì tết thu lời cực khủng

Tết đến là thời điểm kinh doanh vàng cho mọi người, nào là bán quần áo, đồ ăn...Tất cả những thứ trên thì được nhiều người bán nên rất cạnh tranh, khó tìm ra được điều khác biệt giữa những đối thủ cạnh tranh. Tuy nhiên nếu bạn kinh doanh bao lì xì thì độc đáo và mới lạ hơn một chút. Sau đây Haravan sẽ mách bạn cách giới thiệu bán bao lì xì tết sao cho hiệu quả nhé!

1. Thời điểm kinh doanh bao lì xì tết hợp lý

Kinh doanh bao lì xì Tết

Nên kinh doanh bao lì xì vào khoảng tháng chạp

Một mẹo nhỏ khi mua sắm vào những dịp đặc biệt như này đó là các bạn nên mua sắm trước tết. Có nhiều lý do như giá cả sẽ tăng cao, nhất là những ngày cận tết từ 25 tháng Chạp trở đi vì vậy bạn đi sắm đồ tết càng sớm thì lại càng giúp tiết kiệm chi phí. Bên cạnh đó nếu như mua sớm sẽ lựa được những mẫu mã đa dạng và phong phú hơn. Hơn nữa, những ngày cận tết thì người đi sắm đồ rất đông, người người chen lấn xô đẩy khiến trải nghiệm mua sắm của bạn cũng bị ảnh hưởng. Vì vậy tranh thủ khoảng thời gian trước tết để kinh doanh bao lì xì là hợp lý.

2. Lợi ích của việc kinh doanh bao lì xì tết

  • Nhu cầu người dùng tăng cao

Có thể nói tết là khoảng thời gian người người nhà nhà đều đổ xô nhau sắm đồ mới để cầu chúc cho một năm thuận lợi bình an. Bên cạnh đó việc đi mua sắm cũng giúp cho mọi người vui vẻ hơn, giải tỏa những căng thẳng sau một năm làm việc đầy mệt nhọc. Hầu như nhà nào cũng sẽ mua sắm không ít thì nhiều, chính vì vậy đây là lúc kinh doanh bao lì xì hoàn hảo nhất.

  • Có nhiều mẫu mã đa dạng để lựa chọn

Gần cận tết có rất nhiều xưởng gia công bao lì xì theo con giáp của năm, số lượng mẫu mã ngày càng đa dạng và phong phú sẽ giúp cho các chủ kinh doanh thoải mái lựa chọn. Không những thế Việt Nam ta có tết Âm Lịch giống như Trung Quốc, Hàn Quốc…vì thế có nhiều nguồn cung mà không sợ thiếu hàng.

Kinh doanh bao lì xì Tết

Đa dạng mẫu mã bao lì xì tết

3. Những nơi nhập hàng để bán bao lì xì chất lượng

Alona – Xưởng sản xuất bao lì xì uy tín tại TPHCM

Xưởng sản xuất bao lì xì Alona chuyên cung cấp sỉ bao lì xì giá rẻ với quy mô lớn bao phủ toàn quốc. Những mẫu bao lì xì tại đây được thiết kế riêng đầy sáng tạo và độc đáo khác hẳn những trên thị trường. Trong 5 năm kinh nghiệm làm nghề, các thiết kế bao lì xì của Alona được nghiên cứu cẩn thận và đáp ứng tốt xu hướng mới của khách hàng mọi thời điểm. Những sản phẩm của xưởng luôn tạo ấn tượng tốt cho khách hàng bởi thiết kế, in ấn chỉn chu, hiện đại.

Công ty in Vĩnh Phát

Công ty in Vĩnh Phát là xưởng sản xuất bao lì xì số lượng lớn tại TPHCM nên rất phù hợp cho các bạn muốn kinh doanh bao lì xì vào dịp tết. Tại đây dùng công nghệ in bao lì xì Offset hiện đại tiên tiến nhất hiện nay. Nhờ vào hệ thống máy in lớn, độ phủ mực đều lên tới 100%. Điểm cộng là khi hợp tác cùng xưởng bạn sẽ được miễn phí thiết kế tệp in, bao bóng kiếng đóng gói thành phẩm. Đặc biệt khi nhập hàng tại đây bạn sẽ được mức giá rẻ bất ngờ. Bởi vì tại đây có quy trình sản xuất khép kín. Bao gồm tất cả các công đoạn: Thiết kế tệp in – Ghi kẽm – In Offset – Bế dán bằng máy – Vô bịch thành phẩm. Vì thế tối ưu tốt các chi phí sản xuất giúp giá thành giảm đáng kể. Đặc biệt xưởng chỉ tính phí khách hàng 3 công đoạn giữa của quy trình sản xuất.

Kinh doanh bao lì xì Tết

Xưởng in bao lì xì uy tín

Công ty TNHH in thiết kế Bắc Việt

Bắc Việt là địa chỉ chuyên nhận in, sản xuất bao lì xì nổi tiếng tại Hà Nội. Ở đây nhận được sự tin tường và đánh giá cao của khách hàng về những mẫu bao lì xì vô cùng nhã nhặn và đẹp mắt. Khi hợp tác với Bắc Việt khách hàng được tư vấn và phục vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng. Thời gian hoàn thanh đơn hàng nhanh, giao hàng miễn phí trong khu vực Hà Nội.

Xưởng sản xuất bao lì xì Hòa Hiệp

Hòa Hiệp là xưởng sản xuất bao lì xì TPHCM uy tín trên thị trường hiện nay và được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng. Xưởng có khả năng sản xuất với số lượng lớn và chất lượng nhất bởi bộ máy nhà xưởng sản xuất khép kín. Ngoài ra tại đây còn chuyên sản xuất nhanh các sản phẩm (Hộp Giấy, Túi Giấy, In Catalogue, In Bao Thư, Sản Xuất Sổ Tay Lò Xo, Sổ Bìa Da,…). Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và lành nghề sản phẩm xưởng mang lại đều đạt chất lượng cao, đầy đủ và nhanh chóng. Xưởng in Hòa Hiệp cung cấp dịch vụ đặt in bao lì xì trọn gói giá gốc với nhiều ưu đãi dành cho những bạn muốn kinh doanh bao lì xì vào dịp tết. Hỗ trợ cho bạn miễn phí thiết kế, không mất phí in thử sản phẩm, miễn phí giao hàng và chiết khấu tốt cho đơn hàng lớn.

Công ty TNHH An Nhật Tân

An Nhật Tân tự hào là xưởng sản xuất bao lì xì cao cấp và chất lượng. Khẳng định luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm bao lì xì với mẫu mã đẹp mắt và ý nghĩa nhưng không kém phần tinh tế sang trọng. Các sản phẩm tại đây được sản xuất theo quy trình khép kín nên luôn đạt trạng thái tốt nhất. Từ khâu lựa chọn giấy đến khâu in ấn bao lì xì, thành phẩm,… Đều được làm bởi máy móc thiết bị tiên tiến, tạo nên độ chuẩn xác, tinh xảo đến từng chi tiết. Các loại giấy dùng trong sản xuất bao lì xì: Giấy Couches, Giấy Mỹ thuật, Giấy Kraft,…

4. Những cách bán bao lì xì tết hiệu quả

  • Xây dựng trang mạng xã hội

Với thời đại công nghệ phát triển mạnh và hầu như ai cũng có một tài khoản mạng xã hội. Nắm bắt được xu thế đó những ai đang kinh doanh bao lì xì ngày tết nên đầu tư vào trang mạng xã hội của mình để thu hút nhiều khách hàng hơn. Có thể phát triển bằng cách đăng tải những nội dung bổ ích về thông tin sản phẩm, những hình ảnh chất lượng cao, thường xuyên tương tác với khách hàng…Những điều này sẽ giúp tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng trên internet hơn từ đó gia tăng doanh thu của bạn.

  • Trang trí gian hàng đẹp mắt

Nếu như bạn kinh doanh bao lì xì có cửa hàng, mặt bằng bán hàng hay chỉ khi là một quầy đơn giản trong chợ thì cũng nên đầu tư về mặt hình ảnh. Giao diện đẹp mắt sẽ thu hút người nhìn hơn và cũng giúp cho gian hàng của bạn nổi bật so với những quầy khác. Nên trang trí những đồ vật mang đậm màu sắc của tết như hoa mai, hoa đào, câu đố…

Kinh doanh bao lì xì Tết

Trang trí quầy bán bao lì xì đẹp mắt

  • Có chương trình khuyến mãi

Vào dịp tết mọi người sẽ mua sắm nhiều hơn nên rất tốn kém, chính vì thế nếu như cửa hàng có những ưu đãi cho khách hàng thì sẽ được ưa thích. Có thể kể đến những chương trình kích cầu tiêu dùng như mua 2 tặng 2, giảm giá cho đơn trên 100K…

Quà tặng phong bì may mắn: Tặng khách hàng phong bì may mắn chứa số tiền hoặc phiếu giảm giá có giá trị ngẫu nhiên khi mua bao lì xì Tết. Điều này sẽ tạo sự thú vị và hứng thú cho khách hàng, khuyến khích họ mua thêm hàng và khám phá những phần quà bất ngờ.
Quà tặng liên quan đến Tết: Khi khách hàng mua bao lì xì Tết, bạn có thể tặng kèm những sản phẩm liên quan đến ngày Tết như bánh chưng, mứt Tết, hoặc những món quà truyền thống khác. Điều này sẽ tạo ra cảm giác trọn vẹn và đặc biệt cho khách hàng, đồng thời tăng giá trị sản phẩm và sự hấp dẫn của chương trình khuyến mãi.

5. Kết luận

Vậy là những kinh nghiệm để giới thiệu bán bao lì xì tết hiệu quả và thu về nhiều lợi nhuận. Bên cạnh đó nếu như bạn chưa biết nhập nguồn hàng ở đâu thì có thể tham khảo những xưởng sản xuất trong bài viết để nhập hàng nhé.

-------------

Doanh nghiệp đang có định hướng kinh doanh đa kênh, kết nối với đa sàn thương mại điện tử thì giải pháp Haravan là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay. Giải pháp Omnichannel - giải pháp bán hàng đa kênh, quản lý tập trung giúp tối ưu hiệu suất kinh doanh online trên Website, mạng xã hội (Facebook, Instagram, Zalo), sàn Thương mại điện tử (Shopee, Tiki, Lazada) cho đến chuỗi cửa hàng. Đăng ký dùng thử ngay!

Kinh doanh bao lì xì Tết

>> Xem thêm bài viết cùng chủ đề:

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Bài viết liên quan: