Top 10 phần mềm in hóa đơn bán hàng tốt nhất hiện nay

Để tránh mất mát hàng hóa, tài sản của doanh nghiệp, nhất là đối với việc xuất hóa đơn bằng tay tiết kiệm chi phí nhân sự, việc sử dụng phần mềm in hóa đơn lại càng trở nên cần thiết. Sau đây, Haravan sẽ bật mí cho bạn 10 phần mềm in hóa đơn bán hàng tốt nhất hiện nay.

1. Lợi ích khi sử dụng phần mềm in hóa đơn bán hàng

Ngày nay, phần mềm in hóa đơn bán hàng đã trở nên quen thuộc đối với công việc kinh doanh tại bất kỳ cửa hàng nào. Nhờ có phần mềm quản lý hóa đơn, hoạt động bán hàng của cửa hàng sẽ trở nên dễ dàng hơn với nhiều lợi ích thiết thực như:

phan-mem-in-hoa-don

Tăng sự tin tưởng cho khách hàng

Tăng sự tin tưởng cho khách hàng:

Hóa đơn bán hàng cho phép khách hàng kiểm tra chính xác số lượng và giá tiền của hàng hóa mà họ đã mua. Việc sử dụng phần mềm in hóa đơn không chỉ giảm thiểu những sai sót so với việc ghi bằng tay như truyền thống mà còn tăng độ tin cậy của cửa hàng trong mắt khách hàng.

Bên cạnh đó, nếu có hóa đơn bán hàng, thì khi khách muốn đổi trả hàng, bạn cũng sẽ biết được sản phẩm đó có đúng là khách mua từ cửa hàng mình hay không. Nhờ đó mà mọi việc sẽ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn.

Hạn chế thất thoát:

Bằng việc in bill tính tiền bán hàng, chủ cửa hàng có thể kiểm tra xem hàng hóa được bán bởi nhân viên nào và có giá chính xác không. Bởi khi thuê nhân viên bán hàng, bạn không thể giám sát họ suốt thời gian làm việc. Mặc dù việc lắp camera theo dõi cũng là một ý kiến hay, nhưng bạn không thể ngồi xem camera mọi lúc mọi nơi. Nếu nhân viên lấy đồ của cửa hàng hoặc bán hàng với giá cao hơn, hoặc không ghi chép hàng bán ra để lấy lợi, bạn không thể kiểm soát được nếu không có hóa đơn bán hàng để so sánh và kiểm tra.

phan-mem-in-hoa-don

Căn cứ để kiểm tra khi có sai sót

Căn cứ để kiểm tra khi có sai sót:

Hóa đơn được xem như một trong những chứng từ quan trọng nhất đối với kế toán bán hàng và chủ kinh doanh. Không chỉ liên quan trực tiếp đến việc thống kê doanh thu và lợi nhuận, hóa đơn còn giúp đánh giá hiệu quả bán hàng của từng mặt hàng một cách chính xác nhất.

Ngoài ra, hóa đơn bán hàng cũng là nơi lưu giữ chính xác nhất mọi thông tin về nguồn tiền và công nợ phải thu, phải trả của cửa hàng với từng khách hàng. Nếu thiếu những chứng từ này, có thể dẫn đến sai sót trong việc hạch toán cuối năm, ảnh hưởng trực tiếp đến dòng tiền của cửa hàng.

Phương tiện quảng cáo cho cửa hàng:

Trên hóa đơn, thông tin về cửa hàng như địa chỉ, số điện thoại, website hay logo sẽ được in rõ ràng và đầy đủ. Việc này giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm thông tin và biết đến cửa hàng của bạn. Ngoài ra, khi in thông tin cửa hàng trên hóa đơn, bạn cũng đang tạo thêm tiện ích cho khách hàng khi muốn liên lạc hoặc đến mua hàng tại cửa hàng của mình.

2. Nên dùng phần mềm in hóa đơn bán hàng miễn phí hay trả phí?

phan-mem-in-hoa-don

Nên dùng phần mềm in hóa đơn bán hàng miễn phí hay trả phí?

Nên sử dụng phần mềm tạo hóa đơn bán hàng trả phí hay miễn phí? Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều phần mềm in bill trả phí và miễn phí. Nếu bạn đang băn khoăn về hai loại phần mềm này, hãy theo dõi bảng so sánh dưới đây để hiểu hơn về chúng.

Phần mềm in hóa đơn bán hàng miễn phíPhần mềm in hóa đơn bán hàng trả phí
Chi phí
  • Miễn phí
  • Chỉ có các tính năng cơ bản
  • Tùy từng phần mềm sẽ có những mức giá khác nhau.
  • Có nhiều gói dịch vụ khác nhau cho người dùng.
Cách cài đặtNgười dùng có thể tải phần mềm từ trang web hoặc cài đặt trực tiếp vào máy một cách đơn giản. Tuy nhiên, để sử dụng hiệu quả và khắc phục các lỗi phát sinh, người dùng nên có kiến thức về công nghệ và có khả năng tự cài đặt, sửa lỗi khi cần thiết.Người dùng có thể truy cập vào trang web và đăng nhập để sử dụng phần mềm với giao diện web trực quan, không cần có kiến thức chuyên môn về công nghệ.

Khả năng bảo mật

  • Khả năng bảo mật dữ liệu không được đảm bảo tốt.
  • Khi gặp sự cố như virus hay lỗi máy, dữ liệu dễ bị tác động và khó khôi phục như ban đầu.
  • Được thiết kế với tính bảo mật và an toàn cao.
  • Khi có vấn đề xảy ra, dữ liệu không bị ảnh hưởng và có thể cập nhật khi thiết bị trở lại bình thường: Trong trường hợp xảy ra sự cố, dữ liệu vẫn được bảo vệ và có thể được cập nhật khi thiết bị hoạt động trở lại.
Tính năng
  • Chỉ cung cấp những tính năng cơ bản.
  • Các tính năng nâng cao yêu cầu phải trả phí.
  • Hỗ trợ nhiều tính năng, đặc biệt là tính năng đa kênh và tích hợp trên nhiều nền tảng khác nhau, bao gồm Facebook, Lazada,...
  • Có thể kết nối với các thiết bị phần cứng như máy in hóa đơn bán hàng online, két điện tử, máy tính bảng, điện thoại di động, …
Khả năng cập nhậtHiếm khi cập nhật tính năng mới hoặc không cập nhật.Thường xuyên cập nhật các tính năng mới.
Khả năng hỗ trợHỗ trợ ít hoặc không có hỗ trợ.Hỗ trợ đa kênh bao gồm hotline, fanpage, youtube,... và có thể hướng dẫn sửa lỗi trực tiếp tại cửa hàng hoặc qua teamview.

Top 10 phần mềm in hóa đơn bán hàng tốt nhất hiện nay

3.1 Phần mềm in bill của Haravan

phan-mem-in-hoa-don

Phần mềm in bill HaraRetail của Haravan

Phần mềm in bill HaraRetail của Haravan hiện đang là phần mềm in hóa đơn bán hàng được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Với lợi thế là nền tảng công nghệ hàng đầu cả nước, app quản lý bán hàng miễn phí HaraRetail là lựa chọn hàng đầu cho tất cả các mô hình kinh doanh, dù là 1 hay 100 cửa hàng. HaraRetail sẽ hỗ trợ cho các nhà quản lý mọi lúc mọi nơi với quy trình bán hàng tối ưu, quản lý số liệu chặt chẽ nhằm giúp các doanh nghiệp dễ dàng, nhanh chóng và chính xác hơn trong mọi hoạt động.

HaraRetail có những ưu điểm nổi trội mà các phần mềm quản lý hóa đơn khác khó có được như:

  • Giúp doanh nghiệp đồng bộ thông tin khách hàng ở cả offline lẫn online. Từ đó, doanh nghiệp có thể cung cấp cho khách hàng nhiều thứ họ muốn hơn nhờ hiểu rõ tâm lý khách hàng.
  • Báo cáo chi tiết, chính xác và nhanh chóng về hàng tồn kho, đổi trả hàng, doanh thu,... ở 1 cửa hàng hay 100 cửa hàng.
  • HaraRetail có hệ thống xử lý đơn hàng đa kênh thông minh giúp các doanh nghiệp rút ngắn được thời gian xử lý các đơn hàng online.
  • Chủ cửa hàng có thể nắm được năng suất làm việc của từng nhân viên nhờ tính năng phân quyền nhân viên chi tiết.
  • Đặc biệt, HaraRetail là phần mềm quản lý hóa đơn bán hàng đầu tiên kết nối nhà bán lẻ trực tuyến với ngân hàng (VPBank). Các doanh nghiệp cần vay mà đủ điều kiện của ngân hàng đưa ra thì, họ sẽ được vay 3 tỷ đồng kèm theo các ưu đãi tín dụng khác.

Tuy là có nhiều tính năng là vậy nhưng HaraRetail lại rất dễ sử dụng. Chủ doanh nghiệp không rành về công nghệ thì cũng có thể sử dụng phần mềm in hóa đơn bán hàng HaraRetail để quản lý công việc kinh doanh của cửa hàng mình chỉ sau 1 - 2 lần sử dụng.

3.2 Phần mềm in hóa đơn miễn phí EBizVAT

phan-mem-in-hoa-don

Phần mềm in hóa đơn miễn phí EBizVAT

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên sử dụng phần mềm làm hóa đơn trên điện thoại nào tốt, thì bạn có thể tham khảo phần mềm hóa đơn EBizVAT. Phần mềm này đã được công ty eBusiness phát triển để giúp cho các doanh nghiệp quản lý và in hóa đơn một cách nhanh chóng, thay thế cho việc viết hóa đơn bằng tay như trước đây.

Phần mềm in bill EBizVAT đảm bảo có đầy đủ thông tin và các doanh nghiệp sẽ có quyền chủ động trong việc in hóa đơn, thay vì bị cơ quan thuế bắt buộc phải mua hóa đơn như trước đây nữa.

Một số chức năng nổi trội của phần mềm quản lý hóa đơn EBizVAT có thể kể đến như:

  • Để xuất hóa đơn giá trị gia tăng, có thể sử dụng mẫu do chi cục thuế cung cấp hoặc tự thiết kế mẫu riêng.
  • Hóa đơn có thể được in trực tiếp từ máy in và sử dụng giấy in thông thường.
  • Có thể quản lý danh mục hàng hóa bao gồm thông tin về mã hàng hóa, tên hàng, đơn vị tính và đơn giá hoặc không quản lý danh mục hàng hóa.
  • Quản lý danh sách khách hàng.
  • Tổng hợp các hóa đơn đã in.
  • Theo dõi hóa đơn hủy.
  • Thống kê hóa đơn đã xuất, hủy.

3.3 Phần mềm quản lý hóa đơn Posapp

phan-mem-in-hoa-don

Phần mềm quản lý hóa đơn Posapp

Phần mềm quản lý hóa đơn Posapp được coi là một trong những phần mềm in bill quen thuộc đối với rất nhiều chủ kinh doanh. Một số tính năng đáng chú ý của phần mềm quản lý hóa đơn Posapp như:

  • Cung cấp cho bạn các công cụ để tạo, quản lý và in hóa đơn dựa trên mẫu sẵn có hoặc tự tạo bởi bạn hoặc doanh nghiệp của bạn.
  • Cung cấp các thông tin hữu ích như mức thuế, chiết khấu, vận chuyển và logo hóa đơn.
  • Bạn có thể in hóa đơn từ xa trên thiết bị di động kết nối internet và phần mềm sẽ lưu trữ và cập nhật thông tin liên tục, đảm bảo không có thông tin bị mất mát.
  • Cho phép bạn truy vấn lịch sử thanh toán theo ngày, tuần, tháng hoặc năm, bao gồm cả hóa đơn đã bị huỷ. Điều này đảm bảo rằng nhân viên không thể huỷ hoặc tạo hóa đơn giả mạo cho khách hàng.
  • Có thể được sử dụng trên các thiết bị di động như máy tính bảng, máy tính để bàn hoặc máy POS và kết nối với các thiết bị cứng như két đựng tiền, máy in hóa đơn, máy in tem nhãn mã vạch hoặc hệ thống camera để thay thế cho máy quét mã vạch.

3.4 Phần mềm in hóa đơn bán hàng Fast Invoice

phan-mem-in-hoa-don

Phần mềm in hóa đơn bán hàng Fast Invoice

Fast Invoice là một trong những phần mềm in hóa đơn bán hàng miễn phí phổ biến hiện nay. Nó cung cấp cho người dùng các công cụ để tạo hóa đơn giá trị gia tăng bằng máy tính và cho phép căn chỉnh các biểu mẫu hóa đơn in ấn dễ dàng.

Phần mềm này được phát triển trên nền tảng công nghệ Net và sử dụng hệ quản trị dữ liệu cao cấp SQL SERVER để quản lý dữ liệu. Các công nghệ này đảm bảo tính ổn định, hiệu suất cao và độ tin cậy trong việc xử lý và quản lý thông tin hóa đơn.

Ngoài ra, Fast Invoice còn cung cấp nhiều tính năng hữu ích khác như quản lý sản phẩm, quản lý khách hàng, quản lý kho, quản lý nhân viên và báo cáo tài chính, giúp cho người dùng có thể quản lý toàn bộ hoạt động kinh doanh của mình một cách dễ dàng và hiệu quả.

Một số tính năng nổi bật khi nhắc tới phần mềm in hóa đơn bán hàng Fast Invoice:

  • Cấp số hóa đơn trên phần mềm và kiểm tra hóa đơn trước khi phát hành để tránh sai sót dữ liệu.
  • Được phép tạo và cập nhật lại hóa đơn sau khi đã được kê khai thuế, giao hàng hoặc cung cấp dịch vụ.
  • Trong trường hợp xảy ra sai sót thông tin trên hóa đơn, phần mềm cũng cho phép bỏ hóa đơn điện tử và thay thế bằng hóa đơn mới.

3.5 Phần mềm in bill Perfect Invoice

phan-mem-in-hoa-don

Phần mềm in bill Perfect Invoice

Perfect Invoice là một phần mềm bill được phát triển tuân theo quy định của pháp luật về việc cấp phát hóa đơn bán lẻ, vì vậy các doanh nghiệp có thể hoàn toàn tin tưởng vào tính hợp pháp của phần mềm này.

Một số ưu điểm nổi trội của phần mềm in bill Perfect Invoice có thể kể đến như:

  • Phần mềm Perfect Invoice được thiết kế để đáp ứng các yêu cầu bảo mật cao, dễ sử dụng và phù hợp với nhiều loại hình doanh nghiệp tại Việt Nam.
  • Cho phép người dùng tùy chỉnh cấu hình máy in, tự quy đổi giá bán sang giá chưa có thuế và theo dõi các thông tin về hàng hóa như đơn vị tính và giá bán.
  • Cung cấp các tính năng như quản lý người dùng, hàng hóa và nhà phân phối, lưu trữ và khôi phục dữ liệu dễ dàng.
  • Hỗ trợ quản lý và in báo cáo bảng kê hóa đơn thuế giá trị gia tăng, kết xuất dữ liệu báo cáo thuế và cho phép người dùng xuất dữ liệu dưới dạng các tập tin Word, Excel, XML, Acrobat Reader,...
  • Người dùng có thể cài đặt thông tin công ty như địa chỉ, tên công ty, số điện thoại và mã số thuế và hỗ trợ nhập dữ liệu qua phần mềm báo cáo thuế của nhà nước.

3.6 Phần mềm in hóa đơn trên điện thoại E-Invoice

phan-mem-in-hoa-don

Phần mềm in hóa đơn trên điện thoại E-Invoice

E-Invoice là phần mềm in hóa đơn bán hàng được công ty TNHH phát triển công nghệ Thái Sơn phát triển. Việc sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử E-Invoice đem lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, bao gồm tối ưu chi phí phát hành, vận chuyển, in ấn và tiết kiệm thời gian triển khai phần mềm.

Một số tính năng đáng chú ý của phần mềm in bill E-Invoice:

  • Có thể truy cập làm việc từ bất kỳ thiết bị thông minh nào mà không bị gián đoạn công việc, đồng thời nhanh chóng ra quyết định điều hành.
  • Kế toán dễ dàng kê khai đầy đủ các loại thuế theo quy định và nộp thuế điện tử một cách thuận tiện.
  • Kết nối với ngân hàng để thực hiện việc chuyển tiền, đối chiếu sổ phụ và theo dõi số dư theo thời gian thực.
  • Kết nối với các phần mềm khác như hóa đơn điện tử, chữ ký số điện tử và phần mềm bán hàng.
  • Cung cấp hàng trăm báo cáo quản trị được thiết kế sẵn hoặc có thể tự tạo và chỉnh sửa theo yêu cầu.
  • Tự động nhập liệu từ các chứng từ như hóa đơn, bill bán hàng, bảng kê ngân hàng.

3.7 Phần mềm in hóa đơn miễn phí Amnote

phan-mem-in-hoa-don

Phần mềm in hóa đơn miễn phí Amnote

Amnote là một trong những phần mềm in hóa đơn bán hàng miễn phí phổ biến hiện nay, được phát triển bởi công ty TNHH NC9 Việt Nam và được Cục CNTT - Tổng Cục Thuế tư vấn xây dựng. Phần mềm này đã được cấp Chứng nhận vào ngày 24/07/2019. Với chức năng chuyên dụng cho việc tạo lập, xuất hóa đơn điện tử và quản lý hóa đơn, phần mềm quản lý hóa đơn Amnote đã được Tổng cục Thuế thẩm định và đạt tiêu chuẩn sử dụng.

Một số tính năng nổi trội của phần mềm in bill Amnote có thể kể đến như:

  • Cung cấp mẫu hóa đơn và cho phép tự thiết kế.
  • Cung cấp phần mềm để hỗ trợ các hoạt động liên quan đến hóa đơn, bao gồm lập, điều chỉnh, thay thế, xóa bỏ và điều chỉnh chiết khấu.
  • Hỗ trợ ký điện tử cho danh sách hóa đơn, với tính năng cổng ký tiện dụng để sử dụng một chữ ký số cho nhiều máy.
  • Cung cấp dịch vụ tra cứu và tải hóa đơn trên trang web ameinvoice.vn.
  • Quản lý và gửi hóa đơn cho khách hàng qua email.
  • Cung cấp báo cáo tình hình hóa đơn theo tháng và quý.
  • Liên kết với trang web riêng của khách hàng để cung cấp dịch vụ tra cứu và tải hóa đơn.
  • Chuyển đổi sang hóa đơn điện tử có mã xác thực (nếu có).
  • Cung cấp chế độ bảo mật phân quyền sử dụng cho từng nhân viên.

3.8 Phần mềm in bill Easy Invoice

phan-mem-in-hoa-don

Phần mềm in bill Easy Invoice

Easy Invoice là phần mềm hóa đơn điện tử đơn giản và thân thiện với người dùng, giúp khách hàng dễ dàng phát hành, lưu trữ và quản lý hóa đơn điện tử một cách an toàn và nhanh chóng. Với giao diện trực quan, kế toán có thể dễ dàng khởi tạo, phát hành, gửi và lưu trữ hóa đơn ngay từ lần đầu sử dụng.

Một số tính năng đáng chú ý của phần mềm in bill Easy Invoice:

  • Tra cứu hóa đơn mọi lúc, mọi nơi, kèm theo tự động tổng hợp tờ khai thuế và hạch toán điện tử.
  • Giúp tiết kiệm 90% thời gian và chi phí in ấn, vận chuyển, bảo quản và lưu trữ hóa đơn doanh nghiệp.
  • Hỗ trợ chức năng gửi nhận hóa đơn ngay sau khi phát hành, thu nợ và quyết toán đơn giản, nhanh gọn.
  • Cung cấp giải pháp bảo mật dữ liệu an toàn tuyệt đối, ngăn chặn việc làm giả, bảo vệ khỏi nguy cơ cháy, thất lạc hay mất hóa đơn.
  • Khả năng tính hợp dữ liệu cao với phần mềm có sẵn của doanh nghiệp như ERP, SAP, CRM, phần mềm kế toán và sẵn sàng kết nối với cổng xác thực của cơ quan Thuế.

3.9 Phần mềm quản lý hóa đơn VINA

phan-mem-in-hoa-don

Phần mềm quản lý hóa đơn VINA

Phần mềm quản lý hóa đơn VINA là sản phẩm đơn điện tử được phát triển và cung cấp bởi công ty cổ phần thương mại dịch vụ phần mềm VINA, sử dụng chữ ký số và được triển khai trên cơ sở hạ tầng và đường truyền sẵn có của VINA. Tương tự như các phần mềm hóa đơn điện tử khác, VINA đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn như sử dụng trực tuyến, không yêu cầu cài đặt và có thể truy cập trên nhiều thiết bị khác nhau.

Thêm vào đó, phần mềm quản lý hóa đơn VINA còn có những tính năng nổi bật sau:

  • Thiết kế và in ấn hóa đơn điện tử theo mẫu đa dạng, phù hợp với nhiều loại hình doanh nghiệp.
  • Hỗ trợ tạo và quản lý danh sách khách hàng, sản phẩm/dịch vụ, giúp cho việc phát hành hóa đơn nhanh chóng và chính xác hơn.
  • Có tính năng tự động cập nhật dữ liệu hóa đơn điện tử vào phần mềm kế toán của doanh nghiệp.
  • Hỗ trợ tính năng tra cứu, lưu trữ và tải xuống hóa đơn điện tử trên nền tảng web.
  • Có chức năng gửi hóa đơn điện tử và quản lý tình trạng thanh toán từ khách hàng.
  • Tính năng bảo mật thông tin với chứng thực người dùng và kết nối an toàn với cơ quan thuế.

3.10 Phần mềm in hóa đơn bán hàng Misa Meinvoice

phan-mem-in-hoa-don

Phần mềm in hóa đơn bán hàng Misa Meinvoice

Misa Meinvoice là một phần mềm hóa đơn điện tử miễn phí của MISA, được thiết kế để đáp ứng đầy đủ các nghiệp vụ hóa đơn theo Nghị định 119/2018/NĐ-CP. Với sự đánh giá cao từ lãnh đạo các cơ quan chức năng như Bộ Tài chính, Tổng cục Thuế và Bộ Thông tin và Truyền thông, Meinvoice đã trở thành một trong những phần mềm hóa đơn điện tử được sử dụng rộng rãi bởi nhiều doanh nghiệp lớn và nhỏ.

Ngoài tính năng in hóa đơn bán hàng, Meinvoice còn hỗ trợ các tính năng như tạo hóa đơn, lưu trữ hóa đơn, gửi hóa đơn qua email, quản lý khách hàng và sản phẩm, và nhiều tính năng khác để giúp doanh nghiệp quản lý hóa đơn dễ dàng hơn.

Một số tính năng nổi bật của phần mềm in hóa đơn bán hàng miễn phí Misa Meinvoice:

  • Phát hành hóa đơn điện tử theo đúng quy định của pháp luật
  • Tự động tính toán thuế và in hóa đơn bán hàng
  • Đồng bộ dữ liệu với phần mềm kế toán Misa và các phần mềm quản lý khác
  • Đáp ứng được nhiều nhu cầu khác nhau của doanh nghiệp, từ các cửa hàng nhỏ lẻ đến các doanh nghiệp lớn
  • Có giao diện đơn giản, dễ sử dụng và tương thích với nhiều thiết bị khác nhau
  • Bảo mật thông tin hóa đơn và dữ liệu khách hàng

4. Tổng kết

Bài viết trên Haravan đã gợi ý cho bạn 10 phần mềm in hóa đơn bán hàng tốt nhất hiện nay. Mong rằng qua bài viết trên sẽ giúp cho bạn lựa chọn ra được một phần mềm quản lý in bill phù hợp với nhu cầu, định hướng và mục đích sử dụng của mình để từ đó có thể thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của doanh nghiệp. Chúc bạn thành công!

-------------------

Doanh nghiệp đang có định hướng kinh doanh đa kênh, kết nối với đa sàn thương mại điện tử thì giải pháp Haravan là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay. Giải pháp Omnichannel - giải pháp bán hàng đa kênh, quản lý tập trung giúp tối ưu hiệu suất kinh doanh online trên Website, mạng xã hội (Facebook, Instagram, Zalo), sàn Thương mại điện tử (Shopee, Tiki, Lazada) cho đến chuỗi cửa hàng. Đăng ký dùng thử ngay!

MBP là gì

Top 10 máy in hóa đơn tốt nhất hiện nay. Kinh nghiệm chọn mua máy in

Mua máy in hóa đơn (máy in bill) cần quan tâm những điều gì?

8 dòng máy quét mã vạch tốt nhất mà bạn không thể bỏ qua

Học viện Haravan - Chia sẻ kiến thức kinh doanh online đa kênh

Ebook miễn phí

Ebook miễn phí

Bí kíp thiết kế website bán hàng Từ A-Z cho mọi chủ shop

Đăng ký tải ngay Ebook

Bài viết liên quan:

Cách mua hàng trên Ebay chi tiết từ A - Z cho người mới

13/03/2023 MKT Ngoc Anh

Mở quán mì cay cần bao nhiêu vốn? Một số lưu ý khi mở quán mì cay

13/03/2023 MKT Thuy

Hướng dẫn kinh doanh bao cao su vốn ít lời nhiều năm 2023

13/03/2023 MKT Ngoc Anh