So sánh quảng cáo Google Ads và Facebook Ads. Hình thức quảng cáo phù hợp cho cửa hàng của bạn?

Gần đây, nhiều nhà quảng cáo đã xem Google Ads và Facebook Ads theo hai cách hoàn toàn khác nhau. Sự cạnh tranh lâu dài của hai phương thức này luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo các doanh nghiệp đang cân nhắc nên chạy quảng cáo Google hay Facebook. Đồng thời, yếu tố cạnh tranh này đang ảnh hưởng trực tiếp cho doanh nghiệp khi đưa ra quyết định lựa chọn hình thức nào phù hợp với quy mô và định hướng kinh doanh của mình?
Trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ xem xét điều gì làm cho Google Ads và Facebook Ads trở nên khác biệt, cách hoạt động của hai nền tảng quảng cáo và tại sao bạn nên cân nhắc sử dụng cả hai nền tảng này như một phần của chiến lược tiếp thị kỹ thuật số rộng lớn hơn của mình.

1. Sự khác biệt giữa quảng cáo Google Ads và Facebook Ads là gì?

Facebook Ads là một nền tảng quảng cáo được sử dụng cho các chiến dịch xã hội có trả tiền trên Facebook trong khi Google Ads chạy quảng cáo tìm kiếm và hiển thị. Mặc dù cả hai đều chạy quảng cáo trả cho mỗi lần nhấp chuột (PPC), nhưng trên các kênh riêng biệt và thường nhắm mục tiêu người dùng ở các giai đoạn khác nhau trong hành trình của người mua.

Khi nói đến sự khác biệt cơ bản giữa Quảng cáo Google và Facebook, bạn có thể nghĩ theo cách này: Google Ads giúp bạn tìm kiếm khách hàng mới, trong khi Facebook giúp khách hàng mới tìm thấy bạn.

1.1 Điểm nổi bật của quảng cáo Google Ads

Google Ads, trước đây được gọi là Google AdWords, là nền tảng quảng cáo PPC phổ biến và lớn nhất thế giới. Nó được sử dụng rộng rãi đến mức trở thành đồng nghĩa với thuật ngữ “tìm kiếm có trả tiền”. Hai thuật ngữ này được sử dụng thay thế cho nhau, mặc dù các nền tảng khác như Quảng cáo Bing hoạt động theo cách tương tự. Giờ đây, nó được phát triển để bao gồm các tính năng có thể cải thiện đáng kể tỷ lệ nhấp, chẳng hạn như đánh giá, thông tin liên hệ chi tiết, chức năng mua sắm và tối ưu hóa thiết bị di động. Đặc biệt là đa dạng các hình thức quảng cáo trên các kênh hiển thị của hệ sinh thái Google.

Tìm kiếm có trả tiền tập trung vào việc nhắm mục tiêu các từ khóa và sử dụng các quảng cáo dựa trên văn bản. Các nhà quảng cáo sử dụng Google đặt giá thầu trên các từ khóa - các từ và cụm từ cụ thể có trong các truy vấn tìm kiếm do người dùng Google nhập vào - với hy vọng rằng quảng cáo của họ sẽ được hiển thị cùng với kết quả tìm kiếm cho các truy vấn này. Mỗi lần người dùng nhấp vào quảng cáo, nhà quảng cáo bị tính một số tiền nhất định, do đó có tên là “quảng cáo trả cho mỗi lần nhấp chuột”. Đặt giá thầu PPC và tối ưu hóa giá thầu là một chủ đề phức tạp và nằm ngoài phạm vi của hướng dẫn này, nhưng về cơ bản, người dùng đang trả tiền để có tiềm năng tìm kiếm khách hàng mới dựa trên các từ khóa và cụm từ tìm kiếm họ nhập vào Google.

Không giống như Quảng cáo trên Facebook hoặc Instagram, các chiến dịch Google Ads của bạn được thiết kế để thu hút sự quan tâm hiện có đối với thương hiệu hoặc sản phẩm của bạn và biến chúng thành doanh số bán hàng.

1. Hướng dẫn chạy Quảng cáo Google Ads tăng chuyển đổi hiệu quả từ A-Z (2022)

2. PPC là gì? Cách để quản lý chiến dịch Pay-Per-Click (PPC) hiệu quả

3. Chiến dịch Google Ads tối đa hóa hiệu suất Performance Max là gì?

1.2 Điều cần biết về quảng cáo Facebook Ads

Quảng cáo Facebook là một ví dụ điển hình về thứ được gọi là “mạng xã hội có trả tiền” hay cách thực hành quảng cáo trên mạng xã hội. Với số lượng người dùng hoạt động hàng tháng cao nhất so với bất kỳ mạng xã hội nào trên thế giới, Facebook đã trở thành một yếu tố cạnh tranh cao và tiềm năng sinh lợi trong nhiều chiến lược quảng cáo kỹ thuật số của doanh nghiệp.

Mặc dù quảng cáo trên Facebook có thể được coi là tương tự như Google Ads, nhưng các nhà quảng cáo sử dụng cả hai nền tảng về cơ bản đều đang quảng bá doanh nghiệp của họ thông qua Internet, đây là điểm tương đồng. Không giống như tìm kiếm có trả tiền, giúp doanh nghiệp tìm kiếm khách hàng mới thông qua từ khóa, mạng xã hội có trả tiền giúp người dùng tìm thấy doanh nghiệp dựa trên những thứ họ quan tâm và cách họ hoạt động trực tuyến.

Các nền tảng này thường cạnh tranh với nhau nhưng trên thực tế, Quảng cáo Facebook và Quảng cáo Google lại bổ sung cho nhau, mỗi nền tảng cung cấp những lợi ích riêng cho các nhà tiếp thị. Nếu nhóm của bạn chỉ có thể tập trung vào một loại quảng cáo, một số yếu tố bạn cần xem xét:

2. Các yếu tố tạo nên sự khác biệt của Google Ads và Facebook Ads

2.1 Mục tiêu Chiến dịch

Bạn muốn đạt được điều gì với chiến dịch của mình? Đó là nhận thức về thương hiệu, khách hàng tiềm năng, doanh số bán hàng hay thứ gì khác không? Biết được câu trả lời này đã có thể hướng bạn đi đúng hướng.

Google Ads là phương thức lý tưởng để nắm bắt nhu cầu - nghĩa là tiếp cận những người dùng có ý định mua hàng cao. Ví dụ: nếu tôi đang tìm kiếm từ khóa "chai nước", điều này có thể báo hiệu sự quan tâm đến việc mua một chai nước.

Mặt khác, Facebook Ads là cách thức để tiếp cận những người tiêu dùng ở gần đầu phễu (tức là rất tốt cho nhận thức về thương hiệu và sản phẩm).

Nếu bạn là một công ty mới hoặc nếu bạn đang bán các sản phẩm độc đáo, có thể chưa có bất kỳ từ khóa và lượng tìm kiếm phù hợp nào để nhắm mục tiêu trong quảng cáo trả cho mỗi nhấp chuột (PPC) của Google của bạn. Tuy nhiên, một khi khách hàng đã xem quảng cáo trên mạng xã hội của bạn, họ thường sẽ tìm kiếm thương hiệu của bạn trên Google - nơi các kết quả không phải trả tiền và có trả tiền của bạn sẽ xuất hiện. Facebook Ads giúp bạn thúc đẩy nhiều nhu cầu hơn đối với thương hiệu của bạn trên các công cụ tìm kiếm.

Vì vậy, nhà bán lẻ/ doanh nghiệp có thể sử dụng cả hai nền tảng cùng một lúc để nhắm mục tiêu người dùng ở mọi giai đoạn của hành trình. Nhưng nếu điều đó không phù hợp với các mục tiêu rộng lớn hơn của bạn, việc biết mục tiêu chính của chiến dịch sẽ giúp bạn xác định nền tảng nào phù hợp hơn để đạt được mục tiêu đó.

2.2 Ngân sách quảng cáo

Với bất kỳ chiến dịch quảng cáo nào, mục tiêu của bạn là tối đa hóa lợi tức chi tiêu quảng cáo (ROAS). Thực hiện điều đó trên một số nền tảng dễ dàng hơn các nền tảng khác.

Với Google Ads, bạn sẽ phải xem xét mức độ cạnh tranh của từ khóa và giá từ khóa. Nếu các từ khóa bạn đang nhắm mục tiêu có giá mỗi nhấp chuột (CPC) cao và bạn có ngân sách nhỏ, thì đó có thể không phải là nơi tốt nhất để bạn đầu tư tiền của mình. Vậy nên, chạy quảng cáo với Google sẽ giúp bạn mang lại nguồn lợi nhuận hiệu quả, tăng nhận diện thương hiệu nhưng bạn cần cân nhắc một khoản ngân sách phù hợp và phân bổ/ giảm thiểu các chi phí cho những chiến dịch marketing khác.

2.3 Các giai đoạn trong Hành trình của Người mua

Như đã đề cập ở trên, một số nền tảng nhất định phù hợp tốt hơn với các giai đoạn nhất định trong hành trình của người mua.

Như đã đề cập ở trên, một số nền tảng nhất định sẽ phù hợp với từng giai đoạn cụ thể trong hành trình của người mua. Với Facebook Ads, là một nền tảng truyền thông xã hội và hầu hết mọi người dùng không tích cực tìm mua sản phẩm. Tuy nhiên, tại đó họ khám phá và chia sẻ sở thích/ cuộc sống/ công việc của bản thân trên nền tảng. Do đó, Facebook là nơi tuyệt vời để người dùng khám phá thương hiệu của bạn.

Với Google, ước tính có tới 5 tỷ lượt tìm kiếm mỗi ngày. Những tìm kiếm này có thể rơi vào bất kỳ giai đoạn nào trong hành trình của người mua nhưng các từ khóa tìm kiếm nhất định sẽ cho thấy được ý định mua hàng cao.

3. Ưu điểm và lợi ích vượt trội của Google Ads và Facebook Ads

3.1 Điểm mạnh của Google Ads

Là công cụ tìm kiếm phổ biến và được sử dụng rộng rãi nhất trên thế giới, Google được coi là công cụ đầu trên thực tế về quảng cáo trực tuyến. Thực hiện hơn 3,5 tỷ truy vấn tìm kiếm mỗi ngày, Google cung cấp cho các nhà quảng cáo quyền truy cập vào đối tượng tiềm năng chưa từng có, là những người dùng đang tích cực tìm kiếm hàng hóa và dịch vụ.
Các dịch vụ quảng cáo của Google được chia thành hai mạng chính - Mạng tìm kiếm và Mạng hiển thị. Mạng tìm kiếm bao gồm toàn bộ Google như một công cụ tìm kiếm và các nhà quảng cáo có thể đặt giá thầu trên hàng triệu từ khóa và cụm từ để nhắm mục tiêu khách hàng tiềm năng.

Mạng hiển thị của Google, cung cấp cho các nhà quảng cáo nhiều quảng cáo trực quan hơn như biểu ngữ, trải dài khoảng 98% trên World Wide Web, khiến nó trở thành lựa chọn tuyệt vời cho các nhà quảng cáo muốn hoàn thành các mục tiêu tiếp thị không nhất thiết phải hướng đến chuyển đổi như Quảng cáo PPC, chẳng hạn như nâng cao nhận thức về thương hiệu trên quy mô lớn bằng cách sử dụng quảng cáo với Banner.

  • Một lượng lớn người dùng

Một trong những lợi thế chính của việc sử dụng Google làm nền tảng quảng cáo là phạm vi tiếp cận rộng lớn. Google xử lý hơn 40.000 truy vấn tìm kiếm mỗi giây, tổng cộng hơn 1,2 nghìn tỷ lượt tìm kiếm trên web mỗi năm. Khi Google ngày càng trở nên tinh vi - một phần là do sự phụ thuộc ngày càng nhiều vào trí tuệ nhân tạo và công nghệ máy học độc quyền của mình, RankBrain - khối lượng tìm kiếm tuyệt vời này có thể sẽ tăng lên, cùng với tiềm năng tiếp cận khách hàng mới của các nhà quảng cáo.
Nói một cách đơn giản, không có công cụ tìm kiếm nào khác có thể cung cấp đối tượng tiềm năng mà Google có thể. Chỉ riêng nguồn khách hàng tiềm năng rộng lớn này đã khiến Google trở thành một bổ sung tuyệt vời cho chiến lược tiếp thị kỹ thuật số của bạn, nhưng khi kết hợp với kết quả tìm kiếm ngày càng chính xác của Google, bạn có thể dễ dàng hiểu tại sao AdWords là nền tảng PPC phổ biến và được sử dụng rộng rãi nhất trên thế giới

  • Một sân chơi bình đẳng

Một trong những quan niệm sai lầm lớn nhất của những người mới làm quen với PPC là bất kỳ ai có ngân sách quảng cáo lớn thì sẽ đạt thành công trong chạy quảng cáo của Google. Nhưng thực tế, AdWords chủ yếu tập trung vào chất lượng và mức độ liên quan của quảng cáo, chứ không phải số tiền nhà quảng cáo chi tiêu.

Quảng cáo càng phù hợp với người dùng, thì trải nghiệm mà người dùng có khả năng có được càng tốt - và do đó, họ càng có nhiều khả năng tiếp tục sử dụng Google làm công cụ tìm kiếm. Vì lý do này, Google AdWords đánh giá cao mức độ liên quan và chất lượng trên tất cả các yếu tố khác. Đây là lý do tại sao các nhà quảng cáo thông minh với các quảng cáo có liên quan, được tối ưu hóa, chất lượng cao hiếm khi phải đặt giá thầu cao như các nhà quảng cáo có quảng cáo kém hơn.

Một số từ khóa nhất định có thể có giá cao hơn những từ khóa khác - chẳng hạn như những từ khóa trong ngành tài chính, vốn là lĩnh vực truyền thống đắt nhất trong bất kỳ lĩnh vực chuyên nghiệp nào nhưng nhà quảng cáo phải đặt giá thầu bao nhiêu sẽ phụ thuộc phần lớn vào chất lượng và mức độ liên quan của quảng cáo của họ. Một số chỉ số quan trọng hơn đối với Google trong việc đánh giá chất lượng và mức độ liên quan so với những chỉ số khác, chẳng hạn như tỷ lệ nhấp, được coi là một dấu hiệu đáng tin cậy về chất lượng tổng thể và sự hấp dẫn của quảng cáo.

3.2 Điểm mạnh của quảng cáo Facebook

So với Google Ads, Facebook Ads là một cái tên mới mẻ, nhưng trên thực tế, Facebook đã cải tiến giải pháp quảng cáo của mình trong vài năm. Ngày nay, Facebook Ads là công ty tiên phong trong lĩnh vực mạng xã hội trả phí và đã trở thành một phần trọng tâm của nhiều chiến lược tiếp thị kỹ thuật số của doanh nghiệp.

  • Mức độ chi tiết của đối tượng

Tương tự như Google, Facebook tự hào có một lượng người dùng toàn cầu thực sự rộng lớn. Với hơn 1,55 TRIỆU người dùng hoạt động hàng tháng, trong đó có hơn 1/5 dân số toàn thế giới và đó không tính các tài khoản không hoạt động hoặc không thường xuyên được sử dụng. Hơn nữa, Facebook không có đối thủ khi nói đến lượng khán giả khổng lồ của mình. Tuy nhiên, thay vì giới thiệu các nhà quảng cáo và thông điệp của họ cho đối tượng rộng lớn này, sức mạnh thực sự của lượng khán giả khổng lồ của Facebook nằm ở mức độ chi tiết tiềm năng mà các nhà quảng cáo có thể nhắm mục tiêu đến người dùng của Facebook.

Người dùng trên Facebook luôn chia sẻ hầu hết các chi tiết cuộc sống của họ trên mạng xã hội. Đồng thời, họ cũng tìm kiếm và sử dụng những nội dung phù hợp với sở thích, niềm tin, giá trị cá nhân. Điều này mang đến cho nhà quảng cáo cơ hội để xác nhận hành vi từng khách hàng và điều chỉnh thông điệp quảng cáo cho phù hợp theo những cách mà trước đây được xem là không thể hình dung được.

Một trong những ứng dụng mạnh mẽ nhất của chức năng này là khả năng cho các nhà quảng cáo tạo ra những gì được gọi là “đối tượng ưa nhìn”. Các nhà quảng cáo có thể tải thông tin khách hàng từ cơ sở dữ liệu của riêng họ lên Facebook, sau đó áp dụng tính năng lọc dựa trên dữ liệu của chính họ và thông tin do các nhà môi giới dữ liệu bên thứ ba cung cấp để khớp với người dùng có thông tin mà nhà quảng cáo tải lên. Điều này tạo ra đối tượng người dùng”, cho phép các nhà quảng cáo tăng gấp đôi phạm vi tiếp cận tiềm năng của quảng cáo một cách hiệu quả bằng cách nhắm mục tiêu đến những khách hàng mới có cùng sở thích và hành vi tiêu dùng với khách hàng hiện tại của họ.

  • Nền tảng trực quan vốn có

Không giống như những người anh em họ PPC tương đối khô khan, dựa trên văn bản, quảng cáo Facebook có hình ảnh trực quan mạnh mẽ. Các quảng cáo Facebook tốt nhất kết hợp hoàn hảo với video, hình ảnh và nội dung trực quan khác trong Nguồn cấp dữ liệu tin tức của người dùng và điều này cho phép các nhà quảng cáo không chỉ tận dụng những phẩm chất thuyết phục mạnh mẽ của quảng cáo trực quan mà còn làm như vậy theo cách truyền tải được khát vọng thông điệp làm cho quảng cáo chất lượng cao trở nên hấp dẫn.

4. Nên chạy quảng cáo Google hay Facebook?

Việc lựa chọn giữa nên chạy quảng cáo Google hay Facebook phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm mục tiêu kinh doanh, đối tượng khách hàng, ngân sách và lĩnh vực kinh doanh của bạn. Dưới đây là một số điểm mạnh của cả hai nền tảng để bạn tham khảo:
Nếu Google Ads cho phép bạn đặt quảng cáo trực tiếp trước người dùng khi họ tìm kiếm các từ khóa liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Điều này có nghĩa là bạn có thể tiếp cận với khách hàng đang có nhu cầu cụ thể và sẵn sàng mua. Bên cạnh đó, Google Ads cho phép bạn định rõ đối tượng mục tiêu dựa trên từ khóa, địa điểm, độ tuổi, giới tính và nhiều tiêu chí khác. Điều này giúp tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo để tiếp cận với đúng khách hàng mục tiêu.
Trong khi đó, Facebook Ads cung cấp một loạt các tiêu chí định hướng đối tượng rộng lớn, bao gồm độ tuổi, giới tính, sở thích, hành vi, quan hệ,... Điều này cho phép bạn định rõ đối tượng khách hàng và tiếp cận với nhóm người dùng có tiềm năng cao. Quảng cáo trên Facebook thường có mức chi phí thấp hơn so với Google Ads. Bạn có thể quảng cáo với ngân sách nhỏ hơn và nhận được tầm nhìn rộng hơn, đặc biệt là trong việc tạo và tăng sự nhận biết thương hiệu.
Trước khi quyết định, hãy xem xét kỹ các mục tiêu kinh doanh, đối tượng khách hàng, ngân sách và mục đích của bạn. Một chiến dịch hiệu quả thường kết hợp cả Google Ads và Facebook Ads để tiếp cận với đa dạng đối tượng và tối ưu hóa hiệu quả quảng cáo của bạn.

5. Google Ads và Facebook Ads: Hình thức nào phù hợp cho nền tảng kinh doanh của bạn?

Cả Google Ads và Facebook Ads đều là những nền tảng quảng cáo cực kỳ mạnh mẽ phục vụ cho hầu hết mọi loại hình kinh doanh. Khi đánh giá các điểm mạnh và các ứng dụng tiềm năng của từng giải pháp, rõ ràng là hai nền tảng nên được xem xét theo cách bổ sung, thay vì đối nghịch. Một số người khăng khăng so sánh Quảng cáo Facebook với Mạng hiển thị của Google và mặc dù hai nền tảng này có một số điểm tương đồng, nhưng cách thức mà hai nền tảng phát triển độc lập với nhau cho thấy rằng Google và Facebook nên được sử dụng đồng thời, không đối lập.

Khai thác sức mạnh của cả tìm kiếm có trả tiền và mạng xã hội có trả tiền là một chiến lược quảng cáo hiệu quả đáng kể. Tuy nhiên, nó đòi hỏi một chiến lược quảng cáo kép phù hợp với thế mạnh của từng nền tảng tương ứng. Mặc dù thông điệp tiếp thị có thể - và được cho là nên - vẫn nhất quán trên cả Google và Facebook Ads, nhưng điều quan trọng là phải hiểu cách tốt nhất để sử dụng từng nền tảng để có ROI tối đa và tăng trưởng kinh doanh lớn hơn.

6. Triển khai chiến dịch quảng cáo Google Ads với Haravan

Là một đối tác công nghệ đầu tiên của Google tại Việt Nam, được đánh giá là vững mạnh về tiềm lực nền tảng Thương mại điện tử, Haravan cung cấp đến nhà bán lẻ các hình thức quảng cáo Google. Đồng thời giúp bạn tối ưu thời gian, tư vấn đặt ngân sách và khởi tạo chiến dịch quảng cáo nhanh chóng

—----

Để bắt đầu với chiến dịch Google Ads tối đa hoá hiệu suất, nhà bán hàng cần có sẵn một trang website thương mại điện tử và tài khoản Merchant Center. Nếu bạn đã có website tại Haravan, Haravan sẽ tự động đăng ký và tạo tài khoản Google Merchant Center cho bạn. Nếu bạn muốn tự tạo tài khoản cho mình, thì đây là những bước bạn cần làm.

  • Điền đầy đủ các thông tin được yêu cầu trong đơn đăng ký: tên doanh nghiệp và quốc gia
  • Chọn thanh toán trên trang web của tôi
  • Đọc kỹ các điều khoản và quy định. Chọn Tôi đã đọc và đồng ý với Điều khoản dịch vụ của Google Merchant Center
  • Chọn Create Account / Tạo tài khoản
  • Ngoài ra, khi triển khai chiến dịch Google Ads với Haravan, nhà kinh doanh sẽ chỉ cần thực hiện 3 bước thay vì 6 bước triển khai bài bản.

6.1 Lợi ích khi triển khai quảng cáo Google với Haravan

  • Đội ngũ chuyên gia của Haravan sẽ tư vấn 1-1, hỗ trợ triển khai, thiết lập chiến dịch quảng cáo dễ dàng. Đặc biệt là tư vấn tối ưu chiến dịch quảng cáo sao cho tăng chuyển đổi đơn hàng, tăng doanh thu hiệu quả và hỗ trợ xử lý phạm vi, kháng cáo với Google nếu có.
  • Cam kết an toàn và bảo mật: Trong suốt quá trình triển khai, Haravan cũng cam kết và bảo đảm an toàn về bảo mật 100% thông tin khách hàng, minh bạch rõ ràng về mọi vấn đề trong quá trình triển khai.
  • Tham gia làm việc với các chuyên gia từ Haravan & Google: Mang đến hiệu quả tối ưu nhất cho nhà kinh doanh cùng với đội ngũ tư vấn và triển khai giàu kinh nghiệm được chứng nhận chuyên môn từ Google, nhà kinh doanh sẽ có cơ hội được tham gia các buổi đào tạo, hướng dẫn chi tiết và nhận tài liệu miễn phí.
  • Cập nhật chính sách và tính năng mới nhất từ ​​Google: Khách hàng triển khai quảng cáo Google với Haravan sẽ được ưu tiên thông báo các bản cập nhật tính năng và thay đổi mới nhất của Google.

Đọc thêm: Điểm qua 08 Lợi ích của quảng cáo Google Ads trong kinh doanh online

6.2 Nhận hoàn ngay 5.600.000 VNĐ khi lần đầu khởi tạo chiến dịch với Haravan

Haravan hỗ trợ triển khai đa dạng định dạng Google Ads phù hợp với nhiều lĩnh vực, ngân sách và mục tiêu kinh doanh. Đặc biệt, đồng hành cùng nhà bán lẻ, Google và Haravan đang có chương trình hỗ trợ đặc biệt cho các khách hàng lần đầu triển khai quảng cáo Google. Hoàn ngay 5.600..000 VNĐ ngân sách quảng cáo khi chi tiêu ngân sách tối thiểu 5.600.000 VNĐ trong vòng 60 ngày đầu tiên kể từ ngày khởi tạo chiến dịch.

7. Kết luận

Hy vọng với bài viết đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc nên chạy quảng cáo Google hay Facebook. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp đang tận dụng thế mạnh của quảng cáo trên Google và Facebook Ads để đạt được khả năng hiển thị tối đa, tăng khách hàng tiềm năng và doanh số, đồng thời tìm kiếm khách hàng mới, áp dụng các chiến lược khác nhau phù hợp với chức năng của từng nền tảng và thu được lợi nhuận đáng kể từ chi tiêu quảng cáo của họ.


Doanh nghiệp đang có định hướng kinh doanh đa kênh, kết nối với đa sàn thương mại điện tử thì giải pháp Haravan là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay. Giải pháp Omnichannel - giải pháp bán hàng đa kênh, quản lý tập trung giúp tối ưu hiệu suất kinh doanh online trên Website, mạng xã hội (Facebook, Instagram, Zalo), sàn Thương mại điện tử (Shopee, Tiki, Lazada) cho đến chuỗi cửa hàng. Đăng ký dùng thử ngay!

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan:

Quảng cáo Google Search là gì? Hướng dẫn thiết lập chiến dịch Search từ A-Z dành cho người mới bắt đầu

21/04/2022 Thùy Linh

Chiến dịch Google Ads tối đa hóa hiệu suất Performance Max là gì?

15/05/2022 Thùy Linh

Google My Business là gì? Hướng dẫn cách tạo và tối ưu hiệu quả

20/05/2022 MKT Thuỳ